Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย – ตอนที่ 798 ตระกูลไหนล่ะ?

อ่านนิยายจีนเรื่อง Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย ตอนที่ ตอนที่ 798 ตระกูลไหนล่ะ? อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ความหมายของสนามพลังมันกว้างมากแต่ก็เข้าใจได้ง่ายมากเช่นกัน!
นั่นคือคุณภาพของพลังงานของกายภาพของมนุษย์สายพันธุ์ใหม่หลังจากพ้นเกินขีดจำกัดพลังงานมาแล้วพลังผันผวนเป็นอันดับแรกเริ่มของสนามพลังงาน หลังจากเข้าสู่ระยะ 5 ความสามารถมันจะทวีคูณขึ้นแม้ว่าตัวคนคนนั้นอาจจะไม่ได้รับรู้ถึงพลังในตัวของตัวเองเลยจนกว่าจะเห็นผลลัพธ์ด้วยตาตัวเอง
มนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่มีความสามารถพิเศษจะตระหนักได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของพลังงานทางกายภาพของตัวเองหลังจากมาถึงระยะ5 แล้ว ประกอบกับพลังงานที่เปลี่ยนแปลงซึ่งถูกกักเก็บเอาไว้นั้นก็ถูกลับให้คมจนกลายเป็นอาวุธลับในการต่อสู้!
พลังผันผวนมหาศาลสามารถสร้างแรงกดดันให้กับคู่ต่อสู้ได้และเมื่อพลังผันผวนกลายเป็นศูนย์รวมพลังงานที่ส่งผลโดยตรงต่อการต่อสู้อย่างชูฮันในตอนนี้ มันก็จะกลายเป็นเครื่องที่แสดงถึงพลังงานที่แท้จริงของมนุษย์สายพันธุ์ใหม่คนนั้นและสร้างขอบเขตสนามพลังที่สามารถควบคุมได้
อย่างสนามพลังที่เป็นลูกบอลยักษ์ของชูฮันในตอนนี้ในยุคหลังจากนี้ผู้คนจะเรียกมันว่า…สนามพลังงาน!
อธิบายทางวิทยาศาสตร์ก็คือภายใต้การปล่อยพลังผันผวน คือการใช้พลังผันผวนบีบอัดโดยการขยายขอบเขตเพื่อควบคุมพื้นที่โดยรอบ
ขอบเขตของสนามพลังงานนี้จะอยู่ในแค่จุดพื้นที่รอบตัวคนที่ปล่อยเท่านั้นซึ่งตอนนี้ขอบเขตพื้นที่ก็คือสนามพลังงานที่ชูฮันกำลังแสดงให้เห็นอยู่ และแม้ว่ามันจะกลายเป็นที่รู้จักในรุ่นหลังๆแต่ก็หาได้ยากและทรงพลังยากจะหาอะไรเทียบได้
แต่ทุกอย่างนี้มีเพียงแค่ชูฮันที่รู้เพราะมันปรากฏในปีที่สามของโลกาวินาศในชาติที่แล้ว
ในโลกที่ถูกโค่นล้มหลังจากการปะทุของโลกาวินาศทุกอย่างมีกฏที่ชัดเจน แต่เป็นเพราะวิกฤตมากมายและสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ที่ยากที่มนุษย์ต้องเผชิญโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้ทุกอย่างถูกเพิกเฉยไปโดยไม่รู้ตัว
ที่จริงแล้วในช่วงแรกๆของโลกาวินาศ ตอนที่เสาหินพึ่งจะปรากฏขึ้น กฏข้อบังคับหลายอย่างก็ได้จัดตั้งขึ้นมา ที่ชัดเจนที่สุดก็คือความสำคัญของระยะ 5 ที่สามารถเข้าทำการประเมิณพิเศษได้
ดังนั้นชูฮันจะให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดมาตลอดกับเรื่องการควบคุมพลังงานทางกายภาพเมื่อตอนที่เขาได้ก้าวเข้าสู่การวิวัฒนาการและทุกครั้งที่ได้ยกระดับขั้นต่อมาเรื่อยๆ
ในการยกระดับความสามารถแน่นอนว่าชูฮันไม่ใช่อัจฉริยะ ถ้าวัดกันในเรื่องความสามารถล้วนๆ ชูฮันคงจะอยู่ในอันดับที่หมื่นก็เป็นได้ แต่โชคดีที่ในตอนแรกเริ่มของการกลับชาติมาเกิด ชูฮันได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับระบบล่มสลาย
ระบบล่มสลายเป็นระบบที่หลอมหลวมขึ้นมาเพื่อชดเชยข้อบกพร่องของการยกระดับความสามารถด้านต่างๆของชูฮันอีกทั้งประสบการณ์ชีวิตตลอดระยะเวลาสิบปีในโลกาวินาศในชาติที่แล้วทำให้ชูฮันได้ประโยชน์และข้อได้เปรียบไปมาก ดังนั้นแม้ว่าเดิมทีความสามารถที่ตัวเขาแท้จริงจะไม่ได้มีมากมายอะไร แต่ความพยายามในการฝึกซ้อมที่จะควบคุมพลังงานทางกายภาพของตัวเองอย่างไม่ย่อท้อนั้นก็เพียงพอแล้วที่ทำให้ชูฮันมาสู่การที่สามารถควบคุมสนามพลังงานตัวเองได้อย่างเช่นในตอนนี้
จุดที่สำคัญที่สุดก็คือขวานซิ่วโหลในมือชูฮัน!
ขวานยักษ์ดำเป็นอาวุธที่ดูเกินความเป็นจริงแต่เนื่องจากมันสะท้อนคล้องจองเขากับระยะวิวัฒนาการของชูฮัน มันจึงทำให้ชูฮันรับรู้ได้มากกว่าคนทั่วไป Aileen-novel
ความลับของขวานซิ่วโหลนั้นไม่ใช่แค่ระดับพลังในการใช้งานที่สอดคล้องกับระยะของผู้ใช้เท่านั้นแต่รวมถึงหลังจากการรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ใช้มาเป็นเวลานาน มันสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์และชูฮันเองก็สามารถเข้าใจได้ในแต่ละครั้งที่พลังผันผวนของเขาผสานเข้ากับพลังของขวานซิ่วโหล มันยิ่งทำให้พลังของชูฮันทวีคูณขึ้นไปอีก
และนั่นก็เป็นสาเหตุที่สนามพลังงานของชูฮันมีหมอกสีดำซึ่งเป็นเพราะลักษณะของขวานซิ่วโหลที่ปล่อยพลังงานแสงสีดำออกมานั่นเอง
ด้วยการช่วยเหลือที่ได้จากการกลับชาติมาเกิดใหม่ระบบล่มสลายและขวานซิ่วโหล ทำให้สนามพลังงานของชูฮันจึงทรงพลังอย่างมหาศาล!
ชูฮันตกอยู่ในภวังค์ความคิดตัวเองไปชั่วขณะหลังจากชูฮันพูดจบ หน้าผากของวิวัฒนาการระยะ 6 ก็มีเหงื่อผุดขึ้นด้วยความตึงเครียด ความหวาดกลัวในแววตาเริ่มแสดงออกให้เห็นชัดเจน
เขากำลังกลัวอย่างมาก!
แม้ว่าจะคาดไม่ถึงไม่รู้อะไรเลย แต่เขาอยากจะหนีไปให้พ้นตอนนี้มากกว่าอยากทำความเข้าใจ!
แต่ชูฮันดูเหมือนจะยังไม่พอใจเขายิ้มกว้างเผยให้เห็นฟันขาวจั๊วะและเดินขยับเข้ามาข้างหน้าสองก้าว เมื่อไหร่ก็ตามที่ชูฮันขยับก้าวเข้ามา วิวัฒนาการระยะ 6 จะสะดุ้งกลัวและพยายามถอยร่นหนี จิตใต้สำนึกของวิวัฒนาการระยะ 6 สั่งให้ตัวเองถอยหนีจนกว่ามันจะถึงขอบสนามพลังงานสีดำจนเขาไม่มีทางจะหนีได้แล้ว
ในตอนนี้เหลือวิวัฒนาการระยะ 6 เพียงคนเดียวเท่านั้น สถานการณ์มันพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างสิ้นเชิง
ชูฮันดูไม่ได้รีบเร่งอะไรเขายืนห่างจากวิวัฒนาการระยะ 6 ไปสองเมตรและสบสายตากับอีกฝ่าย “การที่นายไม่รู้จักสนามพลังงานมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่การที่นายคิดผิดตั้งแต่แรกนำมาสู่ช่วงเวลานี้ แลกมาด้วยชีวิตของนาย”
เมื่อได้ยินคำพูดของชูฮันวิวัฒนาการระยะ 6 ก็แทบหยุดหายใจ “ถ้างั้นนายก็เข้าใจฉันผิดจริงๆ และฉันก็ไม่ได้อยู่ผิดทีม ฉันแค่ประเมิณนายต่ำไป ฉันไม่คิดว่านายที่ถนัดซ้ายและใช้มือขวาเป็นหลักในการโจมตี”
ชูฮันพยักหน้ากับตัวเอง…ปริมาณข้อมูลจากคำพูดของวิวัฒนาการระยะ6 คนนี้มีไม่น้อยเลย!
”แม้จะตายแต่นายก็ยังคงเชื่อว่าตัวเองไม่ได้เลือกผิดทีม”ชูฮันมีท่าทีนิ่งๆ ไม่แสดงอารมณ์อะไรออกมาเลย
เขามองดูอีกฝ่ายที่มีท่าทางหวาดกลัวเขาอย่างเห็นได้ชัดทั้งๆที่ตัวกำลังจะถึงจุดจบแต่คนคนนี้ก็ยังคงเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง มันแสดงให้เห็นว่าเบื้องหลังของวิวัฒนาการระยะ 6 คนนี้จะต้องเป็นคนที่ทรงพลังอย่างมากๆ!
”ใช่ฉันเชื่ออย่างนั้น” วิวัฒนาการระยะ 6 หวาดกลัวอย่างมากจนไม่สามารถทำความเข้าใจอะไรได้แล้วในตอนนี้ เวลานี้เขารู้แค่ว่าชูฮันกำลังทดสอบเขาอยู่ เขาแค่ต้องการให้ชูฮันรู้สึกแย่ก่อนตัวเองจะตายก็ยังดี “นายรู้มั้ยว่าคนที่ต้องการให้นายตายคือใคร?”
”ตระกูลลึกลับ?”ชูฮันตอบทันทีโดยไม่ต้องคิด
คำตอบที่ชัดเจนและรวดเร็วของชูฮันทำให้วิวัฒนาการระยะ6 ตกใจค้างอย่างไม่อยากเชื่อ “นาย? นายรู้ได้ยังไง?”
”ตระกูลเกาหรือตระกูลป่ายล่ะ?”ชูฮันขี้เกียจเกินกว่าจะเสียเวลาพูดเรื่องไร้สาระกับอีกฝ่าย
มันมีแผนที่ของสิ่งมีชีวิตทั้งหลายอยู่ในหัวชูฮันในตอนนี้จีนสามารถแบ่งได้ออกเป็นหลายส่วน ส่วนไหนมีพลังมากกว่ากัน? แม้ชูฮันจะไม่สามารจัดลำดับได้อย่างแม่นยำ แต่การแบ่งเป็นหมวดหมู่ก็ทำให้เขาพอทำความเข้าใจกับมันได้
ตัวอย่างเช่นตอนนี้ฝ่ายที่สามารถส่งกองกำลังที่มีมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ระดับสูงจำนวนมากขนาดนี้มาได้ แถมยังรวมถึงวิวัฒนาการระยะ 6 เพื่อส่งมาฆ่าเขาโดยเฉพาะ นอกเหนือจากตระกูลลึกลับแล้ว มันก็มีเพียงแค่ค่ายเขี้ยวหมาป่าของเขาเท่านั้นที่มีกำลังที่จะทำเช่นนี้
แม้ว่าค่ายของเขาจะยังอยู่ในช่วงก่อสร้างและเมืองอันลูพึ่งจะทำการกระจายข่าวออกไป ส่วนเมืองโรแมนติกนั้นก็ยังพึ่งมาใหม่ๆ ในแง่ของจำนวนประชากรและเศรษฐกิจ ค่ายเขี้ยวหมาป่าของชูฮันไม่ได้ติดอันดับค่ายของจีนด้วยซ้ำ
แต่ถ้าเป็นเรื่องกองทัพเขี้ยวหมาป่าซึ่งมีชื่อเสียงก้องโลก ไม่ต้องพูดถึงกลุ่มนักฆ่าระยะ 5 สิบสี่คนเลย แม้แต่ 20 คนผสมกับระยะ 6 ชูฮันก็สามารถจัดมาให้ได้ทันทีอย่างง่ายๆ
นอกเหนือจากค่ายเขี้ยวหมาป่าค่ายอื่นๆไม่มีโชคเหมือนชูฮันในการหาปรมาจารย์ฝีมือดีมากมายเช่นนี้ ดังนั้นเมื่อกลับมาที่หัวข้อเรื่องการกลุ่มนักฆ่า ชูฮันจึงนึกออกเพียงแค่ตระกูลลึกลับเท่านั้น
วิวัฒนาการระยะ6 ที่สงสัยในตัวชูฮันยิ่งกลัวมากเข้าไปกว่าเดิม พวกเขาเฝ้าเก็บความลับมาตั้งนาน แต่ทำไมจู่ๆชูฮันถึงรู้ได้?
”ตระกูลเกา”วิวัฒนาการระยะ 6 สารภาพออกมา ภายใต้อิทธิพลของชูฮัน มันไม่มีประโยชน์ที่จะปิดบัง
ชูฮันเลิกคิ้วเมื่อได้ยินคำตอบ…อีกแล้ว?

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด