คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1241 พลังของมหาเทพแห่งความว่างเปล่า

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1241 พลังของมหาเทพแห่งความว่างเปล่า อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“​สหาย​น้อย​จาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ทั้งหลาย​ ​พวก​เจ้า​มั่นใจ​ใน​ความสามารถ​ของ​ตนเอง​มากเกินไป​แล้ว​ ​ส่ง​แร่​พวก​นั้น​มา​เสียดี​ ​ๆ​ ​และ​เรา​จะ​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​ ​หาก​คิด​ขัดขืน​ ​พวก​เจ้า​ก็​จะ​ต้อง​กลายเป็น​ผี​เฝ้า​อยู่​ที่นี่​ตลอดกาล​ ​!​”​

ผู้​ที่อยู่​ถัดจาก​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​คลี่​ยิ้ม​พร้อมกับ​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ก่อน​กล่าว​อย่าง​วางท่า

“​ถูกต้อง​ ​ส่ง​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​และ​แร่​ระดับสูง​ทั้งหมด​มา​เสียดี​ ​ๆ​ ​แล้ว​พวก​ข้า​จะ​เมตตา​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​ ​มิเช่นนั้น​…​อย่า​หาว่า​พวก​ข้า​โหดเหี้ยม​เกินไป​ก็แล้วกัน​ ​!​”

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​กล่าว​เสริม​อย่าง​เห็นพ้อง​ตรงกัน​และ​ใช้​วาจา​ข่มขู่​ฝ่าย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างชัดเจน

เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ต่อ​ ​ทว่า​เจตนา​ของ​เขา​ก็​ชัดเจน​อยู่​แล้ว

การ​ปล่อย​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ไป​มิใช่​เรื่อง​ยาก​ ​ทว่า​พวก​นาง​อาจ​ต้อง​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เสียก่อน

“​เหอะ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​ ​พวก​เจ้า​ฆ่า​ผู้บริสุทธิ์​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ไป​ ​วันนี้​ข้า​จะ​ทวง​คืน​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​ทุกคน​ ​!​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ ​นาง​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​อีก​ฝ่าย​ได้​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​ไป​ครอง​อย่างแน่นอน

จาก​ลักษณะนิสัย​ของ​พระ​ปีศาจ​ที่​ฉาวโฉ่​ ​ต่อให้​มอบ​ทุกอย่าง​ให้​ตาม​ต้องการ​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​ปล่อย​พวก​นาง​ไป​ง่าย​ ​ๆ​ ​เกรง​ว่าการ​เอาตัวรอด​ออกจาก​ที่นี่​ใน​วันนี้​คงจะ​ไม่​ง่ายดาย​นัก

“​เหอะ​ ​หาก​จ้าว​นิกาย​หมื่น​กระบี่​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​ ​พวก​เจ้า​ก็​อาจจะ​มีคุณ​สมบัติ​ใน​การก​ล่า​ววา​จา​สามหาว​เช่นนี้​ ​ทว่า​ในเมื่อ​ตอนนี้​มี​เพียง​พวก​เจ้า​ไม่​กี่​คน​ ​การกระทำ​ของ​พวก​เจ้า​เป็น​เพียง​การ​รนหาที่​ตาย​เท่านั้น​ ​!​”

เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​แสยะ​ยิ้ม​อย่าง​เยือกเย็น​และ​ไม่​พยายาม​รักษา​ภาพลักษณ์​อีกต่อไป​ ​จากนั้น​เขา​ก็​แผ่​แรงกดดัน​มหาศาล​ออก​ไป​ครอบงำ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​อีก​ครา​เพื่อ​พยายาม​ทำให้​พวก​นาง​สูญเสีย​พลัง​ใน​การต่อสู้

“​แม่​สาวน้อย​ ​เจ้า​มิใช่​คู่มือ​ของ​พวกเขา​หรอก​ ​เอา​เช่นนี้​ดีกว่า​…​ร่วมมือ​กับ​ข้า​ ​ข้า​จะ​ช่วย​เจ้า​ฆ่า​พวกเขา​ ​แต่​เจ้า​ก็​ต้อง​พา​ข้า​กลับ​ไป​ด้วย​”

เสียง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​แม้​พลัง​ของ​เขา​จะ​สลาย​ไป​เจ็ด​ถึง​แปด​ส่วน​แล้ว​ ​ทว่า​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​มอบ​พลัง​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อ​จัดการ​กับ​ศัตรู​เหล่านี้​ได้

เพียง​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทวราช​และ​ขอบเขต​เทพ​เซียน​เหล่านี้​ไม่​ทรงพลัง​มาก​พอที่​จะ​ประจันหน้า​กับ​ผู้​ที่​เคย​ทรงพลัง​ที่สุด​ใน​ดินแดน​อย่างแน่นอน​ ​!

“​ตกลง​ ​ได้​โปรด​ช่วย​ข้า​ด้วย​…​ท่าน​ผู้อาวุโส​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​อย่าง​ไม่​ลังเล​เนื่องจาก​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ไม่ได้​เป็น​อาชญากร​ที่​ชั่วช้า​ดัง​ข่าวลือ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​การ​ที่​ร่วมมือ​กับ​เขา​เพื่อ​สังหาร​คน​หยาบช้า​ไร้​จิตสำนึก​ตรงหน้า​นี้​ก็​ถือเป็น​ความคิด​ที่​ดี​เช่นกัน

“​อย่า​ต่อต้าน​ข้า​ ​!​”

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​กล่าว​กำชับ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อนที่​พลังงาน​สีดำ​ของ​เขา​จะ​หลั่งไหล​เข้าสู่​ร่าง​ของ​นาง​อย่างรวดเร็ว

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​ใน​พริบตา​และ​เป็น​สิ่ง​ที่​ทุกคน​ในที่นี้​สัมผัส​ได้​อย่างชัดเจน

ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​ส่ง​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​และ​จ้องมอง​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​และ​คณะ​ด้วย​แววตา​เย้ยหยัน

“​พวก​เจ้า​อยาก​จะ​ตาย​ด้วย​วิธี​ใด​ ​?​”

หลังจาก​ผสาน​เข้ากับ​พลัง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ ​เสียง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กลายเป็น​แหบ​พร่า​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​จน​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทวราช​ขั้นสูงสุด​ใน​พริบตา​ซึ่ง​แกร่งกล้า​กว่า​ก่อนหน้านี้​ถึง​หลายเท่า​ตัว​นัก

“​เจ้า​เป็น​ใคร​ ​?​”

สีหน้า​ของ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​กลายเป็น​เคร่งขรึม​ขึ้น​ทันที​ ​แววตา​ที่​เขามอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความมั่นใจ​เช่น​เดิม

พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ตอนนี้​มาก​พอที่​จะ​บดขยี้​เขา​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​เพียง​แรงกดดัน​ที่นาง​แผ่ออก​มาก​็​ทำให้​เขา​รู้สึก​อึดอัด​จน​หายใจไม่ออก​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การ​เอาชนะ​เขา

“​เหอะ​ ​ชื่อเสียงเรียงนาม​ของ​เทพ​ผู้​นี้​…​เจ้า​ไม่คู่ควร​ที่จะ​ได้​รู้​หรอก​ ​!​ ​สิ่ง​ที่​เทพ​ผู้​นี้​เกลียดชัง​เป็น​ที่สุด​คือ​คน​เช่น​เจ้าที่​สังหาร​ได้​แม้กระทั่ง​ผู้บริสุทธิ์​ที่​ไม่รู้​เรื่อง​รู้​ราว​ ​เลือก​มา​เถอะ​ว่า​อยาก​จะ​พบ​กับ​จุดจบ​เช่นไร​ ​อย่า​มัว​แต่​เสียเวลา​อีก​เลย​ ​!​”

เสียง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ดัง​ออกมา​ ​เวลานี้​ ​เขา​ครอบงำ​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็นการชั่วคราว

“​อย่า​มา​วางมาด​อวด​เบ่ง​อยู่​ที่นี่​ ​แม้​ไม่รู้​ว่า​พลัง​ของ​เจ้า​พัฒนา​ขึ้น​มาก​เช่นนี้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​ ​ได้​อย่างไร​ ​แต่​หาก​คิด​จะ​ฆ่า​พวก​ข้า​ก็​เชิญ​ฝัน​ต่อไป​เถอะ​ ​!​”

เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​พยายาม​สงบสติอารมณ์​ลง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​โบกมือ​ไปมา​และ​ฟาด​ไม้เท้า​สีดำ​สนิท​ใน​มือ​ตรง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​จัง

ตูม​มม​ ​!

ไม้เท้า​ของ​เขา​เข้าไป​ไม่​ถึง​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วยซ้ำ​และ​ถูก​ขวาง​ไว้​โดย​พลัง​บางอย่าง​ ​พลัง​ที่​หลงเหลือ​อยู่​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ไม่ได้​น้อยหน้า​ไป​กว่า​ยอด​ฝีมือ​ใน​ขอบเขต​มหา​เทวะ​ของ​ดินแดน​ระดับสูง​ด้วยซ้ำ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​ผู้​ที่​มีพลัง​เพียง​ขอบเขต​เทวราช​เช่นนี้

“​ไม้เท้า​นี่​ไม่เลว​เลย​ ​ข้า​อยาก​จะ​ได้​มัน​มาค​รอง​ ​!​”

พลัง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​พัน​เกี่ยว​ไปร​อบ​ ​ๆ​ ​ไม้เท้า​สีดำ​ก่อนที่จะ​ชิง​ไม้เท้า​ใน​มือ​ของ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​มา​โดยตรง

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​?​!​”

สีหน้า​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​บิดเบี้ยว​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ขณะ​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​กังวล

แม้​เผชิญหน้า​กับ​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​มหา​เทวะ​หลาย​คนใน​ดินแดน​ ​เขา​ก็​ยัง​มีพลัง​มาก​พอที่​จะ​ต่อกร​ได้​ ​ทว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​ใน​พริบตา​อย่าง​ไม่ทราบ​สาเหตุ​ของ​สตรี​ตรงหน้า​กลับเป็น​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เหลือเกิน​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เขา​สัมผัส​ได้​อย่าง​เลือนราง​ว่า​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ตอนนี้​ถูก​ครอบงำ​โดย​จิตวิญญาณ​ที่​แตกต่าง​ไป​จาก​เดิม​

“​เทพ​ผู้​นี้​ลั่นวาจา​ไป​แล้ว​…​เจ้า​ไม่คู่ควร​ที่จะ​ได้​รู้​ ​!​”

แน่นอน​ว่า​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​เมินเฉย​และ​โบกมือ​เพื่อ​ปลดปล่อย​พลัง​ออก​ไป​ปกคลุม​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​และ​คณะ​ของ​เขา​ส่งผล​ให้​ทุกคน​เริ่ม​ขยับเขยื้อน​ได้​ลำบาก

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​ ​เรา​ไม่เคย​มีเรื่อง​บาดหมาง​ใด​ต่อกัน​และ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ถึงขั้น​สังหาร​กัน​หรอก​ ​ตราบใดที่​ปล่อย​พวกเรา​ไป​ ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ของ​เรา​จะ​รับใช้​และ​ยก​ให้ท่าน​เป็น​ผู้นำ​ด้วยความยินดี​”

ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​คู่ควร​กับ​ชื่อเสียง​ที่​มีมา​ช้านาน​ ​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​เขา​ก็​ถือว่า​รวดเร็ว​ยิ่งนัก​ขณะ​ก้ม​ศีรษะ​คำนับ​และ​กล่าว​วาจา​แสดง​ความจำ​นน

หาก​มิใช่​เพราะ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​สังหาร​ผู้คน​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ไป​ ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ก็​อาจ​พิจารณา​ไว้ชีวิต​เขา​ ​สำหรับ​คน​จิตใจ​ชั่วร้าย​ที่​ฆ่า​ล้าง​ผู้บริสุทธิ์​ใน​หมู่บ้าน​ไป​อย่าง​ไม่​ปรานี​เช่นนี้​ ​การ​ที่​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ไม่​บุกเข้าไป​ถล่ม​นิกาย​พันปี​ศาจ​จน​ราบ​ก็​ถือว่า​เป็นความ​เมตตา​มาก​พอแล้ว

“​คน​จิตใจ​หยาบช้า​เช่น​เจ้า​ไม่คู่ควร​ที่จะ​ได้​มีชีวิต​หน้า​ ​!​”

น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ดัง​มาจาก​ปากของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อีกครั้ง​พร้อมกับ​พลัง​ที่​แผ่ออก​ไป​ครอบงำ​ร่าง​ของ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​สลาย​หาย​ไป​กลางอากาศ​และ​แม้แต่​เสื้อผ้าอาภรณ์​ก็​ไม่​หลงเหลือ​สัก​เศษ​เสี้ยว​เดียว

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ทำได้​เพียง​อ้าปากค้าง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​จ้าว​นิกาย​ผู้​ทรงพลัง​ของ​พวกเขา​จะ​พบจุดจบ​เช่นนี้​ ​กล่าว​ได้​ว่า​พลัง​ของ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​นั้น​จัดเป็น​หนึ่ง​ใน​ร้อย​อันดับ​แรก​ของ​ดินแดน​ ​ต่อให้​ต้อง​ประจันหน้า​กับ​เทพ​ผู้​ทรงพลัง​ของ​ดินแดน​ ​แม้​จะ​เอาชนะ​ไม่ได้​ ​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​หลบหนี​เอาตัวรอด​ได้​ทุก​ครา

“​พวก​เจ้าที่​เหลือ​ ​สาบาน​ตน​เพื่อ​ยอมจำนน​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​เสีย​ ​และ​ข้า​จะ​ไว้ชีวิต​พวก​เจ้า​”

มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ใน​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ขึ้น​อีกครั้ง​เพื่อ​สั่ง​ให้​คนที​่​เหลือ​หลั่ง​เลือด​สาบาน

พวกเขา​เหล่านั้น​ก็​ไม่กล้า​ลังเล​แม้แต่น้อย​และ​รีบ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เพื่อ​แสดง​ความจงรักภักดี​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทันที

“​เอาล่ะ​ ​เสี่ยว​อวี​้​โม่​ ​เก็บ​กล่อง​สีดำ​ไว้​ใน​คฤหาสน์​ล่องหน​ของ​เจ้า​ก่อน​เถอะ​ ​หลัง​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ ​เจ้า​สามารถ​หาวิ​ธี​เปิด​มัน​และ​ข้า​ก็​จะ​ออก​ไป​ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​ครู่​ข้า​ครอบงำ​ร่าง​ของ​เจ้า​และ​แบ่งปัน​พลัง​ไป​บางส่วน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ข้า​จึง​ต้อง​หลับใหล​ไป​สักพัก​ ​ไว้​พบกัน​ใหม่​ใน​อีก​ไม่​กี่​วันข้างหน้า​”

หลังจาก​กล่าว​ทิ้งท้าย​ ​พลัง​ที่​เผด็จการ​นั้น​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​จางหาย​ไป​และ​จิตวิญญาณ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กลับมา​ควบคุม​ร่าง​ของ​ตนเอง​ได้​อีกครั้ง

เวลานี้​ ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ก็​กลับ​เข้าไป​ใน​กล่อง​สีดำ​แล้ว​และ​ลอย​ลง​สู่​มือ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​จากนั้น​ทุกอย่าง​ก็​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​ความ​เงียบสงัด

ไอ​สีดำ​ที่​ล้อมรอบ​กล่อง​ใบ​นี้​ก็​เจือจาง​ลงมาก​ซึ่ง​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่า​เมื่อ​ครู่​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ได้​ใช้​พลัง​ไปมาก​ทีเดียว​ ​เกรง​ว่า​หลังจากนี้​เขา​จะ​ต้อง​เข้าสู่​สภาวะ​หลับใหล​ไป​เป็นเวลา​นาน

“​นาย​หญิง​ ​เรา​ควรจะ​ทำ​อย่างไร​ต่อไป​ ​?​”

หนึ่ง​ใน​ผู้​ที่​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มาด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​ที่​นอบน้อม​และ​ขัดจังหวะ​การ​ใช้​ความคิด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​ออก​ไป​ข้างนอก​กัน​ก่อน​เถอะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ตอบกลับ​เบา​ ​ๆ​ ​ก่อนที่​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​ทุกคน​จะ​ก้าว​ออกมา​จาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน

“​ทุกอย่าง​เรียบร้อย​แล้ว​หรือ​ ​?​”

สีหน้า​ของ​ทุกคน​แสดงถึง​ความ​ไม่​อยาก​เชื่อ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เดิมที​พวก​นาง​คิด​ว่า​จะ​ต้อง​เผชิญ​กับ​การต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่าการ​ต่อสู้​จะ​จบ​ลง​ง่าย​ ​ๆ​ ​เช่นนี้

“​พลัง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​แกร่งกล้า​เกินไป​จริง​ ​ๆ​ ​ข้า​ไม่รู้​เลย​ว่า​ควรจะ​จัดการ​กับ​นิกาย​พันปี​ศาจ​อย่างไร​ต่อไป​ในเมื่อ​ตา​เฒ่า​พระ​ปีศาจ​นั่น​ตาย​ไป​แล้ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​ยืนยัน​ก่อน​เปิดเผย​ชื่อ​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ออก​ไป​โดยตรง

ถึงอย่างไร​ ​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​เหล่านี้​ก็ได้​หลั่ง​เลือด​สาบาน​และ​แสดง​ความจงรักภักดี​ต่อนาง​แล้ว​ ​นาง​จึง​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​พวกเขา​จะ​คิดคด​ทรยศ​แต่อย่างใด

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด