รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก – ตอนที่ 83 สาวแกร่ง PK

อ่านนิยายจีนเรื่อง รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก ตอนที่ 83 สาวแกร่ง PK อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก : Running Man”…

ตอนที่ 83 สาวแกร่ง PK

ไฟสถานะสามารถมองเห็นได้โดยตรง เพราะติดไว้ใต้ป้ายชื่อของทั้งสามคน อีกฝ่ายมองว่าค่าว่าหมู งี่เง่าและก็โง่ เมื่อเห็นฉากนี้ทั้งสามคนก็อดไม่ได้ที่จะฆ่ากันเอง

“ฮ่าฮ่าฮ่า … ฮาเกินไปแล้ว” ซึ่งเจียเริ่มหัวเราะ

“ให้ตายเถอะ แม้แต่รุ่นพี่ก็ยังหัวเราะได้อีกนะ” เฉินเฮ่อยิ้มเตือนซึ่งเจีย

“นายไม่ขาหรือไง?” ซึ่งเจียจ้องมองเฉินเฮ่อ

“เฮ้ ไปกันเถอะทหาร รีบออกจากที่น่าเศร้าแบบนี้กัน ตอนนี้การแก้แค้นเริ่มขึ้น แล้ว” หลี่เฉินเริ่มเดินไปที่ห้องโถงเฉินเฮ่อกับซ่งเจียเดินตามลี่เฉินไปที่ห้องโถงชั้นหนึ่ง

ไม่กี่นาทีต่อมาสมาชิกสามคนของทีมสีฟ้าเดินเข้าไปในสํานักงานตอนนี้มีทีมงานรายการจํานวนมากอยู่ในสํานักงาน เฉินเฮ่อมองไปที่สาวออฟฟิศคนหนึ่งพลางหัวเราะและถามว่า : “ในตอนที่แล้วๆ มาของพวกเรา เอิ่ม.. ช่วยตัดต่อให้ผมดูดีขึ้นได้ ไหม?” ผู้ชายคนนี้ยังไม่ลืมปัญหาภาพลักษณ์ของเขาในตอนที่ก่อนๆ

จากนั้นเฉินเฮ่อก็ตบไหล่พนักงานอีกครั้ง : “คุณน่าจะรู้นะว่าใครควรดูดีสักหน่อย”

ดูเหมือนว่าเฉินเฮ่อจะไม่สามารถหยุดได้เลย : “นี่ คุณตัดเอาคนเหล่านี้ออกไปเลยนะ ผมเป็นคนเดียวที่เหลือเข้าใจไหม”

พนักงานหัวเราะ แต่ไม่ตอบค่าพูดของเฉินเฮ่อและใบหน้าของเฉินเฮ่อก็แสดงท่าที่ข่าๆ

อีกด้านหนึ่ง เบบี้เริ่มเดินเข้าไปในสตูดิโอคนเดียว ในเวลานี้เธอเริ่มมองหาไฟ R บนเก้าอี้ในสตูดิโอปากของเธอฮัมเพลงเล็กน้อยเป็นครั้งคราว

เบบี้มักจะแปลกๆ แบบนี้ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ในหัว ยิ่งสัมผัสเธอก็ยิ่งน่าสนใจบางทีเธอก็ทําท่าไม่พอใจ บางครั้งอ่อนโยนบางครั้งหยิ่ง บางครั้งซน บางครั้งน่ารัก และบางครั้งก็ดูเป็นสุภาพสตรีเบบี้มักจะทําให้เกิดความประหลาดใจได้มากมาย

เบบี้ค่อยๆ นั่งบนเก้าอี้นั้นเธอดูหมดหนทางมากและไม่พบอะไรเลย

ทันใดนั้นเบบี้ก็พบซองจดหมายใต้ถังดับเพลิงตรงหน้า

“ฉันเห็นแล้วพวกเขาคงไม่ตั้งอกตั้งใจเหมือนฉันแน่ๆ ถึงบอกได้ว่าทําไมฉันถึงเจอซองจํานวนมากเลยล่ะ” เบบี้พูดด้วยความประหลาดใจจากนั้นเธอก็เริ่มเดินไปนั่งยองๆ แล้วหยิบซองขึ้นมา

เบบี้ค่อยๆ เปิดซอง ในซองมีไพ่ 8 เส้อยู่ แต่ก็ไม่มีประโยชน์สําหรับเธอ

“มันไม่มีประโยชน์ แต่ฉันจะเก็บไว้บางทีมันอาจจะมีประโยชน์ในอนาคตนะ” เบบี พูดเช่นนั้นจากนั้นเธอก็กาลังจะซ่อนไฟ R แต่ตอนนั้นเอง มีสาวงามอยู่ที่ทางเข้าสตูดิโอ เธอคนนั้นไม่ใช่ฮ่งเจียหรือไง?

ปรากฏว่าทีมสีน้ําเงินคนอื่นๆ แยกกัน และซ่งเจียก็พบสถานที่แห่งนี้

เมื่อซึ่งเจียเห็นเบบี้เธอพบว่าหยางยิ่งถือไพ่ 8 เส้าอยู่ในมือ เธอยิ้มอย่างมีชัย ตอนนี้ซงเจียก็เดินไปหาเบบี้

“อํา พี่สาวเจีย? พี่กําลังจะทําอะไรคะ?” เบบี้ประหลาดใจและเธอเริ่มใส่แปดเส้าที่เธอพบในกระเป๋ากางเกงของเธอ

“เบบี้ให้ไฟที่เธอพบมา ไฟ R ในป้ายชื่อของเธอด้วย” ซึ่งเจียหยุดอยู่ห่างจากเบบี้ ห้าเมตรเธอวางแผนที่จะคุยกับหยางอิงก่อน

พี่อยากจะฉีกฉันเหรอเจ๊เจีย พี่ไม่ต้องคิดเลย พี่แน่ใจหรือว่าจะดึงป้ายชื่อฉันได้ฉันเป็นทหารผ่านศึก พี่เป็นคนใหม่ พี่จะดึงป้ายชื่อฉันได้ยังไง?” เบบี้ไม่ได้แสดงความอ่อนแอใดๆ แต่เธอแอบรู้สึกกลัวเล็กน้อย ซึ่งเจียมีชื่อเสียงในเรื่องความแข็งแกร่งและหยางอิงรู้สึกว่าเธออาจไม่ใช่คู่ต่อสู้ของซ่งเจีย

“ฉันไม่กลัวหรอกเบบี้ ลู่เฟยทีมสีแดงของเธอฉีกป้ายชื่อของเราทั้งหมดและตอนนี้ฉันมีไพ่ที่ด้านหลังของฉันก็บ้าบอมาก” ซึ่งเจียเริ่มพูด

เบบี้วิ่งไปที่หลังของซ่งเจีย มองดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น หลังจากที่เธอมองมันเป็นครั้งแรกเธอก็หัวเราะออกมา: “ฮ่า ๆ ๆ พี่สาวเจีย พี่มีคําว่างเง่าอยู่ด้วย”

เมื่อเห็นเบบี้ยิ้มอย่างมีความสุข ใบหน้าของซ่งเจียก็เปลี่ยนเป็นสีแดง

“ฉันทําให้เธอหัวเราะสินะเบบี้ ถึงเวลาแก้แค้นแล้ว ฉันจะสละโสดให้เธอเอง” ใบหน้าของซ่งเจียเต็มไปด้วยคลังแค้น จากนั้นเธอก็รีบไปหาเบบ

“มาสิ ใครกลัวกัน” เบบี้ตบมือทั้งสองข้าง จากนั้นเธอก็เริ่มวิ่งเข้าหาซ่งเจีย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของทีมแดงเธอจึงตัดสินใจที่จะต่อสู้กับซ่งเจียจนถึงที่สุด

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด