เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ – ตอนที่ 401 โม่หานคุณมันเลว

อ่านนิยายจีนเรื่อง เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ ตอนที่ 401 โม่หานคุณมันเลว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“โอ๊ย……”

ร่างกายซวนเซ จนมู่เฉียวร้องออกมาโดยจิตใต้สำนึก ชั่วพริบตาทั้งตัวก็อยู่บนร่างของโม่หาน หลังจากนั้นก็ไม่รอให้เธอมีปฏิกิริยาตอบกลับ เขากอดเอวเธอไว้แน่นแล้วพลิกตัวอย่างรวดเร็ว หมุนกลับในชั่วพริบตา เธอถูกกดไว้ใต้ร่าง……

บนพื้นเย็นจนเข้ากระดูก มู่เฉียวไม่สบายตัวอย่างมาก

“คุณอย่าดูถูกตนเองอย่างนี้!” เห็นการไม่สบายตัวของเธอ โม่หานก็รีบยื่นมือออกไปหนึ่งข้าง เข้าไปที่ด้านหลังของเธอ นำไปรองตัวเธอ น้ำเสียงที่แหบพร่ากระซิบที่ข้างๆหูเธอ

กลิ่นอายของความอบอุ่น กลิ่นเหล้าพ่นอยู่บริเวณหูของมู่เฉียว ชั่วขณะก็รู้สึกจั๊กจี้

“คุณ คุณลุกขึ้นก่อน!” ถูกเขามองก็รู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย มู่เฉียวจึงผลักเขา

แต่โม่หานไม่ได้มีการเคลื่อนไหว ดวงตาที่ราวกับน้ำหมึกคู่นั้นมองเธอด้วยอารมณ์ลึกซึ้ง น้ำเสียงทุ้มพูดสั่งการอย่างน่ากลัว : “คุณรับปากฉันมาก่อน ว่าจะไม่ไปแอฟริกาใต้กับเขา!”

มู่เฉียวหอบเล็กน้อย หัวใจที่เต้นแรงก็ยังไม่สงบดี เมื่อถูกจูบแก้มสองข้างก็แดงก่ำ ลมหายใจไม่คงที่ กัดริมฝีปากเบาๆไม่พูดอะไร

นิ้วที่เรียวยาวค่อยๆไล่ไปตามโครงหน้าที่งดงามของเธอ ปลายนิ้วลูบบริเวณคิ้วของเธอเบาๆ จากนั้นก็เลื่อนตรงไปที่จมูกแล้วไปที่ริมฝีปากแดงๆของเธอ ปลายนิ้วกดอยู่บนริมฝีปาก ลูบไล้ไปมาจนรู้สึกจั๊กจี้อย่างมาก

“ขอเพียงแค่คุณเห็นด้วย ฉันรับปากคุณว่า……ฉันจะจัดการเรื่องราวทางด้านนั้นให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด เราจะได้คืนดีกันเร็วๆ” เขามองอย่างลึกซึ้งไปที่ดวงตาคู่นั้นที่หลบหนีเล็กน้อยของเธอ แล้วจู่ๆก็พูดประโยคนี้ออกมา

“อะไรนะ?” มู่เฉียวตกตะลึงทันที เหมือนได้ยินเรื่องที่มันเป็นไปไม่ได้ จึงเหลือบไปมองเขาอย่างเหยียดหยาม เขาบ้าไปแล้วเหรอ? เพียงเพื่อไม่ให้เธอไปแอฟริกาใต้ ถึงกับรับปากที่จะคืนดีกับเธอเลยเหรอ? ช่วงสองสามปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้สนใจอะไร ฉับพลันก็เหมือนลมบ้าหมู สีหน้าท่าทางของเขาดูเอาใจใส่อย่างมาก มู่เฉียวจะไม่เชื่อได้อย่างไร

“ฉันไม่ต้องการแบ่งปันผู้หญิงของฉันกับคนอื่น คุณก็รู้……ฉันมักจะคัดเลือกผู้หญิงเสมอ!” เขามองเธอ พูดอย่างสบายๆเหมือนเป็นการอธิบาย

มู่เฉียวทำเสียงไม่พอใจ กลอกตากลับ พูดถากถางโดยจิตใต้สำนึก : “คุณเลือกที่จะปฏิบัติต่อผู้หญิงด้วยเหรอ? หึหึ……!”

“เลือกแน่นอน ทำไมล่ะ? คุณคิดว่าฉันหิวก็จะกินไม่เลือกเลยเหรอ?” เขาเลิกคิ้วอย่างไม่เห็นด้วย มองมู่เฉียวแล้วยิ้มเบาๆ

“ถึงอย่างไรฉันก็จะไป!” มู่เฉียวไม่มีวิธีรับมือกับความอันธพาลเช่นนี้ของโม่หาน จึงรู้สึกอารมณ์เสียขึ้นมา

ศอกของโม่หานค้ำอยู่ข้างๆศีรษะของมู่เฉียว มือของเขาจับแก้มอยู่ เขาเอียงศีรษะเล็กน้อยแล้วจ้องมองเธอด้วยสายตาแหลมคม

จู่ๆเขาก็เงียบไป  หลังจากที่เงียบไปสักพัก โม่หานก็ถอนหายใจแรงๆ จ้องมองเธอด้วยความขมขื่นอย่างมาก แล้วพูดว่า : “ฉันทำเพื่อคุณขนาดนี้ คุณก็จะไม่ยอมถอยใช่ไหม?” ในน้ำเสียงของโม่หานมีความน้อยใจและเสียใจ ฟังแล้วรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ

มู่เฉียวเม้มปาก กลืนน้ำลายแล้วเงยหน้าขึ้น

“ฉันแค่ไปทำงาน โอกาสแบบนี้ไม่ใช่ภายหลังจะสามารถมีได้!” น้ำเสียงของมู่เฉียวเบาลงเล็กน้อย จากนั้นก็กล่าวเสริมว่า: “จะว่าไป คุณก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอ? ว่าคุณก็ไม่ชอบ….อื้อ….”

ริมฝีปากสีแดงถูกประกบลงอย่างโหดเหี้ยม เขากัดเธอคล้ายกับระบายอารมณ์อย่างเต็มที่ แล้วจ้องมองเธออย่างกัดเขี้ยวเคี้ยวฟัน: “มู่เฉียว ถ้าคุณยังดื้อดึงแบบนี้ต่อไป คุณเชื่อไหมว่า ฉันก็จะอยู่ที่นี่ แล้วคุกคามคุณ!!”

โม่หานพูดพลาง โน้มตัวลงเล็กน้อย หน้าผากชนที่หน้าผากของมู่เฉียว ตะคอกอย่างโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ มือทั้งสองเลื่อนลงมาที่เอวของเธอโดยตรง ทำท่าทางปลดเข็มขัดรอบเอวของเธอ

“โม่หาน คุณบ้าไปแล้วเหรอ?” มู่เฉียวตกใจ สีหน้าเคร่งขรึมลงในทันที พ่อแม่และมู่เสี่ยวโยวแล้วก็ตู้เสี่ยวซิน พวกเขาสามารถกลับมาได้ทุกเมื่อ

“อืม ถูกคุณทำให้โมโหจนเป็นบ้าไปแล้ว” เขาพรวดพราดกัดลงไปที่ริมฝีปากของเธอ กัดฟันกล่าวอย่างโกรธเคือง

พูดพลาง ลุกขึ้นนั่ง เริ่มถอดเสื้อผ้า

มู่เฉียวตื่นตกใจในทันที เห็นเขาคล้ายกับจะเข้ามาจริงๆ ก็จ้องมองเข้าอย่างโมโห แล้วกล่าวตวาดว่า: “คุณประสาทไปแล้วเหรอ คุณไม่เห็นเหรอว่าที่นี่ที่ไหน”

โม่หานชำเลืองมองเธอ ไม่พูดไม่จา ตรงไปอุ้มเธอขึ้นมาจากพื้น แล้ววางลงบนเตียง จากนั้นก็ยื่นมือตนเองเข้าไปในเสื้อผ้าของเธอ มู่เฉียวตกใจจนรีบผลักเขา ในทันทีใบหน้าก็ร้อนผ่าว รีบกล่าวว่า: “นี่ โม่หาน คุณอย่ามาวุ่นวาย…..อื้อ….”

“ตอนนี้ คุณรับรู้ความหวาดกลัวแล้ว ฉันจะบอกคุณให้ มู่เฉียว มันสายไปแล้ว!?” น้ำเสียงที่แหบพร่าดังขึ้นข้างหูของเธอ ทำให้มู่เฉียวแทบจะเป็นบ้า

สมองของเธอเริ่มว่างเปล่า เธอมองโม่หานอย่างขอร้องเล็กน้อย “โม่หาน คุณมันเลว คุณไปให้พ้นเลยนะ” พูดพลาง เธอออกแรงผลักเขา

ประสบการณ์แบบนั้นครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว หากมีครั้งที่สองอีก? เธอจะต้องเป็นบ้าแน่!

เพียงแต่ โม่หานยอมหยุดที่ไหนกัน มือหนึ่งเลื่อนลงมาอย่างรวดเร็ว เพิ่มความเร็วมากขึ้นกว่าก่อนหน้านี้!

“ก๊อกๆ….” เมื่อมู่เฉียวรู้สึกว่าตนเองกำลังจะคลุ้มคลั่ง ด้านนอกก็มีเสียงเคาะประตูเป็นจังหวะเข้ามา

จากนั้นก็มีเสียงของตู้เสี่ยวซินดังมาจากด้านนอก “มู่เฉียว คุณอยู่บ้านไหม?”

มู่เฉียวถอนหายใจอย่างโล่งอกทันที คนก็ผ่อนคลายลงมา หอบเหนื่อยเล็กน้อย แต่โม่หาน มองเธอด้วยใบหน้าแดงก่ำ กล่าวด้วยเสียงที่โหดร้ายถึงขีดสุดว่า: “อีกเดี๋ยว ค่อยมาจัดการคุณ!”

มู่เฉียวจัดการตนเองเล็กน้อย แล้วไปเปิดประตู เห็นตู้เสี่ยวซินพิงวงกบประตูอยู่อย่างสบายๆ

“คุณ….” มู่เฉียวกลืนน้ำลายเล็กน้อย จากนั้น ก็เห็นรอยยิ้มที่ปรากฏในสายตาของเธอได้อย่างว่องไว ทันทีก็เข้าใจ กล่าวด้วยเสียงเบาๆว่า: “คุณ….รู้ได้อย่างไรว่าเขาอยู่ที่นี่?”

ตู้เสี่ยวซินยืดตัวขึ้น เธอเข้าไปหาเธอสองก้าว กระซิบข้างหูของเธอว่า “ตอนที่ฉันลงไปชั้นล่าง เห็นเข้าเข้ามา ฉันจึงไม่ได้ไปซื้อของ เดิมที ก็อยากฟังละครดีๆ คิดๆแล้ว ก็ใจไม่แข็งพอ” พูดจบ ก็เชยคางของเธอขึ้น “ถ้าคุณยังไม่หนีไปอีก อีกสักครู่ ก็คงสายเกินไปจริงๆ!”

มู่เฉียวนิ่งอึ้งไป เดินเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว หยิบกระเป๋าเดินทางบนพื้น ลากไปยังตู้เสี่ยวซิน: “ไปกันเถอะ เร็ว!”

เมื่อคนทั้งสองออกไป เงาดำเงาหนึ่งก็ปรากฏออกมาจากในห้องน้ำ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด