วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1154 จากที่ผมเห็น คุณก็ทำเต็มที่แล้ว

อ่านนิยายจีนเรื่อง วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ ตอนที่ 1154 จากที่ผมเห็น คุณก็ทำเต็มที่แล้ว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

แต่ละคน​ใน​วงการ​ต่าง​มี​ความคิดเห็น​เกี่ยวกับ​การก​ลับ​มา​ของ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ ​อย่างไร​เสียมั​นก​็​ไม่มีทาง​คู่ควร​กับ​การ​เป็น​คู่แข่ง​ของ​ไห่​รุ่ย​ ​ชุน​ชิว​จึง​มี​เป้าหมาย​เพื่อ​ก้าว​ขึ้นไป​ทัดเทียม​กับ​อีก​ฝ่าย

อย่างไรก็ตาม​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ได้​ประกาศ​ลงทุน​ใน​ชุน​ชิว​และ​คืน​วงการ​บันเทิง​ ​ทันที​หลังจาก​เหตุ​ระเบิด​ที่​ไห่​รุ่ย​ซึ่ง​เพิ่ง​เกิดขึ้น​ ​จึง​ยาก​ที่​ผู้คน​จะ​ไม่มีความคิด​บางอย่าง​ขึ้น​มาบ​้าง

ตระกูล​โม่​กับ​ตระกูล​หนา​นกง​เป็น​คู่ปรับ​ต่าง​ขั้ว​กัน​ ​แล้ว​ตอนนี้​พวกเขา​ได้​กลาย​มา​เป็น​คู่แข่ง​กัน​ใน​วงการ​บันเทิง​ ​ดูเหมือนว่า​การแข่งขัน​นี้​จะ​ยิ​่​มน​่า​ระทึกใจ​เสียมา​กก​ว่าการ​ระเบิด​ที่​เพิ่ง​เกิดขึ้น​…

ในอีกทางหนึ่ง​สาธารณชน​ทำ​เพียง​นั่ง​รอช​มการ​แสดง​อย่าง​เพลิดเพลิน​!

จริงอยู่​ที่​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ได้​เห็น​บท​ของ​ ​มด​ราชินี​ ​2​ ​แต่ว่า​มัน​เป็น​เพียง​บท​ของ​นักแสดงชาย​บางคน​เท่านั้น​ ​หาก​คนอื่น​อยู่​ใน​สถานการณ์​เดียว​กับ​เขา​ ​พวกเขา​คง​ไม่รู้​ว่า​จะ​จัดการ​อย่างไร​กับ​ข้อมูล​ที่​ไม่​ปะติดปะต่อ​กัน​อย่างนี้​ ​ทว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​นั้น​ต่าง​ออก​ไป

แม้​เขา​จะ​ตกลง​ไม่​โจมตี​ตระกูล​โม่​นอกเหนือจาก​วงการ​ธุรกิจ​ ​เขา​ก็​ยัง​เชี่ยวชาญ​ใน​การ​ทำให้​ฝ่ายตรงข้าม​ทุกข์ทรมาน

มด​ราชินี​สองเป็นผล​งาน​ชิ้น​สำคัญ​ที่สุด​ของ​ไห่​รุ่ย​ใน​ปี​ที่จะ​ถึง​ ​อย่างไร​มด​ราชินี​ของ​ถัง​หนิง​ดัง​เปรี้ยงปร้าง​ใน​ตลาด​นานาชาติ​ด้วย​ชื่อเสียง​เลื่องลือ​ ​ดังนั้น​นอกจาก​จะ​ทำให้​ปรสิต​ดัง​เป็น​พลุ​แตก​แล้ว​ ​เป้าหมาย​อีก​อย่างหนึ่ง​ของ​ผู้อาวุโส​หนา​นก​งคื​อการ​ทำให้มด​ราชินี​สองพัง​ไม่เป็นท่า​อีกด้วย

แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่​อาจ​เลียนแบบ​พวกเขา​ได้​ ​และ​มัน​ก็​ไม่จำเป็น​เช่นกัน​ ​เขา​เพียง​ต้อง​ทุ่มเงิน​ติดต่อ​ทีมงาน​ระดับนานาชาติ​ ​บอก​พวกเขา​ว่า​ตัวเอง​รู้​เนื้อเรื่อง​ของ​มด​ราชินี​สอง​และ​ใช้​ทีมงาน​ตัดต่อ​จาก​ฮอลลีวูด​เพื่อ​รังสรรค์​ภาพยนตร์​เรื่อง​ใหม่​ ​หาก​ภาพยนตร์​ของ​ถัง​หนิง​ปะทะ​กับ​ภาพยนตร์​ฮอลลีวูด​ใน​ปีหน้า​ ​คง​เป็น​ภาพ​ที่​น่าตื่นตาตื่นใจ

ผู้คน​จะ​คิด​กัน​ว่า​ถัง​หนิง​เลียนแบบ​ฮอลลีวูด​หรือเปล่า

แค่​ชาวอเมริกัน​ยืนกราน​ปฏิเสธ​ทุกข​้​อก​ล่าว​หา​ ​ถัง​หนิง​จะ​ถูกตราหน้า​ว่า​เป็น​หัวขโมย​ตลอดไป​ ​ถึงอย่างไร​คน​จะ​เชื่อ​ว่า​ผู้สร้าง​จาก​ปักกิ่ง​จะ​สร้าง​ผลงาน​ที่​แม้แต่​คนใน​วงการ​ฮอลลีวูด​จะ​ลอกเลียนแบบ​หรือ​ ​ไม่มีใคร​เชื่อ​ลง​หรอก​!

แน่นอน​ว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​แอบ​วางแผน​ทั้งหมด​นี้​ ​อย่างไร​เสียนี​่​ก็​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ที่​ต้อง​อาศัย​การโน้มน้าว​ไม่น้อย​เพื่อ​ทำให้​สำเร็จ

หากแต่​ชาวอเมริกัน​นั้น​ทำงาน​เพื่อ​เงิน​ ​แค่​เขา​เสนอ​เงิน​ที่มาก​พอ​เขา​มั่นใจ​ว่า​ตัวเอง​สามารถ​เจรจา​ได้​ทุกอย่าง

หนา​นกง​เฉวียน​ไม่​ล่วงรู้​ถึง​แผน​ของ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​แต่อย่างใด​ ​ด้วย​เจ้าตัว​นั้น​ทำตัว​ว่าง่าย​หลังจาก​เข้าร่วม​บริหาร​ชุน​ชิว​ ​เขา​ไม่ได้​ทำ​สิ่งใด​บุ่มบ่าม​หรือ​เจ้าเล่ห์​ ​และ​ดูเหมือน​พยายาม​เข้าสังคม​อย่างจริงจัง​ ​ใคร​จะ​คิด​ว่า​เขา​จะ​ขุด​หลุมพราง​ให้​ตระกูล​โม่​ตกลง​ไป

ไม่นาน​งานแต่งงาน​ของ​หนา​นกง​เฉวียน​กับ​ซู​โยว​หรา​นก​็​มาถึง​ ​ด้วย​พวกเขา​ไม่ได้​มี​แขก​มาก​นัก​ ​ทั้งคู่​จึง​จัด​พิธี​เป็นการ​ส่วนตัว​ที่​โบสถ์​เล็ก​ๆ

ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ทำหน้าที่​เป็น​สักขีพยาน​และ​คำ​แรก​ที่​เขา​พูด​กับ​ซู​โยว​หรา​นคือ​ ​“​รีบ​ช่วย​ให้​ตระกูล​หนา​นก​งมี​ลูกหลาน​อีก​คน​เข้า​สิ​!​”

ซู​โยว​หรา​นระ​บาย​ยิ้ม​ ​แม้ว่า​เธอ​จะ​ทักทาย​ ​ปู่​ ​ชาย​สูงวัย​อย่าง​ยินดี​ ​เธอ​ก็​ยังคง​ไม่​มั่นใจ​ใน​ตัว​เขา

คุณนาย​ซูนั​่​งอยู​่​บน​รถเข็น​และ​มอง​ผู้อาวุโส​หนา​นก​งอยู​่​ห่าง​ๆ​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​โผล่​มาทุ​กอย​่าง​นั้น​ลงตัว​ ​แต่​ใน​ตอนนี้​เมื่อ​ผู้อาวุโส​หนา​นก​งก​้าว​เข้ามา​ใน​ชีวิต​พวกเขา​ ​เธอ​ก็​รู้สึก​ว่า​ชีวิต​รัก​คู่​หนุ่มสาว​กำลังจะ​วุ่นวาย

เธอ​จึง​กลัว​ว่า​ลูกสาว​ตัวเอง​จะ​ถูก​ดึง​เข้ามา​เกี่ยวพัน​กับ​เรื่อง​วุ่นวาย​ใน​วงสังคม​ชั้นสูง

ในขณะเดียวกัน​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​นั้น​สุข​ล้น​ ​ในที่สุด​เธอ​ก็​จะ​มี​แม่​กับ​เขา​สักที​!​ ​ใน​ฐานะ​คนที​่​ถือ​ดอกไม้​ ​เธอ​วนเวียน​อยู่​รอบตัว​ซู​โยว​หรา​นอย​่าง​ตื่นเต้น​!

หลังจาก​คู่รัก​ทำพิธี​สาบาน​ตน​ ​พิธีการ​ได้​เสร็จสิ้น​สมบูรณ์​ ​ก่อน​พวกเขา​จะ​ยืนยัน​ความสัมพันธ์​ด้วย​การถ่ายรูป​ ​สื่อ​ค้นพบ​รูป​นั้น​เข้า​หลังจาก​ทุกอย่าง​เสร็จสิ้น​และ​จบ​ลง

ใน​คืน​วัน​งานแต่งงาน​ของ​พวกเขา​…

คุณนาย​ซู​พา​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​เข้านอน​ ​ปล่อย​ให้​คู่รัก​มี​เวลา​ตามลำพัง

ขณะที่​เขามอง​ซู​โยว​หราน​ใน​ชุด​กระโปรง​ยาว​สีขาว​ ​หนา​นกง​เฉวียน​ยก​แขน​โอบกอด​เธอ​อย่าง​รู้สึก​ผิด​ ​“​ผม​รู้สึก​แย่​ที่​แต่งงาน​กับ​คุณ​แบบ​เรียบง่าย​ขนาด​นี้​ครับ​”

“​ฉัน​เข้าใจ​ค่ะ​”​ ​เธอ​กอด​เขา​กลับ​ ​“​ฉัน​รู้​ว่า​ท่าที​ของ​คุณปู่​ทำให้​คุณ​กังวล​และ​ไม่สบายใจ​ไป​บ้าง​นะคะ​”

“​ผม​รับปาก​ว่า​สักวันหนึ่ง​จะ​จัดงาน​แต่งงาน​อย่างยิ่ง​ใหญ่​ชดเชย​ให้​คุณ​นะ​ครับ​…​”

“​มัน​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​ขนาด​นั้น​หรอก​ค่ะ​ ​งานแต่ง​มัน​ก็​แค่​พิธี​ ​ดู​อย่าง​โม่​ถิ​งกั​บถัง​หนิง​สิคะ​ ​พวกเขา​ไม่ได้​จัดงาน​แต่ง​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​พวกเขา​ก็​มีความสุข​ไม่ใช่​เหรอ​คะ​”​ ​ซู​โยว​หราน​ส่ายหน้า​คล้าย​บอกว่า​เธอ​ไม่ได้​ถือสา​อะไร​ ​“​เฉวียน​คะ​ ​คุณ​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ทำไม​ฉัน​ถึง​ยอม​แต่งงาน​กับ​คุณ​เร็ว​ขนาด​นี้​”

หนา​นกง​เฉวียน​สบตา​กับ​เธอ​ ​แววตา​ที่​ระยิบระยับ​ราวกับ​หมู่​ดาว

“​เพราะว่า​ฉัน​ไม่​อยาก​ให้​คุณ​เผชิญหน้า​กับ​ทุกอย่าง​เพียงลำพัง​ค่ะ​ ​ต่อให้​ฉัน​ช่วย​คุณ​ไม่ได้​ ​ฉัน​ก็​หวัง​ว่า​จะ​ได้​อยู่​ข้าง​คุณ​ ​อย่างน้อย​ก็ได้​แบ่งเบา​ความเครียด​ของ​คุณ​และ​เป็น​ภรรยา​ที่​ดี​ ​ฉัน​จะ​ดูแลตัวเอง​และ​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​ให้​ดี​ค่ะ​…​”

“​นั่น​ก็​พอแล้ว​ครับ​…​ ​จาก​ที่​ผม​เห็น​คุณ​ก็​ทำ​เต็มที่​แล้ว​ล่ะ​ครับ​”​ ​หนา​นกง​เฉวียน​รู้สึก​อบอุ่น​ใน​หัวใจ​ขึ้น​มา

เขา​รู้​ว่า​ตัวเอง​แต่งงาน​ไม่ผิด​คน​ ​และ​มั่นใจ​ว่า​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​ไม่ได้​เลือก​คน​ผิด​เช่นกัน​ ​ผู้หญิง​ตรงหน้า​เขา​นั้น​กล้าหาญ​พอที่​จะเข้า​ถ้ำ​เสือ​ได้​ด้วยซ้ำ​…

…​เพียง​เพราะ​ความเด็ดเดี่ยว​และ​ความรัก​…

หนา​นกง​เฉวียน​ไม่​อาจ​ควบคุม​อารมณ์​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​เอื้อมมือ​ออก​ไป​ปลด​ซิป​ชุด​ของ​เธอ​ ​“​ผม​…​ทำได้​หรือเปล่า​”

ซู​โยว​หราน​แก้ม​ขึ้น​สีแดง​ก่ำ​พลาง​พยักหน้า​ให้

ชุด​กระโปรง​สีขาว​ของ​เธอ​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​ ​ก่อน​หนา​นกง​เฉวียน​จะ​อุ้ม​เธอ​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​และ​วาง​เธอ​ลง​บน​เตียง​นุ่ม​ ​นี่​เป็น​คืน​เข้า​หอ​อย่างเป็นทางการ​ของ​พวกเขา​…

คืน​นั้น​ถัง​หนิง​ทิ้งตัว​นอน​ซบ​ใน​อ้อมกอด​ของ​โม่​ถิง​ที่​กำลัง​จิบ​ไวน์​แดง​อยู่​ ​ทั้งคู่​ไม่เคย​ผ่อนคลาย​อย่างนี้​มาก​่อน​ ​ทำ​เพียง​เอน​ซบ​กันและกัน​ขณะ​ดื่ม​ไวน์​และ​คุย​กัน​ไป​พลาง

“​ถิ​งคะ​…​วันนี้​หนา​นกง​เฉวียน​กับ​ซู​โยว​หราน​แต่งงาน​กัน​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​พวกเขา​จะ​คืบหน้า​กัน​เร็ว​ขนาด​นี้​เลย​นะคะ​”

“​แค่​คน​สอง​คน​ต้องการ​กันและกัน​ ​พวกเขา​ก็​ฝืน​การ​อยาก​อยู่​ข้าง​กัน​ไม่ได้​หรอก​ครับ​”

โม่​ถิง​ยื่นมือ​มา​ลูบ​คาง​ถัง​หนิง​ ​ก่อน​ค่อยๆ​ ​หลับตา​ลง​ ​“​ผม​ได้ยิน​จาก​ฟัง​อวี​้​ว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​พยายาม​ติดต่อ​คนใน​ฮอลลีวูด​อยู่​ครับ​”

หลัง​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ถัง​หนิง​หันขวับ​ ​“​เขา​วางแผน​จะ​ทำ​อะไร​กัน​คะ​”

“​เรา​ยัง​ไม่แน่ใจ​ครับ​ ​รู้​แค่​ว่า​เขา​ต้อง​มีลูก​ไม้​บางอย่าง​แน่

“​แต่​ไม่ว่า​เขา​จะ​ต้องการ​ทำ​อะไร​ ​ผม​จะ​เตือน​ให้​เขา​รู้​ว่านี​่​ไม่ใช่​วงการ​บันเทิง​เมื่อยี​่​สิบ​ปีก่อน​ ​เขา​ไม่มี​อำนาจ​อีกต่อไป​แล้ว​ ​แต่​เป็น​ผม​ต่างหาก​!​”

ถัง​หนิง​หันกลับ​มา​ ​ยก​แขน​โม่​ถิง​ขึ้น​กอด​คอ​เธอ​ก่อน​จับ​เอาไว้​ ​“​ในเมื่อ​เขา​อยาก​จะ​เล่น​นัก​ ​อย่างนั้น​ก็​เล่น​กับ​เขา​หน่อย​สิคะ​ ​ยาก​ที่จะ​ต้อง​อดทน​อย่างนี้​นะคะ​”

“​คุณ​เหนื่อย​เหรอ​ครับ​”​ ​โม่​ถิง​ถาม​หลัง​เห็น​ว่า​เธอ​นิ่ง​ไป​สักพัก​ ​เมื่อ​เธอ​ไม่ได้​ตอบกลับ​ ​เขา​ก็​คว้า​ผ้าห่ม​มาค​ลุม​ตัว​ให้​เธอ​ ​ก่อน​ปล่อย​ให้​ภรรยา​นอน​ซบ​เขา​ต่อไป​ ​แม้ว่า​จะ​ชา​หนึบ​ไป​ทั้งตัว​ ​เขา​ก็​ไม่เป็นไร​ ​อย่างไร​เสีย​เขา​ก็​ทน​ไม่ได้​ที่​ต้อง​ปลุก​เธอ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด