คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1214 เสมือนกับนางเอกในละคร

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1214 เสมือนกับนางเอกในละคร อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ภายใน​ห้อง​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​ในเวลานี้​ ​อาหารค่ำ​ถูก​จัดเตรียม​รอ​ไว้​แล้ว

ถึงแม้ว่า​เมื่อ​บรรลุ​ถึง​ระดับ​นี้​ ​พวก​นาง​จะ​ไม่จำเป็น​ต้อง​รับประทาน​อาหาร​ครบ​สาม​มื้อ​ต่อ​วัน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​มี​เวลาว่าง​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​รับประทาน​อาหาร​กันตาม​ปกติ

บน​โต๊ะ​ตรงหน้า​มี​ชาม​อาหาร​สอง​ชุด​และ​ตะเกียบ​สอง​คู่​วาง​อยู่​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​คาดเดา​ด้วยซ้ำ​ว่า​อาหาร​อีก​ชุด​หนึ่ง​เป็น​ส่วน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​ขอบคุณ​มาก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​กว้าง​และ​กล่าว​ขอบคุณ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​่​อนนั​่ง​ลง​ตรงข้าม​นาง

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​และ​เริ่ม​รับประทาน​อาหาร​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​

ประมาณ​สอง​ก้านธูป​ต่อมา​ ​ทั้งสอง​ก็​เริ่ม​อิ่ม​กัน​แล้ว​

“​ศิษย์​พี่​เห​ลิ่ง​ ​บอก​ตามตรง​ ​ข้า​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​เรื่องราว​ใน​ชีวิต​ของ​ท่าน​ยิ่งนัก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​มอง​เจ้าหญิง​น้ำแข็ง​ตรงหน้า​และ​กล่าว​อย่างตรงไปตรงมา

หาก​เทียบ​กับ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ผู้​มีชีวิตชีวา​อยู่​ตลอดเวลา​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ระ​ตุ้น​ความสนใจ​ของ​นาง​ได้มา​กก​ว่า

เห็นได้ชัด​ว่า​มีเรื่อง​ราว​ที่​โศกเศร้า​และ​ขมขื่น​บางอย่าง​อยู่​เบื้องหลัง​ชีวิต​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ย.​..

“​ข้า​ก็​เช่นกัน​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ล่าว​เพียง​สั้น​ ​ๆ​เพื่อ​บอกว่า​นาง​เอง​ก็​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เช่นกัน​ ​หาก​ไม่มีเหตุผล​บางอย่าง​เป็นตัว​กระตุ้น​ ​เชื่อ​ว่า​คน​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​ก็​คง​ไม่เต็มใจ​ก้าว​เข้ามา​ใน​ดินแดน​ระดับสูง​อย่าง​ง่าย​ ​ๆ

“​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​จะ​เล่าเรื่อง​ราว​ของ​ข้า​ก่อน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ทราบ​ดี​ว่า​หาก​ต้องการ​จะ​เปิดอก​คุย​กัน​ ​นาง​จะ​ต้อง​แสดง​ความจริงใจ​ออก​ไป​ก่อน​ ​ถึงอย่างไร​นาง​ก็​ยินดี​เล่าเรื่อง​ราว​เหล่านั้น

จากนั้น​นาง​ก็​เล่าเรื่อง​ราว​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​จนถึง​ปัจจุบัน​ ​รวมถึง​สถานการณ์​ของ​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​ให้​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ได้​ทราบ​โดยที่​ไม่​ปิดบัง​สิ่งใด

หลังจาก​ได้​ทราบ​เรื่องราว​ความเป็นมา​ทั้งหมด​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​ขมวดคิ้ว​มุ่น​เล็กน้อย

แม้​คาดเดา​ไว้​แล้ว​ว่า​ประสบการณ์​ชีวิต​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ต้อง​ไม่ธรรมดา​อย่างแน่นอน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​คาดคิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ผ่าน​อุปสรรค​ขวากหนาม​มามาก​มาย​เช่นนี้

การ​ที่​อดทน​ฝ่าฟัน​อุปสรรค​ทุกอย่าง​มา​จนถึง​จุด​นี้​ได้​โดยที่​ไม่ย่อท้อ​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มิใช่​คนธรรมดา​ ​ๆ​ ​เดิมที​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​รู้สึก​ถูกชะตา​กับ​นาง​อยู่​แล้ว​ ​ทว่า​ตอนนี้​ความรู้สึก​เหล่านั้น​เพิ่มขึ้น​มากกว่า​เดิม​เสียอีก

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยมิ​ใช่​คนที​่​จะ​กล่าว​วาจา​ปลอบประโลม​ผู้ใด​ ​นาง​จึง​ตบ​ไหล่​ฉิน​อวี​้​โม่​เบา​ ​ๆ​ ​ทว่า​นั่น​ถือเป็น​การแสดง​ทัศนคติ​ของ​นาง​แล้ว

“​มิใช่​เรื่อง​ที่​ต้อง​เก็บ​มาคิด​หรอก​ ​การ​ที่​ฝ่า​ลม​โต้คลื่น​มามาก​มาย​จะ​ช่วย​ให้​เผชิญ​กับ​ปัญหา​ในอนาคต​ได้​ง่าย​ขึ้น​มาก​ ​เจ้า​หนู​ทั้งสอง​ก็​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​ ​แม้​ยัง​ไม่ทราบ​ว่า​อยู่​ที่ใด​ ​ข้า​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​ได้​พบ​พวกเขา​ใน​อีกไม่นาน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​บาง​ ​ๆ​ ​และ​ไม่​คิด​ว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ใหญ่โต

แม้​ยัง​ไม่มี​ข่าวคราว​หรือ​เบาะแส​เกี่ยวกับ​บุตรน้อย​ทั้งสอง​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​จะ​ได้​พบกัน​พร้อมหน้า​ในไม่ช้า

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​สำหรับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ตอนนี้​คือ​การพัฒนา​พลัง​ของ​ตน​ ​ถึงอย่างไร​เจ้า​หนู​ทั้งสอง​ก็​คงจะ​อยู่​ด้วยกัน​แล้ว​และ​ได้รับ​การปกป้อง​คุ้มครอง​เป็น​อย่างดี​ ​พวกเขา​จึง​จะ​ปลอดภัย​ยิ่งกว่า​การ​อยู่​เคียงข้าง​นาง

“​ใช่​ ​อีกไม่นาน​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยพ​ยัก​ศีรษะ​ ​นาง​ตั้งตารอ​ที่จะ​ได้​พบ​กับ​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​และ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าวถึง​เช่นกัน

“​แล้ว​ศิษย์​พี่​ล่ะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​มอง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยด​้วย​แววตา​ใคร่รู้

“​ข้า​เกิด​ใน​เมือง​เล็ก​ ​ๆ​ ​ที่อยู่​ห่าง​จาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ไปราว​ห้าวัน​ ​และ​ข้า​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ใน​ครอบครัว​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เล่าเรื่อง​ราว​ชีวิต​ของ​ตน​ ​และ​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​ระทึกขวัญ​และ​โศกเศร้า​ไม่น้อย

เดิมที​นาง​เป็น​เพียง​สมาชิก​ของ​ครอบครัว​ธรรมดา​ ​ๆ​ ​ใน​เมือง​แห่ง​นั้น​ซึ่ง​มีพรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ไม่​โดดเด่น​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​ครั้ง​เยาว์วัย​ ​บิดา​มารดา​ของ​นาง​ได้​ทำสัญญา​หมายมั่น​แต่งงาน​กับ​ทายาท​ของ​ตระกูล​ที่​ร่ำรวย​ใน​เมือง​นั้น

ใน​ภายหลัง​ ​ทายาท​ผู้​นั้น​ก็​ไม่พอใจ​ใน​พรสวรรค์​ที่นา​งมี​และ​แอบ​สมคบคิด​กับ​บุตรสาว​ของ​ตระกูล​ร่ำรวย​ใน​อำเภอ​ที่​มีทั​้ง​พลัง​และ​พรสวรรค์​ที่​เหนือกว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย

ทั้งสอง​ไม่เพียงแต่​ทำลาย​ความไร้เดียงสา​และ​สัญญา​การ​แต่งงาน​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เท่านั้น​ ​ทว่า​ยัง​วางแผนการ​ร้าย​จน​บิดา​มารดา​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ต้อง​เสียชีวิต​ไป

ใน​ตอนนั้น​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เอง​ก็​ถูก​ทั้งสอง​ล่อลวง​เข้าไป​ใน​ถ้ำ​ของ​อสูร​มายา​ที่​น่าสะพรึงกลัว​และ​เกือบ​ที่จะ​เอาชีวิต​ไม่รอด

เคราะห์ดี​ที่นาง​ได้​พบ​กับ​สมบัติ​ที่​บรรพบุรุษ​ทิ้ง​ไว้​ใน​ถ้ำ​แห่ง​นั้นและ​มัน​เปลี่ยนแปลง​สภาวะ​ร่างกาย​ของ​นาง​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​เดิมที​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​อยู่​เพียง​ระดับ​ทั่วไป​เท่านั้น​ ​ทว่า​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็ได้​รับ​กายา​เยือกแข็ง​ใน​ตำนาน​มาซึ​่ง​ส่งผล​ให้​ความเร็ว​ใน​การ​ฝึก​ยุทธ์​ของ​นาง​เพิ่มขึ้น​มา​หลายเท่า​และ​พลัง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​ก็​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​อย่าง​หยุด​ไม่อยู่

หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​เดินทาง​กลับ​ไป​ยัง​เมือง​ของ​ตน​เพื่อ​สังหาร​บุรุษ​ไร้​หัวใจ​และ​สตรี​คู่ครอง​คน​ใหม่​ด้วยมือ​ของ​ตัวเอง​ใน​พิธีกราบ​ไหว้​ฟ้า​ดิน​ของ​พวกเขา​ ​ส่วน​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​มีส่วน​รู้เห็น​ทำให้​บิดา​มารดา​ของ​นาง​ต้องตาย​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​ไม่​ไว้ชีวิต​พวกเขา​แม้แต่​คนเดียว​และ​ทำลาย​ทั้งสอง​ตระกูล​จน​สิ้นซาก

“​ข้า​ไม่สน​ใจ​หาก​เขา​ต้องการ​จะ​ยกเลิก​สัญญา​การ​แต่งงาน​ ​แต่​พวกเขา​ไม่มี​สิทธิ์​ทำร้าย​บิดา​มารดา​ของ​ข้า​”

เมื่อ​นึกถึง​เรื่องราว​ใน​อดีต​ ​ใบหน้า​งดงาม​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​กลายเป็น​เย็นชา​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​นาง​กล่าว​ด้วย​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​ทว่า​ลอบมอง​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็นระยะ​ ​ๆ​ ​เพราะ​ต้องการ​ดู​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​แสดงปฏิกิริยา​ตอบสนอง​อย่างไร

“​ศิษย์​พี่​ทำ​ถูก​แล้ว​ ​ความตาย​เป็น​สิ่ง​ที่​เหมาะสำหรับ​บุคคล​ประเภท​นั้น​ ​!​”

ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เหนือกว่า​ความคาดหมาย​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ไปมาก

ต่อให้​ทราบ​อยู่​แล้ว​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​แตกต่าง​ไป​จาก​คน​ทั่วไป​และ​คงจะ​ไม่​ตัดสิน​ตน​ว่า​เป็น​สตรี​โหดเหี้ยม​เพียง​เพราะ​เรื่อง​นี้​ ​ทว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​คาดไม่ถึง​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​สนับสนุน​การกระทำ​ของ​ตน​อย่าง​ไม่​ลังเล​เช่นนี้

ฉิน​อวี​้​โม่​จับมือ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​เหตุใด​อีก​ฝ่าย​จึง​กลายเป็น​คนที​่​เย็นชา​เช่นนี้

หลังจาก​เผชิญ​เรื่องราว​ที่​เลวร้าย​มากมาย​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​จะ​ยัง​ใส​ซื่อ​ไร้เดียงสา​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​ ​การสังหาร​บุคคล​ที่​จิตใจ​ชั่วช้า​เหล่านั้น​ก็​ไม่​ถือเป็น​การกระทำ​ที่​เลวร้าย​แม้แต่น้อย

ชีวิต​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เป็น​เหมือนกับ​บท​ของ​นางเอก​ใน​ละคร​ไม่มี​ผิด​ ​และ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​นาง​ล้วน​พิสูจน์​ถึง​สิ่ง​นี้​ได้​อย่างชัดเจน

และ​ด้วย​การ​ที่​ได้รับ​กายา​เยือกแข็ง​มา​ ​อนาคต​ของ​นาง​จะ​ไร้ขีดจำกัด​อย่างแท้จริง​…

“​หรือว่า​จะ​เป็น​เพราะ​เหตุผล​นี้​ที่​ทำให้​ท่าน​เลื่อนชั้น​ไป​เป็น​ศิษย์​ใน​ไม่ได้​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​ได้​และ​เอ่ย​ถาม​ออก​ไป

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​พยัก​ศีรษะ​และ​ยืนยัน​ข้อสันนิษฐาน​ของ​นาง

“​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้า​ถูก​ถอน​สิทธิ์​เพียงแค่​สาม​ปี​เท่านั้น​และ​ตอนนี้​ก็​ครบกำหนด​สาม​ปี​แล้ว​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ยังคง​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​เที่ยงธรรม​ ​ถึงแม้ว่า​จะ​มี​การ​ห้ำหั่น​กัน​ด้วย​กลอุบาย​บ้าง​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​รักษา​หลัก​ปรัชญา​พื้นฐาน​ไว้​ ​แม้แต่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​อีก​หลาย​คน​ก็​มิใช่​ข้อยกเว้น​”

นับเป็น​โอกาส​ยาก​ที่จะ​ได้​เห็น​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยพูด​จายาว​เหยียด​เช่นนี้​และ​ยัง​ยืนยัน​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ว่านิ​กาย​หมื่น​กระบี่​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ควรค่า​แก่​การ​เข้าร่วม

“​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เข้าใจ​และ​คิดในใจ​ว่า​หาก​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​เถี​ยน​ซิน​เข้ามา​ก่อกวน​และ​สร้าง​ปัญหา​ให้​นาง​อีก​ในอนาคต​ ​นาง​ก็​ควรจะ​ยั้ง​มือไว​้​บ้าง​ ​ถึงอย่างไร​คน​อย่าง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​คง​ไม่​คิด​พูด​ให้​คน​เช่นนั้น​ดูดี​และ​สิ่ง​ที่นา​งก​ล่าว​มาคง​จะ​เป็นความ​จริง

“​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​…​หนูอ้วน​เถา​ก็​มีต​้​นกำ​เนิด​มาจาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เช่นกัน​ ​สถานะ​ของ​นาง​ไม่ได้​ธรรมดา​อย่างที่​เห็น​ภายนอก​”

จู่​ ​ๆ​ ​นาง​ก็​กล่าว​เสริม​ขึ้น​มา​ ​แม้​ไม่ทราบ​เกี่ยวกับ​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เท่าใด​นัก​ ​นาง​ก็​ยืนยัน​ข้อมูล​นี้​ได้

หลังจาก​ใช้เวลา​อยู่​ใน​เรือน​เดียวกัน​มานา​นก​ว่า​หนึ่ง​ปี​ ​ต่อให้​เป็น​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เอง​ ​นาง​ก็​ต้อง​มี​ความเข้าใจ​เกี่ยวกับ​ชีวิต​ของ​เด็กสาว​ช่าง​จ้อ​ใน​ระดับ​หนึ่ง

เห็นได้ชัด​ว่า​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เป็น​คนที​่​ได้รับ​การ​ทะนุถนอม​มา​อย่างดี​ตั้งแต่​เด็ก​ ​ทว่า​ก็​มี​ความ​ชาญฉลาด​ใน​แบบ​ของ​ตนเอง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เด็กสาว​ช่าง​จ้อ​รับรู้​เกี่ยวกับ​สภาวะ​อารมณ์​ของ​มนุษย์​เป็น​อย่างดี​ ​และ​สามารถ​แยก​คนดี​และ​คนชั่ว​ออกจาก​กันได​้​อย่างง่ายดาย​ ​นั่น​เป็นสาเหตุ​ที่​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ยอมรับ​ใน​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​ตั้งแต่​ต้น

ถึงอย่างไร​ ​คนที​่​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ต้องการ​เข้าหา​และ​ผูกมิตร​ด้วย​จะ​ต้อง​มิใช่​คนเลว​ร้าย​อย่างแน่นอน

“​เอาล่ะ​ ​ถ้าอย่างนั้น​เรา​มา​หมั่น​ฝึกฝน​กัน​และ​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​ด้วยกัน​ให้​ได้​เถอะ​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​เรา​จะ​ได้​ทราบ​ว่า​หนูอ้วน​เถา​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เขย่า​มือ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เล็กน้อย​ก่อน​ลุกขึ้น​ยืน

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​รู้สึก​อึดอัด​พอสมควร​ ​ทว่า​ในขณะเดียวกัน​นาง​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​บางอย่าง​ ​ราวกับว่า​ทันทีที่​เล่าเรื่อง​ราว​ของ​ตน​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ฟัง​ ​สภาวะ​จิตใจ​ของ​นาง​ก็​ปลอดโปร่ง​ขึ้น​มาก

“​ไม่จำเป็น​ต้อง​บอก​หนูอ้วน​เถา​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ ​ให้​นาง​ร่าเริง​เช่นนี้​ต่อไป​เถอะ​”

หลังจาก​ไตร่ตรอง​เล็กน้อย​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​กล่าว​กำชับ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เบา​ ​ๆ​

การรักษา​ความสุข​และ​ความไร้เดียงสา​นั้น​ไว้​มิใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​หาก​เป็นไปได้​ ​นาง​ก็​หวัง​ว่า​เด็กสาว​จะ​รับรู้​ถึง​ความจริง​ที่​เลวร้าย​เหล่านี้​ใน​ภายหลัง

“​เด็ก​นั่น​มิใช่​คนโง่​เขลา​หรอก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​แม้​จะ​ไม่เคย​เอ่ยปาก​ออกมา​ ​คาด​ว่า​เด็กสาว​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​คงจะ​คาดเดา​บางอย่าง​ได้​แล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด