คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1219 หมู่บ้านกล้วยไม้เมฆา

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1219 หมู่บ้านกล้วยไม้เมฆา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ปฏิกิริยา​ของ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ถือว่า​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​หลี​่​ซี​ไปมาก

เดิมที​นาง​คิด​ว่า​ทั้งสอง​คงจะ​มี​ลักษณะนิสัย​คล้ายคลึง​กับ​ตน​และ​จะ​นึก​ชิงชัง​และ​รังเกียจ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ขึ้น​มา​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ทั้งสอง​ไม่เพียงแต่​จะ​ไม่​แสดง​ความรังเกียจ​ใด​ ​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​ทว่า​ยัง​ออกปาก​ปกป้อง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยอย​่าง​ไม่​ลังเล

“​นี่​สมอง​ของ​พวก​เจ้า​มีปัญหา​หรือ​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

นาง​มอง​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ตรงหน้า​ด้วย​ความ​สับสน​และ​ยกมือ​จับ​ใบหน้า​ข้าง​ที่​เจ็บปวด​พร้อมกับ​ตะโกน​เสียงดัง

“​เจ้า​ต่างหาก​ที่​สมอง​มีปัญหา​ ​และ​คงจะ​เป็นปัญหา​ที่​สืบทอด​มาจาก​ตระกูล​ของ​เจ้า​เช่นกัน​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​อยาก​จะ​ก้าว​ออก​ไป​ตบ​ใบหน้า​ของ​หลี​่​ซี​อีก​สัก​ครา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​เพียง​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ตำหนิ​และ​เมินเฉย​อีก​ฝ่าย​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

“​พวก​เจ้า​มารับ​ประทาน​อาหาร​กัน​ใช่​รึ​ไม่​ ​?​ ​บังเอิญ​เรา​มีที​่​ว่าง​เหลือ​พอดี​ ​ไป​นั่ง​ด้วยกัน​เถอะ​”

นาง​หันไป​กล่าว​เชิญ​กลุ่ม​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​โดย​ไม่​แสดง​ความ​เป็นปฏิปักษ์​ต่อหน้า​คนนอก​แม้แต่น้อย

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ไม่​ปฏิเสธ​ ​พวก​นาง​พยัก​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​ ​ก่อน​เดินตาม​เถี​ยน​ซิน​เข้าไป​ยัง​ห้อง​กั้น​ที่​พวก​นาง​รับประทาน​อาหาร​อยู่​ก่อนหน้านี้

หลังจาก​รับประทาน​อาหาร​เสร็จสิ้น​ ​ทุกคน​ก็​หารือ​กัน​และ​ตัดสินใจ​ที่จะ​เดินทาง​ไป​ยัง​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ก่อน​เพื่อ​ทำความ​คุ้นเคย​กับ​สภาพแวดล้อม​ของ​ที่นั่น

“​เหอะ​ ​มิ​อาจ​รู้​ได้​เลย​ว่านัง​โง่เง่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​ผาง​เลี่ยง​ไปเที่ยว​เล่น​อยู่​ที่ใด​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​กล่าว​ตำหนิ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​ผาง​เลี่ยง​ที่​แยกตัว​ออก​ไป​ตั้งแต่​เช้ามืด​โดยที่​ไม่​บอกกล่าว​กับ​ผู้ใด​ก่อน

“​เซียว​หมิง​ ​เจ้า​ไปร​อพ​วก​นาง​ที่​หน้า​ประตูเมือง​ก็แล้วกัน​ ​เมื่อ​พวก​นาง​มาถึง​ก็ตาม​ไป​สมทบ​กับ​พวกเรา​ที่​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ ​พวกเรา​จะ​ล่วงหน้า​ไป​ก่อน​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​หันไป​ถ่ายทอด​คำสั่ง​ให้​กับ​เซียว​หมิง​ก่อน​นำทาง​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไป​ยัง​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ทันที

“​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​…​มี​ใคร​ทราบ​ถึง​ตำแหน่ง​ที่​แน่ชัด​ของ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​บ้าง​หรือ​ ​?​”

ในขณะที่​เดินหน้า​ไป​ยัง​จุดหมาย​ ​สวี​เยว​่​ก็​อด​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มา​ไม่ได้

“​ข้า​เกิด​ที่นั่น​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ล่าว​ขึ้น​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​และ​ทำให้​ทุกคน​ทราบ​ได้​ทันที​ว่า​ไม่มี​ผู้ใด​ใน​ที่​แห่ง​นี้​ที่จะ​คุ้นเคย​กับ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ไปมา​กก​ว่านาง

“​โอ้​…​”

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​มองหน้า​กัน​โดย​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ต่อ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​เช่นกัน​และ​บรรยากาศ​กลายเป็น​ความ​เงียบสงัด

“​มัน​ไม่สำคัญ​หรอก​ ​ถึงอย่างไร​เรื่อง​ใน​อดีต​ก็​ผ่านพ้น​ไป​แล้ว​ ​เป็น​อย่างที่​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​กล่าว​ไว้​ ​ชีวิต​คนเรา​ยัง​มี​เส้นทาง​อีก​ยาว​ไกล​ ​เหตุใด​จะ​ต้อง​จมปลัก​กับ​สิ่ง​ที่​ผ่าน​ไป​แล้ว​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​บาง​ซึ่ง​ทำให้​ทุกคน​แปลกใจ​เล็กน้อย​ ​ทว่า​รู้สึก​โล่งใจ​ขึ้น​มา

“​พี่​เห​ลิ่ง​ช่าง​ดู​งดงาม​จริง​ ​ๆ​ ​เมื่อยิ​้​มอ​อก​มา​”

เมิ​่งจ​วิน​กล่าว​ออกมา​ทันที​ ​เขา​มีอายุ​เพียง​สิบ​แปด​ปี​และ​ยังคง​มี​เพียง​ความคิด​ที่​ใส​ซื่อ​ไร้เดียงสา​เท่านั้น​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​มักจะ​กล่าว​ใน​สิ่งที่คิด​ออกมา​โดยตรง​ซึ่ง​ถือว่า​มี​ลักษณะนิสัย​ที่​ตรงไปตรงมา​ยิ่งกว่า​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เสียอีก

“​จริง​ด้วย​ ​ถึง​เวลา​ที่จะ​ต้อง​ยิ้ม​มากขึ้น​แล้ว​”

สวี​เยว​่​และ​เถี​ยน​ซิน​พยัก​ศีรษะ​ให้​กัน​เล็กน้อย​ ​ทั้งสอง​รู้สึก​ว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ใน​ยาม​ยิ้มแย้ม​ดู​เป็น​คนที​่​เข้าถึง​ได้​ง่าย​ขึ้น​มาก

“​หนวกหู​น่า​ ​!​”

สีหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ลับ​กลายเป็น​เย็นชา​อย่างรวดเร็ว​ ​ทว่า​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เย​่​วก​็​ไม่กล้า​กล่าว​สิ่งใด​กวนใจ​ใน​ตอนนี้​ ​ทั้งสอง​เพียง​หัวเราะ​คึกคัก​เบา​ ​ๆ​ ​และ​เร่งความเร็ว​ขณะ​รีบ​เดิน​ไป​ข้างหน้า

ในขณะที่​หัวเราะ​พูดคุย​กัน​อย่าง​ผ่อนคลาย​ ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​มาตรง​หน้า​ทุกคน

อันที่จริง​ ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ตั้งอยู่​ไม่​ไกล​จาก​เมือง​อวิ​๋น​หลาน​มาก​นัก​ ​และ​การ​เดินทาง​อย่าง​รีบร้อน​ของ​ทุกคน​ก็​ใช้เวลา​เพียง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​เท่านั้น

สภาพแวดล้อม​รอบ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​เป็น​ป่าทึบ​ทั้งหมด​ ​แม้​เป็นพื้น​ที่​ที่​ไม่​กว้างใหญ่​นัก​ ​มัน​ก็​แผ่​กลิ่นอาย​ที่​แปลกประหลาด​ ​ลึกลับ​และ​ชวน​น่าขนลุก​ออกมา​ ​เมื่อม​อง​จาก​ระยะไกล​ ​ทุกคน​ก็​มองเห็น​บ้านเรือน​หลาย​หลัง​ที่​มี​ลักษณะ​ภายนอก​เหมือนกัน​ทุก​ประการ​เรียงราย​อยู่​ทั้งสอง​ข้างทาง​อย่างเป็นระเบียบ

“​ใน​ความทรงจำ​ของ​ข้า​ ​หมู่บ้าน​ของ​เรา​เป็น​เช่นนี้​มา​เสมอ​ ​บ้านเรือน​เหมือนกัน​ทุกอย่าง​ ​โครงสร้าง​และ​รูปแบบ​ต่าง​ ​ๆ​ ​ก็​เหมือนกัน​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยอ​ธิ​บาย​อย่าง​คร่าว​ ​ๆ​ ​เพื่อ​ที่​ทุกคน​จะ​ได้​ไม่​แปลกใจ​กับ​สิ่ง​ที่​เห็น

บ้านเรือน​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ถูก​สร้าง​ขึ้น​ใน​รูปแบบ​เดียวกัน​ซึ่ง​แทบจะ​เหมือนกัน​ทุก​ประการ​ ​เว้น​เพียงแต่​ป้ายชื่อ​ที่​ประดับ​หน้า​ประตู​เท่านั้น​ ​แม้แต่​ประตู​ของ​อาคาร​ก็​ยัง​เป็น​สี​เดียวกัน

หาก​มิใช่​เพราะ​ใช้เวลา​อยู่​ที่นี่​อย่าง​ยาวนาน​จน​คุ้นชิน​ ​เกรง​ว่า​คง​ยาก​จะ​ที่​ระบุ​ได้​ว่า​อาคาร​หลัง​ใด​เป็น​ของ​ผู้ใด

ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​ประชากร​ใน​เมือง​นี้​ยังคง​เป็น​ปริศนา​และ​เวลานี้​มัน​กลายเป็น​เมืองร้าง​ไป​โดยปริยาย​ ​จาก​ข่าวสาร​ที่​พวกเขา​ได้รับ​มาก​่อน​หน้า​นี้​ ​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​มี​โรง​เตี​๊​ยม​สอง​หลัง​และ​นั่น​เป็น​เพียง​สอง​สถานที่​ที่​มี​ผู้คน​อาศัย​อยู่​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​นับตั้งแต่​ที่เกิดเหตุ​การณ์​ประหลาด​ขึ้น​ ​แม้แต่​โรง​เตี​๊​ยม​ทั้งสอง​ก็​รกร้าง​แล้ว​เช่นกัน

ขณะ​เดินเท้า​ไป​ตาม​เส้นทาง​หิน​สีน้ำเงิน​ ​ทุกคน​ก็​มิ​อาจ​สัมผัส​ถึง​ลมหายใจ​หรือ​กลิ่นอาย​ของ​มนุษย์​อื่นใด​ ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​แห่ง​นี้​พิลึกพิลั่น​อย่างแท้จริง

ทุกคน​เริ่ม​จาก​การ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​โรง​เตี​๊​ยม​เพื่อ​ตรวจสอบ​สถานการณ์​ของ​ที่นั่น​ ​ทว่า​พวกเขา​ก็​พบ​ว่า​ไม่มี​สิ่งใด​ผิดปกติ​แม้แต่น้อย​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​ไม่มี​ผู้ใด​อาศัย​อยู่​ที่นั่น​เป็นเวลา​นาน​แล้ว

“​เรา​แยกย้าย​กัน​ไป​สำรวจ​เถอะ​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​กล่าว​เสนอ​ขึ้น​มา​ ​แม้​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​จะ​มีพื​้​นที​่​ที่​ไม่​กว้างใหญ่​นัก​ ​การ​ที่​แยกย้าย​กัน​ไป​ตรวจสอบ​เพื่อ​หา​เบาะแส​ที่​เป็นประโยชน์​ก็​เป็นความ​คิด​ที่​เข้าท่า​กว่า​ ​ในเมื่อ​พวกเขา​เข้ามา​สำรวจ​หมู่บ้าน​ใน​ช่วง​กลางวัน​ซึ่ง​ไม่​ถือว่า​เป็นช่วง​เวลา​อันตราย​ ​การ​แยกย้าย​กัน​ออก​ไป​ก็​ควรจะ​ไม่​เป็นปัญหา​ใด

“​หาก​มี​ใคร​เผชิญ​กับ​ปัญหา​ใด​ก็​ให้​ส่งเสียง​ขอความช่วยเหลือ​ได้​เลย​ ​ใน​หมู่บ้าน​ที่​เงียบสนิท​เช่นนี้​ ​เรา​คงจะ​ได้ยิน​เสียง​ของ​กันและกัน​ได้​”

หลังจาก​กำชับ​กับ​ทุกคน​ ​คณะ​จอม​ยุทธ์​ก็​แยกย้าย​กัน​ออก​เป็น​สาม​กลุ่ม

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​อยู่​ใน​กลุ่ม​เดียวกัน​ ​ส่วน​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​จะ​นำ​เมิ​่งจ​วิน​ ​เมิ​่ง​ฝาน​และ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ไป​ด้วยกัน​ ​ในขณะที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​จะ​เป็น​กลุ่ม​สุดท้าย

“​อีก​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​เรา​จะ​ไป​พบกัน​ที่ทาง​เข้า​หมู่บ้าน​ ​ถึงอย่างไร​ตอนนั้น​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​ผาง​เลี่ยง​ก็​คงจะ​มาถึง​แล้ว​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​เงยหน้า​มอง​ท้องฟ้า​และ​คาด​ว่า​ท้องฟ้า​จะ​มืดสนิท​ใน​อีก​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เพื่อ​ความปลอดภัย​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​รวมกลุ่ม​กัน​ก่อน​ถึง​เวลา​นั้น

​ ​ ​

“​รับทราบ​”

ทุกคน​พยัก​ศีรษะ​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน​ก่อน​เลือก​ทิศทาง​และ​แยกย้าย​กัน​ออก​ไป

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ตาม​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ไป​สำรวจ​บ้านเรือน​ใน​ทาง​ตะวันออก​ของ​หมู่บ้าน

อย่างไรก็ตาม​ ​จู่​ ​ๆ​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​หยุด​ที่​หน้า​เรือน​หลัง​หนึ่ง​ซึ่ง​มี​หยากไย่​เต็ม​หน้า​ประตู

ขณะ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กำลังจะ​เอ่ย​บางอย่าง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​จับ​แขน​ปราม​นาง​ไว้​และ​ส่าย​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​

หาก​คาดเดา​ไม่ผิด​ ​ที่นี่​คงจะ​เป็นบ้าน​ดั้งเดิม​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​แห่ง​นี้

“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ ​ลูกสาว​อกตัญญู​คน​นี้​กลับมา​พบ​ท่าน​ทั้งสอง​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​วาจา​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ยืนยัน​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​อย่างชัดเจน​ ​นาง​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​ประตู​ตรงหน้า​อย่าง​แผ่วเบา​ ​เวลานี้​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เริ่ม​แดงก่ำ​และ​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ลง​เล็กน้อย

“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ ​ตอนนี้​ข้า​สบายดี​และ​เชื่อฟัง​คำสั่งสอน​ของ​ท่าน​ ​ข้า​ฝึกฝน​อย่างสุดความสามารถ​และ​พยายาม​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​เอาตัวรอด​ ​ตอนนี้​ข้า​ได้​มีชีวิต​ที่​วิเศษ​แล้ว​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​ท่าน​ทั้งสอง​ที่​เฝ้ามอง​อยู่​ข้างบน​คงจะ​รู้สึก​อุ่นใจ​ได้​”

น้ำตา​ใส​หยด​ลง​ข้าง​แก้ม​ของ​นาง​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​เพียง​นึกถึง​บิดา​มารดา​ที่​ต้อง​เสียชีวิต​เพราะ​ตน​ ​หัวใจ​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​ปั่นป่วน​อย่าง​มิ​อาจ​ควบคุม

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​และ​จับมือ​นาง​ไว้​ทั้ง​ซ้าย​และ​ขวา

​ ​ ​

“​ท่าน​ลุง​ ​ท่าน​ป้า​ ​เรา​จะ​ดูแล​พี่​เห​ลิ่ง​แทน​ท่าน​ทั้งสอง​เอง​และ​จะ​ไม่มีใคร​หน้า​ไหน​รังแก​นาง​ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​หนักแน่น

“​ท่าน​ลุง​และ​ท่าน​ป้า​เจ้า​คะ​ ​แม้​ข้า​จะ​ไม่เคย​พบ​ท่าน​ทั้งสอง​ ​ข้า​ก็​ทราบ​ว่า​พวก​ท่าน​เป็น​คนดี​ ​คนชั่ว​ร้าย​พวก​นั้น​ถูก​ลงโทษ​ไป​แล้ว​และ​พี่​เห​ลิ่ง​ยัง​ยืนหยัด​มา​ได้​จนถึง​ทุกวันนี้​ ​ข้า​จะ​ช่วยดูแล​พี่​เห​ลิ่ง​อีก​แรง​และ​ช่วย​ให้​นาง​มีชีวิต​ที่​ดีขึ้น​จนได้​พบ​หนทาง​แห่ง​ความสุข​ของ​ตนเอง​”​

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​ขึ้น​เช่นกัน​ ​ในเวลานี้​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​แดงก่ำ​และ​สัมผัส​ถึง​ความรู้สึก​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ได้​อย่างชัดเจน

“​ไป​กัน​เถอะ​ ​เรา​เข้าไป​สำรวจ​ข้างใน​กัน​เถอะ​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยปา​ดน​้ำ​ตา​จาก​พวง​แก้ม​และ​สีหน้า​กลับกลาย​เป็น​เย็นชา​ตามปกติ​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ผลัก​เปิด​ประตู​ตรงหน้า​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​และ​ทั้ง​สาม​ก็​มุ่งหน้า​เข้าไป

เรือน​หลัง​นี้​มี​ขนาด​ไม่​ใหญ่​นัก​และ​มี​ห้อง​แยก​รวม​ห้า​ห้อง​ซึ่ง​ทั้งหมด​ถูก​ปิด​สนิท​ในเวลานี้​

ทั้ง​สาม​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ห้องโถง​และ​พบ​ว่า​พื้น​ทั้งหมด​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ฝุ่น​หนาเตอะ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่มี​ผู้ใด​อยู่​ที่นี่​มานาน​แล้ว

หลังจาก​กวาดสายตา​มอง​อย่างรวดเร็ว​และ​ไม่​พบ​สิ่งใด​ผิดปกติ​ ​ทั้ง​สาม​ก็​แยกย้าย​กัน​ไป​สำรวจ​แต่ละ​ห้อง

เช่นเดียวกับ​ห้องโถง​หลัก​ ​สองห้อง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​เข้าไป​สำรวจ​ก็​ไม่มี​สัญญาณ​ของ​สิ่งมีชีวิต​หรือ​ร่องรอย​ของ​ผู้อยู่อาศัย​ใด​ ​ๆ

“​พี่​เห​ลิ่ง​ ​พี่​อวี​้​โม่​ ​มานี​่​เร็ว​เข้า​ ​!​”

ทันใดนั้น​ ​เสียง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​ดัง​ขึ้น​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ราวกับ​นาง​ค้นพบ​บางอย่าง​ที่​น่าสนใจ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด