คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1244 กรรมนั้นคืนสนอง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1244 กรรมนั้นคืนสนอง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

‘​ประตู​เร้นลับ​’​ ​คือ​ขุม​กำลัง​นักฆ่า​อันดับ​หนึ่ง​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ซึ่ง​ทั้ง​ทรงพลัง​และ​มีส​มาชิก​เป็น​จำนวนมาก

ใน​ทั่วทั้ง​ดินแดน​นี้​มี​เพียง​น้อย​คน​เท่านั้น​ที่​ทราบ​ถึง​ตำแหน่งที่ตั้ง​ของ​ประตู​เร้นลับ​ ​ทว่า​สิ่ง​ที่​ทุกคน​ทราบ​โดย​ทั่วกัน​คือ​ผู้นำ​ของ​พวกเขา​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​มหา​เทวะ​และ​ถูก​จัดเป็น​ยอด​ฝีมือ​ห้า​อันดับ​แรก​ของ​ทั้ง​ดินแดน

นับตั้งแต่​อดีต​ ​มี​ผู้คน​มากมาย​ที่​มีเรื่อง​บาดหมาง​กับ​ขุม​กำลัง​ประตู​เร้นลับ​ ​ทว่า​ไม่เคย​มี​ผู้ใด​ที่​กล้า​บุก​ไปหา​ประตู​เร้นลับ​ถึงที่​ ​ทุกคน​ตระหนัก​ดี​ว่า​ขุม​กำลัง​ดังกล่าว​ลึกลับ​พิศวง​จน​เกินไป​ ​หาก​ทำให้​คน​เหล่านั้น​ไม่พอใจ​ ​ต่อให้​จะ​ไม่​เกิดเรื่อง​ร้ายแรง​และ​ไม่มี​ผู้ใด​ล้มตาย​ไป​ ​ทว่า​มัน​ก็​จะ​มีปัญหา​รบเร้า​ตามมา​และ​ทำให้​ปวดหัว​ได้​ไม่น้อย

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​โดยปกติ​แล้ว​ประตู​เร้นลับ​จะ​มี​หลักปฏิบัติ​ที่​ชัดเจน​ ​ภารกิจ​ที่​พวกเขา​เลือก​รับ​ล้วน​เป็น​ภารกิจ​ที่​ท้าทาย​ ​สิ่ง​สำคัญ​คือ​พวกเขา​จะ​ไม่​สังหาร​เด็ก​ ​สตรี​ ​คนชรา​และ​คนอ่อนแอ​ ​แม้​เคย​ทำให้​หลาย​ขุม​กำลัง​ขุ่นเคือง​ใจ​ ​การกระทำ​ของ​พวกเขา​ก็​ถือว่า​อยู่​ใน​ขอบเขต​ที่​ยัง​พอ​รับได้

ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​จะ​หาทาง​ติดต่อ​กับ​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​ได้​และ​มอบหมาย​ภารกิจ​ใน​การสังหาร​กลุ่ม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ให้​กับ​พวกเขา

สำหรับ​คน​เหล่านี้​ ​คาด​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​คงจะ​อยู่​ใน​ระดับ​กลาง​ของ​ประตู​เร้นลับ​ซึ่ง​ไม่​ถือว่า​เป็นกอง​กำลัง​ระดับสูง​ ​ทว่า​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​อ่อนแอ​เช่นกัน

“​นาง​กล้า​ถึงขั้น​ที่​คิด​จะ​ขโมย​คัมภีร์​ลับ​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​เพื่อม​อบ​ให้​กับ​ประตู​เร้นลับ​เลย​หรือ​ ​?​”

สีหน้า​ของ​บรรดา​ศิษย์​จาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​บิดเบี้ยว​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ทุกคน​ทราบ​ดี​ว่า​คัมภีร์​ลับ​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​คือ​รากฐาน​สำคัญ​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​เป็น​สิ่ง​ที่​นำพา​เกียรติยศ​ชื่อเสียง​มาสู่​นิกาย​ ​แม้แต่​ว่าน​อู๋​เริ​่น​—​จ้าว​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ก็​ยัง​พึ่งพา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ใน​การ​ทำให้​ผู้คน​ทั่วทั้ง​ดินแดน​หวาดหวั่น​ยำเกรง​ ​หาก​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​ค้นพบ​จุดอ่อน​ของ​วิชานี​้​หรือ​แม้แต่​เผยแพร่​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ออก​ไป​ ​มัน​จะ​เป็น​สถานการณ์​ที่​เลวร้าย​สำหรับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​อย่างที่​สุด

เป็น​เพราะ​ความเห็นแก่ตัว​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เพียง​คนเดียว​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​จึง​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​ความเสี่ยง​เช่นนี้​ ​สตรี​ผู้​นั้น​ช่าง​น่ารังเกียจ​ยิ่งนัก​ ​!

“​พวก​เจ้า​ควรจะ​ทราบ​ดี​ว่า​ประตู​เร้นลับ​ของ​เรา​ไม่เคย​รับ​ภารกิจ​ที่จะ​ทำให้​ขุม​กำลัง​ระดับสูง​ขุ่นเคือง​ใจ​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ของ​พวก​เจ้า​ก็​เป็น​อีก​หนึ่ง​ขุม​กำลัง​ที่​พวกเรา​ไม่​อยาก​ยั่วยุ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ความ​ล่อ​ตาล​่อ​ใจ​ของ​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​นั้น​มีมาก​จน​เกินไป​และ​เรา​ปฏิเสธ​ไม่​ลง​ ​การ​ฆ่า​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​เพียง​ไม่​กี่​คน​ ​ต่อให้​จะ​ทำให้​นิกาย​หมื่น​กระบี่​โกรธแค้น​ ​มัน​ก็​คง​ไม่เป็นเรื่อง​ใหญ่​จน​เกินไป​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ท่าน​ผู้นำ​จึง​อนุญาต​ให้​เรา​ดำเนิน​ภารกิจ​นี้​”

หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​อธิบาย​อย่างละเอียด​ว่า​หาก​มิใช่​เพราะ​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ที่​ทรงพลัง​ ​พวกเขา​ก็​ไม่มีทาง​รับ​ภารกิจ​นี้​ ​คัมภีร์​ลับ​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ดึงดูดใจ​มาก​เสีย​จน​พวกเขา​มิ​อาจ​ปฏิเสธ​ ​พวกเขา​จึง​ตัดสินใจ​ตอบ​ตกลง

หาก​ทราบ​มาก​่อ​นว​่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คน​เหล่านี้​จะ​ทรงพลัง​เกิน​รับมือ​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีนิ​กาย​พันปี​ศาจ​ที่​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​ ​พวกเขา​ก็​ไม่มีทาง​รับ​ภารกิจ​ที่​เสี่ยง​เช่นนี้​มา

“​เอาล่ะ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​โบกมือ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​แสดง​ความเข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

“​หาก​พวก​เจ้า​อยาก​จะ​รอดชีวิต​ออก​ไป​ก็​ไม่ยาก​หรอก​ ​เพียง​ต้อง​ทำ​บางสิ่งบางอย่าง​ให้​ข้า​ ​และ​ข้า​จะ​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​”

อันที่จริง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​เอง​ก็​ไม่ต้องการ​เป็น​ศัตรู​กับ​ขุม​กำลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เช่น​ประตู​เร้นลับ​ ​การ​ทำให้​พวกเขา​ไม่พอใจ​จะ​นำไปสู่​ผลลัพธ์​ที่​วุ่นวาย​สำหรับ​นาง​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​ไม่​ถือเป็น​ภัย​คุกคาม​ที่​ร้ายแรง​สำหรับ​นาง​ ​แต่​การ​เป็น​ศัตรู​กับ​พวกเขา​ก็​ยัง​มาก​พอที่​จะ​ขัดขวาง​มิ​ให้​นาง​ได้​บ่ม​เพาะ​พัฒนา​ตนเอง​อย่างสงบ​สุข​อีกต่อไป

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​แผนการ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​คือ​การตอบโต้​คู่ต่อสู้​ด้วย​วิธีการ​ของ​นาง​เอง​ ​ดัง​สำนวน​ที่ว่า​กรรม​ใด​ใคร​ก่อ​ ​กรรม​นั้น​ย่อม​คืน​สนอง​ ​ในเมื่อ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​กล้าม​อบ​หมาย​ภารกิจ​เช่นนี้​ให้​กับ​ประตู​เร้นลับ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สามารถ​มอบหมาย​ภารกิจ​เช่นนี้​ให้​กับ​พวกเขา​เช่นกัน​ ​เมื่อ​กลับ​ไป​ถึงที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​ธาตุแท้​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​จะ​ถูก​เปิดโปง​อย่างแน่นอน​และ​นาง​จะ​ไม่มี​โอกาส​อยู่​ใน​นิกาย​อีกต่อไป​ ​หลัง​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​ที่นั่น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​จะ​ปล่อย​ให้​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​จัดการ​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เพื่อให้​นาง​ได้​ตระหนัก​ว่าการ​ที่​คิด​กวนใจ​นาง​เช่นนี้​ ​ตัวนาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ลงมือ​ให้​เปลือง​แรง​ด้วยซ้ำ

“​เรื่อง​อะไร​หรือ​ ​?​ ​โปรด​ว่า​มา​เถิด​ท่าน​จอม​ยุทธ์​”

เมื่อ​กล่าวตอบ​ฉิน​อวี​้​โม่​อีกครั้ง​ ​หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​ก็​ใช้​วาจา​และ​ท่าทาง​ที่​นอบน้อม​ขึ้น​มาก​ ​ความสามารถ​ใน​การสังหาร​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​และ​ทำให้​ผู้อาวุโส​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​สาบาน​ตน​ยอมจำนน​แสดงให้เห็น​แล้ว​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ต้อง​เป็น​สตรีที​่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแน่นอน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​ไม่​ทำให้​นาง​ไม่พอใจ​จึง​จะ​เป็น​ทางออก​ที่​ดีที​่​สุด

จากนั้น​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ถ่ายทอด​คำสั่ง​ออก​ไป​และ​อีก​ฝ่าย​ก็​เข้าใจ​ได้​ในทันที

“​อีก​อย่าง​…​ข้า​จะ​บอก​ให้​เข้าใจ​ไว้​ ​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​ถ่ายทอด​ให้​กับ​ผู้อื่น​ได้​ ​ต่อให้​เป็น​ศิษย์​เอก​ของ​นิกาย​ ​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​ถ่ายทอดวิชา​นี้​ให้​กับ​ผู้อื่น​หลังจากที่​ได้​เรียนรู้​มัน​ ​ส่วน​คำสัญญา​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ให้​ไว้​กับ​พวก​เจ้า​ ​มัน​ไม่มีทาง​เกิดขึ้น​จริง​หรอก​ ​พวก​เจ้า​ถูก​นาง​หลอก​ปั่นหัว​แล้ว​ล่ะ​”

นาง​กล่าว​เสริม​ขึ้น​มา​เพื่อ​กระตุ้น​ให้​อีก​ฝ่าย​ทุ่มเท​อย่าง​สุดฝีมือ​เมื่อ​โอกาส​ใน​การกำ​จัด​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มาถึง

“​ขอบคุณ​ท่าน​จอม​ยุทธ์​ ​เรา​เข้าใจ​แล้ว​”

คน​เหล่านั้น​ไม่​สงสัย​ใน​วาจา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​แม้แต่น้อย​และ​เชื่อ​ว่านาง​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่จะ​ต้อง​โกหก​ใน​เรื่อง​นี้​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ตั้งใจ​หลอกลวง​พวกเขา​ ​นาง​อาศัย​เรื่อง​ที่​พวกเขา​ไม่ทราบ​เกี่ยวกับ​ความลับ​ของ​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​และ​ล่อลวง​ให้​พวกเขา​คล้อยตาม​ ​ถึงอย่างไร​ ​คำสัญญา​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​ไม่​ระบุ​กำหนด​เวลา​ที่​แน่นอน​ ​นั่น​หมายความว่า​นาง​สามารถ​ยืดเวลา​ออก​ไป​ได้​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ตราบใดที่​เก็บตัว​อยู่​ใน​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​ไม่​ออก​ไป​ข้างนอก​ ​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​ก็​ไม่​สามารถ​แตะต้อง​นาง​ได้

“​ปล่อย​พวกเขา​ไป​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​สั้น​ ​ๆ​ ​พร้อม​โบกมือ​เพื่อ​ส่งสัญญาณ​ให้​เฉิน​คุน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ปล่อย​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​ไป​ ​ถึงอย่างไร​อีก​ฝ่าย​ก็​ไม่​ถือว่า​เป็น​ศัตรู​สำหรับ​พวก​นาง​อีกต่อไป

แน่นอน​ว่า​เฉิน​คุน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่​คัดค้าน​การตัดสินใจ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​พวกเขา​ปล่อย​กลุ่มคน​ชุด​ดำ​ไป​ทันที​เพื่อให้​อีก​ฝ่าย​เดินทาง​ไป​จาก​ที่นี่​และ​ไม่ต้อง​อยู่​ให้​ขัดหู​ขัดตา​พวก​ตน​อีกต่อไป

กลุ่มคน​ชุด​ดำ​รีบ​แยกตัว​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ทว่า​ความชิงชัง​ที่​พวกเขา​มีต​่อ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​พรั่งพรู​ออกมา​จน​พวกเขา​ขบ​ฟัน​กัน​อย่าง​แน่น​ ​หาก​นาง​อธิบาย​สถานการณ์​ตามความเป็นจริง​ ​พวกเขา​คง​ไม่​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​น่าอับอาย​เช่นนี้​ ​สตรี​ผู้​นั้น​ช่าง​น่ารังเกียจ​อย่างที่​สุด

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ท่าน​บอก​คน​พวก​นั้น​ว่า​อะไร​หรือ​ ​?​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก้าว​เข้าไป​ใกล้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เอ่ย​ถาม​อย่าง​สงสัย​ใคร่รู้​ ​ใน​บทสนทนา​เมื่อ​ครู่​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​กับ​หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​เพียง​สอง​คน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​เด็กสาว​และ​สหาย​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จึง​ไม่ทราบ​ถึง​เงื่อนไข​ของ​นาง

“​ข้า​ก็​แค่​จะ​ตอบโต้​ศัตรู​ด้วย​วิธีการ​ของ​นาง​เอง​…​เรา​ไป​ที่​นิกาย​พันปี​ศาจ​กัน​ก่อน​เถอะ​และ​จะ​รีบ​เดินทาง​กลับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​เรา​จะ​พลาด​การประเมิน​เข้า​หอ​ชั้นใน​ไม่ได้​โดย​เด็ดขาด​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​พร้อม​รอยยิ้ม​โดย​ไม่​อธิบาย​รายละเอียด​ ​สำหรับ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ ​การ​ปล่อย​ให้​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​ทุกคน​ได้​ทราบ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​สนุก​มากกว่า​ ​มิเช่นนั้น​ก็​คง​ไม่มี​ความ​น่าตื่นเต้น​ใด​ ​ๆ​…

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​ทุกคน​ไม่​ถาม​ต่อให้​มากความ​ก่อน​หันไป​หาก​ลุ่ม​ผู้อาวุโส​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ

นอกเหนือจาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​พวก​นาง​ไม่เคย​ไป​ที่​นิกาย​อื่น​มาก​่อน​ ​การ​ไป​ที่​นิกาย​พันปี​ศาจ​ครานี​้​จึง​ถือเป็น​ครั้งแรก

“​เฉิน​คุน​ ​นำทาง​พวกเรา​ไป​ที่​นิกาย​พันปี​ศาจ​ก่อน​เถอะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​อย่างตรงไปตรงมา​ ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ตั้งอยู่​ใน​บริเวณ​จุด​เชื่อมต่อ​ระหว่าง​นิกาย​พันปี​ศาจ​และ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ซึ่ง​อยู่​ห่าง​จาก​ทั้งสอง​ขุม​กำลัง​ใน​ระยะทาง​ที่​ใกล้เคียง​กัน​ ​สำหรับ​การ​เดินทาง​ไป​ที่​นิกาย​พันปี​ศาจ​และ​กลับ​ไป​ยัง​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​คาด​ว่า​เวลา​หนึ่ง​เดือน​ก็​คงจะ​เพียงพอ

“​ขอรับ​ ​นาย​หญิง​”

เฉิน​คุน​รับคำ​สั่ง​และ​ระบุ​ทิศทาง​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ก่อน​เตรียมตัว​ออกเดินทาง​อย่างรวดเร็ว

ฉิน​อวี​้​โม่​ส่ง​ทุกคน​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ตามเดิม​ ​ถึงอย่างไร​การขับ​เคลื่อน​คฤหาสน์​ล่องหน​ก็​เป็นการ​เดินทาง​ที่​เร็ว​กว่า​และ​ประหยัดเวลา​ได้มาก

เฉิน​คุน​และ​คณะ​ผู้อาวุโส​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ก็​ตกตะลึง​ใน​ความ​อัศจรรย์​ของ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​เป็นอย่างมาก​ ​สถานะ​ช่าง​หลอม​ระดับสูง​ของ​นาง​ถือเป็น​อีก​หนึ่ง​สาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​ยอมรับ​ใน​ตัวนาง​ ​ถึงอย่างไร​ ​การยอมจำนน​ต่อ​ช่าง​หลอม​มาก​ฝีมือ​เช่นนี้​ก็​มิใช่​สิ่ง​ที่​น่าอับอาย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​น่าสะพรึงกลัว​อย่างที่​สุด​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​คือ​นาง​ยัง​มี​ไพ่ตาย​ที่ซ่อน​ไว้​อีก​มากมาย

หาก​เปรียบเทียบ​กัน​ ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​อดีต​จ้าว​นิกาย​ของ​พวกเขา​ผู้​ซึ่ง​เป็นที่รู้จัก​กัน​ในนาม​ ​‘​พระ​ปีศาจ​’​ ​ยัง​ถือว่า​อ่อนแอ​กว่า​มาก

ภายใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​ทุกคน​แยกย้าย​กัน​ไป​พักผ่อน​ใน​ห้อง​ว่าง​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ทำการ​ปรับ​กระแส​เวลา​ภายใน​ ​สิบห้า​วัน​ใน​โลก​ภายนอก​จะ​เท่ากับ​สิบห้า​ปี​ใน​คฤหาสน์​ล่องหน​และ​ทุกคน​จะ​ได้​ฝึกฝน​และ​บ่ม​เพาะ​วิชา​ตาม​ต้องการ

สำหรับ​ตัวนาง​ที่​ติด​อยู่​ใน​สภาวะ​คอขวด​ ​นาง​เลือก​ที่จะ​เข้าไป​ใน​ห้อง​หนึ่ง​เพื่อ​ศึกษา​หิน​ศักดิ์สิทธิ์​ห้า​สี​ซึ่ง​กล่าว​กัน​ว่า​อาจจะ​มีพลัง​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​เก่าแก่​โบราณ​ซ่อนเร้น​อยู่​ภายใน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด