คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1234 พื้นที่ใต้บ่อน้ำ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1234 พื้นที่ใต้บ่อน้ำ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ในเวลานี้​ ​ทุกคน​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​โดยที่​ไม่ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​ภยันตราย​ที่​ต้อง​เผชิญ

คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ก็​ขับเคลื่อน​ลึก​ลง​ไป​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ในขณะที่​สภาพแวดล้อม​มืด​ลง​อย่างรวดเร็ว​จน​มองเห็น​ได้​เพียง​แสง​สลัว​เท่านั้น

ฉิน​อวี​้​โม่​ทราบ​ว่า​ตอนนี้​ลงมา​ถึง​ระยะ​ประมาณ​สิบ​จั้ง​แล้ว​และ​นาง​เริ่ม​สังเกตเห็น​ผนึก​ที่​เห​ลิ่ง​ต้า​ซาน​กล่าวถึง​ได้​จาก​ข้างใน​คฤหาสน์​ล่องหน

“​ไป​ต่อกัน​เถอะ​”

ผู้คน​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ทำลาย​ผนึก​ตรงหน้า​ไม่ได้​ ​ทว่า​มัน​มิใช่​ปัญหา​สำหรับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ผนึก​ดังกล่าว​คงจะ​ถูก​วาง​ไว้​โดย​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สาม​ดารา​ซึ่ง​ไม่​ถือว่า​แข็งแกร่ง​มาก​จน​เกินไป

สิ่ง​นี้​พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้ว​ว่าน​อก​เหนือ​จาก​พวก​นาง​ก็​ยัง​มี​ผู้อื่น​ที่​ทราบ​เกี่ยวกับ​ผนึก​ของ​ที่นี่​ ​บางที​หลาย​คนที​่​เดินทาง​มาที​่​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​เพื่อ​ตรวจสอบ​สถานการณ์​ประหลาด​ก็​น่าจะ​ทราบ​เกี่ยวกับ​บ่อน้ำ​แห้ง​แห่ง​นี้​เช่นกัน​…

เวลานี้​ฉิน​อวี​้​โม่​เริ่ม​ตั้ง​ข้อสันนิษฐาน​บางอย่าง​ใน​ใจ​ ​ทว่า​ยัง​ต้อง​ลง​ไป​สำรวจ​ข้างใน​บ่อน้ำ​ต่อ​เพื่อ​ยืนยัน​ให้​แน่ชัด

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ไม่​สามารถ​รับรู้​ถึง​สถานการณ์​ภายนอก​ได้​ ​และ​แม้​จะ​อยู่​ใน​คฤหาสน์​ล่องหน​ครู่ใหญ่​แล้ว​ ​ทุกคน​ก็​ยัง​สงสัย​ใคร่รู้​และ​ตื่นเต้น​กับ​คฤหาสน์​งดงาม​พลาง​คิด​ว่า​คงมี​เพียง​ฉิน​อวี​้​โม่​เท่านั้น​ที่จะ​มี​ความสามารถ​ใน​การหลอม​คฤหาสน์​ที่​น่า​ตื่นตา​เช่นนี้

หลังจากที่​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ฝ่า​ทะลวง​ผ่าน​ผนึก​ไป​ได้​ ​มัน​ก็​ดำ​ดิ่ง​ลง​ไป​อย่างรวดเร็ว​

และ​ประมาณ​สอง​ก้านธูป​ต่อมา​ ​แสงสว่าง​จ้า​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​ปรากฏ​ขึ้น​รอบ​บริเวณ​ในขณะที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​มาถึง​ก้น​บ่อน้ำ

บริเวณ​ก้น​บ่อน้ำ​แห่ง​นี้​คือ​เส้นทาง​ขนาน​ที่​ทอด​ยาว​ไป​ที่ใด​สัก​แห่ง​ ​กำแพง​ทั้งสอง​ข้างทาง​เต็มไปด้วย​ไข่มุก​ราตรี​ซึ่ง​ส่องสว่าง​อย่างชัดเจน

ฉิน​อวี​้​โม่​อธิบาย​สถานการณ์​ข้างนอก​ให้​ทุกคน​ได้​ทราบ​และ​ทุกคน​ก็​นึก​อยากรู้อยากเห็น​ขึ้น​มา

“​อวี​้​โม่​ ​เหตุใด​เรา​ไม่​ออก​ไป​สำรวจ​ข้างนอก​กัน​ดู​ล่ะ​ ​?​”

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​ล่าว​เสนอ​ขึ้น​ ​แม้​การ​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​จะ​ช่วย​ให้​ทุกคน​ปลอดภัย​ ​มัน​ก็​ไม่น่า​ตื่นเต้น​เร้าใจ​และ​พวก​นาง​จะ​ไม่ได้​ประสบ​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ด้วยตัวเอง

เห็นได้ชัด​ว่า​สถานที่​ที่​เส้นทาง​ทอด​ยาว​ไป​จะ​ต้อง​ซ่อน​ปริศนา​บางอย่าง​ไว้​ ​หาก​ได้​ตรวจสอบ​มัน​ ​พวก​นาง​อาจจะ​ค้นพบ​ปริศนา​ของ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​แห่ง​นี้​ก็​เป็นได้

“​เข้าใจ​แล้ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​ส่ง​ทุกคน​ออกจาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ไป​พร้อมกัน

เมื่อ​ก้าว​ออกมา​ ​คณะ​จอม​ยุทธ์​ก็​ปรากฏตัว​บน​ทางเดิน​ทอด​ยาว

เส้นทาง​นี้​กว้างขวาง​อย่างมาก​และ​หลาย​คน​สามารถ​ยืน​เรียงหน้า​กันได​้​โดย​ไม่​แออัด​ ​ในเวลานี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เพียง​กำชับ​ให้​ทุกคน​ระวังตัว​ก่อน​เดิน​นำ​ออก​ไป​ก่อน​

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เกาะ​แขนนาง​ทาง​ข้าง​ซ้าย​ ​ในขณะที่​ทางขวา​คือ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ผู้​เงียบขรึม

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ก็ตาม​ติด​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​สีหน้า​ระแวดระวัง​และ​แววตา​ของ​พวก​นาง​ก็​แสดงถึง​ความเคารพ​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างชัดเจน

ใน​ตอนนี้​พวก​นาง​รู้สึก​ประทับใจ​ใน​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​แม้แต่​การ​ที่จะ​เรียก​นาง​ว่า​ ​‘​พี่ใหญ่​’​ ​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​พวก​นาง​ยินดี​ทำ​และ​รู้สึก​เป็นเกียรติ​อย่างยิ่ง​ ​ถึงอย่างไร​ก็​มิใช่​ทุกคน​ที่จะ​ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่

ในเวลานี้​ ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​และ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ก็​เดิน​ไป​ข้างหน้า​อย่างรวดเร็ว​ ​ในขณะที่​เมิ​่ง​ฝาน​ ​เซียว​หมิง​และ​เมิ​่งจ​วิน​เดิน​ขนาบ​ข้าง​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่

เห็นได้ชัด​ว่า​เสิ่น​เสี่ยง​ไห่​และ​เมิ​่ง​ฝาน​มี​ความเข้าใจ​ตรงกัน​โดยที่​ไม่ต้อง​ใช้​คำพูด​ ​พวกเขา​ต้องการ​ปกป้อง​และ​คุ้มกัน​ความปลอดภัย​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สตรี​คนอื่น​ ​ๆ​ ​รวมถึง​เมิ​่งจ​วิน​ที่อยู่​ตรงกลาง

ระหว่าง​เดินหน้า​ไป​ตาม​เส้นทาง​ ​ทุกคน​ไม่​รับรู้​ถึง​ภยันตราย​ใด​ ​ๆ

เมื่อ​อีก​หนึ่ง​ก้านธูป​ผ่าน​ไป​ ​ทุกคน​ก็​มาถึง​หน้า​โถง​กว้าง​แห่งหนึ​่ง​ซึ่ง​มี​ม่าน​พลัง​ป้องกัน​มิ​ให้​คนนอก​ผ่าน​เข้าไป

“​แม่เจ้า​ ​นั่น​มัน​อะไร​กัน​ ​?​!​”

เถี​ยน​ซิน​อุทาน​ออก​ไป​ทันที​ขณะ​สายตา​จับจ้อง​ไป​ที่​จุด​หนึ่ง​ของ​ห้องโถง​และ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​สายตา​ของ​ตนเอง

ณ​ ​จุด​หนึ่ง​ภายใน​ห้องโถง​ตรงหน้า​คือ​วัตถุ​คล้าย​หิน​ขนาด​เท่า​ลูก​ตะกร้อ​ ​มัน​คือ​สมบัติ​ล้ำค่า​ที่​เทพธิดา​หนี่ว​์​วาทิ​้ง​ไว้​และ​เป็นที่รู้จัก​กัน​ใน​ชื่อ​ ​‘​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​’

กล่าว​กัน​ว่า​มีพลัง​ที่​มหาศาล​ซ่อน​อยู่​ใน​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​นี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ใน​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​แต่ละ​ก้อน​ก็​อาจจะ​มี​เศษ​เสี้ยว​พลัง​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​เทพธิดา​หนี่ว​์​วา​อยู่​ด้วย​ ​หาก​มีโอกาส​ที่มาก​พอ​และ​ได้​ครอบครอง​เศษ​เสี้ยว​ของ​พลัง​ศักดิ์สิทธิ์​เหล่านั้น​ไป​ ​สามารถ​จินตนาการ​ได้​ว่า​จอม​ยุทธ์​ผู้​นั้น​จะ​ได้รับ​พลัง​ที่มา​กมา​ยม​หา​ศาล​เพียงใด​ ​

“​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สีมา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​ ​?​”

สตรี​กับ​อัญมณี​ย่อม​เป็น​ของ​คู่​กัน​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​ที่​มีพลัง​ลึกลับ​ตรงหน้า​ ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่จะ​ต้านทาน​แรงดึงดูด​ของ​มัน​ได้​อย่างแน่นอน

สิ่ง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งกว่านั้น​คือ​ใน​ห้องโถง​ตรงหน้า​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​เท่านั้น​ ​ทว่า​ยัง​มี​หิน​เขี้ยวหนุมาน​ ​เหล็ก​นิล​และ​ผลึก​หัวใจ​มายา​อายุ​หมื่น​ปี​อีก​เป็น​จำนวนมาก

หาก​กอบโกย​สมบัติ​เหล่านี้​ได้​ทั้งหมด​ ​คน​ผู้​นั้น​จะ​สามารถ​ก่อตั้ง​ขุม​กำลัง​ที่​ทรงพลัง​เทียบเท่า​กับ​ขุม​กำลัง​ระดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ได้​อย่างแน่นอน

โชคดี​ที่​ทุกคน​เหล่านี้​มิใช่​คน​เจ้าเล่ห์​หรือ​คน​โลภ​ ​ในเวลานี้​ ​พวกเขา​ก็​เพียง​ถอนหายใจ​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา

“​หรือว่า​ก่อนหน้านี้​คน​เหล่านั้น​จะ​ขัดแย้ง​กัน​เพราะ​สมบัติ​ใน​ห้องโถง​นี้​ ​พวกเขา​จึง​พยายาม​ฆ่าฟัน​กันเอง​ ​?​”

หลาย​คน​เริ่ม​ตั้ง​ข้อสันนิษฐาน​ ​หาก​กล่าวว่า​เป็น​เพราะ​ความโลภ​ที่​ทำให้​คน​เหล่านั้น​พยายาม​สังหาร​กันและกัน​ ​มัน​ก็​มี​ความเป็นไปได้​พอสมควร

ถึงอย่างไร​ก็​คงมี​เพียง​น้อย​คนที​่​จะ​สงบสติอารมณ์​อยู่​ได้​หลังจาก​ได้​พบ​กับ​สิ่ง​ล่อ​ตาล​่อ​ใจ​เช่นนี้​ ​ผู้​ที่​เคย​มาที​่​นี่​ก่อนหน้านี้​ล้วน​ฝึก​จิตใจ​มา​ไม่ดี​พอ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​เป็นธรรมดา​ที่​พวกเขา​จะ​กด​ข่ม​ความปรารถนา​ใน​ใจ​ไม่ได้

“​ไม่​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​คน​เหล่านั้น​ไม่เคย​มาถึง​ที่​ห้องโถง​แห่ง​นี้​ ​บน​ผนึก​ของ​ที่นี่​ไม่มี​ร่องรอย​ความเสียหาย​ใด​และ​ดูเหมือน​จะ​ไม่เคย​มี​การซ่อมแซม​มาก​่อน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ส่าย​ศีรษะ​และ​ปฏิเสธ​ข้อสันนิษฐาน​ดังกล่าว

หาก​มี​ใคร​คนอื่น​เข้ามา​ใน​ห้องโถง​นี้​จริง​ ​ผนึก​โดยรอบ​จะ​ไม่อยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​เช่นนี้​และ​จะ​ต้อง​มี​ร่องรอย​ความเสียหาย​จาก​มนุษย์​อย่างแน่นอน

สำหรับ​คน​เหล่านั้น​ ​พวกเขา​คงจะ​ต่อสู้​กัน​และ​ตาย​ไป​ทั้งที่​ยัง​ไม่ได้​เข้ามา​ใน​ห้องโถง​นี้​ด้วยซ้ำ​

“​ใช่​ ​คน​พวก​นั้น​ไม่เคย​เข้าไป​ข้างใน​ได้​”

เสียง​ของต​่ง​เฉิง​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​ทุกคน​ก่อนที่​มัน​จะ​ปรากฏ​กาย​ข้าง​ฉิน​อวี​้​โม่

“​นาย​หญิง​ ​สภาวะ​พลัง​ของ​ที่นี่​ดูจะ​แปลกประหลาด​ทีเดียว​และ​มัน​ยับยั้ง​พลังจิต​วิญญาณ​ของ​ข้า​ไปมาก​ ​ข้า​ไม่เคย​มาที​่​นี่​มาก​่อน​และ​รู้สึก​ว่า​ได้​ว่า​มีพลัง​บางอย่าง​ที่​ทำให้​ข้า​หวาดกลัว​”

ต​่ง​เฉิง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​และ​ใบหน้า​แสดงถึง​ความจริงจัง​ ​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ ​ที่นี่​เป็น​จุด​เดียว​ที่​มัน​ไม่เคย​ก้าว​เข้ามา​ ​คลื่น​พลัง​ของ​สถานที่​แห่ง​นี้​แปลกประหลาด​และ​ลึกลับ​จน​เกินไป​ ​แม้​ด้วย​ความ​ทรงพลัง​ของ​มัน​ ​มัน​ก็​ไม่กล้า​ก้าว​เข้ามา​ที่นี่​หาก​ไม่​ถึงคราว​จำเป็น​จริง​ ​ๆ

หาก​มิใช่​เพราะ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ต้องการ​สืบสวน​หาความ​จริง​เกี่ยวกับ​ความลับ​ของ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ ​มัน​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​มาที​่​นี่​จนกว่า​จะ​จำแลง​ร่าง​มนุษย์​ได้​สำเร็จ

“​เข้าไป​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ก่อน​เถอะ​”

สำหรับ​นัก​ล่า​วิญญาณ​ ​เมื่อใด​ที่​พลังจิต​วิญญาณ​ได้รับ​ความเสียหาย​ ​การ​ที่จะ​ฟื้นฟู​กลับมา​เป็นเรื่อง​ที่​ยากลำบาก​อย่างมาก​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​คือต​่ง​เฉิง​เป็น​เพียง​นัก​ล่า​วิญญาณ​ระดับ​กลาง​เท่านั้น​และ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ยัง​ไม่​มาก​นัก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​ไม่ต้องการ​ให้​มันต​้​อง​บาดเจ็บ​อยู่​ที่นี่

“​ขอบคุณ​นาย​หญิง​”

ต​่ง​เฉิง​กล่าว​ขอบคุณ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​รีบ​กลับ​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ทันที

“​ไหน​ ​ๆ​ ​ก็​มาที​่​นี่​แล้ว​ ​เรา​เข้าไป​สำรวจ​ข้างใน​กัน​เถอะ​”

นาง​กวาดสายตา​มอง​ทุกคน​และ​กล่าว​ขึ้น​ ​แม้​ยัง​ไม่ทราบ​ถึง​สถานการณ์​ใน​ห้องโถง​อย่างแน่ชัด​ ​พวก​นาง​ก็​ต้อง​เข้าไป​สำรวจ​ดูก่อน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​รู้สึก​ว่า​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​ที่​มองเห็น​อาจมิ​ใช่​ของจริง​และ​ห้องโถง​เบื้องหน้า​ก็​คงจะ​มี​ปริศนา​บางอย่าง​ซ่อน​ไว้

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​หาทาง​ทำลาย​ผนึก​ตรงหน้า​กัน​เถอะ​”

ทุกคน​มี​ความเข้าใจ​ที่​ตรงกัน​และ​เริ่ม​ศึกษา​ผนึก​รอบ​ห้องโถง​เพื่อ​หาทาง​ทำลาย​มัน

เถี​ยน​ซิน​ ​สวี​เยว​่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ไม่ได้​ชำนาญ​ใน​ศาสตร์​ด้าน​นี้​ ​พวก​นาง​จึง​ถอย​ออก​ไป​หลบ​ด้านหลัง​และ​กระซิบกระซาบ​พูดคุย​กัน

ทว่า​ทันใดนั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​จิต​สังหาร​อัน​แรงกล้า

เมื่อ​หันกลับ​ไป​ ​นาง​ก็​พบ​กับ​แสง​กระบี่​ที่​พุ่ง​ผ่าน​ร่าง​ของ​นาง​ไป​อย่างรวดเร็ว​และ​ปะทะ​เข้ากับ​ผนึก​ด้านหลัง​ก่อน​หายวับ​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด