คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1213 ดวงจิตกระบี่

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1213 ดวงจิตกระบี่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ทักษะ​กระบี่​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ล้ำเลิศ​พอสมควร​ ​แม้​ทักษะ​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​กระบี่​หลาย​กระบวน​ท่าจะ​เป็น​สิ่ง​ที่นา​งคิด​ค้น​พัฒนา​ขึ้น​มา​เอง​ ​ทว่า​พลัง​ของ​พวก​มัน​ก็​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​ประเมิน​ต่ำ​เกินไป​ได้

หาก​กล่าวว่า​ทักษะ​กระบี่​ของ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​มี​รูปแบบ​กฎเกณฑ์​ที่​แน่นอน​และ​เป็นผล​มาจาก​การฝึกฝน​สั่งสม​ประสบการณ์​มานาน​หลาย​ปี​ ​ทักษะ​กระบี่​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ถือว่า​ยุ่งเหยิง​และ​บ้าระห่ำ​กว่า​มาก

จู่​ ​ๆ​ ​กระบี่​พลัง​มายา​ตรงหน้า​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​เปลี่ยนแปลง​ไป​และ​แยกตัว​ออก​เป็น​กระบี่​ขนาดเล็ก​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ซึ่ง​กระจาย​ตัว​ออก​ไป​ล้อมรอบ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ใน​ทุกทิศทาง

“​นี่​มัน​…​ดวงจิต​กระบี่​ ​!​”

สีหน้า​ของ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​ในเมื่อ​สามารถ​ฝึกฝน​ทักษะ​กระบี่​จน​บรรลุ​สภาวะ​ที่​ฟ้า​คน​เป็นหนึ่งเดียว​ ​หรือว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ทำความเข้าใจ​ดวงจิต​กระบี่​ได้​แล้ว​เช่นกัน​ ​?

“​ไม่​ ​มัน​เป็น​เพียง​ทักษะ​ยุทธ์​พิเศษ​ที่​ข้า​เรียนรู้​ได้​ก่อนหน้านี้​และ​ยัง​ห่างไกล​จาก​ระดับ​ของ​ดวงจิต​กระบี่​มาก​นัก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ส่าย​ศีรษะ​และ​กล่าวตอบ​ตาม​ความจริง​ ​สำหรับ​ ​‘​ดวงจิต​กระบี่​’​ ​ที่​ล้ำลึก​และ​ยาก​ที่จะ​หยั่งถึง​ ​เกรง​ว่านาง​จะ​ทำความเข้าใจ​ได้​ก็ต่อเมื่อ​บรรลุ​ถึง​ระดับ​พลัง​ของ​จ้าว​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เท่านั้น​และ​นั่น​ยัง​เป็น​ระดับ​ที่​ไกล​เกิน​เอื้อม​สำหรับ​ตัวนาง​ใน​ตอนนี้

“​เป็น​เช่นนั้น​นี่เอง​”

แม้​ได้​ทราบ​ความจริง​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ก็​ยัง​แอบ​ชื่นชม​ฉิน​อวี​้​โม่​จาก​ใจจริง

การ​ที่​จอม​ยุทธ์​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​สามารถ​ฝึกฝน​ทักษะ​ยุทธ์​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เช่นนี้​ได้​ด้วย​พรสวรรค์​ของ​ตัวเอง​เพียงลำพัง​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​น่าชื่นชม​อย่างที่​สุด

ถึงแม้ว่า​ทั้งสองฝ่าย​จะ​ไม่​สามารถ​ใช้​กระบวน​ท่า​สังหาร​ใน​การ​ดวล​ฝีมือ​เช่นนี้​ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​มั่นใจ​ว่า​หากแต่​ละ​ฝ่าย​แสดง​ท่า​ไม้ตาย​ออกมา​ ​เขา​อาจจะ​ต้านทาน​การ​โจมตี​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไว้​ไม่ได้

แต่​ถึงกระนั้น​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​อย่างง่ายดาย​เช่นกัน​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​ค่าย​กล​กระบี่​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​มาร​อบ​ตัว​ของ​เขา​เพื่อ​ป้องกัน​จาก​ทักษะ​ยุทธ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

ตูม​มม​ ​!

พลัง​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ปะทะ​กัน​อย่าง​จัง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ต่าง​ก็​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​ก่อน​ทรงตัว​ได้​อย่างมั่นคง​อีกครั้ง

ในเวลาเดียวกัน​ ​เพลง​กระบี่​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ก็​สลาย​หาย​ไป​ใน​อากาศ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พลัง​ของ​ทั้งสองฝ่าย​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ไล่เลี่ยกัน​และ​ไม่มี​ฝ่าย​ใด​ที่​เหนือกว่า

“​หยุด​เพียงเท่านี้​เถอะ​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​โบกมือ​และ​กล่าว​ขึ้น​เพื่อ​ยุติ​การต่อสู้

แม้​ระดับ​พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ไม่​มาก​เท่ากับ​ตัว​เขา​ ​ทว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​การต่อสู้​ที่แท้​จริง​ของ​นาง​ก็​สูง​กว่า​เขา​พอสมควร​ ​ต่อให้​ดึงดัน​สู้​ต่อไป​ ​อย่างมาก​ผลลัพธ์​ก็​คงมี​เพียง​การ​เสมอกัน​เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม​ ​ครานี​้​เขา​ก็​คิด​ว่า​ตนเอง​เป็น​ฝ่าย​พ่ายแพ้​ ​ต่อให้​ทุ่มเท​อย่าง​สุดฝีมือ​ ​เขา​ก็​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​อาจ​เทียบ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​ ​ศิษย์​ใหม่​ผู้​นี้​แกร่งกล้า​อย่างแท้จริง​และ​ทรงพลัง​เกิน​กว่า​ที่​ทุกคน​คาด​ไว้​…

“​ศิษย์​พี่​เสิ่น​ ​ขอบคุณ​สำหรับ​การ​ชี้แนะ​ครานี​้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​และ​เหาะ​ลง​จาก​สังเวียน

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ก็​เหาะ​ลง​จาก​สังเวียน​และ​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ที่นั่ง​ซึ่ง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สาม​พี่น้อง​ตระกูล​เมิ​่​งกำ​ลัง​นั่ง​อยู่​เช่นกัน​ ​ถัดจาก​พวกเขา​มี​เก้าอี้​ว่าง​ตัว​หนึ่ง​และ​เขา​ก็​นั่งลง​ไป​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ต้องการ​พูดคุย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​บุรุษ​สาม​พี่น้อง

“​แม่เจ้า​ ​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​สามารถ​รับมือ​กับ​ศิษย์​พี่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​จน​ผล​ออกมา​เป็น​เสมอ​อย่างนั้น​รึ​ ​?​!​”

หลังจาก​นิ่งเงียบ​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​ทุกคน​ก็​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา​อีกครั้ง​และ​อุทาน​ออก​ไป​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​สายตา

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​เป็น​ถึง​จอม​ยุทธ์​อันดับ​สาม​ของ​หอ​ชั้นนอก​และ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ทราบ​โดย​ทั่วกัน​ ​ความจริง​ที่ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เสมอ​กับ​เขา​ใน​การ​ดวล​ฝีมือ​พิสูจน์​ให้​เห็น​ถึง​พลัง​ความแข็ง​แกร่ง​และ​พรสวรรค์​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​นาง​ ​กล่าว​ได้​ว่า​แม้แต่​จอม​ยุทธ์​อันดับ​หนึ่ง​ของ​หอ​ชั้นนอก​ก็​อาจจะ​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ

“​เหอะ​ ​ศิษย์​พี่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​เพียง​อ่อนข้อ​ให้​กับ​นาง​เท่านั้น​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​นาง​จะ​เป็น​คู่มือ​ให้​กับ​ศิษย์​พี่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​ ​พวก​เจ้า​ไม่เห็น​หรือว่า​ศิษย์​พี่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ไม่ได้​แสดง​กระบวน​ท่าที​่​ทรงพลัง​ออกมา​แม้แต่​ครา​เดียว​ ​?​”

เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้ติดตาม​หลาย​คน​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่ยอมรับ​ใน​ความสามารถ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ในเวลานี้​ ​ใครคนหนึ่ง​กล่าว​แย้ง​ขึ้น​มา​และ​คิด​ว่า​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​จงใจ​ปล่อย​อีก​ฝ่าย​ไป​ ​มิเช่นนั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่มีทาง​เป็น​คู่มือ​ให้​กับ​เขา​ได้​อย่างแน่นอน

​ ​

“​เหอะ​ ​ถ้าเช่นนั้น​เจ้า​ไม่​คิด​หรือว่า​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่ได้​แสดง​ฝีมือ​ออกมา​อย่างเต็มที่​ ​?​”

หลังจาก​ได้​เห็น​การต่อสู้​สองครา​ ​ศิษย์​นอก​หลาย​คนที​่​ตัดสินใจ​จะ​อุทิศ​ตน​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กล่าว​ขึ้น​เป็น​เสียง​เดียว​และ​ตำหนิ​ผู้​ที่​ไม่ยอมรับ​ใน​ผลลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น

“​เห็น​กัน​อยู่​ว่า​คนที​่​พวก​เจ้า​สนับสนุน​ไม่ได้​มีดี​เท่ากับ​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​พวก​เจ้า​ก็​เลย​ริษยา​และ​กล่าว​วาจา​เสีย​ ​ๆ​ ​หาย​ ​ๆ​ ​ออกมา​ ​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​แข็งแกร่ง​ยิ่งนัก​และ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ก็​ชัดเจน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​หาก​พวก​เจ้า​ไม่ต้องการ​ยอมรับ​ความจริง​ก็​เชิญ​ท้า​ดวล​และ​ต่อสู้​กับ​นาง​ได้​เลย​”

พวกเขา​ไม่​แสดง​ความปรานี​ต่อ​คน​อคติ​เหล่านั้น​แม้แต่น้อย​ ​ถึงอย่างไร​พวกเขา​ก็​เป็นกลาง​และ​ไม่​ฝักใฝ่​หรือ​เห็นพ้อง​กับ​ฝ่าย​ใด​ ​ไม่ว่า​จะ​มาจาก​ฝ่าย​ของ​เถี​ยน​ซิน​หรือ​ฝ่าย​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​ไม่​สามารถ​ทำให้​พวกเขา​หวั่นเกรง​ได้

“​เหอะ​ ​เมื่อถึง​การประเมิน​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ในอนาคต​ ​พวก​เจ้า​จะ​ได้​เห็น​ธาตุแท้​ของ​นาง​แน่​ ​ตอนนี้​หลงระเริง​ดีใจ​กัน​ไป​ก่อน​เถอะ​ ​!​”

คน​เหล่านั้น​ไม่​อาจ​สรรหา​คำ​ใด​มาโต​้​แย้ง​และ​ทำได้​เพียง​ตอบโต้​กลับ​อย่าง​ดื้อรั้น​ก่อน​หันหลัง​เดิน​ออกจาก​ลาน​ประลองยุทธ์​ทันที

“​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ไม่ต้อง​ไป​สนใจ​คน​พวก​นั้น​หรอก​ ​ก็​แค่​พวก​เบาปัญญา​ที่​ไม่มี​อะไร​ทำ​นอกจาก​ก่อเรื่อง​สร้าง​ปัญหา​ไป​วัน​ ​ๆ​ ​พวก​นาง​ริษยา​ใน​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เจ้า​จึง​กล่าว​วาจา​ที่​ไม่น่าฟัง​ออกมา​”

กลุ่ม​ผู้​ที่​เป็นกลาง​หันกลับ​มาสน​ใจ​ฉิน​อวี​้​โม่​อีกครั้ง​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แสดง​ความ​เย้ยหยัน​ต่อ​คน​เหล่านั้น​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

“​ขอบคุณ​ศิษย์​พี่​ทั้งหลาย​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​ไม่สน​ใจความ​คิดเห็น​ของ​คน​เหล่านั้น​แม้แต่น้อย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ก็​เป็น​ที่​ถกเถียง​โจษจัน​ของ​ผู้คน​มา​แต่ไหนแต่ไร​และ​มีความสุข​กับ​การ​ได้​หักหน้า​คน​เหล่านั้น

จากนั้น​ความวุ่นวาย​ใน​ลาน​ประลองยุทธ์​ก็​สงบ​ลง​และ​ทุกคน​ก็​เริ่ม​ท้า​ดวล​กับ​ผู้​ที่​ต้องการ​ประมือ​ด้วย​ ​เวลานี้​ ​บรรยากาศ​ใน​ลาน​ประลอง​ดูก​ลม​เกลียว​กัน​เป็น​อย่างดี

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​หาก​มีโอกาส​ในอนาคต​ ​ข้า​จะ​ประกระ​บี่​กับ​เจ้า​อีก​จะ​ได้​หรือไม่​ ​?​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​พร้อม​รอยยิ้ม​และ​อด​กล่าว​ออก​ไป​ไม่ได้

ไม่ว่า​ในแง่​ของ​รูปลักษณ์​หรือ​พรสวรรค์​ ​เขา​รู้สึก​ถูกชะตา​กับ​นาง​มากกว่า​เถี​ยน​ซิน​และ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​หลายเท่า​ตัว​นัก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ผู้​ซึ่ง​มัก​อยู่​ลำพัง​มา​เสมอ​จึง​ต้องการ​ผูกมิตร​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​แน่นอน​ว่า​ไม่มีปัญหา​ ​ความ​เชี่ยวชาญ​ใน​ศาสตร์​แห่ง​กระบี่​ของ​ศิษย์​พี่​เสิ่น​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​ชื่นชม​มาก​นัก​ ​อีก​อย่าง​…​ข้า​เอง​ก็​สามารถ​เรียนรู้​ทักษะ​วิชา​จาก​ศิษย์​พี่​เสิ่น​ได้มาก​เช่นกัน​”

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​ปฏิเสธ​และ​รับรู้​ได้​ถึง​เจตนา​ที่​ดี​ของ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ซึ่ง​ต้องการ​ผูกมิตร​สร้าง​ไมตรี​กับ​ตน

ด้วย​พรสวรรค์​ใน​ระดับ​ของ​เขา​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​จะ​สามารถ​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ได้​อย่าง​ไม่​เป็นปัญหา​ ​แม้​บรรยากาศ​ใน​นิกาย​หมื่น​กระบี่​จะ​ไม่​ถือว่า​เลวร้าย​ ​การแข่งขัน​ภายใน​นิกาย​ก็​ประปราย​กว่า​ขุม​กำลัง​อื่น​ ​ๆ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หลังจาก​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​ ​เกรง​ว่าการ​แข่งขัน​ชิงดีชิงเด่น​กัน​อาจจะ​เพิ่มมากขึ้น​ ​การผูก​มิตร​กับ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​จึง​เป็น​สิ่ง​ที่​ดี​ซึ่ง​ทั้งสองฝ่าย​จะ​ได้​ช่วยเหลือ​ซึ่งกันและกัน

“​พวกเรา​ก็​อยาก​จะ​เรียนรู้​จาก​ศิษย์​พี่​เสิ่น​ในอนาคต​เช่นกัน​”

สาม​พี่น้อง​ตระกูล​เมิ​่​งก​ล่า​วอ​ย่าง​พร้อมเพรียง​ขณะ​มอง​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ด้วย​แววตา​กระหาย​สงคราม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ผู้​ซึ่ง​ปรารถนา​ที่จะ​ดวล​ฝีมือ​กับ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ใน​ตอนนี้​ด้วยซ้ำ

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​สาม​พี่น้อง​ตระกูล​เมิ​่​งอยู​่​ใน​ระดับ​ที่​ดี​พอสมควร​ ​เมิ​่ง​ฝาน​และ​เมิ​่ง​เถี​ยน​จัดเป็น​หนึ่ง​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ของ​หอ​ชั้นนอก​ ​และ​แม้ว่า​เมิ​่งจ​วิน​จะ​อ่อนแอ​กว่า​เล็กน้อย​ ​เขา​ก็​ถือเป็น​หนึ่ง​ใน​สามสิบ​อันดับ​แรก​ของ​หอ​ชั้นนอก​ซึ่ง​เป็นอัน​ดับ​ที่​ไม่​ย่ำแย่​เลย​สักนิด

ด้วย​ฝีมือ​ของ​พวกเขา​ ​พวกเขา​คงจะ​เข้าร่วม​กับ​หอ​ชั้นใน​ได้​ไม่ยาก

กล่าว​ได้​ว่า​หลังจาก​กลายเป็น​ศิษย์​ใน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​สาม​พี่น้อง​ตระกูล​เมิ​่ง​ ​รวมถึง​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ก็​จะ​เกาะกลุ่ม​รวมกัน​เป็นหนึ่งเดียว​ได้

“​ด้วยความยินดี​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​และ​ตั้งตารอ​ที่จะ​ดวล​ฝีมือ​กับ​บุรุษ​ทั้ง​สาม​เช่นกัน​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ที่​ถูก​จัดเป็น​อันดับ​สี่​ของ​หอ​ชั้นนอก​และ​เป็นรอง​เขา​เพียง​เล็กน้อย​ ​คาด​ว่า​พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​บุรุษ​ผู้​นี้​คงจะ​ไม่ธรรมดา​แน่​และ​การ​ดวล​ฝีมือ​ระหว่าง​พวกเขา​จะ​เป็นประโยชน์​อย่างมาก

หลังจาก​ใช้เวลา​อยู่​ใน​ลาน​ประลองยุทธ์​จน​มืดค่ำ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กลับ​ไป​ยัง​เรือน​ที่พัก​ของ​ตน

ภายใน​เรือน​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ยังคง​ปิดประตู​และ​เก็บตัว​เงียบ​อยู่​ใน​ห้อง​ ​ในขณะที่​ประตู​ห้อง​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เปิด​แง้ม​ไว้​เล็กน้อย

“​เจ้า​กลับมา​แล้ว​”

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่นอาย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​กล่าว​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย

“​หึ​ ​ศิษย์​พี่​เห​ลิ่ง​เป็นห่วง​ข้า​และ​กำลัง​เฝ้ารอ​ให้​ข้า​กลับมา​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​เล็กน้อย​ขณะ​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย

คิด​ไว้​ไม่มี​ผิด​ ​สตรี​ผู้​นี้​เป็น​คนที​่​ภายนอก​เย็นชา​ทว่า​จิตใจ​อ่อนโยน​ ​!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด