คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1218 จิตใจของนางสกปรกอย่างไร

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1218 จิตใจของนางสกปรกอย่างไร อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนนี้​เป็นเวลา​เที่ยงวัน​และ​ทุกคน​กำลังจะ​เข้าไป​ใน​ภัตตาคาร​เพื่อ​รับประทาน​อาหาร​และ​นั่ง​พูดคุย​กัน​สัก​ระยะ

ใน​ช่วงเวลา​นี้​ ​บรรยากาศ​ใน​ภัตตาคาร​ก็​คึกคัก​ไป​ด้วย​ผู้คน​และ​ผู้​ที่​เอ่ย​เรียก​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​คือ​หนึ่ง​ใน​แขก​ที่​เพิ่ง​รับประทาน​อาหาร​เสร็จสิ้น

นาง​คือ​สตรีที​่​ดูจะ​มีอายุ​รุ่น​ราว​คราว​เดียว​กับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​รูปลักษณ์​ของ​นาง​ก็​ถือว่า​สวยงาม​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​กลิ่นอาย​ของ​การ​ที่​ถูก​ดูแล​เอาอกเอาใจ​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​นาง​และ​ใบหน้า​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​เครื่องสำอาง​ที่​หนา​พอสมควร​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​โดยรวม​แล้ว​นาง​ดูจะ​ไร้​รสนิยม​ไม่น้อย

นาง​เดิน​เข้ามา​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​และ​มอง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยด​้วย​แววตา​ประหลาดใจ​ซึ่ง​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​อคติ​และ​ไม่​เป็นมิตร​ที่​แผ่ออก​มา​อย่างชัดเจน

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เพียง​ชำเลือง​มอง​นาง​ด้วย​สีหน้าท่าทาง​ที่​แทบจะ​ไม่เปลี่ยนแปลง​ไป

“​หลีก​ไป​ ​!​”

นาง​กล่าว​ขึ้น​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​และ​ไม่ต้องการ​เสียเวลา​กับ​สตรี​ผู้​นี้​โดย​เปล่าประโยชน์

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ไม่ได้​พบ​หน้า​กัน​เสียนาน​ ​เจ้า​ดูจะ​อารมณ์ร้อน​ไม่น้อย​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ย.​..​ข้า​ได้ยิน​ว่า​เจ้า​เข้าร่วม​กับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​มานาน​ทว่า​ยัง​เป็นได้​เพียง​ศิษย์​นอก​ ​หาก​ต้องการ​คำแนะนำ​ละ​ก็​…​อย่า​เสียเวลา​อีก​เลย​ ​จาก​ประสบการณ์​และ​ฝีมือ​ของ​เจ้า​ก่อนหน้านี้​ ​เกรง​ว่า​ชาติ​นี้​ทั้งชาติ​เจ้า​ก็​คง​ไม่มีวัน​เข้าไป​เป็น​ศิษย์​ใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ได้​หรอก​ ​ต่อให้​รอ​จน​วัน​ตาย​ ​เจ้า​ก็​จะ​เป็น​ศิษย์​นอก​ไป​ตลอดกาล​”

สตรี​ผู้​นั้น​แสยะ​ยิ้ม​ออกมา​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ดูถูก​เหยียดหยาม​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยอย​่าง​ไม่​ปิดบัง

“​เหอะ​ ​แล้ว​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​ ​หยุด​พล่าม​ไร้สาระ​เสียที​ ​ความแข็ง​แกร่ง​และ​พรสวรรค์​ของ​พี่​เห​ลิ่ง​ของ​ข้า​โดดเด่น​มาก​และ​นาง​จะ​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ได้​ภายใน​ปีนี​้​อย่างแน่นอน​ ​แต่​คน​อย่าง​เจ้า​ไม่มี​คุณสมบัติ​พอที่​จะ​เป็น​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ของ​เรา​ด้วยซ้ำ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การ​เป็น​ศิษย์​ใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​มอง​สตรีที​่​กล่าว​วาจา​เย้ยหยัน​ด้วย​แววตา​แสดง​ความ​เป็นปฏิปักษ์​อย่างชัดเจน

“​ตลก​ชะมัด​ ​ใน​ฐานะ​สตรีที​่​ถูกคู่​หมั้น​ทอดทิ้ง​และ​เป็น​ผู้​ที่​สังหาร​คนบริสุทธิ์​อย่าง​เลือดเย็น​ ​เจ้า​มีคุณ​สมบัติ​อะไร​ใน​การ​เข้าร่วม​กับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​?​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ที่​มีชื่อเสียง​ในแง่​ดี​และ​ยึดมั่น​ใน​ความเป็นธรรม​ ​หาก​เรื่อง​ที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​รับ​คน​อย่าง​เจ้า​แพร่งพราย​ออก​ไป​ละ​ก็​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​คง​ถูก​หัวเราะเยาะ​เป็นแน่​ ​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​!​”

สตรี​ผู้​นั้น​ไม่​เกรงกลัว​แม้แต่น้อย​ ​นาง​เอง​ก็ได้​เข้าร่วม​กับ​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​แห่งหนึ​่ง​ที่​ไม่​อ่อนแอ​ไป​กว่านิ​กาย​หมื่น​กระบี่​ ​นาง​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ว่า​จะ​ทำให้​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ขุ่นเคือง​ใจ​ขึ้น​มา

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ได้​สืบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยมา​แล้ว​และ​ทราบ​ว่า​อีก​ฝ่าย​เป็น​เพียง​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ไร้​ซึ่ง​ความเกรงกลัว

สำหรับ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ที่​ก้าว​เข้ามา​ขวาง​ตรงหน้า​ ​นาง​ไม่เคย​ได้ยิน​เกี่ยวกับ​เด็กสาว​ผู้​นี้​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​เช่นกัน

“​เฮอะ​ ​ใคร​ปล่อย​สุนัข​ให้​หลุด​มาที​่​นี่​กัน​ ​?​ ​การ​ที่​ริ​อาจ​กล่าว​วาจา​ดูหมิ่น​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ของ​เรา​เช่นนี้​ ​เจ้า​คิด​ว่า​พวกเรา​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ที่​ยืน​อยู่​เป็น​เพียง​หุ่นไล่กา​รึ​ ​?​!​”

เดิมที​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​กำลัง​นั่ง​รับประทาน​อาหาร​อยู่​ภายใน​ภัตตาคาร​ ​พวก​นาง​จึง​ได้ยิน​เสียง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​รีบ​ปรี่​ออกมา​ ​เมื่อ​ออกมา​ทัน​ได้ยิน​วาจา​ของ​ฝ่ายตรงข้าม​ ​เถี​ยน​ซิน​ที่​อารมณ์​ฉุนเฉียว​เป็น​ทุนเดิม​ก็​อด​กล่าวตอบ​โต้​ออก​ไป​ไม่ได้

แม้​พวก​นาง​จะ​ไม่ได้​ญาติดี​กับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยนัก​ ​แต่​นี่​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​เกียรติศักดิ์​ศรี​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​โดยตรง​และ​ไม่ว่า​ผู้ใด​ก็​ไม่มี​สิทธิ์​มาก​ล่า​ววา​จาดู​หมิ่น​คน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ของ​พวก​นาง​ได้​ ​!

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ข้า​ดูหมิ่น​นาง​งั้น​รึ​ ​?​ ​เหตุใด​พวก​เจ้า​ไม่​ลอง​ถาม​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยดู​ล่ะ​ว่า​สิ่ง​ที่​ข้า​พูด​ไป​เป็นความ​จริง​รึ​ไม่​ ​!​”

สตรี​ผู้​นี้​มีนาม​ว่า​ ​‘​หลี​่​ซี​’​ ​และ​นาง​เป็น​ประชากร​ของ​เมือง​อวิ​๋น​หลาน​แห่ง​นี้​ ​ตระกูล​หลี​่​ของ​นาง​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​ตระกูล​ของ​อดีต​คู่หมั้น​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​จดจำ​ได้​ลาง​ ​ๆ​ ​ว่า​หลี​่​ซีก​็​แอบ​ชอบพอ​คู่หมั้นคู่หมาย​คน​นั้น​ของ​นาง​เช่นกัน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​เป็นธรรมดา​ที่​หลี​่​ซีจะ​มีทัศ​นค​ติ​ไม่​เป็นมิตร​เช่นนี้

“​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​ ​สิ่ง​ที่นา​งก​ล่าว​มา​เมื่อ​ครู่​คือ​เรื่องจริง​หรือไม่​ ​?​”

สายตา​ของ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​เลื่อน​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยพร​้​อม​เอ่ย​ถาม​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวก​นาง​ไม่เชื่อ​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​ก่อนหน้านี้

พวก​นาง​พอ​จะ​มี​ความเข้าใจ​เกี่ยวกับ​ลักษณะนิสัย​และ​พฤติกรรม​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยพ​อสม​ควร​ ​และ​เรื่อง​นี้​คงจะ​ซับซ้อน​ไม่น้อย

“​มัน​เป็นเรื่อง​จริง​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ไม่​ปฏิเสธ​แต่อย่างใด​ ​หลังจาก​ได้​พูดคุย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​วันนั้น​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่จะ​ต้อง​ปิดบัง​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ยอมรับ​ว่า​ไม่เคย​รู้สึก​ผิด​กับ​สิ่ง​ที่​กระทำ​ลง​ไป​และ​ไม่รู้​สึก​เสียใจ​กับ​มัน​เช่นกัน​ ​ที่​สำคัญ​คือ​นาง​ไม่สน​ใจ​ว่า​คนอื่น​จะ​คิด​กับ​นาง​อย่างไร

“​ที่แท้​ก็​เป็นเรื่อง​จริง​…​”

สีหน้า​ของ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​พวก​นาง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เบื้องหลัง​ความ​เย็นชา​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​จะ​มีประสบการณ์​เช่นนั้น​ซ่อน​อยู่

“​เหอะ​ ​ต่อให้​เป็นจริง​แล้ว​อย่างไร​ ​?​ ​ตอนนี้​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​เป็น​ศิษย์​น้อง​ของ​เรา​แล้ว​และ​เรา​ไม่ยอม​ให้​คนนอก​มารัง​แกนาง​ได้​ ​เจ้า​ขอโทษ​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​เสีย​จะ​ดีกว่า​ ​มิเช่นนั้น​ ​อย่า​หาว่า​พวก​ข้า​หยาบคาย​กับ​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​!​”

สวี​เยว​่​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​ออก​ไป​ ​แม้​ยัง​ไม่ทราบ​ถึง​ความจริง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างชัดเจน​ ​นาง​ก็​เลือก​ที่จะ​อยู่​ข้าง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย

พวก​นาง​เป็นสมาชิก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เหมือนกัน​และ​ควรจะ​แสดง​ความสามัคคี​ปรองดอง​กัน​ ​สำหรับ​ปัญหา​ใด​ที่​ขัดข้อง​ใจ​ ​พวก​นาง​สามารถ​สะสาง​มัน​เมื่อ​กลับ​ไป​ถึงที่​นิกาย​ใน​ภายหลัง​ ​ทว่า​เมื่อ​อยู่​ข้างนอก​เช่นนี้​ ​พวก​นาง​จะ​ปล่อย​ให้​ผู้อื่น​ดูแคลน​คน​ของ​พวก​นาง​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​!

“​ในเมื่อ​อยาก​จะ​พูด​นัก​ก็​บอก​ความจริง​ที่​เจ้า​ทราบ​มา​ให้​ละเอียด​สิ​ ​ทุกคน​จะ​ได้​ทราบ​โดย​ทั่วกัน​ว่า​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​พี่​เห​ลิ่ง​รึ​ไม่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ออก​ไป​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เสียดสี​หลี​่​ซี​เช่นกัน

สาเหตุ​ที่​หลี​่​ซีก​ล่า​ววา​จาค​ลุม​เครือ​เป็น​เพราะ​ทราบ​ว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ไม่ต้องการ​พูดถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​และ​มี​เจตนา​ที่จะ​ทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​นาง​เช่นกัน

ทว่า​หลี​่​ซี​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​ตอนนี้​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยมิ​ใช่​คน​เดิม​อีกต่อไป

“​เหอะ​ ​เรื่อง​นี้​ข้า​ไม่มีปัญหา​อยู่​แล้ว​ ​แต่​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยน​่ะ​สิ​…​เจ้า​กล้า​บอก​พี่น้อง​ของ​เจ้า​รึ​ไม่ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้นกับ​เจ้า​กัน​แน่​ ​?​”

หลี​่​ซี​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​และ​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​นาง​มั่นใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่กล้า​เอ่ยปาก​กล่าวถึง​เรื่องราว​ใน​อดีต​อย่างแน่นอน

“​ไม่มี​สิ่งใด​ที่​ต้อง​ปิดบัง​ ​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ก็​รับรู้​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​อย่างชัดเจน​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ล่า​วอ​ย่าง​เรียบ​เฉย​และ​พยัก​ศีรษะ​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เบา​ ​ๆ​

ฉิน​อวี​้​โม่​เข้าใจ​ความหมาย​นั้นและ​เล่าเรื่อง​ราว​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ให้​เถี​ยน​ซิน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ได้​ทราบ

หลังจากที่​ได้​ฟัง​เรื่องราว​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​นิ่งเงียบ​ไป​ครู่ใหญ่​และ​มิ​อาจ​คาดเดา​ได้​เลย​ว่า​พวก​นาง​กำลัง​คิด​สิ่งใด

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​จับมือ​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ไว้​แน่น​และ​ใบหน้า​เล็ก​ ​ๆ​ ​ของ​นาง​ก็​แสดงถึง​ความหดหู่​เศร้าหมอง​อย่างชัดเจน

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​จิ้ม​แก้ม​นิ่ม​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​พร้อม​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​เล็กน้อย​ ​นาง​ทราบ​ว่า​เด็กสาว​ผู้​นี้​จะ​ไม่รังเกียจ​ตน​เพียง​เพราะ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​…

“​เหอะ​ ​คน​จิตใจ​สกปรก​เช่นนี้​มีคุณ​สมบัติ​ใด​กันที่​จะ​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​?​ ​หาก​ข้า​เป็น​พวก​เจ้า​ ​ข้า​คงมี​แต่​จะ​รังเกียจ​นาง​และ​ขับไส​ไล่​ส่งออก​ไป​ ​ไม่มีทาง​ปกป้อง​นาง​เช่นนี้​เด็ดขาด​ ​!​”

หลี​่​ซี​มอง​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ที่​ชะงัก​นิ่ง​ไป​และ​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ ​นาง​กล่าว​วาจา​แสดง​ความรังเกียจ​ที่​มีต​่อ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยอย​่าง​ไม่​ปิดบัง

“​หุบปาก​ไป​เสีย​ ​!​”

เพี​๊​ยะ​ ​!

เถี​ยน​ซิน​ผู้​อารมณ์ร้อน​เป็น​คน​แรก​ที่​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา​ ​นาง​ตะโกน​กร้าว​และ​เดิน​ตรง​เข้าไป​ตบ​ใบหน้า​ของ​หลี​่​ซี​อย่างแรง

“​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​จะ​ไร้​เกียรติ​และ​มี​จิตใจ​ที่​สกปรก​ได้​อย่างไร​ ​?​ ​คนที​่​ทำให้​นาง​มีมลทิน​เช่นนั้น​ต่างหาก​ที่​จิตใจ​สกปรก​ ​!​ ​หาก​ถาม​ข้า​ ​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​เมตตา​เกินไป​ด้วยซ้ำ​ที่​สังหาร​เพียง​พวก​คนชั่ว​ทว่า​ไว้ชีวิต​คนชรา​ ​สตรี​และ​เด็ก​ที่​อ่อนแอ​ ​หาก​เป็น​ข้า​ละ​ก็​…​ข้า​จะ​ฆ่า​ล้าง​ทุกคน​ให้​สิ้นซาก​ ​!​”

สวี​เยว​่​กล่าว​ขึ้น​มา​และ​แสดง​ความเห็นใจ​ต่อ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยอย​่าง​ชัดเจน

คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ผู้​เย็นชา​จะ​แบกรับ​เรื่องราว​ที่​เลวร้าย​เหล่านั้น​ไว้​ ​สำหรับ​คู่หมั้นคู่หมาย​ที่ต่ำ​ช้า​ผู้​นั้น​ ​ความตาย​ของ​เขา​ยัง​ถือว่า​น้อย​เกินไป​ ​เขา​ควร​ถูก​หั่น​ออก​เป็น​พัน​ ​ๆ​ ​ชิ้น​จึง​จะ​เหมาะสม​กับ​บาป​ที่​ก่อ​ไว้​ ​!

“​ข้า​จะ​บอก​ให้​ว่า​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​ของ​เรา​ไม่เพียงแต่​มีคุณ​สมบัติ​ใน​การ​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​เท่านั้น​ ​ทว่า​นาง​ก็​เก่งกาจ​มาก​พอที่​จะ​เป็น​ศิษย์​หลัก​ของ​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ได้​ ​สำหรับ​เรื่อง​ใน​อดีต​ ​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​กระทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ ​หาก​พวก​ข้า​ได้ยิน​ว่า​เจ้า​กวนใจ​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​อีก​ละ​ก็​…​ระวังตัว​ไว้​ให้​ดี​ ​ข้า​จะ​ฉีก​ปากพล่อย​ ​ๆ​ ​ของ​เจ้า​เสีย​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​กล่าว​วาจา​ข่มขู่​และ​ปกป้อง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยด​้วย​ความจริงใจ

แน่นอน​ว่า​ปฏิกิริยา​ของ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ทำให้​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ตกใจ​ไม่น้อย​ ​จู่​ ​ๆ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ถึง​ความอบอุ่น​ใน​หัวใจ​ขึ้น​มา

ทั้งสอง​ที่​เคย​เป็นปฏิปักษ์​กับ​นาง​มาต​ลอด​กลับ​ปกป้อง​นาง​อย่างเปิดเผย​ใน​ครานี​้​ ​หาก​ได้​ประจันหน้า​กัน​อีก​ในอนาคต​ ​นาง​จะ​เบามือ​ลง​และ​อ่อนน้อม​กับ​พวก​นาง​มากขึ้น​ ​!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด