คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1273 ตบหน้าว่านอิ้งสงฉาดใหญ่

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1273 ตบหน้าว่านอิ้งสงฉาดใหญ่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ไม่มี​ผู้ใด​คาดคิด​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ชิง​ลงมือ​อย่างกะทันหัน​ ​แม้แต่​ว่าน​อิ้ง​สง​เอง​ก็​ไม่ทัน​ตั้งตัว​เช่นกัน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​นึกถึง​ระดับ​พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เขา​ก็​ไม่​กังวล​แต่อย่างใด​และ​ยืน​นิ่ง​โดยที่​ไม่​คิด​เคลื่อนไหว

โครม​มม​ ​!

พลั่ก​ ​!

ว่าน​อิ้ง​สง​ถูก​ฉิน​อวี​้​โม่​เตะ​จน​กระเด็น​ออก​ไป​และ​ชน​เข้ากับ​โต๊ะ​หลาย​ตัว​ใน​โถง​ของ​ภัตตาคาร​ก่อน​ร่วง​ลง​กระแทก​กับ​พื้น​ใน​สภาพ​ที่​น่าเวทนา

“​เจ้า​แข็งแกร่ง​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​”

สีหน้า​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​แสดง​ความ​ไม่​อยาก​เชื่อ​อย่างชัดเจน​ ​เขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​สตรี​ตรงหน้า​จะ​ทรงพลัง​ถึง​เพียงนี้

“​เจ้า​โง่​เอ๊ย​ ​!​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กลอกตา​ไปมา​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ล้อเลียน​ถากถาง

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เจ้า​รนหาที่​ตาย​เสีย​แล้ว​ ​!​”

สีหน้า​ของ​ว่าน​อิ้ง​สงบิด​เบี้ยว​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ขณะ​กระโจน​เข้าหา​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​หมาย​ที่จะ​โจมตี​โต้กลับ

ตูม​มม​ ​!

ทั้งสอง​ปล่อย​ฝ่ามือ​โจมตี​เข้าใส่​กัน​ก่อน​ร่าง​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​จะ​กระเด็น​ออก​ไป​อีกครั้ง​ ​ทว่า​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับ​ไม่​ขยับเขยื้อน​แต่อย่างใด

พลัง​มายา​ที่​พัฒนา​ขึ้น​ใหม่​ของ​นาง​แกร่งกล้า​และ​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแท้จริง​ ​แม้​ใน​การ​โจมตี​เมื่อครู่นี้​ว่าน​อิ้ง​สง​จะ​ยัง​ไม่​ปลดปล่อย​พลัง​ออกมา​อย่างเต็มที่​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เอง​ก็​ยัง​สงวน​พลัง​บางส่วน​ไว้​เช่นกัน

หาก​เปรียบเทียบ​จาก​ระดับ​พลัง​ภายนอก​ ​ความแตกต่าง​ระหว่าง​ทั้งสอง​ก็​มีมาก​ถึง​เจ็ด​ขั้น​ ​ทว่า​ตอนนี้​ว่าน​อิ้ง​สง​กลับ​มิใช่​คู่ต่อสู้​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เลย​ ​เห็นได้ชัด​ว่าการ​ผสาน​พลัง​ทาง​สายเลือด​เข้ากับ​พลัง​มายา​ทำให้​พลัง​ของ​นาง​พัฒนา​ไป​อย่าง​น่า​พรั่นพรึง

“​เป็นไปไม่ได้​ ​นี่​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ​!​”

ความมั่นใจ​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​เคย​มีสั​่​นค​ลอน​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เดิมที​เขา​คิด​ว่า​ตน​จะ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ทว่า​ตอนนี้​กลับ​พ่ายแพ้​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​หมดรูป​ ​พลัง​การต่อสู้​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​เขา​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นนอก​มีพลัง​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​?

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​ข้า​ไม่ได้​อยาก​เป็น​ศัตรู​กับ​เจ้า​ ​ทว่า​หาก​ยัง​ต้องการ​ทวง​ความเป็นธรรม​ให้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​เชิญ​เข้ามา​ได้​เลย​ ​ข้า​ไม่​กลัว​เจ้า​หรอก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ก่อน​จะ​ลงมือทำ​สิ่งใด​ต่อไป​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้า​คิด​พิจารณา​ให้​ดี​เสียก่อน​ ​อย่า​มั่นอกมั่นใจ​ไป​นัก​เลย​ ​อย่า​คิด​ว่าการ​ที่​เจ้า​ครอง​อันดับ​สอง​ใน​ทำเนียบ​สวรรค์​และ​เป็น​ศิษย์​คนโปรด​ของ​ผู้อาวุโส​รอง​จะ​ทำให้​เจ้า​มีสิทธิ์​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​ตาม​ต้องการ​ ​!​”

หลังจาก​กล่าว​ทิ้งท้าย​ ​ทุกคน​ก็​ไม่สน​ใจ​ว่าน​อิ้ง​สง​อีก​และ​กลับ​เข้าไป​รับประทาน​อาหาร​ใน​ห้อง​แยก​ของ​ตน​ต่อ

ถึงอย่างไร​ที่นี่​ก็​เป็น​ภัตตาคาร​และ​มิใช่​ลาน​ประลองยุทธ์​ ​พวก​นาง​มาที​่​นี่​เพื่อ​ฉลอง​การ​เลื่อนชั้น​เข้าสู่​หอ​ชั้นใน​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​ไม่ต้องการ​เสียเวลา​ยุ่ง​วุ่นวาย​กับ​ว่าน​อิ้ง​สง​อีกต่อไป​

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เจ้า​กล้า​สู้​กับ​ข้า​ที่​ลาน​ประลองยุทธ์​รึ​ไม่​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ยังคง​เหยเก​และ​ยาก​ที่จะ​รับรู้​ถึง​ความคิด​ของ​เขา​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ถือว่า​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​เขา​ไปมาก​และ​ทำให้​เขา​หวาดหวั่น​ใจ​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​เป็น​ถึง​จอม​ยุทธ์​อันดับ​สอง​ใน​ทำเนียบ​สวรรค์​และ​ไม่เคย​ถูก​ดูหมิ่น​จน​เสียหน้า​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ไม่​ต่าง​จาก​การถู​กตบ​หน้า​ฉาด​ใหญ่​ต่อหน้า​สาธารณชน​ ​ใน​ตอนนี้​ ​การ​ทวง​คืน​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มิใช่​เรื่อง​ที่​สำคัญ​สำหรับ​เขา​อีกต่อไป​ ​ทว่า​ว่าน​อิ้ง​สง​จะ​ต้อง​แสดง​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​ว่า​ชะตากรรม​ของ​ผู้​ที่​ริ​อาจ​ดูหมิ่น​เขา​นั้น​จะ​ลงเอย​อย่างไร

“​เหอะ​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​เจ้า​ควรจะ​ละอายใจ​เสียบ​้าง​ ​ถึงอย่างไร​เจ้า​ก็​เป็น​คนที​่​มีชื่อเสียง​ใน​หอ​ชั้นใน​มานาน​หลาย​ปี​และ​มี​ความเข้าใจ​ใน​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ส่วนหนึ่ง​ ​ทว่า​กลับ​คิด​ที่จะ​ท้า​ดวล​กับ​อวี​้​โม่​ ​ศิษย์​ที่​เพิ่ง​เข้ามา​ที่​หอ​ชั้นใน​ได้​เพียงเดือน​เดียว​ ​ไม่​กลัว​หรือว่า​เรื่อง​นี้​จะ​แพร่​ไป​ทั่ว​และ​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​กับ​ตัว​เจ้า​เอง​ ​?​”

ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ดัง​ชัดเจน

นาง​และ​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​ไม่​เกรงกลัว​ว่าน​อิ้ง​สง​ตรงหน้า​ ​ถึงแม้ว่า​เขา​จะ​แข็งแกร่ง​กว่า​พวก​ตน​มาก​นัก​ ​เขา​ก็​ไม่กล้า​โจมตี​พวก​นาง​อย่างเปิดเผย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​อาจารย์​ของ​พวก​นาง​ก็​ไม่​เกรงกลัว​ผู้อาวุโส​รอง​เช่นกัน

“​พี่​หลิง​เอ๋อร​์​ ​ในเมื่อ​กล้า​ออกหน้า​ปกป้อง​สตรีที​่​ชั่วร้าย​เช่น​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​ก็​คง​ไม่มี​ความละอายใจ​หลงเหลือ​อยู่​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ​หาก​ต้องการ​ให้​เขา​นึก​ละอายใจ​ ​มัน​ก็​คง​ไม่​ต่าง​จาก​การ​ขอ​สิ่ง​ที่​เป็นไปไม่ได้​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​อย่าง​เย้ยหยัน​ ​ทว่า​ไม่​ขัดขวาง​ฉิน​อวี​้​โม่​จาก​การ​รับคำ​ท้า​ ​จาก​สิ่ง​ที่นาง​ได้​เรียนรู้​เกี่ยวกับ​พี่สาว​ผู้​นี้​ ​บางที​ฉิน​อวี​้​โม่​อาจจะ​ตอบรับ​คำ​ท้า​ของ​อีก​ฝ่าย​จริง​ ​ๆ​ ​และ​อาจจะ​ทำให้​ว่าน​อิ้ง​สง​ต้อง​อับอายขายหน้า​ยิ่งกว่า​เดิม

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​เป็น​สหาย​ของ​เรา​และ​เรา​ก็​รับรู้​เรื่อง​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​ในเมื่อ​เป็นความ​ผิด​ของ​นาง​ ​ไม่ว่า​ผู้ใด​ก็​ไม่มีทาง​ลบล้าง​ความผิด​นั้น​ได้​ ​หาก​ยัง​ดึงดัน​และ​ไม่ยอมรับ​ความจริง​ ​เรา​จะ​ไปรา​ยงาน​ให้​ผู้อาวุโส​ใหญ่​จัดการ​เรื่อง​นี้​และ​ตัดสิน​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​ทุกฝ่าย​ ​!​”

ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​กล่าว​ขึ้น​เช่นกัน​และ​ข่มขู่​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ชื่อ​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่

เจียง​ฉา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​มอง​ตรง​ไป​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​อย่าง​ไม่​ละสายตา​เช่นกัน​ ​ต่อให้​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​เทียบ​กับ​ว่าน​อิ้ง​สง​ไม่ได้​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​ยืนหยัด​อย่าง​ไม่​ถอย​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​พวก​นาง​จะ​คอย​อยู่​เคียงข้าง​ฉิน​อวี​้​โม่​เสมอ

การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​สอง​ฝ่าย​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ลูกค้า​มากมาย​ภายใน​ภัตตาคาร​ ​หลาย​คนที​่​เพิ่ง​เข้ามา​ภายหลัง​ก็​เริ่ม​กระซิบกระซาบ​กัน​เช่นกัน

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก่อกรรม​ทำชั่ว​มามาก​ ​ทว่า​ว่าน​อิ้ง​สง​ยัง​กล้า​กล่าวว่า​จะ​ทวง​คืน​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​นาง​ ​บุคคล​เช่นนี้​เข้ามา​อยู่​ใน​หอ​ชั้นใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​”

หลาย​คน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ตั้งคำถาม​ด้วย​ความสงสัย​ ​การคัดเลือก​เข้าสู่​เข้า​หอ​ชั้นใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​มี​เกณฑ์​การประเมิน​ที่​เข้มงวด​อย่างมาก​ ​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ถือเป็น​คุณสมบัติ​รอง​ ​ทว่า​บุคลิก​นิสัย​ของ​แต่ละบุคคล​เป็นคุณ​สมบัติ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​การ​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​ผ่าน​เข้ามา​ใน​หอ​ชั้นใน​แสดงให้เห็น​ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​แสดงออก​ภายนอก​คงจะ​เป็นการ​เสแสร้ง​ไม่​แตกต่าง​จาก​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เท่าใด​นัก​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ ​มัน​ก็​อธิบาย​ได้​ว่า​เหตุใด​เขา​และ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​จึง​ดึงดูด​ซึ่งกันและกัน​ได้​…

“​เหอะ​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มิใช่​สาเหตุ​ที่​ข้า​อยู่​ที่นี่​อีกต่อไป​ ​เพียงแต่​ข้า​รู้สึก​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ยอดเยี่ยม​มาก​และ​อยาก​จะ​เรียนรู้​จาก​การต่อสู้​กับ​นาง​ ​หาก​ศิษย์​น้อง​ไม่เต็มใจ​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​บีบบังคับ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้า​จะ​รอ​ให้​ถึง​การประชัน​ฝีมือ​ของ​ศิษย์​ใน​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​คง​ต้อง​สวด​ภาวนา​มิ​ให้​เจอ​กับ​ข้า​เร็ว​จน​เกินไป​ ​!​”

ว่าน​อิ้ง​สง​แค่น​เสียง​ใน​ลำคอ​และ​กล่าว​ด้วย​วาจา​คำ​ข่มขู่​ ​เดิมที​เขา​คิด​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ตอบรับ​คำ​ท้า​ของ​ตน​จึง​จงใจ​กล่าว​ยั่วยุ​ออก​ไป​ ​หาก​รอ​จนถึง​การประชัน​ฝีมือ​ของ​หอ​ชั้นใน​ ​เขา​จะ​ต้อง​รอเวลา​อีก​นาน​นัก​ ​ทว่า​ความอับ​อาย​ที่​เผชิญ​ใน​วันนี้​หนักหนา​สาหัส​จน​ว่าน​อิ้ง​สง​มิ​อาจ​ทน​รับได้​อีก​เพียง​เสี้ยว​อึดใจ​ ​หาก​ไม่ได้​เอาคืน​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ชื่อเสียง​เกียรติยศ​ของ​เขา​ใน​หอ​ชั้นใน​จะ​ได้รับ​ผลกระทบ​อย่างแน่นอน

“​ตกลง​ ​ในเมื่อ​ท้า​ดวล​กับ​ข้า​เช่นนี้​ ​ข้า​ก็​จะ​สั่งสอน​มารยาท​ให้​ตามที่​ปรารถนา​”

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​ตอบ​ตกลง​อย่าง​ไม่​ลังเล

“​หนูอ้วน​เถา​ ​ศิษย์​พี่​เถี​ยน​ซิน​ ​ศิษย์​พี่​สวี​เยว​่​ ​ทุกคน​เพิ่ง​เข้ามา​ที่​หอ​ชั้นใน​ได้​เป็น​วัน​แรก​ ​ดูเหมือนว่า​เรา​จะ​ไม่ได้​รับประทาน​อาหารค่ำ​อย่าง​มีความสุข​กัน​เสีย​แล้ว​ ​แต่​ข้า​จะ​แสดง​ให้​ได้​เห็น​ว่าการ​ฟาด​สุนัข​ด้วย​กระบอง​นั้น​เป็น​อย่างไร​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หันไป​กล่าว​กับ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​อีก​สอง​คน​ก่อน​ก้าว​ออกจาก​ภัตตาคาร​เป็น​คน​แรก

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ท่าน​อย่า​ยั้ง​มือ​ล่ะ​ ​สำหรับ​สุนัข​น่ารังเกียจ​เช่นนี้​ ​หาก​ไม่​สั่งสอน​ให้​สาสม​ก็​คง​ไม่รู้​สำนึก​ ​บังเอิญ​ว่า​ตอนนี้​พวกเรา​ก็​กิน​อะไร​ไม่​ลง​แล้ว​เช่นกัน​ ​บางที​การ​ได้รับ​ชม​เรื่อง​สนุก​ ​ๆ​ ​อาจจะ​เพิ่ม​ความอยาก​อาหาร​ของ​เรา​ขึ้น​มาก​็​เป็นได้​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เกาะ​แขน​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ไม่รู้​สึก​กังวล​แม้แต่น้อย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​พ่ายแพ้​ต่อว่า​นอิ​้ง​สง

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​เอง​ก็​เชื่อมั่น​เช่นเดียวกัน​ ​ในเมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตกปากรับคำ​ท้า​ด้วย​ตนเอง​เช่นนี้​ ​นาง​จะ​พ่ายแพ้​ได้​อย่างไร​ ​เวลานี้​ ​พวก​นาง​เพียง​ต้องการ​ชม​การแสดง​ที่​น่าสนใจ​ด้วย​ความ​ผ่อนคลาย​เท่านั้น​…

ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​ ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​กังวล​กัน​เล็กน้อย​ ​พวก​นาง​ไม่​คาดคิด​มาก​่อน​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ตอบรับ​คำ​ท้า​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง

แม้​ใน​หอ​ชั้นใน​จะ​มี​กฎ​ที่​ห้าม​มิ​ให้​ศิษย์​ต่อสู้​กัน​จนถึง​แก่​ชีวิต​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​สำหรับ​บุรุษ​ที่​ไร้ยางอาย​เช่นว่า​นอิ​้ง​สง​ ​เขา​อาจจะ​ใช้การ​ดวล​ฝีมือ​ครานี​้​เป็น​โอกาส​เพื่อ​สังหาร​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เป็นได้

และ​ต่อให้​เกิดเรื่อง​ร้าย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ผู้อาวุโส​รอง​ว่าน​เจียง​เห​อก​็​จะ​ออกหน้า​ปกป้อง​ว่าน​อิ้ง​สง​อย่างแน่นอน​และ​เขา​ก็​อาจจะ​ไม่ได้​รับบท​ลงโทษ​ใด​ ​ๆ

อย่างไรก็ตาม​ ​ในเมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตอบรับ​คำ​ท้า​ด้วยความยินดี​ ​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​จะ​ไม่​ห้ามปราม​นาง​เนื่องจาก​เชื่อ​ว่านา​งมิ​ใช่​คนที​่​จะ​ลงมือทำ​สิ่งใด​โดยที่​ไม่​มั่นใจ​ ​บางที​ฉิน​อวี​้​โม่​อาจมี​ไพ่ตาย​ที่ซ่อน​ไว้​และ​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​เอาชนะ​ว่าน​อิ้ง​สง​ได้

ทว่า​หาก​ไพ่ตาย​นั้น​ไม่ได้ผล​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ต้อง​ตกอยู่ในอันตราย​ ​มัน​ก็​ไม่​สาย​เกินไป​ที่​พวก​นาง​จะ​รวมพลั​งกัน​เพื่อ​ต่อสู้​และ​ขัดขวาง​ว่าน​อิ้ง​สง​…​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด