รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก – ตอนที่ 54 ซูเปอร์ฮีโร่” เปลี่ยนให้ลู่เฟยร้องเพลง

อ่านนิยายจีนเรื่อง รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก ตอนที่ 54 ซูเปอร์ฮีโร่" เปลี่ยนให้ลู่เฟยร้องเพลง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 54 ซูเปอร์ฮีโร่” เปลี่ยนให้ลู่เฟยร้องเพลง

(ขออนุญาติเปลี่ยนชื่อ หวังซู่หลาน เป็น หวังจู่หลาน แทนนะครับ เนื่องจากส่วนใหญ่รู้จากชื่อนี้)

 

” ทุกคนการแสดงของคุณในวันนี้ยอดเยี่ยมมาก ในฐานะกรรมการฉันโล่งใจมาก!

 

ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ทุกคนควรกลับโรงแรมไปพักก่อน พรุ่งนี้เราจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ วันมะรืนนี้เราจะถ่ายรายการรันนิ่งแมนซีซั่นสองตอนที่สาม” ผู้อํานวยการเฉินซิงประกาศ

 

“โอเคครับผู้กํากับ เฮ้ วันนี้ฉันหมดแรงแล้วในที่สุดฉันก็กลับไปอาบน้ํานอนซะที” เติ้งเขาเหยียดยิ้ม

“เฮ่อ… ฉายาอัจฉริยะของฉันอาจถึงคราวพังพินาศหลังจากรายการออกอากาศตอนนี้ไปแล้ว ที่จริงฉันมีปัญหากับโจทย์ไก่กับกระต่าย” เฉินเฮ่อเริ่มถอนหายใจด้วยความลําบากใจ

“ฮ่าฮ่า ไอ้เด็กคนนี้ นายกล้าตั้งคําถามกับอัลกอริทึมของฉันจริงๆ หรอ” เติ้งเขาจ้องไปที่เฉินเฮ่อ แล้วเขาก็ยื่นมือเข้ามาโบกเฉินเฮ่อที่หัว

เบบี้มองไปที่ลู่เฟยตอนนั้นเอง : “ลู่เฟยวันนี้พวกเขารังแกฉันมีชายสามคนล้อมฉันไว้ นายก็ไม่ยอมมาช่วยฉันด้วย”

“อ่า.. เบบี้ ฉันขอโทษ ฉันกําลังหากุญแจ แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าเธอกําลังตกอยู่ในอันตราย “ลู่เฟยอธิบายอย่างลําบากใจ

 

” แล้วถ้าฉันตกอยู่ในอันตราย นายจะไม่อยู่เพื่อช่วยฉันหรือไง”เบบี้งอแงถามลู่เฟย

“ฉันจะไปช่วยเธอแน่นอนล่ะ ก็เหมือนกับตอนที่หาพวกเธอสองคนเจอในบาร์นั่นไง ถ้าเธอตกอยู่ในอันตรายจริงๆ ฉันจะไปที่นั่นทันทีแต่เพราะยังไงวันนี้ก็เป็นการถ่ายรายการใช่ไหมล่ะ มันไม่ได้มีอันตรายจริงๆ ซะหน่อยนี่” ลู่เฟยพูดอย่างจริงจัง

 

“ อิ่มอึม ดีจัง” เบบี้ยิ้มอย่างพอใจ

 

“ไอ่หยา นี่ยังต้องเจอฉากรักหวานซึ้งอีกหรอเนี่ย ขึ้นรถแล้วออกไปกันได้แล้ว” เจิ้งข่ายแหย่ลู่เฟยกับเบบี้อยู่ข้างๆ

” คือ เจิ้งข่ายพี่หมายความว่ายังไง คนทรยศ พี่รังแกฉันจริงๆด้วยพี่ตามพี่จู่หลานมาล้อมฉัน” เบบี้จ้องเขม็งเจิ้งข่ายขณะเดิน

“ห้ะ? เฮ้ เบบี้ฉันขอโทษฉันเป็นสปายนี่ มันเป็นหน้าที่ของฉันนา” เจิ้งข่ายอธิบายด้วยรอยยิ้ม

” หมอนี่หนิ พี่ไม่รู้วิธีรับมือกับคนหรือไง? “บุตรผู้เสเพลกลับมาบ้านมันน่ายินดีกว่าได้ทองอีกไม่ใช่หรอ?”

(หมายถึง การที่คนเสเพลกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี เป็นสิ่งที่มีค่าน่ายินดี) ลู่เฟยเตือนเจิ้งข่ายจากด้านหลัง

 

“อืม ฉันจะจําไว้ คราวหน้าฉันถ้าฉันจะวางแผนให้สําเร็จก่อนแล้วฉันจะต้องอยู่ข้างเธอ เบบี้” เจิ้งข่ายให้คํามั่นสัญญาดูจริงใจแต่ใครจะเชื่อคําพวกนี้? เห็นได้ชัดว่าทั้งเบบี้และลู่เฟยไม่เชื่อคําพูดของเจิ้งข่ายเลยซักนิด

 

พวกเขาก็รีบเข้าไปในขบวนรถแล้วรถก็ขับไปที่โรงแรม

 

เฉินซิงหัวหน้าผู้กํากับกลุ่มรายการรันนิ่งแมน กําลังนั่งอยู่ในรถทันใดนั้นเฉินซิงก็ได้รับโทรศัพท์จากหวังชุนชางรองผู้อํานวยการสถานีโทรทัศน์

 

เฉินซึ่งรับสายโทรศัพท์ของหวังชุนชางทันที่ : “สวัสดีตอนเย็นครับท่านรองผู้อํานวยการ”

 

“เสี่ยวเฉินการถ่ายรายการรันนิ่งแมนซีซั่นที่สองของคุณเป็นอย่างไรบ้าง?” รองผู้อํานวยการหวังชุนชางเริ่มถาม

“ผู้อํานวยการครับ วันนี้ ตอนที่สองของรายการเพิ่งถ่ายเสร็จไปครับ” เฉินซิงรายงานต่อหวังชุนชาง

 

“คืองี้นะ หลังจากปรึกษาหารือกับทางสถานีโทรทัศน์แล้วก็มีการตัดสินใจใหม่เกิดขึ้น Running Man ซีซั่นที่สอง คงจะต้องออก อากาศทางสถานีโทรทัศน์ล่วงหน้าโดยจะออกอากาศอย่างเป็นทา งการในเวลา 3 ทุ่มครึ่งของวันที่ 30 เดือนนี้นะ”รองฯผอ.ยังคงพู ดต่อ

“อาครับ จะออกอากาศสิ้นเดือนเลยหรอครับ นั่นก็อีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นเองนี่มันไม่ใช่เรียลลิตี้โชว์ของ Hunan Satellite TV นะครับท่านรองฯหรือว่า The Real Man จะออกอากาศด้วยเห รอครับ?” เฉินซึ่งดูเหมือนจะเข้าใจอะไรบางอย่าง

“ใช่ ถูกต้อง ทีวีดาวเทียมหูหนาน หลอกว่าหวังเปาเฉียงจากที่มรันนิ่งแมนอยู่กับพวกเขา แล้วยังจัดรายการเรียลลิตี้โชว์นี้เพื่อแข่งขันกับสถานีโทรทัศน์ของเรา นี่มันน่าตลกสิ้นดีพวกเขาคิดว่าจะชนะโดยการแอบดึงหวังเปาเฉียงไปงั้นหรอ?

ดูเหมือนว่าลู่เฟยที่เพิ่งเข้ามาจะดีกว่าหวังเปาเฉียงอย่างน้อยก็ร้อยเท่าดังนั้นเราจะออกอากาศซีซั่นที่สองในช่วงปลายเดือนตอนนั้นเรตติ้งเราจะบดขยี้หูหนานทีวีของพวกนั้น แล้วพวกเขาเองก็จะทําให้หูหนานทีวีเป็นที่น่ารําคาญต่อประชาชี” รองผอ.ของสถานีอดไม่ได้ที่จะเปิดเผยน้ําเสียงค่อนข้างเย็นชาดูรุนแรงออกมา

“บอสของผมฉลาดในการตัดสินใจจริงๆ ครับ นี่เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลดีจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนในสองวันนี้เราจะถ่ายตอนที่สามและสี่ของรายการหลังจากการถ่ายเสร็จสมาชิกที่มรันนิ่งแมนก็จะได้พักผ่อน

เราจะถ่ายทําตอนที่ 5 หลังจากนั้นประมาณ 20 วันครับ

 

แน่นอนว่าหลังจากถ่ายตอนที่สี่แล้ว ทีมงานรายการของเราจะจัดงานแถลงข่าวสําหรับซีซันที่สองของ Running Man แล้วตอนนั้นเราจะแจ้งให้สื่อระดับชาติออกอากาศอย่างเป็นทางการทางสถานีโทรทัศน์ของเราในช่วงปลายเดือนนี้ครับ”

 

“อืม ใช่เลย เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ปลายเดือนคือวันอาทิตย์จากนี้ไปรายการ Running Man ซีซันที่สองจะออกอากาศเวลา 21.30 น. ในวันอาทิตย์และเสียงจริงตัวจริงจะออกอากาศในคืนวันศุกร์” รองฯผอ.กํากับตอบรับเพิ่ม

“โอเคครับ ท่านรองผู้อํานวยการ ผมเข้าใจแล้วครับ” เฉินซิงตอบอย่างตรงไปตรงมา

“สิ่งสุดท้ายคือเติ้งเฉาร้องเพลงธีมของซีซั่นแรกของ Running Manในซีซั่นที่สองเขาควรจะเปลี่ยนเป็นอีกคนปล่อยให้ลู่เฟยร้องเพลงธีมของรันนิ่งแมนซูเปอร์ฮีโร่” น่ะ ตอนนี้เด็กคนนั้นได้รับ ความนิยมมากเกินไปก็ให้เขาร้องเพลงโชว์ของเรา น่าจะมีเรตติ้งสูงขึ้นแน่นอน” รองฯผอ.เอ่ยเตือนผู้กํากับ

 

“ได้ครับ ท่ารองฯ ผมจะพาลู่เฟยไปอัดเพลงธีม” ซูเปอร์ฮีโร่”พรุ่งนี้ครับ”

“อืม มันเริ่มดึกแล้วฉันยังมีงานสาคัญที่ต้องทําเอาล่ะบาย”

“เชิญครับท่านรองผู้อํานวยการ ราตรีสวัสดิ์ครับ” เฉินซิงวางสายและหลังจากวางสายเขาก็อดไม่ได้ที่จะอาเจียนเป็นเลือด : “ให้ตายเถอะผู้ชายคนนี้ชักจะมีคนรักมากเกินไปแล้ว”

 

ครึ่งชั่วโมงต่อมาทุกคนก็กลับโรงแรมไม่นานหลังจากกลับถึงโรงแรมหัวหน้าผู้กํากับเฉินซิงก็เรียกลู่เฟยเข้าไปในห้องพักของเติ้งเขา

 

เติ้งเขากับลู่เฟยยืนอยู่ด้วยกันและมองไปที่ผู้กํากับ

“ผู้กํากับครับ คุณมีอะไรกับเราหรือเปล่าครับ?” ลู่เฟยเริ่มถาม

“นั่นสิครับผกก. มันดึกแล้วนะครับ ผู้ชายตัวโตๆ สามคนมาอยู่ห้องเดียวกันนี่มันพิลึกนะครับ ฮ่า ๆ” เติ้งเขาหัวเราะแต่ว่าอีกสักครู่เขาคงจะร้องให้แน่ๆถ้ารู้ว่าทําไมผกก.ถึงเรียกหาเขา

 

“ผมมีบางอย่างที่อยากจะบอกคุณสองคน ทางเบื้องบนของสถานีโทรทัศน์ได้ตัดสินใจออกอากาศ Running Man ซีซั่นที่สองอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้เราจะมีข่าวออกมาทันทีที่ถ่าย ตอนที่สามและสี่เสร็จสิ้นใช่แล้วล่ะตอนแรกของซีซั่นที่สองจะประ กาศตอนนั้นเลย”หัวหน้าผู้กํากับเริ่มพูดถึงเรื่องนี้และเขาก็วางแผนที่จะพูดถึงที่ละข่าวไป..

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด