หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 114 สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง จากตระกูลลู่

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 114 สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง จากตระกูลลู่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 114 สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง จากตระกูลลู่

เขาสั่นสะท้านกับคําพูด แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงดังอย่างกะทันหัน

“เกิดอะไรขึ้น? ทําไมมีคนเยอะแยะที่ทางเข้า?” หลินเฟิงเทียนที่ก้าวออกไปนอกห้องออดิชั่นแล้วรีบวิ่งไปเมื่อได้ยินเสียงวุ่นวายที่ชั้นล่าง

ด้วยความประหลาดใจเขาเห็นสายตาที่คุ้นเคยจากฝูงชน “ท่านระธานมู่! เอ๊! วันนี้ลมอะไรพัดคุณมาที่นี่?”

มู่หย่าเจ๋อมองเขาอย่างเย็นชา แต่ก็ไม่สนใจ

Huanyu Entertainment เป็นบริษัทขนาดใหญ่ และหลินเฟิงเทียนก็ถือว่าเป็นคนที่เก่าแก่ที่ดูเขามีเล่ห์เหลี่ยม และมีความสามารถ เขาเป็นอัจฉริยะที่หาได้ยาก ถึงกระนั้นมู่หย่าเจ๋อก็ไม่สนใจเขาอยู่ดี

หลินเฟิงเทียนยิ้ม ตาของเขาหันไป เห็นหยุนซือซื้อที่ถูกปกป้องอย่างแน่น หนาโดยเตี๋ยวเสว่เท่านั้นเขาก็เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

“พี่ม่!”

ทันใดนั้นร่างที่เขินอายและอ่อนหวานก็พุ่งเข้ามา

ทุกคนหันไปมองและเห็นผู้หญิงสวม ชุดเดรสจีบสีฟ้าอ่อนวิ่งเข้าหามู่หย่าเจ๋ออย่างมีความสุข ผู้หญิงคนนี้ผลักหยุนซื้อซอซึ่งยืนอยู่ตรงหน้าเขาออกไป

ผู้หญิงคนนี้เป็นใครมเกะกะพี่ม่? ช่างน่าจับตา!

เธอจ้องมองไปที่หยุนซือซื้อและหันหน้าไปเผชิญหน้ากับมู่หย่าก็ยิ้มอย่างมีเสน่ห์ “พี่มู่ ทําไมมาที่นี่ล่ะคะ? หรือตั้งใจหามาฉัน?”

ผู้หญิงคนนี้มีชื่อว่า ลู่จิงเถียน สุภาพสตรีอายุยี่สิบที่ครอบครัวใหญ่ทางทหาร การเมืองในเมืองหลวงและสังคมชั้นสูงที่มีชื่อเสียง

ครอบครัวมู่และลู่มีสายสัมพันธ์หลายชั่วอายุคน ดังนั้นจึงมีข่าวลือว่าสู่จึงเถียน ได้รับการคัดเลือกจากคุณปู่ม่ให้เป็นลูกสะใภ้ มู่หย่าเจ๋อไม่กระตือรือร้นแม้ว่าผู้หญิงจะสนใจเขาก็ตาม

มู่หย่าเจอรู้จักลู่จึงเถียนมาตั้งแต่เด็ก และมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเธอ เธอแอบชอบเขามาก ซึ่งไม่ใช่ความลับในหมู่คนร่ํารวยในเมืองหลวง

มู่หย่าเจ๋อก็ชอบลู่จึงเถียนและดูแลเธอด้วยความระมัดระวัง เขาปฏิบัติต่อเธอเป็นเหมือนพี่ชายน้องสาวที่รักของเขา

เธอเป็นน้องสาวของเขาและไม่มีอะไรอื่น!

สู่จึงเถียนมองเขาอย่างชื่นชม ชื่อของเขาฝังลึกอยู่ในความคิดและหัวใจของเธอ เสียงของเขาจะส่งเธอเข้าไปในประสาทที่รู้สึกเสียวซ่า

เธอหลงรักผู้ชายคนนี้มากซึ่งเธอชื่นชมมาตั้งแต่เด็กและอยากให้เขามองเธออีกครั้ง เมื่อเธอเห็นเขามองไปที่หยุนซือซื้อหลายครั้งเธอก็ตัดสินใจที่จะเล็งให้ความสนใจไปที่หยุนซือซื้อ
ผู้หญิงคนนี้เป็นที่ยอมรับว่าสวย

Huanyu Entertainment มีขนาดใหญ่มากจนต้องรับผิดชอบครึ่งหนึ่งของธุรกิจการแสดง เธอเคยเห็นคนบันเทิง ทุกรูปแบบและทุกขนาดในตอนที่เธอติดตาม มู่หย่าเจ่อในธุรกิจของเขา
เธอสามารถพูดได้ว่าผู้หญิงคนนี้ แตกต่างจากใบหน้าสวย ๆ ทั่วไป ความสง่างามของเธอไม่มีร่องรอยของการประดิษฐ์มาตั้งแต่กําเนิด ความงามที่ไม่มีตัวตนของผู้หญิงคนนี้ไม่มีใครเทียบได้ และนั่นคือสิ่งที่เธออิจฉาที่สุด

เธอได้ยินสิ่งที่หลินเฟิงเทียนพูดก่อนหน้านี้และมันทําให้เธอหึงมากขึ้น

เธอมุ่งมั่นที่จะเข้าวงการบันเทิง เพื่อมีส่วนร่วมในชีวิตของมู่หย่าเจ๋อมากขึ้น

สําหรับหลินเฟิงเทียน เขาเป็นผู้กํากับที่เธออยากร่วมงานด้วยมากที่สุด แต่จากบทสนทนาก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าผู้กํากับดาราต้องก้มตัวลงต่ํา เพื่อให้ผู้หญิงที่ไม่รู้ที่มาคนนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ของเขา สิ่งนี้ทําให้เธอกังวล

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด