คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1238 สิ่งใดคือสิ่งที่ถูกและสิ่งใดคือสิ่งที่ผิด

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1238 สิ่งใดคือสิ่งที่ถูกและสิ่งใดคือสิ่งที่ผิด อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

แม้​ประจันหน้า​กับ​ผู้​ที่​ทรงพลัง​เช่น​ตนเอง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยังคง​ใจเย็น​และ​ไม่มี​ท่าที​กังวล​แม้แต่น้อย​ ​สิ่ง​นี้​ทำให้​เจ้าของ​เสียง​แหบ​พร่า​รู้สึก​พึงพอใจ​ใน​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​มากยิ่งขึ้น

“​แม่​สาวน้อย​ ​เจ้า​ยัง​เยาว์วัย​นัก​และ​คงจะ​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อเสียงเรียงนาม​ของ​ข้า​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​เจ้า​ยอมจำนน​ต่อ​ข้า​ ​เจ้า​จะ​มั่งคั่ง​และ​สุขสบาย​ไป​ตลอดกาล​ ​ต่อให้​ต้องการ​ปกครอง​ดินแดน​นี้​ ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​มาก​”

​ ​

เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​อีก​คราก​่อ​นที​่​กล่อง​สีดำ​จะ​ลอย​ขึ้นไป​เหนือศีรษะ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ในขณะที่​แผ่​พลังงาน​สีดำ​ออก​ไปร​อบ​บริเวณ​จน​ฉิน​อวี​้​โม่​รู้สึก​อึดอัด​เล็กน้อย

“​ไม่ว่า​ข้า​จะ​เคย​ได้ยิน​หรือไม่​ ​ข้า​ก็​ต้อง​ได้​ฟัง​ก่อน​จึง​จะ​รู้​ได้​ ​หาก​ท่าน​ไม่​บอกชื่อ​เสียง​เรียง​นาม​ของ​ท่าน​มา​ ​ข้า​จะ​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​ข้า​ควร​นับถือ​ท่าน​เป็น​อาจารย์​รึ​ไม่​ ​?​ ​ถึงอย่างไร​ ​ด้วย​พรสวรรค์​ใน​ระดับ​ของ​ข้า​ ​จอม​ยุทธ์​ผู้​แกร่งกล้า​มากมาย​ก็​ล้วน​ต้องการ​รับ​ข้า​ไป​เป็น​ศิษย์​ ​ตัวเลือก​ของ​ข้า​ไม่ได้​มี​เพียง​ท่าน​คนเดียว​หรอก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​และ​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​ไม่​ยินยอม​โดยง่าย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​ตอบ​ตกลง​อย่างแน่นอน​ ​นาง​เชื่อ​ว่า​ผู้​ที่​ถูก​ควบคุม​และ​ปิดผนึก​ไว้​ใน​กล่อง​ใต้​บ่อน้ำ​เช่นนี้​จะ​ต้อง​มิใช่​คนดี​แน่

“​เอาล่ะ​ ​ในเมื่อ​เจ้า​อยาก​จะ​รู้​นัก​ ​ข้า​ก็​จะ​เมตตา​ตอบคำถาม​ของ​เจ้า​ ​จง​ตั้งใจฟัง​ให้​ดี.​..​ข้า​ผู้​นี้​คือ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ ​!​”

อีก​ฝ่าย​เปิดเผย​ชื่อ​ของ​ตนเอง​ออกมา​ ​ทว่า​มัน​เป็น​ชื่อ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน

“​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

แม้​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อ​นี้​ ​ทว่า​ก็​ยัง​มี​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​พอ​จะ​ได้ยิน​ชื่อ​นี้​มาก​่อน​ ​และ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ก็​คือ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ที่อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ผู้​ซึ่ง​เคย​อ่าน​พบ​ชื่อ​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​จาก​ใน​บันทึก​เก่าแก่

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​เขา​คือ​ปีศาจร้าย​ที่​ออก​ท่อง​ไป​ทั่วโลก​แห่ง​เทพ​เมื่อ​หลาย​พันปี​ก่อน​และ​ก่อกรรม​ทำชั่ว​ไว้​มากมาย​ ​จอม​ยุทธ์​ที่​ทรงพลัง​ส่วนใหญ่​ต้องตาย​ไป​เพราะ​เงื้อมมือ​ของ​เขา​ ​!​”

เสียง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​กล่าว​อธิบาย​ใน​สิ่ง​ที่​ทราบ

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​คือ​ยอด​ฝีมือ​ที่​แกร่งกล้า​อย่างแท้จริง​ ​ใน​อดีต​ ​เขา​ออก​ท่อง​ไป​ใน​ดินแดน​ต่าง​ ​ๆ​ ​และ​แทบจะ​มีตำ​แหน่ง​ที่​ไร้​เทียม​ทาน​ ​ทว่า​หลังจากนั้น​ ​เทพ​ผู้ยิ่งใหญ่​หลาย​คนใน​ดินแดน​ก็​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​ปราบปราม​เขา​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​เขา​จะ​ถูก​ปิดผนึก​ไว้​ใน​กล่อง​สีดำ​ใบ​นี้

“​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​เป็น​ผู้​ที่​บ่ม​เพาะ​พลัง​แห่ง​ความว่างเปล่า​ ​มัน​เป็น​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​และ​เหนือธรรมชาติ​ ​พลังงาน​สีดำ​ทะมึน​ของ​เขา​สามารถ​ทำให้​จิตใจ​ของ​ผู้คน​สับสน​ ​ส่งผล​ให้​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​ก็​เป็น​เครื่องพิสูจน์​ได้​อย่างชัดเจน​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​อธิบาย​ต่อ​เพื่อให้​ทุกคน​มี​ความเข้าใจ​เกี่ยวกับ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ที่อยู่​ภายใน​กล่องดำ​มากขึ้น

ตำนาน​เล่าขาน​กัน​ว่า​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ผู้​นี้​เคย​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้​ที่​เข้าใกล้​ขอบเขต​จ้าว​มหา​เทวะ​มาก​ที่สุด​และ​เป็น​ผู้​ที่​มีโอกาส​จะ​กลายเป็น​ผู้ปกครอง​ของ​โลก​แห่ง​เทพ​มาก​ที่สุด

เพียงแต่​เขา​เข่นฆ่า​คนบริสุทธิ์​มากเกินไป​และ​กลายเป็น​ที่​ชิงชัง​รังเกียจ​ของ​ผู้คน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ยอด​ฝีมือ​ที่​เหลือ​ใน​ขอบเขต​มหา​เทวะ​จึง​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​กำราบ​และ​กักขัง​เขา​ไว้​ที่นี่

พลัง​แห่ง​ความว่างเปล่า​ที่​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​บ่ม​เพาะ​ฝึกฝน​มาก​็​มีคุณ​สมบัติ​ที่​ลึกลับ​และ​แปลกประหลาด​อย่างยิ่ง​ ​ราวกับว่า​มัน​ช่วย​ให้​เขา​กลายเป็น​ตัวตน​ที่​อมตะ​ ​ยอด​ฝีมือ​ผู้​แกร่งกล้า​เหล่านั้น​จึง​ทำได้​เพียง​ปิดผนึก​และ​กักขัง​เขา​ไว้​ ​ทว่า​มิ​อาจ​สังหาร​ได้​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​พลัง​ของ​เขา​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​ฟื้นฟู​กลับคืน​มา​อย่างต่อเนื่อง​ซึ่ง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​เช่นนี้

นี่​ก็​เป็น​เหตุผล​ว่า​ทำไม​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​จึง​ไม่เคย​มีย​อด​ฝีมือ​ผู้​เก่งกาจ​ปรากฏ​ขึ้น​มา

“​ที่แท้​ก็​เป็น​ปีศาจ​ชั่วร้าย​นี่เอง​ ​ข้า​ไม่มี​ความสนใจ​ที่จะ​เป็น​ศิษย์​ของ​คน​ใจมาร​เช่น​ท่าน​หรอก​ ​ถึงอย่างไร​ข้า​ก็​ไม่​มั่นใจ​ว่า​จะ​ถูก​ฆ่า​ตาย​รึ​ไม่​หาก​วันใด​ทำให้​ท่าน​โกรธเคือง​ขึ้น​มา​”​

ฉิน​อวี​้​โม่​ปฏิเสธ​อย่างหนัก​แน่น​ ​แม้​สนใจ​ใน​พลัง​แห่ง​ความว่างเปล่า​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​นาง​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ตอบสนอง​ต่อ​ความต้องการ​ของ​เขา​ ​ต่อให้​ไม่ทราบ​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​และ​เรื่อง​ที่​อีก​ฝ่าย​เข่นฆ่า​ผู้บริสุทธิ์​มากมาย​ ​นาง​ก็​ไม่มีทาง​ยอมจำนน​ต่อ​ใคร​หน้า​ไหน​อย่างแน่นอน

“​อะไร​กัน​ ​?​ ​แม่​สาวน้อย​ ​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​เคย​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​ข้ามา​สินะ​ ​?​”

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ไม่มี​ท่าที​โกรธเคือง​ ​ทว่า​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​พร้อม​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​สงสัย​ใคร่รู้

“​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​…​ถึงอย่างไร​ใน​อดีต​ท่าน​ก็​เคย​เป็น​ผู้​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ ​ข้า​จะ​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อเสียงเรียงนาม​ของ​ท่าน​ได้​อย่างไรเล่า​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​ตอบ​และ​กล่าว​ชื่อ​ของ​อีก​ฝ่าย

“​แม่​สาวน้อย​ ​ข้า​ผู้​นี้​ขอ​ถาม​บางอย่าง​กับ​เจ้า​ ​สิ่งใด​คือ​สิ่ง​ที่​ถูก​และ​สิ่งใด​คือ​สิ่ง​ที่​ผิด​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

จู่​ ​ๆ​ ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ก็​เอ่ย​พร้อมกับ​ถอน​แรงกดดัน​ที่​กด​ทับ​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ร่อน​ลงมา​เล็กน้อย

เขา​หยุด​ลง​ข้างหน้า​ระดับ​สายตา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ราวกับ​กำลัง​จ้อง​ตรง​เข้ามา​ไป​ใน​แววตา​ของ​นาง

“​การ​แบ่งแยก​ระหว่าง​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​และ​สิ่ง​ที่​ผิด​นั่น​ยากเย็น​เป็น​ที่สุด​ ​ต่อให้​เป็น​เทพ​ผู้ปกครอง​ฟ้า​ดิน​ก็​ไม่มี​วิธี​แยกแยะ​สิ่ง​ที่​ถูก​และ​สิ่ง​ที่​ผิด​ได้​อย่างชัดเจน​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​ข้า​รู้​คือ​ทุกคน​ควร​มีบรร​ทัด​ฐาน​และ​ปรัชญา​การ​ใช้ชีวิต​ของ​ตนเอง​ ​ตราบใดที่​รักษา​บรรทัดฐาน​เหล่านั้น​เอาไว้​ได้​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​ไม่​ควรจะเป็น​บุคคล​ที่​ชั่วร้าย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ก่อน​ตอบกลับ​ไป​ ​นับตั้งแต่​ยุค​โบราณ​ ​การ​แบ่งแยก​ระหว่าง​สิ่ง​ที่​ถูก​และ​สิ่ง​ที่​ผิด​มักจะ​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​ที่สุด​ ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่​เลวร้าย​โดย​สมบูรณ์​ฉันท์​ใด​ ​ย่อม​ไม่มี​ผู้​ที่​เป็น​คนดี​และ​ไม่​คำนึงถึง​ประโยชน์ส่วนตัว​โดย​สมบูรณ์​ฉันท์​นั้น​ ​ทุกคน​ล้วน​มี​เป้าหมาย​ใน​ชีวิต​และ​มีสิ​่ง​ที่​ต้องการ​ทำ​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​คือ​การรักษา​บรรทัดฐาน​ของ​ตนเอง​และ​ไม่​ละเมิด​ศีลธรรม​ของ​การ​เป็น​มนุษย์​เท่านั้น

“​ตอบ​ได้ดี​ ​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​!​”

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​นิ่งเงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​หัวเราะ​ออกมา

“​ในเมื่อ​ไม่มี​วิธีการ​แบ่งแยก​สิ่ง​ที่​ถูก​และ​สิ่ง​ที่​ผิด​ ​แล้ว​เหตุใด​ผู้คน​จึง​ตราหน้า​ข้าว​่า​เป็น​ปีศาจร้าย​เล่า​ ​?​ ​ข้า​ไม่เคย​ทำ​สิ่งใด​ที่​เป็นการ​บ่อนทำลาย​โลก​ใบ​นี้​และ​ไม่เคย​เป็น​ฝ่าย​ริเริ่ม​โจมตี​ผู้อื่น​ก่อน​ ​เหตุใด​คน​เหล่านั้น​จึง​จ้อง​เล่นงาน​ข้า​เพียง​เพราะ​พลัง​ที่​ข้า​ฝึกฝน​ ​?​ ​เหตุใด​จะ​ต้อง​เข้ามา​ก้าวก่าย​ใน​ชีวิต​ของ​ข้า​ ​?​”

น้ำเสียง​ของ​เขา​เจือ​ด้วย​ความโกรธแค้น​เล็กน้อย​ ​เห็นได้ชัด​ว่ายั​งมี​ความลับ​ที่ซ่อน​ไว้​อีก​พอสมควร

“​แม่​สาวน้อย​ ​เจ้า​อยาก​จะ​รู้เรื่องราว​ของ​ข้า​รึ​ไม่​ ​?​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มีท​่า​ที​แสดง​ความ​ยอมรับ​มากขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​อ่อน​ลง​เช่นกัน

“​โปรด​เล่า​ให้​ข้า​ฟัง​ด้วย​เถิด​ ​ท่าน​เทพ​”

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ตรงหน้า​ไม่​เหมือน​ปีศาจร้าย​ตาม​ข่าวลือ​ ​จาก​น้ำเสียง​ของ​เขา​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​รับรู้​ได้​ว่า​คงจะ​มี​เงื่อนงำ​บางอย่าง​ใน​อดีต​ที่ผ่านมา​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​รู้สึก​สนใจ​ใน​ตัว​ ​‘​ปีศาจร้าย​’​ ​ที่​ถูก​ปิดผนึก​ไว้​ใน​กล่อง​สีดำ​มากยิ่งขึ้น

“​เหอะ​ ​หาก​ใคร​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​รู้จัก​ข้า​ ​พวกเขา​ก็​คงจะ​รู้​เพียง​ว่า​ข้า​เป็น​ปีศาจร้าย​ที่​ก่อกรรม​ทำชั่ว​ไว้​มากมาย​ ​ทว่า​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ไม่รู้​ก็​คือ​ข้า​ไม่เคย​ฆ่า​ผู้บริสุทธิ์​ ​!​”

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​แค่น​เสียง​ใน​ลำคอ​เล็กน้อย​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​พยายาม​ระงับ​โทสะ​ใน​หัวใจ

เดิมที​เขา​เป็น​เพียง​ผู้ใหญ่บ้าน​ที่​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​คน​หนึ่ง​ใน​ดินแดน​และ​ใช้ชีวิต​อย่าง​อิสระ​ไร้กังวล​มาตั​้ง​แต่​เยาว์วัย​ ​แม้​ไม่มี​ทรัพยากร​ที่​อุดมสมบูรณ์​รอบตัว​ ​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​ปกปิด​พรสวรรค์​ที่​โดดเด่น​ของ​เขา​ได้

ใน​อดีต​ ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ต้องการ​หมั่น​ฝึกฝน​เพื่อ​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​และ​เข้าร่วม​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ ​แต่ทว่า​…​เกิดเรื่อง​บางอย่าง​ที่​เปลี่ยนแปลง​ชีวิต​ของ​เขา​ไป​ตลอดกาล

ใน​ครานั้น​ ​เขา​เดินทาง​ไป​ยัง​หมู่บ้าน​เล็ก​ ​ๆ​ ​แห่งหนึ​่ง​ที่​มีย​อด​ฝีมือ​ใน​ขอบเขต​มหา​เทวะ​อาศัย​อยู่​ ​ยอด​ฝีมือ​ผู้​นั้น​ก็​ชื่นชม​และ​เห็น​ความสำคัญ​ของ​พรสวรรค์​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​จึง​ต้องการ​รับ​เขา​ไป​เป็น​ศิษย์​ ​ใน​ตอนนั้น​ ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ก็​มีความสุข​อย่างมาก​ ​ทว่า​ใน​ภายหลัง​เขา​ก็ได้​บังเอิญ​ค้นพบ​ว่าการ​ที่​ยอด​ฝีมือ​ผู้​นั้น​รับ​เขา​เป็น​ศิษย์​เป็น​เพียง​ฉาก​บังหน้า​เท่านั้น​และ​แท้ที่จริง​แล้ว​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​แย่งชิง​พลัง​แห่ง​ความว่างเปล่า​ที่​ถูก​ปลุก​ขึ้น​มา​ใน​ตัว​ของ​เขา

“​บิดา​มารดา​ของ​ข้า​บังเอิญ​ได้ยิน​แผนการ​ของ​คน​ผู้​นั้น​เข้า​ ​พวกเขา​จึง​ตัดสินใจ​พา​ข้า​หลบหนี​ออก​ไป​ ​น่าเสียดาย​ที่​พวกเขา​ถูกจับ​ตัว​ได้เสีย​ก่อน​ ​คน​ผู้​นั้น​สังหาร​บิดา​มารดา​ของ​ข้า​อย่าง​เลือดเย็น​ก่อน​แย่งชิง​พลัง​แห่ง​ความว่างเปล่า​ใน​ตัว​ของ​ข้า​ไป​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​เขา​ก็​ยัง​กุ​แต่งเรื่อง​ขึ้น​มา​ว่า​ใน​หมู่บ้าน​แห่ง​นั้น​มี​โรคระบาด​อย่างหนัก​จน​ทำให้​คน​ทั้ง​หมู่บ้าน​ป่วย​เป็นโรค​ร้าย​”

เมื่อ​กล่าว​มาถึง​จุด​นี้​ ​น้ำเสียง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ก็​ฟัง​ดูกระ​ตือ​รือ​ร้น​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

“​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่รู้​เลย​ก็​คือ​พลัง​แห่ง​ความว่างเปล่า​ของ​ข้า​สามารถ​ฟื้นฟู​ขึ้น​ใหม่​ได้​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​จากไป​ ​ข้า​ก็ได้​สติ​ขึ้น​มา​และ​เดินทาง​ไป​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​ ​ทว่า​คนที​่​นั่น​กลับ​ไม่เชื่อ​คำพูด​ของ​ข้า​ ​ไม่​เพียง​เท่านั้น​ ​พวกเขา​ยัง​จุดไฟ​เผา​หมู่บ้าน​ของ​ข้า​และ​ทำให้​คน​ทั้งสอง​ร้อย​ยี่สิบ​สาม​ชีวิต​ต้องตาย​ไป​ ​นอกจาก​ข้า​ก็​ไม่มี​ผู้ใด​รอดชีวิต​ออกมา​อีก​เลย​ ​!​ ​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​แห่ง​นั้น​มักจะ​อวดอ้าง​ว่า​ตนเอง​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​เที่ยงธรรม​และ​มีชื่อเสียง​ที่​ดี.​..​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด