ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 751 แทงใจ! ใครคือพี่สาวแท้ๆ ของผมกันแน่ (1) / ตอนที่ 752 แทงใจ! ใครคือพี่สาวแท้ๆ ของผมกันแน่ (2)

อ่านนิยายจีนเรื่อง ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ ตอนที่ 751 แทงใจ! ใครคือพี่สาวแท้ๆ ของผมกันแน่ (1) / 752 แทงใจ! ใครคือพี่สาวแท้ๆ ของผมกันแน่ (2) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่​ ​751​ ​แทงใจ​!​ ​ใคร​คือ​พี่สาว​แท้ๆ​ ​ของ​ผม​กัน​แน่​ ​(​1)

​จู่ๆ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​เด้ง​ตัว​ขึ้น​จาก​ที่นั่ง​ด้วย​สีหน้า​ตกใจ​ ​“​คุณ​หมายความว่า​ ​กู้​ซู​หลิง​ต้องการ​พึ่ง​ประธาน​สวี​ก็​เลย​พากู​้​เนี่ยน​ไป​เพื่อ​…​”

​พระเจ้า​ช่วย​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ตกใจ​ถึง​ขีดสุด​ ​กู้​ซู​หลิง​จับ​ผู้ชาย​ไม่ได้​ก็​เลย​หลอก​ใช้​กู้​เนี่ยน​ ​แต่​นั่น​เป็น​ถึง​น้องชาย​ต่าง​บิดา​เลย​นะ

​หล่อน​บ้า​ไป​แล้ว​เหรอ​!

​อวี​๋​กาน​กาน​ลุกขึ้น​พรวด​ ​“​พวกเขา​ไป​ทานข้าว​ที่ไหน​เหรอ​คะ​”

​“​ทำไม​เหรอ​ ​นี่​อย่า​บอก​นะ​ว่า​…​”

​หลิง​นี​และ​จาง​อี๋​เสวี​่​ยม​อง​อวี​๋​กาน​กาน​อย่างประหลาดใจ​ ​ไม่เข้าใจ​ว่า​เธอ​จะ​เดือดร้อน​ทำไม​ ​ในเมื่อ​กู้​ซู​หลิง​หลอก​น้อง​ของ​ตัวเอง​ ​ไม่ได้​หลอก​น้อง​เธอ​…​เอ๊ะ​ ​หลิง​นี​และ​จาง​อี๋​เสวี​่ย​หันมา​สบตา​กัน​แล้ว​เข้าใจ​ขึ้น​มาทัน​ที

​กู้​เนี่ยน​ก็​เป็น​น้องชาย​ร่วม​บิดา​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​เช่นกัน

​แม้​จะ​ไม่ลงรอย​กับ​สอง​แม่​ลูก​จู​อวี​้​ลู่​ ​แต่​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ยังไง​กู้​เนี่ยน​ก็​ยังคง​เป็น​น้องชาย​ของ​เธอ​อยู่ดี

​หลิง​นี​ผลักดัน​จาง​อี๋​เสวี​่ย​ ​“​อยู่​ไหน​ ​รีบ​เอา​มือถือ​มาดู​ซิ​”

​“​อยู่​คลับ​เฮาส์​ ​CSG​ ​ฉัน​พา​เธอ​ไป​เอง​”​ ​จาง​อี๋​เสวี​่​ยนำ​ทาง​อยู่​ข้างหน้า​โดย​พา​อวี​๋​กาน​กาน​ไป​ถึง​สถานที่​ที่​เธอ​กล่าว​ไว้​อย่างรวดเร็ว

​หลิง​นี​และ​จาง​อี๋​เสวี​่ย​เป็น​แขกประจำ​ของ​ที่​แห่ง​นี้​ ​เมื่อ​คนใน​คลับ​เฮาส์​เห็น​พวก​เธอ​ก็​รีบ​เข้ามา​ต้อนรับ​ทักทาย​ด้วย​ความ​กระตือรือร้น

​ภายใต้​การนำ​ของ​บริกร​ใน​คลับ​เฮาส์​ ​หลังจาก​เดิน​เลี้ยว​ซอกซอน​อยู่​เจ็ด​แปด​รอบ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​มาถึง​ห้อง​วีไอพี​ที่​กู้​ซู​หลิง​ทาน​ดินเนอร์​กับ​ประธาน​สวี

​ประตู​นั้น​มา​พร้อมกับ​บัต​เลอร์​มืออาชีพ​ที่​มีหน้า​ที่​ดูแล​ห้อง​วีไอพี​นี้​เท่านั้น​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​อวี​๋​กาน​กาน​และ​พรรคพวก​กำลังจะ​เข้า​ประตู​ ​พวกเขา​จึง​เอื้อมมือ​ออกมา​ขวาง​ทันที​ ​“​ขออภัย​ด้วย​ค่ะ​ ​หาก​ท่าน​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​จาก​แขก​ก็​เข้า​ไม่ได้​นะคะ​”

​จาง​อี๋​เสวี​่ย​ชี้​ไป​ที่​เธอ​และ​สั่ง​อย่าง​ข่มขู่​ ​“​เธอ​รีบ​ถอย​ให้​ฉัน​เดี๋ยวนี้​”

​หลิง​นี​ก็​เอ่ย​ขึ้น​โดย​ให้ความร่วมมือ​ ​“​กลัว​คน​ข้างใน​โกรธ​แล้ว​เธอ​กลัว​พวก​ฉัน​โกรธ​รึเปล่า​”

​ทำไม​พนักงาน​จะ​ไม่รู้​จัก​สอง​สาว​เทพเจ้า​นี้​ล่ะ​ ​ดังนั้น​จึง​ทำได้​เพียง​หลีกทาง​ให้​เงียบๆ

​…

​ภายใน​ห้องอาหาร​ที่​ตกแต่ง​อย่างสวยงาม​มีโต​๊ะ​ตัว​ยาว​และ​โคมไฟ​ระย้า​คริสตัล​ขนาดใหญ่​บน​เพดาน​ ​แสงสี​ขาว​น้ำนม​ตกกระ​ทบ​บน​โต๊ะ​ซึ่ง​เรียงราย​ไป​ด้วย​ไวน์​และ​อาหาร​รส​เลิศ​หลาก​ชนิด

​โดย​มี​ประธาน​สวี​นั่ง​ตรง​หัว​โต๊ะ​ ​ส่วน​กู้​ซู​หลิง​และ​กู้​เนี่ยน​นั่ง​แยกกัน​ฝั่ง​ซ้าย​และ​ขวา

​กู้​ซู​หลิง​และ​ประธาน​สวี​พูดคุย​กัน​อย่าง​ออกรส​ออก​ชาติ​ ​ในขณะที่​กู้​เนี่ยน​นั่ง​เงียบๆ​ ​ตลอดเวลา​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​เล่น​โทรศัพท์มือถือ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​คีบ​อาหาร​ทาน

​“​ประธาน​สวี​คะ​ ​โครงการ​ที่​หนาน​เฉิง​ ​นอกจาก​กู้​กรุ๊ป​ของ​เรา​แล้วยัง​ไม่​ใคร​ที่สามา​รถร่วม​งาน​กับ​คุณ​ได้​อีก​บ้าง​คะ​”​ ​กู้​ซู​หลิง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม

​ช่วงนี้​กู้​เชิ​นก​็​อยาก​ทำ​โครงการ​นี้​ด้วย​ ​เธอ​จึง​อยาก​ช่วย​กู้​เชิ​นค​ว้า​โครงการ​นี้​เอาไว้​ให้​ได้​ ​แล้ว​ยิ่ง​กู้​เนี่ยน​ก็​กลับมา​แล้ว​ ​กู้​เชิน​ต้อง​ไม่​หย่า​กับ​แม่​อีก​แน่

​“​นั่นแหละ​ครับ​ ​ตระกูล​กู้​เป็น​ฝ่าย​มาก​่อน​”

​สายตา​ของ​ประธาน​สวี​เหลือบมอง​กู้​เนี่ยน​ ​ริมฝีปาก​แดง​ระเรื่อ​พร้อม​ฟัน​ขาวสะอาด​ ​ช่าง​เป็น​เด็กหนุ่ม​ลูก​คุณ​หนุ​หล่อเหลา​ซึ่ง​เขา​ชอบ​แบบนี้​มาก​ที่สุด

​กู้​เนี่ยน​รู้สึก​ถึง​สายตา​ของ​ประธาน​สวีที​่​มอง​มา​จึง​ยิ้ม​ให้​เขา​ตามมารยาท

​“​เสี่ยว​เนี่ยน​อยู่​เมืองนอก​ตลอด​แล้ว​ชอบ​เข้า​ผับ​บาร์​ขนาด​นั้น​ ​ฉัน​รู้จัก​บาร์​ที่หนึ่ง​ไม่เลว​เลย​ ​ดึก​หน่อย​ค่อย​ไปเที่ยว​กัน​”​ ​จู่ๆ​ ​ประธาน​สวี​ก็​เอ่ย​ขึ้น

​กู้​เนี่ยน​ส่ายหน้า​แล้ว​ตอบกลับ​เสียง​เรียบ​ ​“​คุณพ่อ​บอกว่า​ผม​ยัง​ไม่​บรรลุนิติภาวะ​ ​ยัง​เข้า​ผับ​เข้า​บาร์​ไม่ได้​หรอก​ครับ​…​”

​เด็กหนุ่ม​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​กู้​ซู​หลิง​ก็​เตะ​ขา​เขา​ใต้โต๊ะ​ไป​หนึ่ง​ที

​กู้​เนี่ยน​มอง​เธอ​อย่าง​งุนงง​และ​ใช้​สายตา​ถาม​เธอ​อย่าง​ไม่เข้าใจ

​กู้​ซู​หลิง​ไม่ได้​ตอบ​ผู้​เป็น​น้องชาย​ ​เพียงแต่​หันไป​ยิ้ม​ให้​ประธาน​สวี​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ได้​สิคะ​ ​ไม่มีปัญหา​ค่ะ​ท่าน​”

​ขณะนั้น​เอง​ที่​ประตู​ห้องอาหาร​ถูก​เปิด​เข้ามา​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก้าว​เข้ามา​อย่างรวดเร็ว​และ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเยียบ​ ​“​ไม่มีปัญหา​อะไร​ ​มีปัญหา​มาก​ๆ​ ​ต่างหาก​ล่ะ​”

ตอนที่​ ​752​ ​แทงใจ​!​ ​ใคร​คือ​พี่สาว​แท้ๆ​ ​ของ​ผม​กัน​แน่​ ​(​2)

​ขณะนั้น​เอง​ที่​ประตู​ห้องอาหาร​ถูก​เปิด​เข้ามา​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก้าว​เข้ามา​อย่างรวดเร็ว​และ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเยียบ​ ​“​ไม่มีปัญหา​อะไร​ ​มีปัญหา​มาก​ๆ​ ​ต่างหาก​ล่ะ​!​”

​กู้​เนี่ยน​ตกใจ​ที่​อวี​๋​กาน​กาน​มาป​รากฏ​ตัว​ที่นี่​จึง​ลุกขึ้น​ยืน​โดย​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​ส่วน​กู้​ซู​หลิง​ก็​เด้ง​ตัว​ลุกขึ้น​เช่นกัน​แล้ว​ตะคอก​ถาม​เสียง​ลั่น​ ​“​เธอ​มา​ได้​ยังไง​ ​ใคร​ใช้​ให้​เธอ​เข้ามา​ ​ออก​ไป​เดี๋ยวนี้​!​”

​เดิมที​ประธาน​กู้​นึก​อยาก​โกรธ​แล้ว​อยาก​ถาม​พนักงาน​ว่า​ทำไม​ถึง​ปล่อย​ให้​คน​เข้ามา​รบกวน​เวลา​รับประทาน​อาหาร​ของ​เขา​ ​เพราะ​เขา​ไม่รู้​จัก​อวี​๋​กาน​กาน​แต่​รู้จัก​กับ​หลิง​นี​และ​จาง​อี๋​เสวี​่ย

​เสียง​ที่​กำลังจะ​คำราม​ออกมา​จึง​แปรเปลี่ยน​ไป​ในทันที​และ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความ​ประชด​อย่างขบขัน​ ​“​นี่​คุณหนู​ใหญ่​หลิง​เอง​หรือ​เนี่ย​ ​พรวดพราด​เข้ามา​แบบนี้​ดู​ไม่มี​มารยาท​ไม่ใช่​เหรอ​ครับ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ไม่โต้ตอบ​แล้ว​ลาก​กู้​เนี่ยน​ออก​ไป​ข้างนอก

​“​พี่​ทำ​อะไร​ ​ใคร​ให้​พี่​มาลาก​ผม​ ​รีบ​ปล่อย​ผม​เดี๋ยวนี้​”​ ​แม้​กู้​เนี่ยน​จะ​ต่อต้าน​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​สะบัด​มือ​อวี​๋​กาน​กาน​ออก​ไป

​“​อวี​๋​กาน​กาน​ ​เธอ​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ ​เธอ​รู้​ใช่ไหม​ว่า​ฉัน​กำลัง​คุย​เรื่อง​โครงการ​ให้​คุณพ่อ​ ​เธอ​กลัว​ว่า​ฉัน​จะ​ทำสำเร็จ​ก็​เลย​จงใจ​เข้ามา​วุ่นวาย​ใช่ไหม​”​ ​กู้​ซู​หลิง​ก็ตาม​ขึ้นไป​แล้ว​ถาม​ด้วย​สีหน้า​โมโห

​สีหน้า​ของ​ประธาน​สวี​เต็มไปด้วย​ความเยือกเย็น​ ​แม้​เขา​จะ​ไว้หน้า​ตระกูล​หลิง​และ​ตระกูล​จาง​ ​แต่​ไม่ได้​หมายความว่า​พวกเขา​จะ​มาบั​งอาจ​เช่นนี้

​เขา​วาง​ตะเกียบ​ใน​มือ​ตบ​โต๊ะ​อย่างแรง​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม

​หลิง​หนี​เดิน​ไป​อยู่​ข้าง​เขา​ก่อน​จะ​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ผู้หญิง​ที่​ลาก​กู้​เนี่ยน​ออก​ไป​เมื่อกี้นี้​คือ​ลูกสาว​แท้ๆ​ ​ของ​คุณ​กู้​เชิน​เอง​ค่ะ​ ​แล้วก็​เป็น​คู่หมั้น​ของ​ฟัง​จือ​หัน​ด้วย​ ​ถ้า​ท่าน​ประธาน​สวี​อยาก​หา​คน​มาคิ​ดบัญ​ชี​ก็​เชิญ​ไปหา​พวกเขา​ได้​เลย​ค่ะ​”

​หลังจาก​ทิ้ง​ประโยค​นี้​เอาไว้​ ​หลิง​นี​ก็​พา​จาง​อี๋​เสวี​่​ยอ​อก​ไป

​ประธาน​สวี​เบิกตา​กว้าง​และ​มีสี​หน้าซีด​ลง​เล็กน้อย​ ​สำหรับ​ตระกูล​กู้​ใน​แวดวง​ธุรกิจ​ต่าง​ก็​อยู่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​ไม่มีใคร​กลัว​ใคร​ ​เพียงแต่​ปัญหา​อยู่​ที่จะ​ร่วมมือ​กัน​หรือไม่

​แต่​ตระกูล​ฟาง​กลับ​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ฟัง​จือ​หัน​ ​เขา​ไม่กล้า​แตะต้อง​ให้​ขุ่นเคือง

​เขา​เอง​ก็​ทราบ​ดี​ว่า​ลูกสาว​แท้ๆ​ ​ของ​กู้​เชิน​เป็น​คู่หมั้น​ของ​ฟัง​จือ​หัน​ ​แต่​กู้​ซู​หลิง​บอก​เขา​ไม่ใช่​เหรอ​ว่า​ระหว่าง​ลูกสาว​แท้ๆ​ ​ของ​กู้​เชิ​นกับ​พวก​เธอ​สาม​แม่​ลูก​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​ต่อกัน

​ไม่อย่างนั้น​พี่เขย​ของ​ฟัง​จือ​หัน​ ​เขา​จะ​กล้า​ดียัง​ไง​…

​นี่​กู้​ซู​หลิง​หลอก​เขา​เหรอ​!

​…

​กู้​ซู​หลิง​เข้ามา​ขวาง​อวี​๋​กาน​กาน​ระหว่างทาง​เดิน​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​และ​ไม่พอใจ​ ​“​อวี​๋​กาน​กาน​ ​เธอ​จะ​พาน​้​อง​ชาย​ฉัน​ไป​ไหน​ ​นี่​เธอ​ยัง​ทำลาย​ครอบครัว​ฉัน​ไม่พอ​ใช่ไหม​”

​เมื่อ​ทาง​ข้างหน้า​ถูก​ขวาง​เอาไว้​หมด​แล้ว​ ​อวี​๋​กากาน​จึง​ปล่อย​แขน​กู้​เนี่ยน​ที่​ลาก​มา​ ​จากนั้น​ก็​ยก​แขน​สะบัด​ฝ่ามือ​ตบหน้า​กู้​ซู​หลิง​ดัง​ฉาด​ ​“​เธอ​ยังคง​มี​ความ​เป็น​คน​อยู่​รึเปล่า​”

​กู้​ซู​หลิง​โดน​ตบหน้า​จน​รู้สึก​เจ็บแสบ​ ​เธอ​จึง​ยกมือ​ขึ้น​มากุม​แก้ม​โดย​ไม่ทัน​ตั้งตัว

​วินาที​ถัดมา​เธอ​คิด​จะ​เอาคืน​ด้วย​ความโกรธ​และ​อยาก​ตบหน้า​อวี​๋​กาน​กาน​สัก​ฉาด

​แต่กลับ​ถูก​อวี​๋​กาน​กาน​จับ​ข้อมือ​เอาไว้​ได้​ ​อวี​๋​กาน​กาน​สะบัด​มือ​เธอ​ทิ้ง​จากนั้น​สะบัด​มือ​ตบหน้า​กู้​ซู​หลิง

กลับ​ไป​อีกครั้ง

​“​อ๊ะ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ ​นี่​เธอ​…​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ขัด​คำพูด​ของ​เธอ​ด้วย​สายตา​มืด​หม่น​ ​“​พ่อ​ฉัน​เลี้ยง​เธอ​มาสิ​บก​ว่า​ปี​ ​เธอ​ยัง​รนหาที่​ตาย​ด้วย​เรื่อง​บ้าบอ​น่าขยะแขยง​แบบนี้​ ​เลี้ยง​หมา​ๆ​ ​มัน​ยัง​รู้จัก​บุญคุณ​มากกว่า​เธอ​ซะ​อีก​”

​กู้​ซู​หลิง​อยาก​ตบ​กลับ​ไป​แต่​เธอ​สู้​อวี​๋​กาน​กาน​ไม่ได้​ ​ต่อให้​ตบ​กับ​นัว​ก็​ไม่มีทาง​ขึ้น​มา​อยู่​ข้างบน​ได้

​เธอ​จึง​ทำได้​เพียง​กัดฟัน​ด้วย​ความโกรธ​และ​อับอาย​แล้ว​ตะคอก​ใส่​เสียง​ลั่น​ ​“​เธอ​ว่า​ใคร​ไม่รู้​จัก​บุญคุณ​คน​”

​ดวงตา​ที่​เบิก​จ้อง​อวี​๋​กาน​กาน​เต็มไปด้วย​ความโกรธ​ถึง​ขีดสุด​ทั้ง​โกรธ​เกรี้ยว​และ​ดุร้าย​ ​“​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เธอ​ ​ไม่รู้​ว่า​ตอนนี้​ครอบครัว​ของ​ฉัน​จะ​ดี​แค่ไหน​ ​แล้ว​หลังจากที่​เธอ​กลับมา​ก็​สร้าง​ปัญหา​ทำให้​พ่อแม่​ต้องการ​หย่าขาด​กัน​ ​เธอ​ทำลาย​ครอบครัว​ฉัน​จน​พัง​ไม่มี​ชิ้น​ดี​แล้ว​ตอนนี้​ยัง​มาตบ​ฉัน​อีก​…​”

​ในขณะที่​เธอ​พูด​สีหน้า​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​แล้ว​หันไป​มอง​กู้​เนี่ยน​ด้วย​น้ำตา​คลอ​เบ้า

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด