ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 761 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (1) / ตอนที่ 762 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (2)

อ่านนิยายจีนเรื่อง ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ ตอนที่ 761 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (1) / 762 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (2) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่​ ​761​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​1)

​เธอ​พูด​พลาง​ยื่น​แก้ว​นม​ให้​ ​“​ดื่ม​นี่​ ​แล้ว​เข้า​ห้อง​ไป​นอน​ซะ​ ​พรุ่งนี้​ตื่นขึ้น​มาทุ​กอย​่า​งก​็​จะ​ดีขึ้น​เอง​”

​พูด​พลาง​ชี้​ไป​ที่​ห้องนอน​รับแขก​เล็ก​ๆ​ ​ตรง​ปีกขวา​ของ​ชั้นหนึ่ง​ ​“​เมื่อก่อน​พ่อ​เคย​นอน​ห้อง​นี้​ก็​ไม่ต้อง​เปลี่ยน​ผ้า​ปู​แล้ว​ล่ะ​ ​รีบ​ดื่ม​นม​แล้วไป​นอน​ซะ​”

​กู้​เนี่ยน​มอง​อวี​๋​กาน​กาน​ลึกซึ้ง

​บางที​่​พี่​ก็​ปากร้าย​ ​แต่​สิ่ง​ที่​พูด​ดูเหมือน​เพื่อ​หวังดี​ต่อ​เขา​ทั้งนั้น​แล้วก็​ไม่เคย​กดดัน​เขา​สักครั้ง​ ​ยิ่ง​ไม่เคย​บังคับ​หรือ​ฝืนใจ​ให้​เขา​ทำ​สิ่งใด​ ​เพียงแต่​ให้​เขา​ทำ​ใน​เรื่อง​ของ​ตน​ซึ่ง​ก็​คือ​ตั้งใจ​เรียน

​แบบนี้​สิ​ถึง​จะ​เรียกว่า​คนใน​ครอบครัว​ ​ใช่ไหม

​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​กู้​เนี่ยน​พลัน​อ่อน​ลง​แล้ว​ยกแก้ว​นม​ขึ้น​ดื่ม​หนึ่ง​อึก​ ​“​ที่จริง​แม่​ผม​ก็​ไม่ได้​รัก​ผม​ขนาด​นั้น​ ​ตอน​เด็ก​ๆ​ ​ก็​ไม่​ค่อย​สนใจไยดี​ผม​ ​ตอนนั้น​เพราะ​คุณย่า​ยังอยู่​ ​ผม​โตมา​กับ​คุณย่า​ตลอด​ ​ภายหลัง​จาก​ที่​คุณย่า​เสีย​แล้ว​พ่อ​ก็​พา​ผม​ไป​อยู่​เมืองนอก​ ​ใน​ความทรงจำ​ของ​ผม​ ​ดูเหมือน​แม่​จะ​สนใจจ​ผม​เป็นพิเศษ​ก็​ตอน​อยู่​ต่อหน้า​พ่อ​ผม​แค่นั้น​”

​อวี​๋​กาน​กาน​เงียบกริบ

​เพียงแต่​มอง​กู้​เนี่ยน​ที่​เจ็บปวด​ผิดหวัง

​“​ผม​ไม่เข้าใจ​ ​ผม​แค่​ต้องการ​แม่​ ​แม่​ของ​เพื่อน​ๆ​ ​ผม​ก็​รัก​พวกเขา​และ​ดี​กับ​พวกเขา​กัน​ทั้งนั้น​ ​ทำไม​แม่​รัก​ผม​ไม่ได้​ ​ทำไม​ถึง​ดี​กับ​ผม​ไม่ได้​”​ ​กู้​เนี่ยน​หลับตา​พูด​ ​น้ำตาไหล​อย่าง​ควบคุม​ไม่อยู่​มัน​หล่น​ลงพื้น​กระเซ็น​เป็น​ดอก​เล็ก​ๆ

​เด็กน้อย​ที่​ดู​สงบนิ่ง​ขรึม​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​โศกเศร้า​และ​ความเจ็บปวด

​อวี​๋​กาน​กาน​เข้าใจ​กู้​เนี่ยน​เป็น​อย่างดี

​สิ่ง​ที่​เธอ​จำได้​มี​เพียง​อาจารย์​และ​คุณปู่​เท่านั้น​ ​ไม่ว่า​พวก​ท่าน​จะ​รัก​และ​เอ็นดู​เธอ​มาก​แค่ไหน​ ​แค่​ใน​ใจ​ของ​เธอ​ยัง​ต้องการ​พ่อแม่​อยู่ดี​ ​นี่​คือ​ความรัก​ที่​เด็ก​ทุกคน​ต้องการ

​“​นาย​อายุ​สิบห้า​แล้ว​ ​สิ่ง​ที่​เด็กหนุ่ม​วัย​นี้​ควรคิด​น่าจะเป็น​ทำ​ยังไง​ให้​ผู้หญิง​ที่​ชอบ​มาช​อบ​ตัวเอง​หรือ​จะ​จีบ​ผู้หญิง​ที่​ชอบ​ยังไง​ดี​ไม่ใช่​เหรอ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​เลี่ยน​เรื่อง​กะทันหัน​จึง​ทำให้​กู้​เนี่ยน​อึ้ง​ไป​ชั่วขณะ

​เขา​ส่ายหน้า​พัลวัน​ ​“​ไม่ใช่​ ​ผม​ไม่​อยาก​…​”

​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​อด​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ไม่ได้​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​ใบหน้า​เล็ก​น่ามอง​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​หัว​ของ​เขา

​อวี​๋​กาน​กาน​ตอบ​อ๋อ​คำ​เดียว​ ​เธอ​ยิ้ม​ชั่วร้าย​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​ดูท่าทาง​นายแบบ​นี้​ ​นาย​มี​ผู้หญิง​ที่​ชอบแล้ว​แน่ๆ​ ​เลย​ ​หรือว่า​นาย​จะ​มี​แฟน​แล้ว​”

​กู้​เนี่ยน​รีบ​ปฏิเสธ​ทันที​ ​“​เปล่า​ ​ผม​ยัง​ไม่มี​แฟน​นะ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​นุ่ม​ลึก​ ​“​ถ้าอย่างนั้น​ก็​มี​ผู้หญิง​ที่​ชอบ​อยู่​แล้ว​”

​กู้​เนี่ยน​อยาก​อธิบาย​ด้วย​สีหน้า​ร้อนรน​ ​แต่กลับ​พูด​ตะกุกตะกัก​อยู่​ตั้ง​นาน​ก็​อธิบาย​ไม่ได้​สักที​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​เลย​รู้​ว่า​ตัวเอง​เดา​ถูก​แล้ว

​เธอ​ยก​ยิ้ม​เล็กน้อย​เมื่อ​เห็น​ว่า​เขา​ไม่มี​ท่าที​เสียใจ​อีกแล้ว​ ​แล้วก็​ไม่​หยอกล้อ​เขา​อีก​ก่อน​จะ​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​ตอนนี้​ยัง​ไม่​คบ​กัน​ก็ดี​ ​ตอนนี้​นาย​ไม่​ควรคิด​เรื่อง​จะ​มี​หรือไม่​มี​แฟน​พวก​นี้​ ​อีก​ไม่​กี่​ปีนา​ยก​็​โต​เป็นผู้ใหญ่​แล้ว​ ​เรียนจบ​แต่งงาน​ก็​จะ​มีครอบครัว​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​มีลูก​เมีย​ที่รัก​มาก​ ​สิ่ง​ที่นาย​ควรคิด​ตอนนี้​ก็​คือ​ตั้งใจ​เรียน​ ​อย่า​ไป​ยุ่ง​เรื่อง​คนอื่น​เลย​ ​สิ่ง​ที่นาย​ต้อง​สนใจ​คือ​จะ​ทำตัว​ยังไง​ ​ทำ​ยังไง​ให้​ตัวเอง​ดี​และ​เก่ง​เหมือน​พี่​ขาย​นาย​”

​ตอนแรก​กู้​เนี่ยน​ก็​ตั้งใจฟัง​อยู่​หรอก

​แต่​พอ​ฟัง​ประโยค​ท้าย​ๆ​ ​แล้ว​รู้สึก​ทะแม่งๆ​ ​แล้ว​มุม​ปาก​ก็​กระตุก​เล็กน้อย​ ​“​พี่​ไม่ต้อง​ใช้​โอกาส​นี้​อวย​เขา​เลย​นะ​ ​ผม​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​ว่า​เขา​จะ​ดีเลิศ​สัก​เท่าไหร่​ ​ก็​ธรรมดา​บ้าน​ๆ

​อวี​๋​กาน​กาน​แหว​ลั่น​ ​“​รอ​ให้​นาย​ที่​ได้​เท่า​เขา​ก่อน​เถอะ​แล้ว​ค่อย​มา​พูดว่า​บ้าน​ๆ​”

​กู้​เนี่ยน​สบถ​เย็นชา​ ​เมื่อ​ดื่ม​นม​หมด​แล้วก็​เข้า​ห้องนอน​ไป​พักผ่อน

​…

​หลังจาก​จู​อวี​้​ลู่​รับสาย​โทรศัพท์​แล้วก็​เข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน​อย่าง​เคียดแค้น​ ​“​ไป​บ้าน​นัง​อวี​๋​กาน​กาน​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​แค่นี้​ฉัน​ก็​รู้​แล้ว​”

​กู้​ซู​หลิง​กระทืบเท้า​เร่า​ๆ​ ​“​นัง​อวี​๋​กาน​กาน​นี่​แย่ง​คุณพ่อ​ไป​ไม่พอ​ ​ตอนนี้​มัน​ยัง​แย่ง​เสี่ยว​เนี่ยน​ไป​อีก​ ​มัน​น่า​สมควร​ตาย​จริงๆ​”

​“​มัน​น่าจะ​ตาย​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​น่าจะ​ตาย​ตั้งแต่​สิบห้า​ปีก่อน​แล้ว​ ​ไม่น่า​จะ​อยู่​มาถึง​ตอนนี้​!​”

​จู​อวี​้​ลู่​จ้อง​ข้างหน้า​ด้วย​สายตา​เยือกเย็น​ ​ราวกับ​สายตา​อาบ​ไป​ด้วย​ยาพิษ​!

ตอนที่​ ​762​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​2)

​“​ไหน​คุณ​บอกว่า​กู้​เนี่ยน​โต​ที่​เมืองนอก​ก็​เลย​ไม่​ผูกพัน​กับ​คุณ​จู​อวี​้​ลู่​ไง​ ​แต่​เมื่อกี้​ผม​ดูท่าทาง​เขา​เสียใจ​มาก​จริง​”

​เมื่อ​อวี​้​กาน​กาน​เห็น​ว่า​กู้​เนี่ยน​หลับ​ไป​แล้วจึง​ปิดไฟ​และ​เดิน​ขึ้น​บน​บ้าน​ ​ฟัง​จือ​หัน​พึ่ง​อาบน้ำ​เสร็จ​แล้ว​ออกมา​ ​เรือนร่าง​กำยำ​เผย​ให้​เห็น​กล้ามเนื้อ​เรียงตัว​สวย​เป็น​มัด​ๆ

​“​ถึง​จะ​ไม่​ผูกพัน​ยังไง​เธอ​ก็​เป็น​แม่​เขา​นะคะ​”​ ​ผม​ทรง​สั้น​ของ​ฟัง​จือ​หัน​ดู​นุ่ม​ลื่น​มาก​หลังจาก​สระผม​แล้ว​ใช้​ไดร์​เป่า​จน​แห้ง​ ​ผม​หน้าที่​ปกปิด​ดวงตา​ครึ่งหนึ่ง​ทำให้​ดูรู​้​สึก​อ่อนเยาว์

​“​คำพูด​นี้​เหมือน​กำลัง​ด่า​คนเล​ย.​..​”

​“​วันนี้​อยู่​ใน​ระยะ​ปลอดภัย​รึเปล่า​”​ ​จู่ๆ​ ​ฟัง​จือ​หัน​ก็​เอน​ตัว​ลงมา​พร้อมกับ​เปลี่ยน​หัวข้อ​สนทนา​ ​น้ำเสียง​ที่​ฟัง​ดูกรุ​้​มก​ริ​่​มทำ​ให้​อวี​๋​กาน​กาน​ตั้งตัว​ไม่ทัน​และ​ตกใจ​เล็กน้อย​ ​“​ทำไม​จู่ๆ​ ​คุณ​ถึง​ถาม​คำถาม​นี้​”

​เรือนร่าง​ของ​เธอ​เอน​ไป​ข้างหลัง​โดยไม่รู้ตัว​ ​ฟัง​จือ​หัน​ขยับ​หน้า​มา​ลงมา​ชิด​กับ​หน้าผาก​ของ​เธอ​ ​“​อยาก​จูบ​คุณ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​อด​ขำ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ไม่ได้​ ​“​งั้น​คุณ​ก็​จูบ​สิ​ ​ฉัน​ไม่ได้​ห้าม​คุณ​จูบ​ซะ​เมื่อไหร่​ ​แต่ว่า​…​”

​ทันทีที่​การ​สนทนา​เปลี่ยนไป​ ​นิ้ว​ของ​เธอ​ก็​ยกขึ้น​แนบ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ ​“​คุณ​แปรงฟัน​หรือยัง​”

​“​แปรง​แล้ว​ ​นี่​คุณ​รังเกียจ​ผม​เหรอ​ ​เหอะ​!​”​ ​นิ้ว​ของ​เขา​หยิก​แก้ม​เธอ​เบา​ๆ​ ​จากนั้น​ล้ม​ตัว​ลงนั่ง​ข้าง​เธอ​ ​“​วันนี้​คุณ​ไม่น่า​วิ่ง​ไป​ลาก​คอน​้​องคุณ​เลย​”

​อวี​๋​กาน​กาน​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ไม่เข้าใจ​ ​“​คุณ​คิด​ว่า​ฉัน​ไม่​ควร​ไป​ยุ่ง​เรื่อง​ของ​กู้​เนี่ยน​เหรอ​คะ​”

​“​ไม่ได้​หมายความว่า​ไม่​ให้​คุณ​ไป​ยุ่ง​ ​แต่​คุณ​ไม่น่า​ไป​เอง​ต่างหาก​ ​ทำไม​คุณ​ไม่​โทร​หา​ผม​”​ ​หาก​ให้​เขา​ออกหน้า​เรื่อง​นี้​แทน​ ​เขา​สามารถ​ให้​คน​ไป​พาตั​วกู​้​เนี่ยน​ออกมา​ทันที​ ​มัน​อาจจะ​ทำให้​ปัญหา​ของ​เธอ​น้อยลง​ก็ได้

​การ​ที่​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เธอ​กับ​กู้​เนี่ยน​ดีขึ้น​เรื่อยๆ​ ​มัน​จะ​ทำให้​ใคร​บางคน​นั่ง​ไม่​ติด​เก้าอี้​แน่นอน

​“​ตอนนั้น​ฉัน​ตกใจ​มาก​แล้ว​ไม่ทัน​ได้คิด​มาก​ขนาด​นั้น​ ​คิด​แค่​ว่า​ต้อง​รีบ​พาน​้​อง​ออกมา​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​ถึง​ยังไง​เขา​ก็​ยัง​เด็ก​อยู่​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​กอด​เอว​ฟัง​จือ​หัน​แนบ​แก้ม​ลง​กับ​กาย​กำยำ​ของ​เขา​ ​“​ต่อไป​หาก​เจอ​เรื่อง​แบบนี้​อีก​ ​ฉัน​จะ​โทร​หา​คุณ​แน่นอน​ค่ะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​แตะ​ปลายนิ้ว​ไป​ที่​จมูก​ของ​เธอ​ ​“​อีก​ไม่​กี่​วัน​ผม​ต้อง​ไป​ทำ​ธุระ​ต่างประเทศ​ ​คุณ​ไป​กับ​ผม​นะ​”

​เขา​ยัง​ไม่เคย​พา​เธอ​ออก​ไปเที่ยว​ดี​ๆ​ ​สักครั้ง​หนึ่ง​เลย​ ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​เธอ​อยู่​จีน​คน​เพียงลำพัง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​อยาก​พา​เธอ​ไปเที่ยว​พักผ่อนหย่อนใจ

​“​ไป​ที่ไหน​เหรอ​คะ​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​เอ่ยปาก​ถาม

​“​อิตาลี​”

​อวี​๋​กาน​กาน​อยาก​ไปมาก​ ​ประการ​แรก​เธอ​อยาก​ไป​อิตาลี​ ​ประการ​ที่สอง​สามารถ​ถือโอกาส​ไป​ส่ง​เจ้า​เด็ก​แสบ​กู้​เนี่ยน​ให้​กลับ​ไป​เรียนหนังสือ

​แต่​ช่วงนี้​เธอ​งาน​ยุ่ง​เป็นอย่างมาก

​“​ช่วงนี้​ฉัน​ต้อง​ร่วมงาน​กับ​อาจารย์​ ​ต้อง​ช่วย​เขา​ผ่าตัด​สำคัญ​ ​แน่นอน​ว่า​ละทิ้ง​ไป​ไม่ได้​ ​คง​ต้อง​เป็น​ครั้งหน้า​แล้ว​ล่ะ​ค่ะ​”

​“​ครั้งหน้า​แน่นอน​ใช่ไหม​”

​“​แน่นอน​ค่ะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​หรุบ​ตาลง​เล็กน้อย​ ​ทันใดนั้น​ก็​โน้ม​ลงมา​จูบ​ริมฝีปาก​เธอ​แนบแน่น​แต่​ไม่ได้​สอด​ลิ้น​เข้าไป​เกี่ยวพัน​ ​อีก​อย่าง​ดูเหมือน​จะ​เป็นการ​บด​จูบ​อย่าง​ยั่วยวน​เท่านั้น

​อวี​๋​กาน​กาน​ถูก​เขา​ละเลียด​ชิม​ริมฝีปาก​คน​คัน​ยุบยับ​ใน​ใจ​จึง​อด​โน้ม​คอ​เขา​ลงมา​ไม่ได้​แล้ว​เป็น​ฝ่าย​รุกเร้า​ป้อน​จูบ​เสีย​เอง​ ​ริมฝีปาก​และ​ฟัน​เรียงตัว​สวย​เกี่ยวพัน​กัน​ราวกับ​มีน​้ำ​ผึ้ง​อัน​หวาน​ล้ำ​ไหลริน​ออกมา​จาก​ปากของ​ทั้งคู่

​เธอ​ค่อยๆ​ ​ถูก​กด​ให้​โน้ม​ลง​ไป​ช้าๆ​

​ผม​ลอน​ยาว​แผ่​สยาย​บน​ผ้าปูที่นอน​ ​อาภรณ์​บน​เรือนร่าง​ก็​ถูก​เกี่ยว​ให้​หลุดลุ่ย​ลงมา

​เขา​บด​กาย​ลงมา​ทาบ​ทับ​จน​เนื้อหนัง​ทุก​สัดส่วน​สัมผัส​กันและกัน​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ดูดดึง​รุนแรง​และ​การกระทำ​ก็​ยิ่ง​เร่าร้อน​มากขึ้น​เรื่อยๆ​…

​หลังจาก​ผ่านพ้น​ค่ำคืน​ที่​ปล่อยใจ​เผลอ​เคลิ้ม​ ​วัน​ต่อมา​อวี​๋​กาน​กาน​จึง​ตื่น​สาย​กว่า​ทุกวัน​ ​เธอ​มอง​ชายหนุ่ม​ที่นอน​หลับ​อยู่​ข้าง​กาย​ก่อน​จะ​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​“​วันนี้​คุณ​ไม่​ไป​ทำงาน​เหรอ​คะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​พลิกตัว​เล็กน้อย​แล้ว​กอดรัด​เธอ​เอาไว้​ใน​อ้อมอก​ ​แล้ว​ตอบ​อืม​สั้น​ๆ​ ​อย่าง​เกียจคร้าน​ด้วย​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​อัน​ทรง​เสน่ห์​ยั่วยวน​ชวน​หลงใหล

​อวี​๋​กาน​กาน​ใจเต้น​รัว​แปลก​ๆ​ ​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด