หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 99 กรรมตามสนอง

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 99 กรรมตามสนอง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หนึ่งกําเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

ตอนที่ 99 กรรมตามสนอง

ตอนที่ 99 กรรมตามทัน

 

ผู้หญิงที่เขาไม่ควรแตะต้อง … พวกเขาหมายถึงหยุนซือซือเหรอ?

 

เขาครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง นอกจากหยุนซือซือเขาก็ไม่ได้แตะต้องผู้หญิงคนไหนในเวลานั้น

 

ความโกรธของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากในตอนนั้น

 

หยุนนาเป็นหนี้เขาทั้งหมด 500,000 รวมดอกเบี้ย เมื่อเธอไม่สามารถจ่ายได้เธอก็ขอร้องให้เขาเมตตา เขาบอกเธอว่าเธอจ่ายหนี้ได้ โดยการหาผู้หญิงบริสุทธิ์ให้เขา อีกทั้งเขายังสัญญาว่าเธอจะได้รับการ์ดเชิญ เธอจึงตัดสินใจจ่ายหนี้โดยใช้พี่สาวบุญธรรมของตัวเอง ซึ่งเธออ้างว่าเป็นผู้หญิงที่ไร้เดียงสาและน่ารักตามที่เขาตามหา แล้วเขาก็ตอบตกลงทันที

 

ดังนั้นเธอจึงหลอกล่อให้หยุนซือซือออกมาพบ หยุนนาพูดถูกนอกจากมีลูกชายนอกสมรสแล้วหยุนซือซือยังเป็นผู้หญิงที่หายากมากซึ่งเป็นแบบที่หลี่ตงเฉียงต้องการ

 

ใครจะคิดว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงคนนี้มีตระกูลที่ร่ํารวยและมีอิทธิพลมากที่สุดในเมืองหลวงอยู่เบื้องหลัง

 

หากใครทําให้ตระกูลมู่ขุ่นเคืองก็คงเท่ากับเป็นการรุกรานคนที่ร่ํารวยและมีอํานาจในเมืองหลวงด้วย

 

เขาไม่เพียงแต่ไม่ได้เงินใช้หนี้ตามกําหนด อีกทั้งเขายังทําให้ตัวเองกลายเป็นศัตรูของคนที่น่าเกรงขามเช่นนี้ แล้วเขาจะปกครองฝั่งตะวันออกต่อไปได้อย่างไรหลังจากนี้?

 

ยิ่งคิดถึงเรื่องนี้เขาก็ยิ่งโกรธ ในตอนนั้นเขาต้องการที่จะข่มขืนหยุนนาเป็นการตอบแทน

 

แต่เขาไม่ได้ทําเพราะเธอยังคงเป็นหนี้เขาอยู่

 

เมื่อหยุนนายังไม่จ่ายเงินเขาจึงไปที่บ้านของเธอเพื่อตามหาเธอ นั่นคือตอนที่เขาพบว่าเธอหมดเนื้อหมดตัวจริงๆ จนทําให้เขาบ้าคลั่ง

 

”นังสารเลว! ฉันคือคนที่มีอํานาจที่สุดในฝั่งตะวันออก แต่ตอนนี้มันพังเพราะแก! ฉันยังได้บัตรเชิญนั่นมาให้แกอย่างไร้ยางอายอีก!”

 

หลี่ตงเฉียงไม่สามารถระงับความโกรธได้เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้ทั้งผู้คนและความมั่งคั่งของเขาทั้งหมดแล้ว และผลตอบแทนที่ได้ก็มีมากกว่าการสูญเสีย เขาเสียสติไปทันทีบนเตียงเล็กในห้องนอน เขาทุบตีและกระทํากับเธออย่างดุเดือด

 

หยุนนาเต็มไปด้วยความโกรธและความอับอาย แม้ว่านี้จะไม่ใช่ครั้งแรกของเธอแต่เธอไม่เคยผ่านการต่อสู้แบบนี้มาก่อนและเธอก็รู้สึกหวาดกลัว

 

เธอกรีดร้องและร้องไห้จนหลี่ตงเฉียงหยิบมีดออกมาและกดไปที่ลำคอของเธอ เขาเตือนเธออย่างโหดเหี้ยม “หยุนนา แกกรีดร้องสิ กรีดร้องอีกครั้งสิ ถึงฉันจะสูญเสียทั้งหมดไป แต่ฉันก็สามารถจัดการแกได้ง่าย ๆ เลยนะ! “

 

หลังจากคุกคาม หยุนนาก็ตระหนักได้ว่าไม่สามารถเอาชนะเขาได้และต้องเชื่อฟังอย่างไม่เต็มใจด้วยน้ําตา เธอถูกกดลงกับเตียงอย่างใจจดใจจ่อและแปดเปื้อนไปถึงสองครั้ง เขาบันทึกทั้งหมดไว้ในโทรศัพท์ในมือถือ แต่นั่นก็ไม่ได้บรรเทาความโกรธของเขาแต่อย่างใด และลงเอยด้วยการเรียกลูกน้องของเขามาคุกคามเธอด้วย

 

เขาทํากับเธอในสิ่งที่เขาต้องการทํากับหยุนซือซือ เพียงเพื่อบรรเทาความโกรธของตัวเอง

 

สิ่งนี้แทบจะไม่เพียงพอที่จะชดเชยการสูญเสียของเขา

 

หยุนนาจะมีมูลค่า 500,000 หยวนได้อย่างไร เธอไม่สามารถเทียบกับหยุนซือซือได้

 

ในขณะที่หยุนซือซือเป็นเหมือนดอกบัวบริสุทธิ์ที่เบ่งบานในน้ํา แต่หยุนนาเป็นเหมือนดอกไม้ป่าธรรมดาและเน่าเสียที่เติบโตในโคลนสกปรกและน่าสมเพช

 

ทุกอย่างเสร็จสิ้นในสามชั่วโมง หยุนนาถูกถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด สภาพร่างกายที่แย่มากเธอถูกบังคับให้โพสท่าที่ไม่น่าดูหลายครั้งและถูกถ่ายภาพที่น่าอับอายมากมาย

 

กลุ่มลูกน้องของเขาก็สนุกสนานเหมือนกัน ก่อนเขาจะจากไป เขาโชว์ให้เธอดูถึงภาพที่ไม่น่าดูที่เขาบันทึกไว้และเตือนเธอด้วยความเยือกเย็น 500,000 แกยอมฉันจ่ายดีกว่านะ ไม่งั้นฉันจะส่งแกไปนรกพร้อมกับฉัน!!”

 

เธอกลัวมาก เธอขอร้องขอความเมตตาจากเขาอย่างต่อเนื่อง

 

แต่เขาก็ไม่สนใจคําวิงวอนนั้นและทิ้งเธอไปอย่างยุ่งเหยิง

 

หยุนนาอ่อนแอมากและขาดน้ําจากนั้นเธอก็สลบไปทันที

 

เมื่อหยุนเย่เฉิงกลับบ้านเขาเห็นความยุ่งเหยิงอยู่ตรงหน้า และ เมื่อเขาเข้าไปในบ้านก็เห็นหยุนนาที่เปลือยเปล่าอยู่ในบ้าน เขารู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นจึงรีบหยิบถังน้ําเย็นและปลุกเธอด้วยการเทลงบนตัวเธอ

 

“ ทําไมฉันถึงมีลูกสาวที่น่าสมเพชแบบแกนะ?!”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด