หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 123 ความปราถนาของหยุนนา

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 123 ความปราถนาของหยุนนา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 123 ความปราถนาของหยุนนา

ในวันหนึ่ง ดวงอาทิตย์ส่องแสงในตอนเช้าตรู่

โย่วโย่วตื่นแต่เช้และเตะหยุนซือซื้อลงจากเตียง

“แม่ตื่นแล้ว!” โย่วโย่วเขย่าตัวเธอให้ตื่น “วันนี้เป็นวันพิเศษลุกขึ้นมาออกกําลังกายเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับงานเลี้ยงคืนนี้สิครับ!”

หยุนซือซื่อตกใจมาก “ที่รัก ลูกรู้ได้ไงว่าคืนนี้แม่จะไปงานเลี้ยง?”

เขามองเธออย่างงัวเงีย “ผมรู้ด้วยซ้ําว่าแม่เป็นคู่ที่กู้ซึ่งเจ๋อเชิญ”
เธอตกตะลึง

โย่วโย่วรู้ได้อย่างไร?

โย่วโย่วจับหน้าผากของเขาอย่างช่วยไม่ได้ เขาจะปล่อยให้แม่รู้ได้อย่างไรว่าทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนของเขา “ยังไงก็ตามไปต้องทํางานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว! ภรรยาในอนาคตของโย่วโย่วขึ้นอยู่กับแม่นะ”

เขารู้ดีว่างานในวงการบันเทิงน่าเบื่อแค่ไหน ทุกอย่างดูมีเสน่ห์และสวยงาม แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเบื้องหลังดารานั้นยากลําบากแค่ไหน

ดังนั้นเขาจึงต้องกระตุ้นให้แม่อันเป็นที่รักของเขา เพื่อให้แน่ใจว่าเธอมีกําลังเพียงพอสําหรับงานที่ยากลาบากข้างหน้า

“โอ้..ไม่นะโย่วโย่ว อย่าแต่งงานกับใครเลย ดูแลแม่ตลอดไปแทน!” หยุนซือซือกอดลูกชายของเธอแน่นขณะที่ใบหน้าของหลังมืดลง

คู่แม่ลูกเปลี่ยนเป็นชุดที่ใส่สบายและวิ่งออกกําลังกายตอนเช้ในระยะไม่กี่กิโลเมตร

งานเลี้ยงประจําปีของ Huanyu Entertainment จะจัดขึ้นในเวลาหนึ่งทุ่มของคืนนี้

หลังจากเจอเรื่องยุ่งเมื่อวานหยุนนารู้สึกไม่สบายตัว เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน มันว่างเปล่า เธอรู้สึกหิวจึงตรวจดูตู้เย็นเพื่อหาอะไรกิน

เมื่อเธอเดินผ่านห้องของหยุนซือซื้อเธอก็มาหยุดและมองไปที่ประตู มีบางอย่างทะลุเข้าที่หัวใจของเธอ

เธออยากรู้จริงๆว่ามีของดีอะไรอยู่ในถุงกระดาษที่สวยงามของหยุนซือซื้อ

เมื่อวานแม่ของเธอพูดถึงการเห็นหยุนซือซือถือถุงกระดาษสวยหรูเข้ามาในบ้าน จากนั้นเธอก็นึกถึงเหอหลิงเซียงที่บอกว่ากู้ซึ่งเจ๋อได้เชิญพี่สาวของเธอไปงานเลี้ยงประจําปีของ Huanyu Entertainment ในฐานะหุ้นส่วนหญิงของเขา หลังจากได้ยินเช่นนั้น หยุนนาก็เกิดความไม่พอใจ

เธอมองว่ากู้ซึ่งเจ๋อเป็นบุคคลที่สูงส่งราวกับเทพเจ้า หยุนซือซื้อเป็นเพียงสัตว์ป่าจากที่ไหนก็ไม่รู้จะคู่ควรกับการเป็นคู่เต้นราของเขาได้อย่างไร?

ยิ่งคิดนานเท่าไหร่ไฟแห่งความหึงหวงในใจเธอก็ยิ่งโหมแรงขึ้น

หยุนซือซือคนนี้ ไม่รู้ว่าเป็น Hu Meizi กลับชาติมาเกิดหรือเปล่า? ทําไมเธอถึงได้รับความโปรดปรานจากผู้ผลิตและผู้กํากับจํานวนมากโดยไม่ต้องทําอะไรเลย ในขณะที่หยุนนาต้องทํางานหนักและยอมแลกหลาย ๆ อย่างเพื่อโอกาสที่จะได้เข้าร่วมในงานเลี้ยงคืนนี้

ฮึ่ม! มากสุกเธอก็เป็นแค่ของเล่นที่ใช้แล้วทิ้งสําหรับคนระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง หลังจากที่พวกเขาเบื่อเธอพวกเขาก็จะทิ้งเธอไป คิดจะประจบผู้มีอิทธิพลเหรอ ฝันไปเถอะ!

หยุนนาเดินไปที่ประตูของเธอแล้วหมุนลูกบิดประตู แต่ประตูไม่ได้ล็อก งี่เง่าขนาดนี้ยังไม่ระวังตัวอีกเหรอ

ด้วยความคิดที่เยาะเย้ยหยุนนาจึงเดินเข้าไปในห้องอย่างเปิดเผย ห้องของหยุนซื้อซื้อเป็นระเบียบเรียบร้อยและไม่มีอะไรรกรุงรัง ผ้าปูที่นอนเรียบเนียน ผ้าห่มถูกพับอย่างเรียบร้อย หมอนเรียงซ้อนกันอย่างเหมาะสม โต๊ะทํางานก็ถูกจัดไว้อย่างดี และยังสามารถจับกลิ่นที่สะอาดและน่ารื่นรมย์ในห้อง

กลิ่นหอมแบบนี้ดูเหมือนจะติดตัวหยุนซือซื้อมาแต่กําเนิด ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่มีการสังสรรค์ในครอบครัวในช่วงปีใหม่ ลุง ๆ ป้า ๆ หลายคนจะแย่งกันเข้ามาหาและโอบกอดเธอและได้รับกลิ่นหอมนั้น หลีฉินจึงไม่ชอบเธอตั้งแต่เธอยังเด็กและยืนยันว่าเธอเป็นวิญญาณจิ้งจอกที่มาเกิดใหม่ด้วยกลิ่นที่น่าหลงใหล

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด