คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1253 การประเมินของหอชั้นนอกและการคัดเลือกเป็นศิษย์ใน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1253 การประเมินของหอชั้นนอกและการคัดเลือกเป็นศิษย์ใน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจาก​หารือ​กัน​เล็กน้อย​ ​ทุกคน​ก็​เห็นพ้อง​ตรงกัน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ควร​ได้รับ​สิทธิ์​ทั้งสอง​ที่​สำหรับ​การ​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​โดยตรง

เดิมที​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ทั้งสอง​ก็​จัด​อยู่​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​และ​สามารถ​ผ่าน​การประเมิน​เพื่อ​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ทว่า​เพื่อมิ​ให้​สอง​สิทธิ์​ที่​ได้มา​ต้อง​สูญเปล่า​และ​ลด​ปัญหา​ในอนาคต​ ​การ​รับ​ทั้งสอง​สิทธิ์​ดังกล่าว​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีที​่​สุด

หลังจาก​เสร็จสิ้น​การหารือ​ ​ทุกคน​ก็​แยกย้าย​กัน​กลับ​ไป​พักผ่อน​ใน​เรือน​ของ​ตน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​แม้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​จะ​ได้รับ​สิทธิ์​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​แล้ว​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​เข้าร่วม​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​ที่จะ​มาถึง

การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​คือ​การประเมิน​ความแข็ง​แกร่ง​และ​พรสวรรค์​ของ​ศิษย์​นอก​จำนวนมาก​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​คือ​ผู้​ที่​แสดงผล​งาน​ได้ดี​จะ​มีโอกาส​ดึงดูด​ความสนใจ​และ​เตะตา​บรรดา​ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นใน​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​มัน​จึง​ถือเป็น​โอกาส​ที่​ดีสำ​หรับ​ศิษย์​นอก​ทุกคน

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยัง​ถือเป็น​เพียง​ศิษย์​ฝึกหัด​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เท่านั้น​และ​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​จะ​ทำให้​นาง​กลายเป็น​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​อย่าง​เต็มตัว

ในเวลานี้​ ​ทุกคน​ก็​ไม่​เหนื่อยล้า​กัน​มาก​นัก​เนื่องจาก​ก่อนหน้านี้​พวก​นาง​ได้​พักผ่อน​กัน​ใน​นิกาย​พันปี​ศาจ​แล้ว​ ​นอกจากนี้​ ​การ​ที่​เดินทาง​กลับมา​ที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ด้วย​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​สะดวกสบาย​มาก​ ​จึง​ทำให้​ทุกคน​กระปรี้กระเปร่า​กัน​เช่น​เดิม

ในเวลานี้​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​กำลัง​พูดคุย​กัน​อยู่​ใน​ห้องส่วนตัว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เกี่ยวกับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ช่วง​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา

“​หนึ่ง​เดือน​หลังจาก​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​ก็​จะ​เป็นการ​คัดเลือก​เพื่อ​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​ ​หนูอ้วน​เถา​…​เจ้า​ต้อง​ทำให้​เต็มที่​ล่ะ​ ​เรา​ทั้งสอง​จะ​รอ​เจ้าที่​หอ​ชั้นใน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​จิ้ม​แก้ม​นิ่ม​ของ​เด็กสาว​และ​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม

“​ข้า​ทราบ​ดี​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​ห่วง​หรอก​ ​เดือน​หน้า​ข้า​จะ​ตาม​ท่าน​ทั้งสอง​ไป​ที่​หอ​ชั้นใน​อย่างแน่นอน​ ​พี่​อวี​้​โม่​และ​พี่​เห​ลิ่ง​อย่า​ลืม​จอง​ห้องพัก​ไว้​ให้​ข้า​ด้วย​ล่ะ​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ยิ้ม​อย่าง​มั่นอกมั่นใจ​ ​สำหรับ​นาง​ ​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​และ​การ​เลื่อนชั้น​เป็น​ศิษย์​ใน​เปรียบเสมือน​ดั่ง​การ​เดิน​ท่อง​ชม​วิว​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​นาง​มั่นใจ​ว่า​จะ​ผ่าน​ไป​ได้​อย่างง่ายดาย​โดยที่​ไม่​เผชิญ​กับ​อุปสรรค​ใด

“​ท่าน​พี่​ทั้งสอง​ ​หอ​ชั้นใน​เต็มไปด้วย​ยอด​ฝีมือ​มากมาย​ ​แม้​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวก​ท่าน​จะ​ล้ำเลิศ​เหนือ​ผู้อื่น​ ​หลังจาก​เข้าไป​ที่นั่น​ ​พวก​ท่าน​ก็​อาจจะ​เผชิญ​กับ​ปัญหา​บางอย่าง​ได้​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​หาก​จัดการ​ด้วยตัวเอง​ไม่ได้​ ​ท่าน​สามารถ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ศิษย์​อันดับ​หนึ่ง​ของ​ทำเนียบ​สวรรค์​ของ​หอ​ชั้นใน​ได้​ ​ศิษย์​พี่​ว่าน​หลิว​อวิ​๋น​จะ​ช่วย​พวก​ท่าน​ได้​อย่างแน่นอน​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​ด้วย​เสียง​เบา​และ​ฟัง​ดู​สนิทสนม​กับ​ว่าน​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นั้น​เป็นอย่างมาก

ทั้ง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เคย​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​ว่าน​หลิว​อวิ​๋​นมา​ก่อน​ ​เขา​เป็น​ศิษย์​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ทำเนียบ​สวรรค์​ของ​หอ​ชั้นใน​ซึ่ง​มี​ความแข็ง​แกร่ง​และ​พรสวรรค์​ที่​โดดเด่น​ที่สุด​ใน​บรรดา​ศิษย์​รุ่นเยาว์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​เพียงเท่านี้​ก็​พอ​จะ​จินตนาการ​ถึง​สถานะ​ของ​เขา​ใน​นิกาย​ได้​ ​การ​ที่​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กำชับ​ให้​พวก​นาง​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ว่าน​หลิว​อวิ​๋น​ ​แสดงให้เห็น​ว่านาง​ไว้วางใจ​ใน​ตัว​บุรุษ​หนุ่ม​ผู้​นั้น​เป็นอย่างมาก​ ​เมื่อ​ได้​ทราบ​เช่นนี้​ ​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​เริ่ม​ชัดเจน​ขึ้น​ทีละน้อย

“​ตกลง​ ​เรา​เข้าใจ​แล้ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ตอบกลับ​อย่าง​พร้อมเพรียง​ก่อน​ย้ำ​ชื่อ​ของ​ว่าน​หลิว​อวิ​๋น​เบา​ ​ๆ​ ​หลาย​ครา​ ​แม้​ไม่​คิด​ที่จะ​รบกวน​หรือ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​เขา​ ​ทว่า​หาก​เกิด​ปัญหา​ที่​เกิน​รับมือ​ขึ้น​จริง​ ​ๆ​ ​การ​มีตัว​ช่วย​ก็​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​ดี​

จากนั้น​ทั้ง​สาม​ก็​พูดคุย​กัน​อีก​พักใหญ่​ก่อน​แยกย้าย​กัน​กลับ​เข้าไป​พักผ่อน​ใน​ห้อง​ของ​ตนเอง​ ​หลังจาก​ผ่าน​ค่ำคืน​แห่ง​ความเงียบสงบ​และ​ถึง​เช้าตรู่​ของ​วัน​ต่อมา​ ​ทุกคน​ก็​มารวม​ตัว​กันที่​ลาน​จัตุรัส​ของ​หอ​ชั้นนอก​อีกครั้ง​เพื่อ​เข้าร่วม​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก

การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​ก็​ถือว่า​เรียบง่าย​เป็นอย่างมาก​ ​ทาง​เจ้าหน้าที่​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​จะ​เตรียม​หิน​วิญญาณ​สำหรับ​การประเมิน​ไว้​ให้​ ​โดย​ศิษย์​เพียง​ต้อง​วางมือ​ลง​บน​นั้น​เพื่อ​ทดสอบ​อายุ​และ​ระดับ​พลัง​ใน​ปัจจุบัน​ ​เพียงเท่านี้​ก็​ถือว่า​การประเมิน​เป็นอัน​เสร็จ​สมบูรณ์

ผู้อาวุโส​ซึ่ง​ทำหน้าที่​ดูแล​หอ​ชั้นนอก​ก็​จะ​ทำการ​การประเมิน​ด้วย​ตนเอง​เป็น​ครั้งสุดท้าย​โดย​วัด​จาก​อายุ​และ​ระดับ​ความแข็ง​แกร่ง​ ​รวมถึง​ระยะเวลา​นับตั้งแต่​เข้าร่วม​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ของ​พวกเขา

ทุกคน​เข้า​รับ​การประเมิน​ตามลำดับ​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​พวกเขา​ก็​ถูก​เปิดเผย​ต่อหน้า​ทุกคน

แน่นอน​ว่า​ผู้​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ใน​การประเมิน​ก็​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​นาง​ยัง​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​เซียน​ไม่สำเร็จ​และ​ยัง​ด้อย​กว่า​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อยู่เล็ก​น้อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ทุกคน​ใน​หอ​ชั้นนอก​ตระหนักถึง​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​นาง​ดี​ ​แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ภายนอก​จะ​อยู่​เพียง​ระดับ​ทั่วไป​ ​ทว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​การต่อสู้​ที่แท้​จริง​ของ​นาง​ก็​ถือเป็น​อันดับ​หนึ่ง​ใน​บรรดา​ศิษย์​นอก​ทั้งหมด

ใน​บรรดา​ศิษย์​นอก​ที่​เข้าร่วม​การประเมิน​ใน​ครานี​้​ ​แน่นอน​ว่า​ผู้​ที่​มีพลัง​แกร่งกล้า​ที่สุด​คือ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สาม​ดารา​ขั้นสูงสุด​ของ​เขา​ถือว่า​ไม่​ต่ำ​เกินไป​แม้​เทียบ​กับ​ศิษย์​ใน​ก็ตาม

เมื่อ​เสร็จสิ้น​ทุกอย่าง​ ​บรรดา​ผู้อาวุโส​ก็​กลับ​ไปหา​รือ​กัน​และ​ผล​การประเมิน​สุดท้าย​จะ​ถูก​ประกาศ​ให้​ทราบ​ใน​อีก​สาม​วันข้างหน้า

ทุกคน​ต่าง​ก็​คาดเดา​ผลลัพธ์​ของ​การประเมิน​และ​หลาย​คน​เริ่ม​เดิมพัน​ด้วย​เงินตรา​เพื่อ​ทาย​ผู้​ที่จะ​ครอง​อันดับ​สูงสุด​ของ​การประเมิน​ครานี​้

“​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​ใน​ครานี​้​ ​จอม​ยุทธ์​สอง​อันดับ​แรก​ที่​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​ไป​แล้ว​จะ​ไม่ได้​เข้าร่วม​ด้วย​ ​ใน​หมู่คน​ที่​เหลือ​ ​ผู้​ที่​ความแข็ง​แกร่ง​ภายนอก​อยู่​ใน​ระดับสูง​สุด​ก็​คงจะ​เป็น​ศิษย์​พี่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ ​ทว่า​ผู้​ที่มาก​พรสวรรค์​และ​มี​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแท้จริง​ก็​คือ​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ครานี​้​อันดับ​หนึ่ง​ตัดสิน​ได้​ยาก​จริง​ ​ๆ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​บรรดา​สหาย​กำลัง​รับประทาน​อาหาร​ร่วมกัน​ใน​ภัตตาคาร​แห่งหนึ​่ง​โดย​ผู้คน​ที่นั่ง​อยู่​ใน​โต๊ะ​รอบ​ ​ๆ​ก็​มอง​มาที​่​พวก​นาง​เป็นครั้งคราว​ขณะ​กระซิบกระซาบ​กัน​เบา​ ​ๆ

สำหรับ​เรื่อง​ที่ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​หรือ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​จะ​เป็น​ผู้​ที่​ครอง​อันดับ​หนึ่ง​ใน​การประเมิน​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​หารือ​และ​คาดเดา​กัน​อย่าง​ออกรส

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​บรรดา​ศิษย์​นอก​ที่​สนับสนุน​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​ก็​อยู่​ใน​จำนวน​ที่​ไล่เลี่ยกัน​และ​ยาก​ที่จะ​ระบุ​ผู้ชนะ​ได้

นอกเหนือจาก​ทั้งสอง​ ​ผู้​ที่​ได้รับ​ความนิยม​และ​เป็น​ที่​กล่าวถึง​มาก​ที่สุด​คือ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​ตามด​้วย​เซียว​หมิง​และ​อีก​หลาย​คนที​่​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่สนิท​สนม​นัก​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​เอง​ก็​จัดเป็น​หนึ่ง​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​เช่นกัน​ทว่า​อยู่​ใน​อันดับ​ที่​ไม่​สูง​นัก

สำหรับ​สาม​พี่น้อง​ตระกูล​เมิ​่ง​ ​เนื่องจาก​พวกเขา​มัก​เก็บตัว​เงียบ​ไม่​สุงสิง​กับ​ผู้ใด​ ​หลาย​คน​จึง​ไม่ได้​นึกถึง​พวกเขา​และ​ไม่​ถูก​กล่าวถึง​กัน​มาก​นัก

แน่นอน​ว่าด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เมิ​่งจ​วิน​ ​มัน​ก็​ยัง​ไม่​มาก​พอที่​เขา​จะ​แข่งขัน​เพื่อ​ชิง​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​มา​ได้

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ฟัง​เสียง​กระซิบกระซาบ​รอบตัว​โดย​ไม่สน​ใจมาก​นัก​ ​สำหรับ​พวก​นาง​ ​ผล​การประเมิน​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่มีทาง​จะ​ผิดพลาด​ไป​ได้​ ​ผู้​ที่จะ​ครอง​อันดับ​แรก​ใน​การประเมิน​ครานี​้​จะ​ต้อง​เป็น​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างแน่นอน​ ​ถึงอย่างไร​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เข้าร่วม​หอ​ชั้นนอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ได้​เพียง​ไม่​กี่​เดือน​ ​ในขณะที่​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​อยู่​ที่นี่​มานาน​หลาย​ปี

“​ต่อให้​เจ้า​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​จะ​ครอง​อันดับ​สูง​ ​มัน​ก็​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เรา​หรอก​ ​การคัดเลือก​เข้า​หอ​ชั้นใน​จะ​แบ่ง​ออก​เป็น​แปด​กลุ่ม​ตาม​อันดับ​และ​แปด​อันดับ​แรก​ใน​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​จะ​เป็นตัว​วาง​ของ​แต่ละ​กลุ่ม​ซึ่ง​จะ​มี​ข้อได้เปรียบ​พอสมควร​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ทั้งสอง​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​ได้​แล้ว​และ​ไม่ต้อง​เข้าร่วม​การคัดเลือก​ ​เพราะฉะนั้น​ ​ไม่ว่า​ใคร​จะ​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ไป​ครอง​ก็​มิใช่​เรื่องสำคัญ​หรอก​”

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​กำลัง​พูดคุย​หัวเราะ​กัน​ขณะ​รับประทาน​อาหาร​กัน​อย่างสบายใจ​โดยที่​ไม่​สะทกสะท้าน​ต่อ​เสียง​หารือ​ของ​ทุกคน

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อื่น​ ​ๆ​ ​ก็​รับประทาน​อาหาร​อย่าง​มีความสุข​เช่นกัน​ราวกับ​การ​ตกเป็น​ประเด็น​ของ​สาธารณะ​ไม่ได้​ส่งผล​กระทบ​ใด​ ​ๆ​ ​ต่อ​พวก​นาง

เวลา​สอง​วัน​ผ่าน​ไป​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​และ​ใน​เช้าตรู่​ของ​วันที่​สาม​ ​ผล​การประเมิน​ของ​หอ​ชั้นนอก​ก็​ถูก​ประกาศ​อย่างเป็นทางการ

อันดับ​การประเมิน​ถูก​แปะ​ประกาศ​ไว้​บน​กระดานข่าว​ของ​หอ​ชั้นนอก​ซึ่ง​ผู้ดูแล​จำนวน​หนึ่ง​ของ​หอ​ชั้นนอก​เป็น​ผู้​ที่​ติดประกาศ​ไว้​ตั้งแต่​เช้าตรู่

ด้วย​การ​ที่​หอ​ชั้นนอก​มี​ศิษย์​มากกว่า​สาม​ร้อย​คน​และ​ส่วนใหญ่​เข้าร่วม​ใน​การประเมิน​ครานี​้​ ​อันดับ​ที่​ถูก​ประกาศ​ออกมา​จึง​แบ่ง​ออก​เป็น​หลาย​ ​ๆ​ ​กลุ่ม​เช่นกัน

ผู้​ที่​ครอง​สิบ​อันดับ​แรก​ล้วน​ได้รับ​คะแนน​การประเมิน​ที่​ดีเยี่ยม

และ​ก็​เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​รายชื่อ​แรก​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​เข้าร่วม​กับ​หอ​ชั้นนอก​ได้​เพียง​ไม่​ถึง​สาม​เดือน​ ​ถัดจาก​นาง​คือ​เสิ่น​เสี่ยว​ไห่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​อันที่จริง​ ​ทั้ง​สาม​อันดับ​ก็​มี​คะแนน​ที่​เท่ากัน​ ​ทว่า​ชื่อ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับ​อยู่​ใน​อันดับ​แรก​ซึ่ง​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่า​บรรดา​ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นนอก​โปรดปราน​และ​คาดหวัง​กับ​นาง​ไว้​มาก​ทีเดียว

เมิ​่ง​ฝาน​ ​เซียว​หมิง​และ​เมิ​่ง​เถี​ยน​อยู่​ใน​อันดับ​รอง​จาก​ทั้ง​สาม​ซึ่ง​ได้รับ​คะแนน​ที่​เท่าเทียมกัน​ ​รอง​จาก​พวกเขา​ทั้ง​สาม​คือ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ ​คะแนน​ของ​ทั้งสอง​ก็​อยู่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​ ​และ​แม้​อันดับ​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​เมิ​่งจ​วิน​จะ​ต่ำกว่า​เล็กน้อย​ ​ทั้งสอง​ก็​ยัง​จัด​อยู่​ใน​ยี่สิบ​อันดับ​แรก

“​ดู​นั่นสิ​ ​กฎ​ของ​การคัดเลือก​เข้าสู่​หอ​ชั้นใน​ก็​ถูก​ประกาศ​ออกมา​แล้ว​”

สายตา​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เลื่อน​ไป​หยุด​ที่ประกาศ​ด้าน​ข้าง​และ​อุทาน​ด้วย​ความตื่นเต้น​ทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด