รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก – ตอนที่ 55 ลู่เฟยเป็นนักเต้นขั้นเทพ

อ่านนิยายจีนเรื่อง รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก ตอนที่ 55 ลู่เฟยเป็นนักเต้นขั้นเทพ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 55 ลู่เฟยเป็นนักเต้นขั้นเทพ

“อืม.. เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ก็แค่สัปดาห์กว่าๆเท่านั้นเอง” เติ้งเขาถอนหายใจ

“จริงครับ มีเวลาเหลือแค่ไม่กี่วัน”ลู่เฟยก็ตอบเช่นกัน

“ใช่ครับ แต่มีอีกเรื่องหนึ่งที่ฉันอยากจะบอกคุณเติ้งเขาทางเบื้องบนสถานีโทรทัศน์ ตัดสินใจให้ลู่เฟยร้องเพลงประกอบซีซั่นที่สอง “ซูเปอร์ฮีโร่”ซึ่งจะทําให้ผู้ชมเกิดรู้สึกสดใหม่” เฉินซิงเริ่มระบุถึงวัตถุประสงค์หลักที่เรียกทั้งคู่มา

หลังจากฟังผู้กํากับเติ้งเขาและลู่เฟยก็ตกใจ

หลังจากเหวอกันได้สักพัก ลู่เฟยก็เริ่มผ่อนคลายแล้วพูดว่า: “ไม่ไม่ ไม่สิครับ ผู้กํากับพี่เขาต้องเป็นคนมาร้องเพลงสิครับ เขาเป็นกัปตันแล้วก็ร้องมาตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้วนี่ครับ จะให้ผมร้องนําแทนลืมไปได้เลยครับ”

 

ลู่เฟยก็พอใจกับการตัดสินใจนี้พอสมควรแต่แหงล่ะว่าเขาคงต้องปฏิเสธมิเช่นนั้นอาจทําให้เติ้งเขาขุ่นเคืองกับเขาได้นี่คือสิ่งที่ลู่ เฟยไม่อยากเห็น

 

ใบหน้าของเติ้งเขาแข็งขึ้นทันที ผ่านไปซักพักเขาก็ยิ้มอย่างไม่เต็มใจนัก : “ไม่เป็นไรครับผู้กํากับ ผมเห็นด้วยกับการตัดสินใจของเบื้องบนสถานีโทรทัศน์ ให้ลู่เฟยร้องเพลงเถอะครับผมไม่มีประเด็นเรื่องเพลงเท่าไหร่”

 

เติ้งเขามองไปทางลู่เฟย : “ลู่เฟยอย่าปฏิเสธเลย นายร้องเพลงเถอะนายเป็นนักร้องมืออาชีพ ผู้กํากับพูดถูกแล้วนายร้องเพลงได้ดีกว่าฉัน

 

” ผม เอ่อ … “ ลู่เฟยไม่รู้จะพูดอะไร

“ใช่ลู่เฟย อย่าพูดอย่างนั้นพรุ่งนี้เช้าฉันจะพาเธอไปที่สตูดิโออัดเสียงของสถานีโทรทัศน์เพื่ออัดเพลงธีมนี้ หลังจากนั้นเธอจะร้องเพลงธีมนี้ในงานแถลงข่าวหลังจากหลังจากแถลงข่าวเสร็จ เพลงธีมของเธอจะถูกปล่อยออกมาทุกเครือข่ายของสถานีฯ” ผู้กํากับปลอบโยนลู่เฟย

“ได้ครับพี่เขา ผมจะทําให้ดี ผมสัญญา” ลู่เฟยยอมรับในที่สุด

“ก็ดีแล้ว เดี๋ยวเธอไปแจ้งสมาชิกทีมรันนิ่งแมนคนอื่นๆเรื่องรายการที่จะออกอากาศล่วงหน้า แต่อย่าเพิ่งบอกชาวเน็ต ฉันจะออกไปก่อน”

“ได้ครับ ราตรีสวัสดิ์ครับผู้กํากับ”

 

” ราตรีสวัสดิ์”

 

เฉินซิงออกไป เหลือเพียงลู่เฟยกับเติ้งเขาที่อยู่ในห้อง

 

“พี่เชา งั้นผมกลับห้องไปพักผ่อนก่อนนะครับ” ลู่เฟยกําลังจะออกไปตอนนี้เขารู้สึกอึดอันนิดหน่อย แม้ว่าเติ้งเขาจะบอกว่าเขาไม่ว่าอะไรแต่เขาต้องรู้สึกไม่ดีอยู่แน่ๆ ถ้าเป็นเขาเองมาเจอแบบ นี้ก็ต้องรู้สึกแย่แน่เขาไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้เลย

 

“ เอาล่ะ ไปพักเถอะ”

” ครับ”

 

แล้วเขาก็ออกจากห้องพักที่เติ้งเขาอยู่ กลับไปที่ห้องพักที่เขาพักซึ่งห้องพักทั้งหมดก็อยู่ชั้นเดียวกัน

เมื่อลู่เฟยกลับไปที่ห้องพักเขาไม่คิดว่าจะได้รับโทรศัพท์จากหนี

“ไงหนีหนี่ เธอพักผ่อนหรือยัง” ลู่เฟยเริ่มถามก่อน

 

“อื้อ พักบ้างแล้ว ลู่เฟยไม่ไหร่นายกับเบบี้จะกลับปักกิ่งซักทีฉันเหงานะเหงามากมาหลายคืนแล้ว”เสียงของหนีหนี้ดังขึ้นรุ้งงิ้ง

 

“เร็วๆ นี้แหละหนีหนี่ ฉันว่ากว่าจะได้กลับก็อีกประมาณสิบวัน”ลู่เฟยคิดว่าหลังจากถ่ายทําตอนที่สามและสี่แล้วเขาควรจะพักผ่อนได้ประมาณ 20 วันก่อนที่จะถ่ายทําตอนที่ห้าต่อ

“อืม ก็ดีแล้ว ฮิฮิ” สีหน้าของหนีหนี้มีความสุข

“จ้าา”

 

หลังจากที่ทั้งสองคนคุยโทรศัพท์กันอีกสองสามคําลู่เฟยก็ไปอาบน้ํา แล้วเขาก็นอนบนเตียง คิดอะไรอยู่สักพัก ลู่เฟยก็ตัดสินใจที่จะ เรียกหาระบบเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเสียงของเขา

แม้ว่าเขาจะเชื่อมั่นในเสียงตัวเองมากอยู่แล้วก็ตาม แต่ยังต้องการความแข็งแรงของเสียง จากนั้นเสียงเขาก็จะสมบูรณ์แบบมากขึ้นในอนาคต

 

“คุณระบบ อยู่ไหม ฮัลโหลๆ”

“ตั้ง! โฮสต์รับทราบแล้ว มีไร?”

“ที่นี้ นายไม่ได้บอกหรอว่านายรู้ว่าฉันคิดอะไรอยู่? ทําไมนายยังจะถามฉันอีกเล่า?” ลู่เฟยอารมณ์ดีแหย่ระบบ

” คุณแค่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเสียงของคุณ”

 

“อื้ม ใช่ๆ ถูกต้อง ฉันต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเสียงของฉันและเพิ่มเสน่ห์ในการเต้นของฉันเพื่อที่ฉันจะได้เต้นได้หลากหลายแล้วก็คลขึ้นมาหน่อย”ลู่เฟยคิดสักพักเราเองก็ควรจะเพิ่มเสน่ห์ให้มากขึ้นมาอีกสักหน่อย

 

“โอเค ปัจจุบันโฮสต์มีแต้มโบนัสเหลืออยู่ 90 แต้ม โฮสต์สามารถแลกได้เลยตอนนี้ใช้แต้มโบนัส 40 แต้มเพื่อเสริมสร้างเสียงของโฮสต์และแต้มโบนัส 50 แต้ม สําหรับการแลกทักษะการเต้นแล้วโฮสต์ก็จะมีเสียงที่ดีขึ้นและกลายเป็นนักเต้น โฮสต์จะได้เต้นได้อ ย่างสบายใจ”

 

“แจ่มโป้ด อิอิ ฉันจะกระโดดเต้นท่ามูนวอล์คของไมเคิลได้ปาว?แต่ดูเหมือนว่าโลกคู่ขนานนี้ไม่เคยมีท่ามูลวอล์คมาก่อน” ลู่เฟยถา มกับระบบอย่างตื่นเต้น

“ไม่ มูนวอร์คเป็นสตั้นท์หายากมาก ยิ่งของหายากยิ่งแพง ต้อง ใช้ 150 แต้มโบนัสเพื่อแลก”

 

”เอาเถอะ คุณระบบขอแลกอย่างอื่นก่อนละกัน”

 

“รับทราบ

” การแลกเปลี่ยนระบบพร้อมเริ่มแล้ว …”

“การแลกใช้ระบบกําลังเริ่มขึ้น …”

 

“กําลังดําเนินการแลกเปลี่ยน …”

 

“การแลกเปลี่ยนสิ้นสุดลง ใช้แต้มโบนัสไปทั้งหมด 90 แต้ม ตอนนี้โฮสต์มีแต้มโบนัส 0 แต้ม”

ชุดการแจ้งเตือนเกี่ยวกับระบบดังขึ้นเรื่อยๆ ทันทีที่จบลงลู่เฟยรู้สึกว่าเสียงของเขาดูดีขึ้นมาก ขณะเดียวกันลู่เฟยก็สังเกตว่ามีความรู้มากมายเกี่ยวกับการเต้นรําอยู่ในใจของเขา แล้วพบว่าตัวเองราวกับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้น ทักษะการเต้นของเขาคงไม่ ได้แย่ไปกว่าศิลปินเกาหลีแน่นอน

ลู่เฟยตระหนักว่าตอนนี้เขาสามารถแสดงศิลปการเต้นคลาสสิก ต่างๆได้เช่นโมเดิร์นแดนซ์ โฟล์คแดนซ์ แท็ปแดนซ์ แจ๊สแดนซ์บอลรูม ฯลฯ เมื่อรู้สึกถึงความก้าวหน้า ลู่เฟยก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มกว้าง

 

อารมณ์ของลู่เฟยตอนนี้ตื่นเต้นมาก ทําให้คืนนี้กว่าเขาจะหลับได้ก็ล่อไปเที่ยงคืนกว่า

 

ประตูของลู่เฟยถูกเคาะและเปิดมาในเช้าวันรุ่งขึ้น เบบี้หยางยิ่งปรากฏตัวขึ้นในห้องของเขา

 

ลู่เฟยค่อยๆ ลืมตาขึ้น ช่วงเวลามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างหาที่เปรียบมิได้เห็นสาวงามที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ทันทีที่เขาลืมตาสุขแท้เหลา…

“มีอะไรหรือเปล่าเบบี้มาแต่เช้าเลย” ลู่เฟยเริ่มถาม

 

“ฉันมาตามนายไปกินข้าว เร็วเข้าทุกคนไปที่ร้านอาหารชั้นล่างแล้วเราก็ควรไปกินด้วย” เบบี้เตือนลู่เฟย เธอเข้ามาใกล้ลู่เฟย

” ก็ได้เบบี้ เธอเคาะประตูเสียงอย่างดัง ปลุกฉันตื่นทันทีเลย” สู่เฟยยิ้มสรวลคราง

“ฮิฮิ แหงล่ะ เร็วๆ เข้า”

“เธอจะให้ฉันเปลี่ยนชุดตรงนี้กับเธอหรือไง? ตอนนี้ฉันไม่มีอะไร

เลยนะ”

 

Wabua Running-Mans-Hollywood-Dominating-System

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด