คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1225 แผนการร้ายของเฉินหว่านเอ๋อร์

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1225 แผนการร้ายของเฉินหว่านเอ๋อร์ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​ติด​อยู่​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​และ​มิ​อาจ​หลบหนี​ออก​ไป​ได้​เลย

เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ร่วมกัน​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​สถานการณ์​ของ​พวกเขา​ก็​เลวร้าย​ลง​เรื่อย​ ​ๆ​ ​และ​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​น่าสังเวช​ในที่สุด

“​หาก​พวก​เจ้า​ยอม​เปิดเผย​แผนการ​ชั่วร้าย​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​ข้า​อาจจะ​เมตตา​ไว้ชีวิต​พวก​เจ้า​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ขึ้น​เนื่องจาก​ต้องการ​ทราบ​ถึง​แผนการ​ทั้งหมด​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​วาง​ไว้

“​ปล่อย​พวก​ข้า​ไป​ก่อน​”

ทั้งสอง​มองหน้า​กัน​และ​ตอบกลับ​อย่างหนัก​แน่น​ ​หลังจากที่​ได้รับ​การปล่อยตัว​ ​การสังหาร​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ตอนนั้น​ก็​ยัง​ไม่​ถือว่า​สาย​จน​เกินไป

“​ปล่อย​ให้​พวก​เจ้า​ออกมา​สังหาร​ข้างั​้​นรึ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​คาดเดา​ความคิด​ของ​ทั้งสอง​ได้​อย่างแม่นยำ​และ​กล่าว​เย้ยหยัน​ขณะ​ยังคง​เดินหน้า​โจมตี​ต่อไป

“​พวก​ข้า​คือ​คู่​อสูร​วายุ​ทมิฬ​ซึ่ง​มีนาม​ว่า​เฮย​เฟิง​และ​ซวง​ซา​ ​พวก​ข้า​คือ​เผด็จการ​ท้องถิ่น​ของ​เมือง​อวิ​๋น​หลาน​ ​ก่อนหน้านี้​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มา​พบ​เรา​และ​ขอให้​เรา​ลงมือ​สังหาร​ใคร​บางคน​ ​นาง​ให้​คำมั่น​ว่า​หาก​ทำสำเร็จ​ ​นาง​จะ​ช่วย​ฝากฝัง​ให้​เรา​เข้าร่วม​กับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​กลายเป็น​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​ ​รวมถึง​จะ​มอบ​โอสถ​ระดับสูง​จำนวน​หนึ่ง​ให้​กับ​เรา​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​กล่าว​ขึ้น​ ​เขา​คือ​เฮย​เฟิง​และ​มีพลัง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​เจ็ด​ดารา​ซึ่ง​เหนือกว่า​ระดับ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​คาดการณ์​ไว้​ก่อนหน้านี้

ผู้​ที่​อ่อนแอ​กว่า​มีนาม​ว่า​ซวง​ซา​และ​มีพลัง​ที่​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​หก​ดารา​ขั้นสูงสุด​ซึ่ง​อ่อนแอ​กว่า​เฮย​เฟิง​เพียง​เล็กน้อย

เดิมที​ทั้งสอง​คิด​ว่าการ​สังหาร​เป้าหมาย​ที่​มีพลัง​ไม่​ถึง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​เพียง​คนเดียว​คงจะ​ง่ายดาย​และ​แทบ​ไม่ต้อง​ออกแรง​ ​เพียงแต่​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​เดินทาง​มาที​่​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​แห่ง​นี้

พวกเขา​ก็​ทราบ​ถึง​เรื่องราว​แปลกประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​เช่นกัน​ ​หาก​ไม่มี​ความจำเป็น​ ​พวกเขา​ก็​ปรารถนา​ที่จะ​ตีตัวออกห่าง​จาก​หมู่บ้าน​แห่ง​นี้​ไป​ให้​ไกล​ที่สุด

อย่างไรก็ตาม​ ​เพื่อ​สถานะ​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ที่​ทรงพลัง​และ​โอสถ​ระดับสูง​ที่จะ​ได้​เป็น​ค่าตอบแทน​ ​พวกเขา​จึง​เลือก​ที่จะ​เสี่ยง​ดวง​และ​รับ​ภารกิจ​นี้

พวกเขา​เล่า​แผนการ​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อีก​สอง​คน​ได้​ทราบ​โดย​ไม่​ปิดบัง​สิ่งใด

​ ​ ​

“​พวก​เจ้า​รู้เรื่อง​ประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ทว่า​ยัง​กล้ามา​ที่นี่​อีก​ ​เพื่อที่จะ​สังหาร​ข้า​…​พวก​เจ้า​ไม่สน​ใจ​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​คิด​ว่า​คำมั่นสัญญา​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เป็น​สิ่ง​ที่​คุ้ม​แลก​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

แม้​ได้​ทราบ​ใน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยัง​ไม่​ถอน​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​ตน​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ก็​ทราบ​ดี​ว่า​คู่​อสูร​วายุ​ทมิฬ​มิใช่​คนรัก​ษา​คำพูด​อย่างแน่นอน​ ​หาก​ปล่อย​คน​ทั้งสอง​ไป​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​จะ​ลงมือ​ปลิดชีวิต​นางใน​ทันที

“​ตอนนี้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​ศิษย์​พี่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​อยู่​ที่ใด​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​อีกครั้ง​และ​ต้องการ​ทราบ​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​อีก​สอง​คน​อยู่​ที่ใด

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​ผาง​เลี่ยง​ออกจาก​หมู่บ้าน​ไป​แล้ว​ ​สำหรับ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ ​เรา​ขัง​เขา​ไว้​ใน​เรือน​หลัง​หนึ่ง​ ​ทว่า​เรา​ก็​ไม่​รับรู้​ว่า​ตอนนี้​เขา​ยัง​มีชีวิต​อยู่ดี​หรือไม่​”

ทั้งสอง​ไม่กล้า​ปิดบัง​สิ่งใด​อีกต่อไป​และ​กล่าวตอบ​ตาม​ความจริง

“​เรา​บอก​ทุกอย่าง​ที่​รู้​ไป​แล้ว​ ​ทีนี้​ก็​ปล่อย​เรา​ไป​เสีย​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​ลอบมอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ประกาย​จิต​สังหาร​ใน​แววตา​ ​หลังจาก​ถูก​ปล่อยตัว​จาก​ข่าย​อาคม​ ​พวกเขา​จะ​สังหาร​นาง​โดยเร็ว​ที่สุด​ ​!

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​อยู่​ใน​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​นี่​ต่อไป​เถอะ​ ​หาก​เอาตัวรอด​อยู่​ได้​ ​พลัง​ของ​ข่าย​อาคม​นี้​ก็​จะ​ลดลง​ไปมา​กห​ลัง​จาก​รุ่งสาง​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​พวก​เจ้า​ก็​จะ​ออก​ไป​จาก​วงล้อม​ของ​มัน​ได้​เอง​ ​แต่​หาก​เกิดเรื่อง​ประหลาด​อะไร​ที่อยู่​เหนือ​การควบ​คุม​ของ​ข้า​ใน​ระหว่าง​นี้​…​พวก​เจ้า​ก็​ไม่​สามารถ​กล่าวโทษ​ข้า​ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​คน​ทั้งสอง​ไป​ ​เมื่อ​นาง​กล่าว​จบ​ ​นาง​ก็​หันไป​สบตา​กับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​เมิ​่ง​เถี​ยน​เล็กน้อย​ก่อน​เดิน​ออกจาก​เรือน

ทั้ง​สาม​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​เรือน​หลัง​ที่​บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​บ่งบอก​ว่า​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ถูก​กักขัง​ไว้​อย่างรวดเร็ว​และ​พบ​คนที​่​ตามหา​นอน​อยู่​ตรงหน้า​โต๊ะ​หิน​ขนาดใหญ่​ ​ในเวลานี้​ ​ลมหายใจ​ของ​เขา​ติดขัด​เล็กน้อย​และ​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​อย่างเห็นได้ชัด

“​เรา​พาศิษย​์​พี่​เสิ่น​กลับ​ไป​ที่​เรือน​หลัง​เดิม​ก่อน​เถอะ​”

หลังจาก​กล่าว​จบ​ ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ก็​แบก​ร่าง​ของ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ไว้​บน​หลัง​ของ​ตน​ทันที​ ​จากนั้น​ทั้ง​สาม​ก็​กลับ​ไป​ยัง​เรือน​หลัง​ที่​ปลอดภัย​เพื่อ​พบ​กับ​คนอื่น​ ​ๆ​

ภายใน​เรือน​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เฝ้ารอ​อย่าง​เป็นกังวล​ ​พวก​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​การต่อสู้​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​ ​ทว่า​ไม่กล้า​ออก​ไป​ช่วย​หาก​ปราศจาก​คำสั่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

เมื่อ​เห็น​ว่า​ทั้ง​สาม​กำลัง​เหาะ​กลับมา​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​ทุกคน​ก็​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​พวก​ท่าน​เป็น​อะไร​รึ​ไม่​ ​?​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ปรี่​เข้าไป​เป็น​คน​แรก​ ​เมื่อ​เห็น​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​บน​หลัง​ของ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ก็​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย

“​ศิษย์​พี่​เสิ่น​ ​!​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​ ​?​!​”

นาง​อุทาน​ออกมา​ทันที​และ​สัมผัส​ได้​ว่า​สถานการณ์​ของ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ไม่​สู้​ดีนัก

“​ไม่ต้อง​กังวล​ ​ศิษย์​พี่​เสิ่น​คงจะ​บาดเจ็บ​จาก​การต่อสู้​ก่อนหน้านี้​ ​หลังจาก​ถ่ายทอด​พลัง​มายา​ให้​เขา​สัก​ระยะ​ ​เขา​ก็​คงจะ​ฟื้นตัว​ในไม่ช้า​”

วาจา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำให้​ทุกคน​โล่งใจ​มากขึ้น

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เงามืด​สอง​ร่าง​นั่น​ ​?​ ​เสียง​ของ​การต่อสู้​ที่​พวกเรา​ได้ยิน​เมื่อ​ครู่​มาจาก​เจ้า​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

สวี​เยว​่​เอ่ย​ถาม​และ​ต้องการ​ทราบ​เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น

“​ข้า​จะ​อธิบาย​ให้​ทุกคน​ฟัง​เอง​”

จากนั้น​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​เปิดเผย​ข้อมูล​ทุกอย่าง​ที่​ได้​ทราบ​จาก​เฮย​เฟิง​และ​ซวง​ซาด​้วย​ใบหน้า​ที่​เรียบ​เฉย​และ​ไม่ได้​กล่าว​สิ่งใด​เกิน​จริง​แม้แต่น้อย

“​นัง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​บัดซบ​นั่น​ ​!​ ​หลังจาก​กลับ​ไป​ครานี​้​ ​ข้า​ไม่​ปล่อย​นาง​ไว้​แน่​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​อด​สบถ​อย่าง​ฉุนเฉียว​ไม่ได้​ ​เพียง​นึกถึง​เรื่อง​ที่​ตน​ขวัญเสีย​เพราะ​เงา​ลึกลับ​ก่อนหน้านี้​ ​นาง​ก็​ชิงชัง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มากยิ่งขึ้น

“​นาง​ส่ง​คน​มาฆ​่า​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​เพียง​เพราะ​ความปรารถนา​ที่​เห็นแก่ตัว​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​…​นัง​นั่น​ไม่มี​ความเป็นมนุษย์​แม้แต่น้อย​ ​แม้​ก่อนหน้านี้​เรา​จะ​ดูถูก​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ว่า​เป็น​คนบ้านนอก​มาจาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​ ​ทว่า​เรา​ก็​ไม่เคย​คิดร้าย​ถึงขั้น​ฆ่า​แกง​กัน​ ​เรา​ทราบ​ดี​อยู่​แล้ว​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เป็น​สตรีที​่​มี​จิตใจ​ชั่วร้าย​ ​เพียงแต่​ก็​คิดไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​ชั่วช้า​ถึง​เพียงนี้​ ​!​”

สวี​เยว​่​กล่าว​วาจา​ตำหนิ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อย่าง​ยาวเหยียด​และ​เปิดเผย​ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​ที่​มีต​่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ก่อนหน้านี้​อย่างจริงใจ

“​เหอะ​ ​นาง​จะ​เทียบ​กับ​พวกเรา​ได้​อย่างไร​ ​เรา​ล้วน​ทราบ​ดี​ว่า​อะไร​ถูก​หรือ​ผิด​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​เรา​ก็​ไม่มีทาง​ทำให้​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ต้อง​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​ต่อหน้า​บุคคลภายนอก​แน่​ ​ทว่า​นาง​กลับ​ทำ​สิ่ง​ที่​น่ารังเกียจ​และ​เสแสร้ง​ทำตัว​เป็น​คนดี​ ​ศิษย์​นอก​หลาย​คนใน​นิกาย​ก็ช่าง​มีด​วง​ตา​ที่​มืด​บอด​นัก​ที่​หลงกล​เชื่อ​ละคร​ตบตา​ของ​นาง​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​เดือดดาล​ยิ่งขึ้น​ ​แม้​ปรารถนา​ที่จะ​กลับ​ไป​สะสาง​ความแค้น​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เสีย​เดี๋ยวนี้​ ​นาง​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ออกจาก​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ก่อนที่จะ​คลี่คลาย​ปริศนา​ลึกลับ​ของ​ที่นี่​ได้​สำเร็จ

“​ข้า​ทราบ​มานาน​แล้ว​ว่านา​งมิ​ใช่​คนดี​ ​โชคดี​จริง​ ​ๆ​ ​ที่​เรา​เฝ้า​ระวัง​นาง​ไว้​ก่อน​และ​ไม่​ปล่อย​ให้​แผนการ​ของ​นาง​ประสบความสำเร็จ​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​จับมือ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไว้​แน่น​ด้วย​ความ​โล่งใจ​ ​โชคดี​ที่​พวก​นาง​ไม่ได้​จับกลุ่ม​รวมกัน​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ใน​การ​ออก​สำรวจ​ก่อนหน้านี้​ ​มิเช่นนั้น​ ​หาก​แผนการ​ของ​นาง​ราบรื่น​ ​เกรง​ว่า​สถานการณ์​ของ​พวก​นาง​อาจ​ลงเอย​ไม่ดี​นัก

ระหว่าง​ที่​ทุกคน​พูดคุย​กัน​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​ได้สติ​ขึ้น​มา

อย่างไรก็ตาม​ ​พลัง​มายา​ส่วนใหญ่​ของ​เขา​ก็​แห้งเหือด​ไป​แล้ว​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ลดน้อยลง​มาก

“​ศิษย์​น้อง​ทั้งหลาย​ ​พวก​เจ้า​เป็น​อะไร​กัน​รึ​ไม่​ ​?​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​กวาดสายตา​มอง​ทุกคน​พร้อม​เอ่ย​ถาม​ ​หลังจาก​ตรวจสอบ​และ​พบ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ปลอดภัย​ดี​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​ผ่อนคลาย​ลง​เล็กน้อย

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​มี​ใคร​บางคน​ที่​คิด​จะ​ทำร้าย​เจ้า​”

เมื่อ​นึกถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​ ​เขา​ก็​รีบ​กล่าวเตือน​ฉิน​อวี​้​โม่​ทันที

“​ศิษย์​พี่​เสิ่น​ ​ทั้งสอง​คน​นั้น​ถูก​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​จับ​ขัง​ไว้​แล้ว​และ​ตอนนี้​อยู่​ที่​เรือน​อีก​หลัง​ ​ทั้งหมด​เป็น​แผนการ​สมคบคิด​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​เมื่อ​กลับ​ไป​ที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​เรา​จะ​ต้อง​เปิดโปง​นาง​ให้​ได้​ ​!​”

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ชิงชัง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ไม่​ต่างกัน​ ​พวก​นาง​เล่าเรื่อง​ราว​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ทราบ​อย่างรวดเร็ว

“​เป็น​นาง​จริง​ ​ๆ​ ​ด้วย​ ​!​”

เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​คาดการณ์​ไว้​ก่อน​แล้ว​เช่นกัน​ ​เมื่อ​ทราบ​ว่า​เป็นความ​จริง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​หม่น​ลง​เล็กน้อย​ทว่า​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ ​ตอนนี้​ยัง​มิใช่​เวลา​หารือ​ถึง​เรื่อง​นี้

“อ​๊า​กก​กกก​ ​!​”

ทันใดนั้น​ ​เสียง​กรีดร้อง​แหลม​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​เรือน​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ออก​ไป

สีหน้า​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​และ​สัมผัส​ได้​ถึง​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ

“​พวกเขา​ตาย​แล้ว​ ​!​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด