คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1211 ไม่ได้วิเศษวิโสแต่อย่างใด

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1211 ไม่ได้วิเศษวิโสแต่อย่างใด อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เถี​ยน​ซิน​เป็น​จอม​ยุทธ์​ที่​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สอง​ดารา​ ​แม้​ไม่มี​ประสบการณ์​เกี่ยวกับ​โลก​ภายนอก​มาก​นัก​ ​นาง​ก็ได้​เรียนรู้​และ​ดวล​ฝีมือ​กับ​คน​มากมาย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​นาง​จึง​แกร่งกล้า​พอสมควร

ในขณะเดียวกัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เป็น​เพียง​ประชากร​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​และ​พลัง​ของ​นาง​ก็​บรรลุ​เพียง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​เท่านั้น

ไม่ว่า​จะ​พิจารณา​ใน​ด้าน​ใด​ ​ช่องว่าง​ความแตกต่าง​ระหว่าง​พลัง​ของ​ทั้งสอง​ก็​มีมาก​จน​เกินไป​และ​เถี​ยน​ซิน​แทบจะ​เป็น​คู่ต่อสู้​ที่​ไร้​เทียม​ทาน​สำหรับ​ฉิน​อวี​้​โม่

เมื่อ​เห็น​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​บน​สังเวียน​ค่อย​ ​ๆ​ ​กลายเป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​ ​ทุกคน​จึง​มีสี​หน้าที่​ตกตะลึง​อย่างเห็นได้ชัด

ต่อให้​ไม่​สามารถ​ใช้​ทักษะ​ยุทธ์​หรือ​ท่า​ไม้ตาย​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ ​สถานการณ์​ก็​ไม่​ควรจะ​กลับกลาย​เป็น​เช่นนี้

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​พี่​อวี​้​โม่​ช่าง​น่าทึ่ง​จริง​ ​ๆ​ ​ก่อนหน้านี้​หนูอ้วน​เถา​กำชับ​ให้​พวกเรา​ดูแล​พี่​อวี​้​โม่​ให้​ดี​ ​ทว่า​ตอนนี้​เห็นได้ชัด​ว่า​สถานการณ์​คงจะ​กลับกลาย​เป็น​ฝั่ง​ตรงข้าม​เสีย​แล้ว​”

เมิ​่งจ​วิน​หัวเราะ​อย่าง​พึงพอใจ​และ​แสดง​ความชื่นชม​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

ทั้ง​เมิ​่ง​ฝาน​และ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ ​ทว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ทำให้​พวกเขา​ตกตะลึง​มาก​เช่นกัน​ ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ถึงขั้น​คิดในใจ​แล้ว​ว่า​หาก​มีโอกาส​ ​เขา​จะ​ต้องหา​ทาง​ประมือ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ให้​ได้​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​พลัง​ใน​การต่อสู้​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​คงจะ​สูง​กว่า​ตัว​เขา​เสียอีก

“​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​!​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

ภายใน​สังเวียน​ประลอง​ ​การ​โจมตี​ของ​เถี​ยน​ซิน​เริ่ม​ยุ่งเหยิง​เล็กน้อย

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​นาง​ไปมาก​นัก​ ​เดิมที​นาง​มั่นใจ​ว่า​จะ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างง่ายดาย​และ​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​กับ​ ​‘​นัง​บ้านนอก​’​ ​ผู้​นี้​อย่าง​สาสม

อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​ตอนนี้​นาง​พ่ายแพ้​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เถี​ยน​ซิน​จะ​ต้อง​เสียหน้า​ครั้ง​ใหญ่​และ​นาง​จะ​ต้อง​ถูก​หัวเราะเยาะ​โดย​สตรี​แพศยา​จอม​เสแสร้ง​อย่าง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เป็นแน่​ ​!

ในเวลานี้​ ​คลื่น​พลัง​บน​ร่าง​ของ​นาง​พุ่งพรวด​จนถึง​ระดับสูง​สุด​อย่างกะทันหัน​และ​ปลดปล่อย​พลัง​ที่​รุนแรง​ยิ่งกว่า​เดิม​ขณะ​กระหน่ำ​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​ดุเดือด

ในทางตรงกันข้าม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ยังคง​ดู​สงบนิ่ง​และ​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​ตราบใดที่​อีก​ฝ่าย​ไม่​ใช้​ท่า​ไม่​ตาย​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่ายั​งมี​วิธีการ​อีก​นับไม่ถ้วน​ที่จะ​เอาชนะ​เถี​ยน​ซิน​ได้​ ​ต่อให้​เถี​ยน​ซิน​ใช้​กลอุบาย​หรือ​ลูกไม้​ที่​คาดไม่ถึง​ ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สอง​ดารา​ของ​อีก​ฝ่าย​ก็​ยัง​ไม่​มาก​พอที่​จะ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็นกังวล​ได้

นาง​เพียง​เร่งความเร็ว​ใน​การ​โจมตี​อย่าง​สุดขีด​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​เสียเวลา​กับ​เถี​ยน​ซิน​อีกต่อไป​ ​ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​หลาย​กระบวน​ท่า​ตรง​ไป​ยัง​จุดสำคัญ​ของ​คู่ต่อสู้​ส่งผล​ให้​เถี​ยน​ซิน​ป้องกันตัว​ไม่ทัน​ ​และ​เมื่อ​กระบวน​ท่า​ของ​นาง​ดำเนิน​มาถึง​กระบวน​ท่า​สุดท้าย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ปลดปล่อย​พลัง​ทั้งหมด​ออก​ไป​และ​กระแทก​เถี​ยน​ซิน​จน​กระเด็น​ออกจาก​สังเวียน​ประลอง​ไป​โดยตรง

“​ชิ​ชิ​ ​ไม่​คาดคิด​เลย​ว่า​ศิษย์​พี่​เถี​ยน​ซิน​ที่​วางตัว​สูงส่ง​มาต​ลอด​จะ​มีดี​เพียงเท่านี้​ ​การ​ที่​พ่ายแพ้​ต่อ​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​ศิษย์​พี่​เถี​ยน​ซิน​ต่ำต้อย​ยิ่งกว่า​ด้วง​บ้านนอก​อย่าง​ข้า​รึ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​ยืน​อยู่​บน​สังเวียน​กล่าว​วาจา​เย้ยหยัน​ออก​ไป​ส่งผล​ให้​เถี​ยน​ซิน​ที่​เจ็บใจ​อยู่​แล้ว​แทบ​กระอัก​เลือด​ออกมา

“​อย่า​เพิ่ง​ภูมิ​อก​ภูมิใจ​ไป​นัก​เลย​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​ใช้​ทักษะ​ยุทธ์​ที่​ทรงพลัง​ไม่ได้​ ​เจ้า​จะ​เป็น​คู่มือ​ของ​ข้า​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​ ​รอก​่อน​เถอะ​ ​เมื่อถึง​การประเมิน​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ ​ข้า​จะ​ทำให้​เจ้า​ได้รับ​รู้​ถึง​ชะตากรรม​ของ​ผู้​ที่​ริ​อาจ​ท้าทาย​ข้า​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​จ้องหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ความโกรธแค้น​ก่อน​หันหลัง​กลับ​และ​เดิน​ออกจาก​ลาน​ประลองยุทธ์​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​ทราบ​ดี​ว่า​หาก​ยังอยู่​ที่นี่​ต่อไป​ ​นาง​จะ​ถูก​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เยาะเย้ย​อย่างแน่นอน​ ​การ​รีบ​ไป​จาก​ที่นี่​โดยเร็ว​ที่สุด​จะ​ช่วย​บรรเทา​ความอับ​อาย​ได้มาก

“​ฝากไว้ก่อน​เถอะ​ ​!​”

สวี​เยว​่​ตวัด​สายตา​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​กล่าว​ทิ้งท้าย​เช่นกัน​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หันหลัง​กลับ​และ​รีบ​เดินตาม​เถี​ยน​ซิน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ใกล้เคียง​กับ​เถี​ยน​ซิน​ ​แต่​ก็​ยัง​อ่อนแอ​กว่า​เล็กน้อย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​มิใช่​คู่ต่อสู้​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างแน่นอน

สำหรับ​ผู้ติดตาม​ของ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​ไม่รีบร้อน​กลับ​ไป​ขณะ​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​และ​กำลัง​คิด​บางสิ่งบางอย่าง​อยู่​ใน​ใจ​…

​ ​

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ชนะ​แล้ว​ ​!​”

จอม​ยุทธ์​ที่​วางตัว​เป็นกลาง​หลาย​คน​รู้สึก​ประหลาดใจ​ไม่​ต่างกัน​ก่อน​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา​และ​ตะโกน​ออก​ไป​อย่าง​พร้อมเพรียง​ ​พวกเขา​ไม่เคย​คาดคิด​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​เอาชนะ​ได้​จริง

แรกเริ่มเดิมที​ ​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ท้า​ดวล​กับ​เถี​ยน​ซิน​ ​พวกเขา​ต่าง​ก็​คิด​ว่านาง​เพียง​ต้องการ​แสดง​จุดยืน​และ​แสดงให้เห็น​ว่านาง​ไม่มีทาง​ยอมให้​ใคร​มารัง​แก​ได้​ง่าย​ ​ๆ

ต่อให้​เอาชนะ​เถี​ยน​ซิน​ไม่ได้​ ​นาง​ก็​คงจะ​สร้าง​ปัญหา​ที่​น่า​ปวดหัว​ให้​กับ​เถี​ยน​ซิน​ได้มาก​ทีเดียว​และ​จะ​ทำให้​ศิษย์​นอก​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่กล้า​ทำ​สิ่งใด​ที่​เป็นการ​กวนใจ​นาง​อีก

ทว่า​การ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​เอาชนะ​เถี​ยน​ซิน​ได้​อย่าง​ราบคาบ​เช่นนี้​เป็น​สิ่ง​ที่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​พวกเขา​ทุกคน

พลัง​ของ​เถี​ยน​ซิน​ถือว่า​ไม่ธรรมดา​ ​ใน​บรรดา​ศิษย์​นอก​ทั้งหมด​ ​มี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​เอาชนะ​นาง​ได้​ ​ทว่า​การ​ที่​ศิษย์​ใหม่​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​เอาชนะ​นาง​ได้​เช่นนี้​ ​ก็​หมายความว่า​พลัง​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อาจ​จัด​อยู่​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ของ​หอ​ชั้นนอก​ก็​เป็นได้

สิ่ง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งกว่านั้น​คือ​พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ปัจจุบัน​ยังอยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​เพียง​เท่านั้น​และ​ยัง​ไม่​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​ ​หาก​นาง​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​ ​เกรง​ว่า​ใน​ทั่วทั้ง​หอ​ชั้นนอก​คงจะ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่​เก่งกาจ​พอ​จะ​เป็น​คู่มือ​ให้​กับ​นาง​ได้​…

เพียง​คิด​เช่นนี้​ ​สายตา​ที่​ทุกคน​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เปลี่ยนแปลง​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

จาก​เดิมที​่​คิด​ว่านาง​เป็น​เพียง​ปลา​ซิว​ปลาส​ร้อย​ที่​ไร้​ชื่อ​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​ ​เห็นที​พวกเขา​จะ​ต้อง​เปลี่ยนความคิด​ตนเอง​เสีย​ใหม่

ถึงอย่างไร​ ​คนธรรมดา​ไร้​ชื่อ​ก็​ไม่มีทาง​กุม​พรสวรรค์​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เช่นนั้น​ได้

ตอนนี้​โอกาส​ใน​การเข้าสู่​หอ​ชั้นใน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​แทบจะ​แน่นอน​แล้ว​ ​หาก​มี​เวลา​บ่ม​เพาะ​พลัง​มาก​พอ​ ​เกรง​ว่า​แม้แต่​ยอด​ฝีมือ​ของ​หอ​ชั้นใน​ก็​อาจ​ต้อง​กลายเป็น​ขั้นบันได​เพื่อให้​นาง​เหยียบ​ไป​สู่​ความรุ่งโรจน์​…

สีหน้า​ของ​หลาย​คน​จาก​ฝ่าย​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​แปลก​ไป​อย่างเห็นได้ชัด​ ​สายตา​ของ​พวกเขา​ส่วนใหญ่​เลื่อน​ไป​หยุด​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ซึ่ง​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​และ​ต้องการ​เห็น​ปฏิกิริยาตอบโต้​ของ​นาง

จิต​สังหาร​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​แววตา​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อีก​ครา​ ​ทว่า​นาง​ปรับ​สีหน้า​ของ​ตนเอง​ให้​กลับเป็น​ปกติ​อย่างรวดเร็ว

นาง​มักจะ​เป็น​สตรีที​่​อ่อนโยน​และ​จิตใจ​ดี​ใน​สายตา​ของ​ทุกคน​มา​เสมอ​ ​และ​นาง​จะ​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​ภาพลักษณ์​เหล่านั้น​ถูก​ทำลาย​ไป​เพราะ​เหตุการณ์​นี้​อย่างแน่นอน

“​ฮี​่​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​จะ​แข็งแกร่ง​เช่นนี้​ ​ความกังวล​ของ​ข้า​ก่อนหน้านี้​ช่าง​เปล่าประโยชน์​จริง​ ​ๆ​”

นาง​เดิน​เข้าไป​หา​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​และ​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​โล่งใจ

“​หึ​ ​ก่อนหน้านี้​ศิษย์​พี่​หว่าน​เอ๋อร​์​กังวล​อะไร​กัน​แน่​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ถากถาง​ ​ก่อนหน้านี้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มิได้​กังวล​ว่านาง​จะ​พ่ายแพ้​ ​หากแต่​กังวล​เรื่อง​ที่​เถี​ยน​ซิน​จะ​กลายเป็น​ที่​สนใจ​ของ​ทุกคน​และ​แย่ง​แสง​แห่ง​ความ​เป็น​ดาวเด่น​ไป​จาก​นาง​จน​หมด​ก็​เท่านั้น

ใน​วันนี้​ ​แม้​เถี​ยน​ซิน​จะ​พ่ายแพ้​ไป​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​แสดงความสามารถ​อัน​น่าทึ่ง​ออกมา​ก็​จะ​ตก​กลายเป็น​จุดสนใจ​ของ​ทุกคน​ไป​แทน​ ​ใน​บรรดา​ศิษย์​นอก​ ​หลาย​คนที​่​ตั้งตัว​เป็นกลาง​มาตั​้ง​แต่ต้น​ก็​จะ​เอนเอียง​ไป​ทาง​ฉิน​อวี​้​โม่​มากยิ่งขึ้น​และ​นึก​ชื่นชม​ใน​ตัวนาง

สิ่ง​ที่​ทำให้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ไม่สบายใจ​ยิ่งกว่า​คือ​เรื่อง​รูปลักษณ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​ตน​ ​อีกทั้ง​กลิ่นอาย​ความสง่างาม​และ​ความ​เป็น​เอกลักษณ์​โดดเด่น​ของ​อีก​ฝ่าย​ก็​ยิ่ง​ทำให้​นาง​รู้สึก​อึดอัด​ขึ้น​มา

หาก​ฉิน​อวี​้​โม่​คิด​จะ​ก่อตั้ง​กองกำลัง​ขนาดเล็ก​ขึ้น​มา​ใน​หอ​ชั้นนอก​ ​เกรง​ว่า​พลัง​ของกอง​กำลัง​นั้น​จะ​เหนือกว่า​ฝ่าย​ของ​นาง​เสียอีก​และ​กลายเป็น​ภัย​คุกคาม​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ต่อนาง​ ​!

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​หาก​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ได้​สำเร็จ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​จะ​กลายเป็น​คู่แข่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​นาง​

“​แน่นอน​ว่า​ข้า​กังวล​ว่า​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​จะ​ได้รับบาดเจ็บ​ ​ถึงอย่างไร​เถี​ยน​ซิน​ก็​มักจะ​อารมณ์ร้อน​อยู่​เสมอ​ ​หาก​นาง​พลั้ง​มือ​และ​ทำร้าย​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​เข้า​ ​สถานการณ์​คงจะ​เลวร้าย​กว่านี​้​”

เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ยังคง​เสแสร้ง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​ทว่า​เวลานี้​นาง​กำลัง​กำหมัด​แน่น​โดยไม่รู้ตัว​ ​หาก​หาทาง​กำจัด​หรือ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​หมด​สิทธิ์​เข้า​เป็น​ศิษย์​ใน​ได้​ ​นาง​ก็​คงจะ​ไม่ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ในอนาคต​อีกต่อไป​…

“​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​ก็​ควรจะ​ขอบคุณ​ศิษย์​พี่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​สัมผัส​ได้​ถึง​อารมณ์​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​นาง​จึง​กล่าว​ตัดบท​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​และ​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​อีกต่อไป

เห็นได้ชัด​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​พยายาม​รักษา​ภาพพจน์​ของ​ตน​ใน​หอ​ชั้นนอก​เสมอมา​และ​ผู้ติดตาม​ของ​นาง​ก็​หลงเชื่อ​ใน​ตัวนาง​อย่างไร​้​เงื่อนไข​ ​หาก​ต้องการ​เปิดโปง​ธาตุแท้​ของ​สตรี​ผู้​นี้​ ​มัน​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​ทำได้​ใน​คราว​เดียว​และ​จะ​ต้อง​อาศัย​ระยะเวลา​ไป​ทีละเล็กทีละน้อย

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ฝีมือ​ของ​ท่าน​ช่าง​ล้ำเลิศ​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

ในเวลานี้​ ​สาม​พี่น้อง​ตระกูล​เมิ​่ง​เบียดเสียด​ฝูงชน​จน​เข้ามา​ถึง​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​จากนั้น​เมิ​่งจ​วิน​ก็​เอ่ย​ชมพร​้​อม​ยกนิ้วให้​กับ​นาง​ด้วย​สีหน้าท่าทาง​ที่​ตื่นเต้น

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด