หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 103 พรสวรรค์ที่หายาก

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 103 พรสวรรค์ที่หายาก อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของม…

 

ตอนที่ 103 พรสวรรค์ที่หายาก

 

” หยินเซี่ยฉุน นี่คือหยินเซี่ยฉุนที่ฉันกำลังมองหา!”

 

เธอราวกับเดินออกมาจากนิยายในขณะที่หลินเฟิงเทียนตกตะลึงเขาก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเด็กผู้หญิงคนนี้เรียนจบด้านวิทยาศาสตร์จริงๆหรือ?

 

เธอมีลักษณะเฉพาะเมื่อเข้าไปในห้องและได้พิสูจน์ตัวเองให้พวกเขาเห็นว่าเธอฉลาดและมีพรสวรรค์ด้านการแสดงที่หายาก!

 

ในความเป็นจริงภาพยนตร์สำหรับวัยรุ่นไม่จำเป็นต้องใส่ใจกับทักษะการแสดง ไม่ว่าใครจะร้องไห้หนักแค่ไหนก็จะดูจืดชืดและน่าเบื่อสำหรับผู้ชม ส่วนเรื่องราวในวัยรุ่นส่วนใหญ่ก็เป็นการนึกย้อนไปยังวัยเด็ก

 

จุดประสงค์ของภาพยนตร์วัยรุ่นคือการใช้เรื่องราวที่สวยงามเพื่อดึงความทรงจำอันมีค่าที่อยู่กันึ่งของหัวใจผู้ชม

 

ผู้หญิงคนนี้ดึงดูดความสนใจของทุกคน!

 

กู้ซิงเจออดไม่ได้ที่จะก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางเสียงปรบมือเช่นเดียวกับฉากที่สวยงามในละครที่หยื่นตงอวี่ก้าวขึ้นไปบนเวทีและสวมกอดหยุ่นเซี่ยฉุนซึ่งได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม!

 

4 วิเศษ! วิเศษมาก! น่าประทับใจจริงๆ!” หลินเฟิงเทียนปรบมืออย่างตื่นเต้นและกรรมการคนอื่น ๆ ก็พยักหน้าเห็นด้วย

 

ไม่ใช่แค่หลินเฟิงเทียน ทุกคนต่างคิดว่าการแสดงของหยุนซือชื่อเป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์หลังจากที่ต้องทนทุกข์กับฉากร้องไห้มาทั้งเช้า

 

“ โอ้พระเจ้า! ช่างงดงามเหลือเกิน..ฉันนึกถึงรักแรกพบของฉันขึ้นมาทันทีเลย…” กรรมการคนหนึ่งรู้สึกตื้นตันใจกับฉากนี้และมุมตาของเขาก็ขึ้น

 

แม้แต่หลินเฟิงเทียนก็รู้สึกประทับใจมากเมื่อเด็กผู้หญิงคนนี้สบตาเขาครั้งแรก เนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของเธอซึ่งเข้ากับอารมณ์ของนางเอกในบท และได้เห็นเธอในวันนี้ใครจะรู้ว่าเธอยังเป็นนักแสดงที่มีฝีมืออีกด้วย?

 

เธอไม่ได้เรียนจบด้านการแสดง แต่จบด้านวิทยาศาสตร์จริงหรือ? เธอแสดงดีขนาดนี้ได้อย่างไร?

 

สิ่งนี้ไม่เกี่ยวกับความสามารถ นักแสดงบางคนมีพรสวรรค์ด้านการแสดงละครที่น่าทึ่ง แต่ผู้หญิงคนนี้แตกต่างออกไปเมื่อเธอเข้ามาในห้องเธอก็มีบุคลิกและความเป็นมืออาชีพด้านการแสดงอยู่แล้ว แม้แต่การเคลื่อนไหวยังสมบูรณ์แบบ การถ่ายทอดตัวละครอย่างเต็มตาแบบนี้สามารถทำได้หลังจากผ่านประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาหลายปีเท่านั้น!

 

ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม หลินเฟิงเทียนถือว่าได้ค้นพบสมบัติชิ้นใหม่ขึ้นมา!

 

หยุนซือซื้อกลับสู่ความสงบ เธอค่อยๆถอยห่างจากอ้อมกอดของกู้ซิงเจ๋อ ปากของเธอโค้งแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มที่ใกล้ชิด

 

เธอสลับระหว่างตัวละครกับตัวตนที่แท้จริงได้อย่างยืดหยุ่นใครจะเชื่อว่าเธอไม่ได้จบด้านการแสดง

 

หยุนซือชื่อเธอรู้ดีถึงความยากลำบาก เพื่อให้ได้มาซึ่งทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้

 

ครูของเธอคือมู่หยู่หลิงนักแสดงที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์การโลดแล่นในวงการบันเทิง มหยู่หลิงไม่มีฐานแฟนคลับที่แน่นหนา เธออาศัยตัวละครเล็ก ๆ เพื่อขัดเกลาทักษะการแสดงของเธออยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเธอมีโอกาสที่ทำให้ตัวเอง ได้สร้างชื่อเสียง

 

เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสองครั้งหลังจากหลั่งเลือดและน้ำตามานับสิบปี

 

มู่หยู่หลิงสอนสิ่งที่เรียนรู้มาตลอดให้กับเธอหยุนซือชื่อ การออดิชั่นครั้งนี้เธอเตรียมตัวอย่างดี ถ้าเธอจะทำอะไรสักอย่างเธอก็อยากทำให้ดี

 

กู้ซิงเจ๋อมองไปที่หยุนซือชื่อ รอยยิ้มอันเงียบสงบอยู่บนริมฝีปากของเธอและดวงตาของเธอก็เปล่งประกายและอ่อนโยนการแสดงของเธอทำให้เขาประหลาดใจ

 

ผู้หญิงคนนี้ น่าทึ่งมาก

 

แม้แต่เขาเองก็ยังถูกเธอเล่นงาน

 

ตอนที่เขาพบเธอครั้งแรกในโรงแรมเธอดูเชื่องซึมและซีดเซียวเช่นเดียวกับลูกแมวที่บอบซ้ำ เธอระแวดระวังและไม่เชื่อใครเลย ตอนนี้หญิงสาวที่ยืนอยู่ต่อหน้าเขาช่างงดงามราวกับสายลมในฤดูใบไม้ผลิ เธอมั่นใจแต่ก็สงวนท่าที่ไว้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด