Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย

Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย

Web NovelOngoing
3 จำนวนผู้ติดตามเรื่องนี้
  • ปี2015
  • จำนวนตอนทั้งหมด? Chapter

Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย

อ่านนิยายเรื่อง Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลายวันที่ความมืดลึกลับปกคลุมโลก มีทฤษฎีว่าสนามแม่เหล็กของโลกเปลี่ยนไป ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสนามแม่เหล็กก็เปลี่ยนไปด้วย ความรู้ทางวิชาการก่อนหน้านี้ถูกย้อนกลับ และต้องสำรวจใหม่อีกมาก
วิทยาศาสตร์ที่มนุษย์คุ้นเคยถูกรบกวน ซึ่งรวมถึงยีนของมนุษย์ด้วย หายนะที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงคือ 80% ของมนุษยชาติกลายเป็นซอมบี้ หลังจากหลายปีแห่งการต่อสู้ ผู้รอดชีวิตที่โชคดีบางคนจะมีวิวัฒนาการและปลุกพลังในตัวเอง ชูฮันไม่เคยโชคดีขนาดนี้มาก่อน
ในขณะที่ป้องกันคลื่นลูกแรก มนุษย์ไม่ใช่คนเดียวที่แข็งแรงขึ้น ในไม่ช้า ซอมบี้ด่าน 1 จะพัฒนาเป็นด่าน 2 จากนั้น 3 และต่อไปเรื่อยๆ 10 ปีหลังจากการทำลายล้างอย่างลึกลับ โลกมนุษย์กลายเป็นของซอมบี้ มนุษยชาติกำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของ eschatology
อยู่มาวันหนึ่ง สติของ Chu Han ปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อสิบปีก่อนวันสิ้นโลกจะมาถึง เขาตื่นขึ้นด้วยเสียงดังในหอพักของมหาวิทยาลัย Minqiu มีเวลาเตรียมตัวเพียง 1 วันก่อนการทำลายล้างจะเริ่มขึ้น เขาก็ค่อยๆ เริ่มตระหนักว่าเขาได้ประสบกับการเกิดใหม่ พลังปลุกในตัวเขาตอนนี้แม้ว่าจะไม่เคยปรากฏขึ้นในอนาคตอันเลวร้าย มันเรียกตัวเองว่าระบบล่มสลาย
แม้จะสูญเสียพลังทำลายล้างที่ได้รับจากการฝึกฝนอันโหดร้ายเป็นเวลาหลายปี ระบบนี้อ้างว่าแลกการฆ่ากับผู้มีความสามารถ นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่ล่มสลาย ระบบแห่งการทำลายล้าง และชูฮันกำลังอยู่บนเวทีขณะที่เขาออกเดินทางเพื่อช่วยชีวิตผู้ที่เขาไม่เคยช่วยมาก่อน

จำนวนตอน ทั้งหมด

คอมเมนต์

การแสดงความเห็นถูกปิด