รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก – ตอนที่ 84 Ace ปรากฏตัว การปะทะกันครั้งสุดท้าย

อ่านนิยายจีนเรื่อง รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก ตอนที่ 84 Ace ปรากฏตัว การปะทะกันครั้งสุดท้าย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก : Running Man…

ตอนที่ 84 Ace ปรากฏตัว การปะทะกันครั้งสุดท้าย

เทพธิดาสองคนจะกลายเป็นสาวแกร่งแล้วใช่ไหม? จากนั้นเบบี้กับซึ่งเขียก็เริ่มต่อสู้กัน

“อือ… ขอไฟ R ให้ฉัน เบบี้” ซึ่งเจียเริ่มส่งเสียงดังขณะที่ดันเบบี้เห็นได้ชัดว่ากำลังของซ่งเจียแข็งแกร่งกว่าเบบี้มาก หยางอิงก็รู้สึกกระอักกระอ่วนเล็กน้อยหลังจากผ่านการพัวพันกันไปสองสามรอบ เมื่อถูกศัตรูโจมตีเบบี้ก็ล้มลงบนพื้นแต่เธอก็กดร่างของตัวเองแน่บกับพื้น

“ฮิฮิ ถึงพี่จะทําให้ฉันล้ม แต่พี่ไม่สามารถฉีกป้ายฉันได้หรอก” เบบี้อับอายนิดหน่อยเธอนอนอยู่บนพื้น ภาพที่ออกมาก็ดูตลกมาก มันโชว์รอบเอวที่โค้งงอของเธอทั้งหมดชุดทีมสีแดงถูกดันขึ้นปรากฏเป็นเอวบางเฉียบผิวกายดุจหยกขาวเห็นได้อย่างชัดเจน

“เบบี้ ถ้าเธอทําแบบนี้อีก ฉันจะคอลหาเพื่อนร่วมทีมของฉันนะ ฉันจะปล่อยให้หลี่เฉินกับเฉินเฮ่อมาจัดการเธอด้วยกัน” ซึ่งเจียเริ่มถอนหายใจจากนั้นก็ขู่เบบี้

“พี่สาวเจีย ถ้าพี่โทรหาใคร ฉันก็จะโทรหาคนอื่นเหมือนกัน ฉันจะเรียก โอดี้กับลู่เฟยด้วยมันก็ไม่แน่เสมอไปว่าใครจะชนะใครจะแพ้” เบบี้ไม่ได้เผยความอ่อนแอใดๆ

“แล้วเธอจะเอายังไง?” ซึ่งเจียรู้สึกเหนื่อยพอสมควร เธอพบว่าเป็นเรื่องยากสําหรับเธออยู่เหมือนกันที่จะดึงป้ายชื่อเบบี้หยางวิ่งแบบนี้

“เอาน่า พี่สาวเจียก็น่าสงสารเหมือนกัน ตอนนี้ไม่มีไฟ R แล้วเอาอย่างนี้เป็นไงฉันจะให้ไพ่ 8 เส้า กับพี่ พอให้แล้วก็ถือเป็นการสร้างมิตรภาพระหว่างกันพี่ว่ายังไงคะ?” เบบี้คิดต่อ มันไม่มีประโยชน์สําหรับเธอ เธอไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรนักหากมอบให้ซ่งเจีย

ซ่งเจียลังเลนั่งนิ่ง ฉันควรเห็นด้วยไหม? เอาล่ะตอบรับดีกว่า ที่จะมีไฟ 8 เส้ดีกว่าที่จะแบกค่าว่างเง่านี่ไว้ด้านหลังด้วย อย่างน้อยมันก็จะไม่ทําให้คนอื่นรู้สึกน่าสงสาร

“ดีหล่ะ เบบี้ ฉันสัญญากับเธอ ให้ฉันสัญญากับเธอว่าจะปรองดองกัน” ซึ่งเจียตัดสินใจ

“มันยากที่จะเชื่อใจสาวสวย นี่คือรายการทีวีพี่ไม่ผิดหรอกแต่ถ้าพี่ยังดึงป้ายชื่อของฉันหลังจากที่มอบของให้กับพี่แล้วพี่ก็จะรู้สึกเกินจะรับได้”เบบี้ยังคงกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับซ่งเจีย

“ไม่ต้องห่วง ฉันจะไม่ทําสิ่งที่ไร้ยางอายแบบนั้นหรอกน่า” “โอเค” เบบี้เริ่มส่งชิ้นส่วนของ 8 เส้าไปให้ซึ่งเจียดึงเอาค่าว่างเง่าออกจากหลังแล้วเอา 8 เส้าไว้ในป้ายชื่อของเธอ

“โอเคขอบคุณนะ เบบี้งั้นฉันไปก่อนนะ” ซึ่งเจียก่าลังจะจากไป “โอเค”เบบี้เม้มริมฝีปากและยิ้มด้วยเหตุนี้ผู้หญิงทั้งสองเดินสวนทางกัน

ในเวลาเดียวกันเจ๋งข่ายจากทีมสีเขียวได้เข้าไปในห้องอีกครั้งเพื่อค้นหาไพ่ R ที่ใช้กับเขาได้

หลังจากที่เจ๋งข่ายเข้ามาในห้องเขาก็เริ่มมองไปรอบๆ และในไม่ช้เขาก็พบว่าไม่มีใครอยู่ในห้อง

วินาทีถัดมาเจ๋งข่ายหยิบซองจดหมายบนโต๊ะที่อยู่ไม่ไกลจากนั้นเขาก็เริ่มเปิดซองจดหมายเจิ้งข่ายตกตะลึงทันทีที่เขาหยิบไพ่ R ข้างในออกมาขนาดพิเศษนั้นเป็นของไพ่ราชาเจ๋งข่ายก็กลัวจนขี้หดตดหายทันที

“พระเจ้า ฉันเจอไพ่ราชาจริง ไอยะ ไพ่ราชา ..” เจ๋งข่ายอุทาน แต่เสียงของเขาไม่ดังนักเขารู้สึกว่าหัวใจของเขายังเต้นอยู่

ข่าวที่เจ๋งข่ายพบไพ่ราชาได้รับการเผยแพร่อย่างรวดเร็วผ่านทางห้องกระจายเสียงของสถานีโทรทัศน์

“มีคนพบไพ่ราชาแล้วๆ!” เป็นประกาศที่ออกโดยทีมงานของรายการใช่แล้วไฟราชาปรากฏตัวขึ้น การดวลครั้งสุดท้ายจะต้องจัดขึ้นแม้ว่าตอนนี้ทีมสีเขียวจะพบไพ่ที่ดีกว่าและตรงกันแล้วแต่รายการยังไม่จบมีเพียงทีมสีเขียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะเมื่อการแสดงชนะงานของพวกเขาตอนนี้คือการปกป้องคนที่มีไพ่ราชา

ตอนนี้ทุกคนตกใจกันหมด คาดไม่ถึงว่าไพ่ราชาจะเจอง่ายแบบนี้ ใครกัน? ทั้งทีมสีน้ำเงินกับทีมสีแดงไม่รู้อะไรเลย เจ๋งข่ายรีบใช้ว. เพื่อติดต่อเติ้งเชาทีมสีเขียวทันที “พี่ๆสุดยอดเลย ผมเจอไพ่ราชา R”

เติ้งเข้ากับหวังจู่หลานจากทีมสีเขียวได้ยินค่าพูดของเจ๋งข่ายก็เป็นธรรมดาที่พวกเขาหัวปั่นกันหมดหลังจากได้ฟัง

“นายอยู่ที่ไหน” เติ้งเชาเริ่มถามเบา ๆ “ฉันอยู่ชั้น 107 ฉันอยู่ที่ชั้น 107”

“พวกพี่มาที่นี่เร็วๆ นะ เคาะประตูยาวสามและสั้นสอง เคาะประตูยาวสามและสั้นสอง” เจ๋งข่ายยังไม่ลืมสัญญาณในเวลานี้เขากังวลว่าเป็นทีมสีแดงหรือทีมสีน้ำเงินที่เคาะประตูแล้วเขาจะตาย

หลังจากได้ยินค่าพูดของเจ๋งข่าย เติ้งเขากับหวังจู่หลานก็เดินไปหาที่ชั้น 107 ด้วยกันบรรยากาศในที่เกิดขึ้นตึงเครียดมาก ดูเหมือนว่าจะมีบรรยากาศแห่งการเผชิญหน้าอยู่ตลอดเวลา

ทีมสีแดงทั้งสามคน ได้รวมตัวกันแล้ว ทั้งสามคนของทีมสีน้ำ

เงินก็รวมตัวกันกับ ทีมสีแดงและสีน้ำเงินก็มาเจอกัน

“พี่มีไม้เด็ดหรือไม่?” เบบี้มองไปที่ซึ่งเจียและถาม

“ไม่เราไม่ได้มี” ซึ่งเจียตอบ

“แน่ใจเหรอพี่สาวเจีย” ลู่เฟยเริ่มถาม

“แน่นอนฉันแน่ใจ ไม่เงินเราจะมาทําอะไรที่นี่ ถ้าได้ไพ่ราชาฉันซ่อนมันไว้นานแล้ว”ซึ่งเขียตอบด้วยรอยยิ้ม

“ไพ่ราชาต้องอยู่ในทีมสีเขียว พี่ต้องการที่จะเป็นพันธมิตรเพื่อเจอกับทีมสีเขียวหรือเปล่า” ลู่เฟยยังคงถามต่อไป

“พันธมิตรเหรอ? นายฉีกพวกเราทั้งสามคนไปแล้ว แล้วเรายังไม่ได้แก้แค้นนายเลย” หลี่เฉินดูไม่มีความสุขเล็กน้อย

“พี่เฉินก็มันเป็นเกมทําไมต้องโกรธล่ะครับ ดึงป้ายทีมสีเขียวด้วยกัน ยังต้องกลัวอีกหรอว่าจะไม่ได้ไพ่ R หลังจากดึงป้ายชื่อพวกเขา” ลู่เฟยเริ่มชักชวนหลี่เฉิน

“ถูกต้องเลย พี่ใหญ่กระทิงดาเป็นผู้ชายจะขี้ใจน้อยได้ไง?” เบบี้ยังคงร่าเริงหลี่เฉินเหลือบมองเฉินเฮ่อและมองไปที่ซ่งเจีย “พี่ตัดสินใจเถอะพี่เฉิน”เฉินเฮ่อให้สิทธิ์แก่ลี่เฉินในการตัดสินใจ

“ดี งั้นฉันสัญญาว่าจะจัดตั้งพันธมิตร เรามาดึงป้ายทีมสีเขียวด้วยกัน” หลี่เฉินเห็นด้วย

ในที่สุดทั้งสองทีมก็รวมทีมสําเร็จ ตั้งแต่นั้นมาที่มน้ำเงินและทีมแดงเริ่มหาทีมเขียวแยกกัน พร้อมฉีกใครก็ได้ทันทีที่เห็นทีมเขียว

ทั้งสองทีมออกตามหาเอซคนสําคัญเพื่อเอาชนะ! พวกเขาได้ทุกสิ่งอย่างที่ต้องการหรือไม่นะ?

เจอไพ่ราชาแล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด