เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ – ตอนที่ 394 บาดแผลบนร่างกายนี้มาจากไหน ?

อ่านนิยายจีนเรื่อง เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ ตอนที่ 394 บาดแผลบนร่างกายนี้มาจากไหน ? อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ผู้ช่วยขมวดคิ้ว โชคดีที่เขาเตรียมพร้อมแล้ว

ตู้เสี่ยวซินมองไปที่หญิงสาวที่ดื่มเบียร์ตรงหน้าเขา แล้วคิ้วของเขาก็ขมวดเข้าหากัน

“ยังพูดอีกว่าไม่สนใจ ปากแข็งจริง เขาก็แค่โพสต์ข่าว คุณก็กลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว ถ้าวันหนึ่งแต่งงานกันจริงๆขึ้นมา ฉันจะดูว่าคุณจะมีชีวิตอย่างไร?”

“ถ้างั้นฉันก็จะไปแย่งงานแต่งงาน”หญิงสาวเมานิดหน่อยแล้ว

“เฉียวเอ๋อ หยุดดื่มกันเถอะ คุณบอกว่าชายคนนั้น มีอะไรดี น่าขยะแขยงขนาดนั้น นอกจากมีเงิน หน้าตาดีหน่อย สูงนิดหน่อย แล้วยังมีดีอะไรอีก ?”

มู่เฉียวยิ้ม “สูง รวย หล่อ ตู้เสี่ยวซิน ตรงไหนที่ไม่ดี ?”

มันดีตรงไหน ? หลังจากพูดประโยคนี้จบ ทันใดนั้นโทรศัพท์ของตู้เสี่ยวซินก็ดังขึ้นมา เธอมองดู เป็นเบอร์แปลก เมื่อรับสาย “ฮัลโหล นั่นใครคะ ?”

“สามีของคุณดื่มเมาอยู่ทางนี้ คุณมารับเขาหน่อย”

“เอ๊ะ ? ที่ไหนเหรอ ”

โทรศัพท์ถูกพักสายไป และที่อยู่ก็ถูกส่งมา

ตู้เสี่ยวซินพยักหน้า “ตกลง ฉันจะรีบไปเดี๋ยวนี้” เธอหันศีรษะมองมู่เฉียว “วันอะไรเนี่ย ? คนสองคนที่ปกติไม่ค่อยจะดื่มเหล้า ทำไมวันนี้ถึงดื่มจนกลายเป็นแบบนี้ ?” เมื่อพูด เธอก็ลุกขึ้นและดึงมู่เฉียวมาพาดไหล่ “เฉียวเอ๋อ ฉันจะส่งคุณกลับบ้านก่อน หลิวฮั่วเมาแล้ว ฉันส่งคุณกลับบ้านแล้ว ค่อยไปรับเขา”

“ไม่ ฉันยังอยากดื่ม ฉันไม่ไป”มู่เฉียวสูงกว่าตู้เสี่ยวซินครึ่งหัว และยังอวบๆ ดังนั้น ตู้เสี่ยวซินผู้อ่อนแอจึงไม่สามารถช่วยเธอได้ ในขณะเดียวกันโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง เธอมองดู ก็คือเบอร์โทรศัพท์เมื่อครู่ เธอรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย “คุณให้เขารอก่อน ตอนนี้ฉันไปไม่ได้ อะไรนะ ? มีผู้หญิงมาพูดคุย ? จะไปเปิด…..เปิดห้อง ได้ ได้ คุณบอกให้เขารอ”

คนคนนี้ดูเหมือนจะรู้ข้อเสียของตู้เสี่ยวซิน เธอระเบิดออกมาทันที เธอหยิบโทรศัพท์และเตรียมจะโทรหามู่หลิง แต่เมื่อนึกถึงเซี่ยหยู เขาเพิ่งแต่งงานใหม่ เธอจึงคิดใหม่และพูดกับเจ้าของร้านแผงลอยว่า “เถ้าแก่ คุณช่วยฉันดูเธอหน่อยได้ไหม ฉันไปรับสามี แล้วเดี๋ยวจะรีบกลับมา”

เธอและมู่เฉียวมักจะมาทานอาหารที่นี่ จึงคุ้นเคยกันดี

เถ้าแก่เงยหน้าขึ้นมอง “โอเค คุณไม่ต้องห่วง ฉันจะช่วยดูเธอเอง”

ตู้เสี่ยวซินส่ายหัวให้มู่เฉียว “เฉียวเอ๋อ คุณอย่าโทษที่ฉันให้ความสำคัญแฟนมากกว่าเพื่อนเลยนะ อีกเดี๋ยวฉันจะกลับมา”

เมื่อเห็นตู้เสี่ยวซินขึ้นรถไป ก็มีชายคนหนึ่งเดินออกมาจากรถหรูสีดำ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากริมถนน เขาพูดกับเถ้าแก่ว่า มู่เฉียวคือภรรยาของเขา

เถ้าแก่ยังไม่วางใจ จึงถามมู่เฉียวที่เมาอยู่ว่า “หญิงสาว ชายคนนี้ คุณรู้จักไหม ?”

มู่เฉียวมองไปที่โม่หานที่ยืนอยู่ข้างเธอ ด้วยใบหน้าเคร่งขรึม ทันใดนั้นเธอก็ลุกขึ้นและยืนแขนไปคล้องคอเขา “โม่หาน คุณมาได้อย่างไร ? คุณมาดูฉันเล่นตลกเหรอ ?”

เมื่อเห็นทั้งสองรู้จักกัน เถ้าแก่ก็จากไป

โม่หานหยิบเงินออกมากองหนึ่งและโยนไว้บนโต๊ะ จากนั้นก็อุ้มมู่เฉียวและยัดเธอเข้าไปในรถ

“กลับบ้าน” เมื่อขับรถไปได้สักพัก โม่หานก็เปลี่ยนใจอีกครั้ง เมื่อมาถึงโรงแรม มู่เฉียวก็ทรุดตัวลงบนเตียง และปากก็ยังด่าอย่างไม่หยุดหย่อน “โม่หาน คุณไอ้คนสารเลว ไอ้สวะ……”

ชายหนุ่มที่ถอดรองเท้าให้เธอ ขมวดคิ้ว

“คุณไม่ต้องการฉัน คุณไม่อยากรู้จักฉันอีก ทำไมก่อนคุณจะตาย จะต้องโลดโผนขนาดนี้ คุณไอ้สารเลว คุณรังแกให้ฉันใจอ่อน……..” หญิงสาวพูด พลางหยิบหมอนขึ้นมาและโยนทิ้งไปอย่างไม่เลือกหน้า และมันก็ไปโดนหัวของชายหนุ่มเข้าอย่างจัง

ชายหนุ่มหายใจเข้า ใบหน้าเขาไม่มีแม้แต่ความโกรธ เขาก้าวไปข้างหน้าและถอดเสื้อคลุมของหญิงสาวออก เธอสวมเสื้อซับไว้ข้างใน  และกลืนน้ำลายสองสามครั้ง แล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมเธอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาหันหลังกลับ ก็เห็นมู่เฉียวยกเท้าขึ้นและถีบผ้าห่มออกหมด จากนั้น ก็ดึงเสื้อของตัวเองและ “เจ็บ !”เธอขมวดคิ้วและบ่น

โม่หานตกตะลึง และหันกลับมา “เจ็บตรงไหน ?” เขาถามด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนมาก

มู่เฉียวเลียริมฝีปากที่แห้ง จากนั้นก็เลื่อนมือลงไป

สายตาของโม่หานเลื่อนลงไปตามนิ้วมือของเธอ จากนั้นสีหน้าของเขาก็เคร่งขรึมขึ้น เพราะว่า มองไปทางใด ก็มีรอยฟกช้ำใหญ่ และเมื่อดูจากคราบเลือด เดาว่าคงได้รับบาดเจ็บ

และเมื่อครู่ที่เขาปล่อยมู่เฉียวลง เดาว่าน่าจะไปกดทับแผลเข้า ดังนั้น เธอถึงตะโกนว่าเจ็บ

เมื่อยกขอบผ้าขึ้น ต้นขาที่ขาว ก็เปื้อนเลือดอยู่แล้ว

เขาดึงทิชชูมาจากข้างเตียง จากนั้นก็เช็ดคราบเลือดที่ต้นขาของเธอเบาๆ แต่เมื่อเขาสัมผัสมัน ก็เห็นเธอขมวดคิ้ว

จู่ๆ ก็เกิดความโศกเศร้าขึ้นมาในใจ

เขาโทรศัพท์ไปหาคนที่อยู่กับเธอ “เกิดอะไรขึ้น ? บาดแผลบนร่างกายของเธอมาจากไหน ?”

อีกฝ่ายเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะตอบว่า “เมื่อออกมาตอนกลางคืน คุณมู่ ดูเหมือนเธออารมณ์ไม่ดี ข้ามถนนหลายครั้งก็ล้วนไม่มองไฟแดง ระยะห่างระหว่างพวกเราอยู่ไกลกันหน่อย ดังนั้น เธอจึงถูกรถชน เดาว่าตอนนั้นน่าจะถูกับพื้นถนน”

“แล้วทำไมไม่บอกก่อน”

“คุณไม่รับโทรศัพท์”

โม่หานมองดู และพบว่ามีสายที่ไม่ได้รับจริงๆ วันนี้โทรศัพท์มาเยอะมาก แล้วทั้งหมดล้วนโทรมาถามเรื่องการแต่งงานของเขากับเหอเจี๋ย

หลังจากวางสาย เขาก็มองไปที่หญิงสาวบนเตียง โม่หานนั่งลงข้างกายเธอ

มือแตะแก้มของเธอ แต่ในใจเขากลับมีความรู้สึกปีติยินดี

คนโง่ คนที่ไม่เคยมอบความอบอุ่นใดใดให้เธอเลยแบบนี้ คุณรักอะไรเขากันแน่นะ ?

“อือ………..”

เสียงที่เจ็บปวดราวกับใยแมงมุม ออกมาจากริมฝีปากที่แห้งของหญิงสาว และเรียกชายที่อยู่ในความคิดอันซับซ้อนในจิตใจกลับมา แต่ทันใดนั้นเขาก็ตกตะลึง แรงในมือของเธอที่บีบเขาเจ็บ

เขาดึงมือของเธอออกโดยไม่รู้ตัว แต่แล้วก็พบว่าเธอไม่ได้ตื่น แค่เพียงพึมพำอะไรในความฝัน และดูเหมือนเธอจะนอนหลับอย่างไม่สนิท ริมฝีปากของเธอบิดเบี้ยว ราวกับพึมพำอะไรบางอย่างด้วยความเจ็บปวด

ในเวลานี้ หัวใจของเขาก็เจ็บปวดมาก เพราะเขาทำให้เธอทุกข์ทรมานขนาดนี้

เมื่อจ้องมองลึกๆไปที่ริมฝีปากที่ค่อยค่อยกระเพื่อมของมู่เฉียวชั่วครู่ ริมฝีปากของเธอแห้งและไม่ชุ่มชื้นอ่อนโยนเหมือนเมื่อก่อน แต่แบบนี้ สำหรับเขาแล้วก็ยังคงเป็นแรงดึงดูดที่อันตราย…….

เขาค่อยค่อยโน้มตัวเข้าหาริมฝีปากของเธอทีละเล็กทีละน้อย และอดไม่ได้ที่จะจูบไปเบาๆ……..

ด้วยลิ้นอันอบอุ่นและชุ่มฉ่ำ เธอเลียริมฝีปากที่ขาดน้ำอย่างรุนแรงด้วยความสงสารอย่างยิ่ง เธอค่อยค่อยดูด จนกระทั่งริมฝีปากของเธอไม่แห้ง……….

มู่เฉียว มู่เฉียว……..ผมควรจะทำอย่างไรกับคุณดี ?

เขาเหน็ดเหนื่อยและถอนหายใจหนักมาก ในใจลึกๆ ยังเศร้าและเจ็บปวดจนอยากจะเรียกชื่อเธอ แต่สุดท้าย เขาก็ไม่ได้ตะโกนออกมา…….

“ร้อนมาก !”ในขณะนี้ มู่เฉียวพลิกตัวกลับมาและพูดพล่ามอีกครั้ง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด