คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1251 ชะตากรรมของเฉินหว่านเอ๋อร์

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1251 ชะตากรรมของเฉินหว่านเอ๋อร์ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เมื่อ​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​‘​หลั่ง​เลือด​สาบาน​’​ ​ในที่สุด​สีหน้า​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​เปลี่ยนไป

อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​ยัง​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ​เพื่อ​รักษา​ท่าที​ให้​สงบนิ่ง​เช่น​เดิม​และ​กล่าว​ออก​ไป​ ​“​น้อง​เถา​ ​สำหรับ​สิ่ง​ที่​ข้า​ไม่ได้​ทำ​ ​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เพื่อ​พิสูจน์​ตนเอง​หรอก​ ​ข้า​ไม่ทราบ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ ​ใน​ตอนนั้น​ข้า​หมดสติ​ไป​จริง​ ​ๆ​ ​และ​หลังจากนั้น​ข้า​ก็​รีบ​เดินทาง​กลับมา​ที่​นิกาย​ ​ข้า​คิด​ว่า​ทุกคน​ตาย​ไป​แล้วจึง​รีบ​กลับมา​ขอความช่วยเหลือ​จาก​บรรดา​ผู้อาวุโส​ ​ซึ่ง​ผู้อาวุโส​ทั้งหลาย​ก็​สามารถ​ยืนยัน​เรื่อง​นี้​ได้​”

สำหรับ​การ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ไม่กล้า​ทำ​เช่นนั้น​อย่างแน่นอน​ ​ต่อให้​จะ​ไม่ยอมรับ​ความผิด​ ​นาง​ก็​เชื่อ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่มี​หลักฐาน​เอาผิด​ตน​ ​ตราบใดที่​ไม่มี​หลักฐาน​เหล่านั้น​ ​พวก​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​แตะต้อง​อะไร​นาง​ได้​ ​ต่อให้​หลาย​คน​จะ​เกิด​ความสงสัย​ขึ้น​มา​ ​มัน​ก็​ไม่​ถือเป็น​เรื่องใหญ่​สำหรับ​นาง

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​ก็​แค่​การ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ ​เหตุใด​จะ​ต้อง​ทำให้​เป็นเรื่อง​วุ่นวาย​ด้วย​เล่า​ ​?​ ​ตราบใดที่​เจ้า​ไม่มี​เจตนาร้าย​ใน​หัวใจ​ ​การ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ก็​เป็น​ทาง​ที่​ช่วย​ยืนยัน​ความบริสุทธิ์​ของ​เจ้า​ได้​ ​เหตุใด​จึง​ต้องหา​ข้ออ้าง​มา​ให้​มากความ​ด้วย​เล่า​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ขึ้น​และ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เพื่อ​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์ใจ​เป็น​คน​แรก​โดย​บ่งชี้​ว่า​หาก​สิ่ง​ที่​พวก​นาง​กล่าว​ออก​ไป​เป็นเรื่อง​เท็จ​ ​พวก​นาง​ยินดี​รับ​ผล​ที่จะ​ตามมา​ทั้งหมด

“​ใช่​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​ตราบใดที่​เจ้า​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ว่า​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เจ้า​จริง​ ​มัน​ก็​ถือว่า​เจ้า​ได้​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​ตนเอง​ ​การ​หลบเลี่ยง​เช่นนี้​มิใช่​เรื่อง​ดี​หรอก​ ​อีก​อย่าง​…​ข้า​อยากรู้​นัก​ว่า​ศิษย์​พี่​ผาง​เลี่ยง​ที่​ติดตาม​เจ้า​มาต​ลอด​หาย​ไป​ที่ใด​กัน​ ​?​”

เซียว​หมิง​อด​กล่าว​ออก​ไป​ไม่ได้​และ​มอง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ด้วย​แววตา​รังเกียจ

ใน​อดีต​ ​เขา​เอง​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้​ที่ประทับ​ใจ​ใน​ตัว​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เนื่องจาก​ความอ่อนโยน​และ​ความ​จิตใจ​ดี​ของ​นาง​ ​ทว่า​หลังจาก​ได้​ทราบ​ถึง​ธาตุแท้​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เซียว​หมิง​ก็​แทบ​อดใจ​รอที​่​จะ​เปิดโปง​นาง​ไม่ได้​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​มีด​วง​ตามื​ดบ​อด​ที่​หลงเชื่อ​ละคร​เสแสร้ง​ตบตา​และ​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​เป็น​เทพธิดา​ใน​ร่าง​มนุษย์

“​ศิษย์​น้อง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​เรา​เชื่อ​ว่า​เจ้า​ไม่ได้​ทำ​ดังที่​ถูก​กล่าวหา​ ​เพราะเช่นนั้น​ก็​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ไป​เถอะ​ ​มัน​มิใช่​เรื่องใหญ่​อะไร​หรอก​”

เดิมที​บรรดา​สาวก​ผู้ติดตาม​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​ไม่เชื่อ​วาจา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​แม้แต่น้อย​ ​ทว่า​หลังจาก​เห็น​ปฏิกิริยา​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ใน​ตอนนี้​ ​พวกเขา​ก็​อด​สงสัย​กัน​ไม่ได้​ ​หาก​นาง​ไม่มี​ความผิด​จริง​ ​เหตุใด​จึง​ไม่กล้า​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เพื่อ​ยืนยัน​ความบริสุทธิ์​ของ​ตน​ ​?​ ​ถึงอย่างไร​ ​การ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ก็​เป็น​เพียง​เรื่อง​ที่​เรียบง่าย​และ​ไม่ได้​ลำบากลำบน​แต่อย่างใด

“​ถูกต้อง​ ​ศิษย์​พี่​ ​ท่าน​หลั่ง​เลือด​สาบาน​เถอะ​ ​เรา​จะ​ไม่​ตราหน้า​ท่าน​เพียง​เพราะ​ถูก​บังคับ​ให้​หลั่ง​เลือด​สาบาน​หรอก​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ตราบใดที่​มิใช่​ความผิด​ของ​ท่าน​ ​เรา​เชื่อ​ว่า​ท่าน​ผู้อาวุโส​จะ​ช่วย​จัดการ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​และ​ไม่​ปล่อย​ให้ท่าน​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความ​ไม่เป็นธรรม​อย่างแน่นอน​”

คนอื่น​ ​ๆ​ ​กล่าว​ขึ้น​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน​และ​กดดัน​ให้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​หลั่ง​เลือด​สาบาน

อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​ไม่กล้า​ทำ​เช่นนั้น​และ​ยัง​คิด​หาทาง​หลบเลี่ยง​ไป​จาก​สถานการณ์​นี้

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​วางแผน​กับ​คนนอก​เพื่อ​สังหาร​ศิษย์​พี่​ศิษย์​น้อง​ทั้งหลาย​ของ​เจ้า​ ​รวมถึง​ผาง​เลี่ยง​อย่าง​โหดเหี้ยม​ ​เจ้า​ลืม​กฎ​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ไป​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

ผู้อาวุโส​ฉีก​ล่าว​ด้วย​สีหน้า​ที่จริง​จัง​ ​เวลานี้​เขา​มั่นใจ​แล้ว​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เป็น​คนวางแผน​ทำ​เรื่อง​ชั่วร้าย​ทั้งหมด​นั้น​จริง

นับเป็น​ครั้งแรก​ที่​มี​ศิษย์​เช่นนี้​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ใน​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ของ​พวกเขา​ ​การวางแผน​สังหาร​ศิษย์​ใน​นิกาย​เดียวกัน​เป็น​สิ่ง​ที่​คน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​มิ​อาจ​ทน​รับได้​อย่างแท้จริง

ในที่สุด​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​มิ​อาจ​สงบนิ่ง​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​พุ่งตัว​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​ด้วย​หมาย​ที่จะ​หนี​ไป​จาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​ถึงอย่างไร​นาง​ก็​อยู่​ที่นี่​ไม่ได้​อีก​ ​ทว่า​ด้วย​ระดับ​พรสวรรค์​ที่​มี​ ​นาง​เชื่อ​ว่า​หาก​เข้าร่วม​กับ​ขุม​กำลัง​อื่น​ ​นาง​จะ​มีโอกาส​ได้​เป็น​ศิษย์​เอก​อย่างแน่นอน​และ​ไม่จำเป็น​ต้อง​จมปลัก​อยู่​กับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ไป​ตลอดกาล

“​เหอะ​ ​คิด​จะ​หนี​งั้น​รึ​ ​?​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​จับตาดู​การเคลื่อนไหว​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อยู่​ตลอดเวลา​และ​สังเกตเห็น​ความเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ได้​ทันที​ ​ในเวลานี้​ ​นาง​จึง​พุ่งตรง​ออก​ไป​ขวางหน้า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ไว้​พร้อมกับ​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​ฟาด​ออก​ไป

“​รนหาที่​ตาย​เสีย​แล้ว​ ​!​”

เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​ไม่ได้​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ใน​สายตา​นัก​และ​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​ออก​ไป​อย่าง​เรียบง่าย​โดย​หมาย​ที่จะ​ผลัก​ให้​อีก​ฝ่าย​กระเด็น​ออก​ไป

น่าเสียดาย​ที่​เมื่อ​ฝ่ามือ​ปะทะ​กัน​ ​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับ​ไม่​ขยับเขยื้อน​แม้แต่น้อย​ในขณะที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​กระเด็น​ออก​ไป​และ​ร่วง​ลงพื้น​อย่างรุนแรง

หลังจาก​ได้​ผสาน​เข้ากับ​พลัง​ของ​มหาเทพ​แห่ง​ความว่างเปล่า​ใน​ก่อนหน้านี้​ ​เศษ​เสี้ยว​ของ​พลัง​เหล่านั้น​ก็​ยังคง​หลงเหลือ​อยู่​ใน​ร่างกาย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​แม้​ตอนนี้​จะ​ยัง​ทะลวง​พลัง​ไม่สำเร็จ​ ​นาง​ก็​มี​ความแข็ง​แกร่ง​มาก​พอที่​จะ​ต่อกร​กับ​คู่ต่อสู้​ที่อยู่​เหนือกว่า​ขอบเขต​เทพ​เซียน​หก​ดารา​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ที่​มีพลัง​เพียง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สาม​ดารา

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​หาก​ทำผิด​จริง​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​รับ​ผล​ของ​การกระทำ​นั้น​ ​ในเมื่อ​พวกเรา​รอดชีวิต​กลับมา​ ​คิด​หรือว่า​เจ้า​จะ​หนีรอด​ไป​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​?​!​”

นาง​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​ ​หาก​ไม่มี​ไพ่ตาย​มาก​พอที่​จะ​รับมือ​ ​พวก​นาง​ก็​คงจะ​เสียชีวิต​กัน​ไป​แล้ว​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ผู้​นี้​เป็น​สตรีที​่​น่ารังเกียจ​อย่างที่​สุด​ ​เป็น​เพราะ​เห็นแก่​ประโยชน์​ของ​ตนเอง​ ​นาง​ถึงขั้น​วางแผน​ลอบสังหาร​ศิษย์​ใน​นิกาย​เดียวกัน​นับ​สิบ​คน​ ​ซึ่ง​การกระทำ​เช่นนี้​เป็น​สิ่ง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​มิ​อาจ​ทน​รับได้​แม้แต่น้อย

ไม่มีทาง​เลย​ที่​พวก​นาง​จะ​ปล่อย​ให้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​หลบหนี​เอาตัวรอด​ไป​ได้​ง่าย​ ​ๆ​

“​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ใน​ตอนนี้​เหยเก​จน​ดู​อัปลักษณ์​ ​นาง​ไม่​คาดคิด​เลย​ว่า​สถานการณ์​จะ​กลับกลาย​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้

แม้​พรสวรรค์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จะ​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ดี​ ​ทว่า​พลัง​ของ​พวก​นาง​ก็​ยัง​ถือว่า​อ่อนแอ​และ​ไม่​ควรจะ​ต่อกร​กับ​คู่​อสูร​วายุ​ทมิฬ​และ​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​ได้​ ​นาง​มั่นใจ​ว่า​เตรียมการ​ทุกอย่าง​ไว้​เป็น​อย่างดี​แล้ว​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​คน​เหล่านี้​จะ​รอดชีวิต​กลับมา​ที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ได้​และ​บีบ​ไล่ต้อน​นาง​จน​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​อับจน​หนทาง​เช่นนี้

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ทั้งหลาย​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อยู่​ใน​หอ​ชั้นนอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​มานาน​และ​ใช้​ทรัพยากร​ของ​เรา​ไปมาก​ ​ข้า​จะ​ทำลาย​รากฐาน​พลัง​ของ​นาง​ก่อน​ ​ท่าน​ทั้งหลาย​คง​ไม่​คัดค้าน​ใช่​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หันไป​กล่าว​กับ​ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นนอก​ ​นาง​ทราบ​ดี​ว่า​หนึ่ง​ใน​นั้น​เคย​เป็น​อาจารย์​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​ให้ความสำคัญ​กับ​ศิษย์​ผู้​นี้​มาก

“​เหอะ​ ​มัน​ก็​สมควร​เป็น​เช่นนั้น​ ​!​”

ผู้อาวุโส​รอง​ของ​หอ​ชั้นนอก​ผู้​ซึ่ง​เคย​ให้ความสำคัญ​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เป็นอย่างมาก​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ ​ต่อให้​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ไม่​กล่าว​ออกมา​ ​เขา​ก็​คิด​ที่จะ​ทำลาย​รากฐาน​พลัง​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ด้วยตัวเอง

ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​สามารถ​แข่งขัน​และ​ดวล​ฝีมือ​กันได​้​อย่างเปิดเผย​ ​รวมถึง​สามารถ​มี​ความคิด​เป็น​ของ​ตนเอง​ ​ทว่า​ไม่มี​ผู้ใด​มีสิทธิ์​ทำ​สิ่งชั่วร้าย​เช่นนั้น​ ​ก่อนหน้านี้​ ​เขา​ทราบ​ว่า​ศิษย์​ของ​ตน​สร้าง​ความวุ่นวาย​ใน​หอ​ชั้นนอก​ ​ทว่า​ตราบใดที่​ไม่มี​พิษภัย​และ​ไม่​ก่อให้เกิด​สถานการณ์​ที่​ร้ายแรง​เกินไป​ ​เขา​ก็​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว

อย่างไรก็ตาม​ ​ครานี​้​สิ่ง​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​กระทำ​ลง​ไป​เป็น​สิ่ง​ที่​เกิน​รับได้​อย่างแท้จริง

“​เจ้า​กล้า​งั้น​รึ​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เปลี่ยนไป​อีกครั้ง​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​ทันที

น่าเสียดาย​ที่นาง​ไม่มี​โอกาส​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​แม้แต่น้อย​และ​ไร้​ซึ่ง​พลัง​ใน​การต่อสู้​กับ​อีก​ฝ่าย

ในเวลานี้​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​และ​รวมพลั​งกัน​เพื่อ​ขัดขวาง​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ไว้​ส่งผล​ให้​นาง​ขยับเขยื้อน​ไม่ได้​อีก

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​คน​อย่าง​เจ้า​ช่าง​น่าขยะแขยง​จริง​ ​ๆ​”

เถี​ยน​ซิน​ฟาด​ฝ่ามือ​เข้าไป​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อย่างแรง​และ​ต่อว่า​ตำหนิ​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​รังเกียจ​เดียดฉันท์

“​เถี​ยน​ซิน​ ​เจ้า​จะ​เร็ว​เกินไป​แล้ว​”

สวี​เยว​่​แทบ​พูดไม่ออก​ ​นาง​เอง​ก็​ต้องการ​ตบ​สั่งสอน​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เช่นกัน​ ​ทว่า​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ก็​ไม่​เร็ว​เท่ากับ​เถี​ยน​ซิน

“​อวี​้​โม่​ ​จัดการ​เลย​”

นาง​หันไป​พยัก​ศีรษะ​เพื่อ​ส่งสัญญาณ​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​เริ่ม​ลงมือ

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​ลังเล​และ​ทำลาย​จุด​ตันเถียน​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ทันที​ ​หลังจากนี้​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​จะ​ไม่​สามารถ​ฝึก​ยุทธ์​ได้​อีก​และ​กลายเป็น​เพียง​สตรี​ธรรมดา​ที่​ไร้​ซึ่ง​พลัง

“​กรี๊ดดดด​ ​!​”

เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​แผดเสียง​ร้อง​แหลม​ใน​สภาพ​ที่​ดู​น่าเวทนา​ยิ่งนัก​ ​เพียงแต่​ใน​ตอนนี้​ไม่มี​ผู้ใด​สงสาร​หรือ​เห็นใจ​นาง​อีกต่อไป​ ​พวกเขา​เชื่อ​ว่านาง​ได้รับ​ผลกรรม​ที่​ก่อ​ไว้​และ​ควร​ลงเอย​ใน​สภาพ​เช่นนี้

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ละเมิด​กฎระเบียบ​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​จะ​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​นิกาย​นับตั้งแต่​นี้​ไป​ ​นาง​จะ​ไม่มี​สิทธิ์​ก้าว​เข้ามา​เหยียบ​ใน​อาณาเขต​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​อีก​แม้แต่​เพียง​ก้าว​เดียว​”

ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นนอก​ป่าวประกาศ​คำตัดสิน​ใจ​ของ​พวกเขา​โดยที่​ไม่​แสดง​ความปรานี​แม้แต่น้อย

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ทั้งหลาย​ ​ที่​เหลือ​ปล่อย​ให้​เป็น​หน้าที่​ของ​พวกเรา​เถอะ​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ก่อน​ยกตัว​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ขึ้น​มา​และ​มุ่งหน้า​ออกจาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ไป​ทันที

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​หลังจากนี้​เจ้า​จะ​ได้​เพลิดเพลิน​กับ​บทลงโทษ​ของ​คน​จาก​ประตู​เร้นลับ​ ​!​”

นาง​กระซิบ​ข้าง​หู​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เบา​ ​ๆ​ ​ทว่า​นั่น​ทำให้​อีก​ฝ่าย​ตกใจ​จน​แทบ​เป็นลม

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด