ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 809 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (29) / ตอนที่ 810 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (30)

อ่านนิยายจีนเรื่อง ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ ตอนที่ 809 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (29) / 810 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (30) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่​ ​809​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​29)

​อวี​๋​กาน​กาน​ค่อยๆ​ ​นอนลง​ข้าง​เขา​ ​ฟัง​จือ​หัน​พลิกตัว​ทันที​ ​ตอนที่​หันหน้า​มาทาง​เธอ​ ​วาง​แขน​พาด​ไว้​บน​เอว​เธอ​เบา​ๆ

​วันนี้​ตอนที่​ฟัง​จือ​หันกลับ​มาถึง​บ้าน​ ​เธอ​เล่าเรื่อง​ที่​เจี่ยน​เหยี​่​ยกับ​ซ่ง​ฉา​ไป๋​แต่งงาน​กัน​ ​ฟัง​จือ​หันกลับ​ไม่ได้​ดู​ตกใจ​ใดๆ​ ​ยังคง​มีสี​หน้า​ไม่สน​ใจ

​ฟัง​จือ​หัน​เงียบ​ ​ไม่​ตอบ​อวี​๋​กาน​กาน

​อวี​๋​กาน​กาน​พอง​แก้ม​ ​“​ทำไม​ไม่สน​ใจ​ฉัน​”

​ฟัง​จือ​หัน​ยังคง​หลับตา​อยู่​ ​แค่​ตอบกลับ​มา​เสียง​เรียบ​ ​“​ดึก​แล้ว​ ​รีบ​นอน​เถอะ​ ​ไม่ใช่​ว่า​พรุ่งนี้​คุณ​ต้อง​ทำงาน​เหรอ​”

​ดึก​แล้ว​เหรอ​?​ ​ดูเหมือน​จะ​ไม่ได้​ดึก​มาก​ ​แต่ก่อน​เวลานี้​เขา​จะ​จูงมือ​เธอ​ไป​ออกกำลังกาย​ ​อวี​๋​กาน​กาน​รู้​ว่า​เขา​ไม่​ชอบ​พูด​เรื่อง​คนอื่น​ ​แม้ว่า​กับ​เจี่ยน​เหยี​่ย​ที่​โดน​เรียกว่า​สี่​วีรบุรุษ​แห่ง​เมืองหลวง​ ​แต่ว่า​เขา​กับ​เจี่ยน​เหยี​่ย​ไม่ได้​สนิท​กัน​ขนาด​นั้น​จริงๆ

​อวี​๋​กาน​กาน​เรียก​ ​“​ฟัง​จือ​หัน​?​”

​ฟัง​จือ​หัน​ไม่มี​ปฏิกิริยา​ตอบรับ

​อวี​๋​กาน​กาน​เรียก​อีกครั้ง​ ​“​ฟัง​จือ​หัน​?​”

​ยังคง​ไม่มี​ปฏิกิริยา​ตอบรับ

​อวี​๋​กาน​กาน​ใช้​เสียง​แทะโลม​ ​“​ที่รัก​?​”

​เรียก​ที่รัก​แล้วยัง​ไม่​ตอบ​อีก

​อวี​๋​กาน​กาน​เป่า​ลม​ใส่​หู​เขา​แบบ​ครุมเครือ​ ​“​พ่อ​รูปหล่อ​ ​ค่ำคืน​ยาวนาน​ ​สาวงาม​ใน​อ้อมแขน​ ​คุณ​ไม่​คิด​จะ​คุย​สักหน่อย​เหรอ​”

​น้ำเสียง​ที่​ชม​ตัวเอง​นี้​ทำให้​ฟัง​จือ​หัน​อด​ยก​ยิ้ม​เสีย​ไม่ได้​ ​มือ​โดน​มือ​ที่​แข็งแรง​คว้า​ไป​ ​ฟัง​จือ​หัน​โอบ​เข้าไป​ใน​อ้อมกอด​ ​สุดท้าย​ก็​ลืมตา​ขึ้น​มาม​อง​เธอ​ ​“​ทำ​อะไร​ ​ดึกดื่น​ไม่​นอน​ ​เรียก​ผม​มาคุย​?​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ใช้​มือ​ประคอง​ใบหน้า​ตนเอง​ ​“​ยัง​ไม่ได้​ปิดไฟ​ ​ฉัน​อยาก​ให้​คุณ​ลืมตา​มาม​อง​ดู​หน้า​ของ​ฉันที​่​สวย​จน​ปลา​จมน้ำ​ ​นก​ลืม​บิน​ ​พระจันทร์​ยัง​อาย​ ​ดอกไม้​ไม่กล้า​ประชัน​ด้วย​”

​ฟัง​จือ​หัน​เลิก​คิ้ว​ ​“​สวย​จน​ปลา​จมน้ำ​ ​นก​ลืม​บิน​ ​พระจันทร์​ยัง​อาย​ ​ดอกไม้​ไม่กล้า​ประชัน​ด้วย​ ​ใน​คำ​ว่า​สวย​ที่จริง​ก็​ใช้​ใน​ทางตรง​ข้าม​”

​“​อะไร​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ตลก​อีกทั้ง​โมโห​ ​ยื่นมือ​ไป​ดัน​ตัว​เขา​หน่อย​ ​น้ำเสียง​ออก​แนว​ขู่​ ​“​ฉัน​พูดว่า​พ่อ​หนุ่ม​คน​นี้​ ​งั้น​ขอ​ถาม​ว่า​ฉัน​ใช้​ใน​ความหมาย​ตรงข้าม​หรือว่า​ใช้​ใน​ทางตรง​กัน​ล่ะ​”

​สายตา​ของ​ชายหนุ่ม​ฉายแวว​ชั่วร้าย​ ​“​งั้นก็​ต้อง​ดู​ว่า​คุณ​คนสวย​จะ​ใช้​อะไร​มา​พิสูจน์​แล้ว​”

​นิ้ว​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​วน​ไป​ตาม​อก​ของ​เขา​อย่าง​ยั่วยวน​ ​“​พ่อ​หนุ่ม​หล่อ​ ​ดูท่า​คุณ​จะ​เพลิน​มาก​…​กับ​บริการ​ของ​คนสวย​”

​ฟัง​จือ​หัน​พูด​โดย​ไม่​เกรงใจ​เลย​ ​“​เพลิน​มาก​เลย​”

​อวี​๋​กาน​กาน​อยาก​จะ​กลอกตา​ใส่​เขา​ ​จู่ๆ​ ​เธอ​ก็​นั่ง​บน​ตัว​เขา​ ​เหมือนกับ​งู​ที่​ไม่มี​กระดูก​นอน​ซบ​บน​ตัว​เขา​ ​“​แบบนี้​ล่ะ​ ​สบาย​กว่า​ใช่ไหม​”

​ขณะที่​คุย​กัน​มือ​ของ​เธอ​ก็​สอด​เข้าไป​ใน​เสื้อ​เขา​ ​เติม​ไฟ​ใส่​ตัว​เขา​อย่าง​แผ่วเบา​ ​“​ชอบ​ความสนุก​ ​ชอบ​ทำตัว​มั่ว​”

​แขน​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ฟัง​จือ​หัน​หนุน​ที่​หัว​ด้านหลัง​ ​“​ชอบ​ความสนุก​ ​ไม่​ชอบ​ทำตัว​มั่ว​ ​คุณ​คนสวย​ ​ผม​แต่งงาน​แล้ว​”

​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​หยัด​ไป​ข้างหลัง​หัว​เขา​ ​ทำเป็น​ท่า​คา​เบะ​ด้ง​[1]​บน​เตียง​โดย​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​“​แต่งงาน​แล้ว​ ​คุณ​ยัง​กล้า​ให้​ฉัน​พิสูจน์​?​”

​ฟัง​จือ​หัน​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​มีสี​หน้า​หนักใจ​เป็นพิเศษ​ ​“​ใคร​ให้​ตอนที่​คุณ​ยั่ว​ผม​สวย​เป็นพิเศษ​จน​ปลา​จมน้ำ​ ​นก​ลืม​บิน​ ​พระจันทร์​ยัง​อาย​ ​ดอกไม้​ไม่กล้า​ประชัน​ด้วย​”

​อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​ ​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​อย่าง​เบิกบานใจ​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​แบบ​นั้น​ใช้​ตรงตัว​หรือว่า​ตรงข้าม​”

​ฟัง​จือ​หัน​พูด​แฝง​ความหมาย​ลึกซึ้ง​ ​“​คุณ​เดา​สิ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะเยาะ​ ​“​ไม่​เดา​ๆ​ ​พ่อ​หนุ่ม​หล่อ​คน​นี้​ไม่​หล่อ​ ​ฉัน​ตัดสินใจ​ไป​เล่น​กับ​หนุ่ม​หล่อ​คนอื่น​”

​เธอ​หยัด​ตัว​คิด​จะ​ลุกขึ้น​ ​แววตา​ของ​ฟัง​จือ​หัน​เยือกเย็น​ ​ออกแรง​จับ​แขน​ดึง​มาซ​บที​่​ตัว​ของ​เขา​เอง​ ​“​กล้า​ไป​เล่น​กับ​หนุ่ม​คนอื่น​ ​มาดู​ซิว​่า​ผม​ไม่กล้า​ฆ่า​คุณ​!​!​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ ​“​…​”

​ทั้ง​ลามก​ทั้ง​ชอบ​ใช้​ความรุนแรง​ ​นี่​ใช่​ฟัง​จือ​หัน​ที่​เธอ​รู้จัก​จริงๆ​ ​เหรอ​?​!​!

ตอนที่​ ​810​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​30)

​เวลา​ผ่าน​ไป​ไว​มาก​ ​อีก​ครึ่ง​เดือน​ก็​จะ​ถึง​งานแต่ง​แล้ว​ ​แม้ว่า​จะ​มีทีม​วางแผน​มืออาชีพ​แต่ว่า​หลาย​เรื่อง​ก็​ยังคง​ต้องการ​ให้​อวี​๋​กาน​กาน​ไป​ใน​สถานที่​หรือ​เลือก

​ด้าน​การ​ใช้ชีวิต​อวี​๋​กาน​กาน​ทำตาม​ใจชอบ​มาโดยตลอด​ ​แต่งาน​แต่ง​ที่​หรูหรา​และ​โรแมนติก​เป็นความ​ฝัน​ที่​งดงาม​ใน​ใจ​ของ​ผู้หญิง​ทุกคน​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​ไม่​เว้น

​จนกระทั่ง​เธอ​ไม่​อาจ​ตามใจ​ตัวเอง​เกินไป​ ​ตอนที่​ตัดสินใจ​ไม่ได้​ก็​จะ​ไปหา​ฟัง​จือ​หัน

​แต่ว่า​ช่วงนี้​ฟัง​จือ​หัน​ยุ่ง​มาก​ ​ไม่ได้​กลับบ้าน​มา​หลาย​วัน​แล้ว​ ​ทั้งคู่​ได้​แต่​วิดีโอ​คอล​ ​ไม่​ง่าย​เลย​ที่จะ​เดินทาง​เพื่อ​ธุรกิจ​ ​กลับมา​ก็​ต้อง​กลับ​ไป​จัดการ​ที่​บริษัท

​อวี​๋​กาน​กาน​เลิกงาน​ไว​จึง​ตรง​ไปหา​เขา​ที่​บริษัท

​เธอ​อยู่​ใน​ลิฟต์​ ​เจอ​กับ​พนักงาน​ทำความสะอาด​ที่​ล้ม​ตรง​โถง​เมื่อ​ครั้งก่อน​อีกครั้ง​ ​โรค​ไขข้อ​ของ​ชาย​แก่​คน​นี้​รุนแรง​มาก​ ​เธอ​เคย​ให้​เขา​ไปหา​เธอ​ที่​โรงพยาบาล​ ​แต่ว่า​เขา​ก็​ไม่ได้​ไป

​ครั้งนี้​เจอ​อีก​ ​อวี​๋​กาน​กาน​จึง​เอ่ย​ถาม​ ​“​คุณตา​คะ​ ​โรค​ไขข้อ​ของ​คุณ​เป็น​ยังไง​บ้าง​คะ​”

​ใน​สถานการณ์​ทั่วไป​โรค​ไขข้อ​นี้​ไม่​กำเริบ​ ​คน​ก็​ไม่สน​ใจ​ ​ไม่​อยาก​เสียเวลา​และ​เสียดาย​เงิน​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​ไป​โรงพยาบาล​มาโดยตลอด

​เธอ​เดา​ว่า​ชาย​แก่​คน​นี้​ก็​ด้วย

​“​ไม่​ปวด​แล้ว​ ​ขอบคุณ​คุณ​อวี​๋​มาก​ครับ​”​ ​รอยยิ้ม​ใจดี​กระจาย​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​ของ​ชาย​แก่

​“​แม้ว่า​ตอนนี้​ไม่​ปวด​แล้ว​ ​แต่​ยัง​หวัง​ว่า​ถ้า​มี​เวลา​คุณ​จะ​ไป​โรงพยาบาล​สักครั้ง​ ​แบบนี้​ครั้งหน้า​ฝนตก​อีก​ก็​จะ​ไม่​ปวด​แล้ว​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ว่า​เขา​ค่อนข้าง​ลำบาก​ ​อาย​มาก​ยัง​ต้อง​ออกมา​ทำงาน​ ​คาด​ว่า​ฐานะ​ทางบ้าน​ไม่​ค่อย​ดี​ ​ฐานะ​ไม่ดี​ถึง​ยิ่ง​ป่วย​ไม่ได้​เลย

​“​ครับ​ ​ขอบคุณ​คุณ​อวี​๋​มาก​ครับ​”

​“​ไม่เป็นไร​ค่ะ​”

​บทสนทนา​เรียบง่าย​ไม่​กี่​ประโยค​ ​ลิฟต์​หยุด​ตรง​ชั้น​ที่​ชาย​แก่​จะ​ไป​ ​เขา​ส่ง​ยิ้ม​ให้​อวี​๋​กาน​กาน​แล้ว​เข็น​รถ​ทำความสะอาด​ออก​ไป

​ประตู​ลิฟต์​ค่อยๆ​ ​ปิด​ลง​ ​ไม่นาน​ก็​มา​หยุด​อยู่​ที่​ชั้น​ทำงาน​ที่​ฟัง​จือ​หัน​อยู่​ ​ครั้งนี้​อวี​๋​กาน​กาน​ไม่เห็น​หลิน​เซิน​ ​คนที​่​มาดู​แล​เธอ​เป็น​ผู้ช่วย​อีก​คน​หนึ่ง

​ตอนที่​เธอ​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้องทำงาน​ ​ฟัง​จือ​หัน​กำลัง​เปิด​ประชุม​วิดีโอ​คอล​ ​หลิน​เซิน​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​ใน​มือถือ​เอกสาร​เอาไว้​เพื่อ​เตรียม​ให้​ฟัง​จือ​หัน​ใน​ยาม​ที่​ต้องการ

​เห็น​อวี​๋​กาน​กาน​มา​แล้ว​ ​ฟัง​จือ​หัน​ก็​ทำสัญญาณ​ให้​เธอ​ไป​นั่ง​ที่​โซฟา​ด้าน​นั้น​ก่อน

​ส่วน​หลิน​เซิน​ใช้​ช่วง​ที่ว่าง​ไป​เทน​้ำ​มา​ให้​อวี​๋​กาน​กาน​ ​“​คุณ​อวี​๋​ ​คุณ​นั่ง​ก่อน​ครับ​”

​“​ไม่ต้อง​สนใจ​ฉัน​ ​พวกคุณ​ทำงาน​กัน​เถอะ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ส่ง​ยิ้ม​แล้ว​นั่งเล่น​มือถือ​อยู่​บน​โซฟา

​ตอนที่​ไถ​เวย​ป๋อ​ ​เธอ​พบ​เรื่อง​น่าประหลาด​ใจ​ ​บัญชี​เวย​ป๋อ​ที่​ชื่อ​อวี​๋​กาน​อันนั้น​หลังจากที่​ไร้​ข่าวคราว​มาช​่​วง​หนึ่ง​ ​ระยะนี้​มี​การ​อัปเดต​ใหม่​อีกครั้ง​แล้ว​ ​เปิดเผย​ข่าว​ว่า​เธอ​จะ​แต่งงาน​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​โพสต์​ข่าวล่า​สุด​ของ​เธอ​บ้าง​หรือว่า​เนื้อหา​ล่าสุด​จาก​ ​friend​ ​circle​

​ไม่ต้อง​พูดว่า​ชาว​เน็ต​คิด​ว่านี​่​อาจจะ​เป็น​บัญชี​เวย​ป๋อ​ของ​เธอ​ ​แม้แต่​ตนเอง​ก็​ยัง​เกิด​ความเข้าใจผิด​บางอย่าง​ว่านี​่​เป็น​บัญชี​ของ​ตนเอง​แล้ว

​ช่าง​น่าสงสัย​เสีย​จริง​ว่า​คน​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่

​อวี​๋​กาน​กาน​หาว​ ​ความง่วง​จู่โจม​ ​เธอ​บิด​ตัวเล็ก​น้อย​แล้ว​นอน​พิง​กับ​โซฟา​ ​ไม่​เล่น​มือถือ​อีก​และ​แอบ​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​ฟัง​จือ​หัน​ซึ่ง​กำลัง​ประชุม​อยู่

​ชายหนุ่ม​ที่ทำงาน​จริงจัง​ ​หล่อ​ภูมิฐาน​ ​ทุก​การเคลื่อนไหว​ล้วน​มีเสน่ห์​ชวน​หลง

​การประชุม​วิดีโอ​คอล​ของ​ฟัง​จือ​หัน​กินเวลา​นาน​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​จบ​ลง

​อวี​๋​กาน​กาน​มอง​อยู่นาน​หนัก​ตา​เริ่ม​หนัก​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​อยาก​จะ​งีบ​สักหน่อย​…

​ตอนที่​การประชุม​วิดีโอ​คอล​ของ​ฟัง​จือ​หัน​จบ​ลง​ ​เขา​พบ​ว่า​อวี​๋​กาน​กาน​นอนหลับ​งอ​ตัว​อยู่​บน​โซฟา​แล้ว

​ใบหน้า​เผย​รอยยิ้ม​เอ็นดู​ขึ้น​มา​โดยไม่รู้ตัว​ ​เขา​บอก​กับ​หลิน​เซิน​ ​“​จัด​เอกสาร​การประชุม​เมื่อกี้​หน่อย​”

​พูด​พลาง​ถือ​เสื้อ​สูท​ตัว​นอก​เดิน​ไปหา​อวี​๋​กาน​กาน

​อวี​๋​กาน​กาน​นั้น​ไม่ได้​หลับ​ลึก​ ​พอ​เสื้อ​ห่ม​ลงมา​ที่​ตัว​เธอ​ก็​ตื่นขึ้น​มา​ ​ดวงตา​พร่ามัว​เห็น​ฟัง​จือ​หัน​…

——

[1]​ ​คา​เบะ​ด้ง​ ​(​Kabe-Don​ ​壁​ド​ン​)​ เป็นการ​ผสม​คำ​ใน​ภาษา​ญี่ปุ่น​ ​คือ​ ​Kabe​ ​(​壁​)​ ​“​ผนัง​”​ ​กับ​ ​Don​ ​(​ド​ン​)​ ​ตึ่ง​!​!​ใช้​อธิบาย​ท่าที​่​ใช้​มือ​หรือ​ขาก​ระ​แทก​กับ​กำแพง​เพื่อ​ปิดทาง​ฝั่ง​ตรงข้าม

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด