ซิ่งทะลุมิติ – ตอนที่ 81

อ่านนิยายจีนเรื่อง ซิ่งทะลุมิติ ตอนที่ 81 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

SD:บทที่ 81 เหตุการณ์ลึกลับ

 

ฉากที่เห็นอยู่ด้านหน้าทำลายโสตประสาทของทุกคน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจนพวกเขารู้สึกราวกับเพิ่งถูกช็อตหัวใจ ในขณะที่เขากำลังกังวลระหว่างความเป็นตายนั้นหัวใจของพวกเขาเต้นแรงมาก

ผู้ชมนับหมื่นบนเวทีตาเงียบกริบ ในขณะที่ไมค์และจิมมี่ทำราวกับพวกเขาเห็นผี พวกเขาไม่เคยเห็นใครในโลกใบนี้สามารถทำสิ่งที่บ้าคลั่งอย่างที่เห็นในตอนนี้ได้ พวกเขาทั้งคู่ต่างตกตะลึงและพูดไม่ออก ร่างสูงบนหลังม้าได้ทำลายกฏความเชื่อของพวกเขาทั้งหมด!

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปทำให้ผู้ชมตระหนักได้ว่าฉากที่เห็นก่อนหน้านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น และในวันนี้ สนามแข่งม้าหลิวหยวนก็ถูกกำหนดเป็นเวทีที่แสดงความบ้าคลั่ง!

ผู้ชายหลายคนกระโดดขึ้นมาและทำแบบเดียวกับคนแรกภายในเสี้ยววินาที บรรดาม้าทั้งหลายก็หยุดคลั่ง ม้าพยศก่อนหน้านี้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่เชื่อฟัง พวกมันราวกับว่ากลับสู่ความสงบธรรมชาติ ผู้ชมตื่นเต้นจนได้ยินเสียงหัวใจของตัวเอง การแสดงชุดนี้ทำให้พวกเขาหายใจแทบไม่ออก

ในขณะนี้ในกลุ่มของม้าแข่ง มีม้าเพียง 2 ตัวเท่านั้นที่ยังคงพยศอยู่ ม้า 2 ตัวนี้ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมากพวกมันสูงกว่าม้าตัวอื่น กีบเท้าของมันวิ่งได้รวดเร็วราวกับสายลม หัวของมันยังคงเคลื่อนไหวไปข้างหน้าอย่างดุดัน ในขณะเดียวกันกลุ่มผู้ชายที่กระโดดลงมาจากรถเหลือเพียงชาย 2 คนที่ยังไม่ขึ้นม้า

พวกเขาคือ เฉิงเหยาจิ้นและเจงกิสข่านเตมูจิน!

ในสายตาของพวกเขาแสดงออกอย่างตื่นเต้น พวกเขาค่อยๆเผชิญหน้ากับม้าทั้ง 2 ตัว ชายทั้ง 2 คนดึงบังเหียนม้าในเวลาเดียวกัน ม้าชะลอตัวลงอย่างรวดเร็วการเคลื่อนไหวของชายทั้งสองคนทำให้ผู้คนตกตะลึง

ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะกระโดดกอดคอม้า!

พวกเขากำลังจะทำอะไร?

มีเครื่องหมายคำถามปรากฏอยู่ในใจของทุกคน ม้า 2 ตัวยังคงพยศและยกหัวของมันขึ้นในขณะเดียวกันมันก็ถูกแรงบางอย่างดึงลง

ปัง!

พวกเขาคิดว่าสิ่งที่ถูกกระแทกลงกับพื้นนั้นเป็นคน แต่กลับกลายเป็นม้า?

ม้าพยศทั้ง 2 ตัวไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อีกต่อไปมันนอนกับพื้นพร้อมหายใจอย่างหนักหน่วง บางทีมันคงรู้ว่าทั้งสองคนนี้ช่างน่ากลัวเสียจริง

ในความเป็นจริงหลังจากเห็นฉากก่อนหน้านี้ทุกคนเดาว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ม้าทั้ง 2 ตัวเชื่องแบบละม่อม แต่ใครจะคาดคิดว่าพวกเขาจะใช้วิธีนี้!

ม้าพยศนั้นสงบลงอย่างรวดเร็วสนามม้ากลับมาเงียบสงบเช่นเดิม ตอนนี้สายตาของพวกเขากำลังจ้องมองคนเหล่านี้ไม่มีใครสนใจไอ้โง่ 2 คนอีกต่อไป ความเป็นมืออาชีพของพวกเขาถูกแย่งซีนโดยคนเหล่านี้ แม้กระทั่งชาวต่างชาติทั้งสองคนเองยังรู้สึกละอายในระดับทักษะของตัวเอง

นี่สิที่เรียกว่า นักขี่ม้า!นักขี่ม้าตัวจริง!

ในทางกลับกัน เฉาตั้วเฟย รีบหยุดรถ สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ทำให้เขาตกใจเกือบตาย ภาพม้าพยศเหล่านั้นชนกับรถของเขาจริงๆผลที่ตามมาอาจเป็นอันตรายถึงตาย! แต่ใครจะคิดว่าบรรพบุรุษในรถต่างกระโดดออกมาอย่างพร้อมเพียงกันโดยไม่ได้นัดหมายและทำสิ่งที่เหลือเชื่อเช่นนี้!

ฮีโร่คืออะไร?นี่สิ ฮีโร่!

ทำไมประเทศจีนถึงมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในช่วงหลายพันปี และมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงยุคประวัติศาสตร์แต่ไม่เคยที่จะขาดนักรบที่มีชื่อเสียง

บรรพบุรุษเหล่านั้นคือคำตอบที่เหมาะสมที่สุดแล้วในช่วงเวลานี้!

คุณเคยจินตนาการหรือไม่ว่าจะมีเหตุการณ์นี้ เมื่อคุณอยู่ในอันตรายกลับมี จักรพรรดิฉินและจักรพรรดิไทจง ตามด้วยจักรพรรดิหลิวเช่ออีกทั้งจักรพรรดิเฉียนหลงต่างพร้อมเพียง ออกไปเผชิญหน้ากับอันตรายโดยไม่ลังเล

ผู้ชายทุกคนต้องการมีความกล้าหาญเหมือนกับพวกเขา!

หลังจากที่จอดรถและสงบจิตใจ เฉาตั้วเฟย กระโดดลงจากรถและเดินไปข้างหน้า สิ่งที่พวกเขาเห็นก็คือบรรดาบรรพบุรุษทั้งหลายได้กระโดดขึ้นม้าแล้ว เจงกิสข่านเงยหน้าขึ้นและหัวเราะออกมาดังๆ 3 ครั้ง เหตุผลที่เขาเลือกวิธีในการปราบม้าพยศนั้นที่จริงแล้วเขาต้องการแข่งขันกับจักรพรรดิคนอื่น!

ทุกคนเป็นจักรพรรดิแต่วิธีการที่ท่านใช้นั้นแตกต่างจากข้ามาก!

สำหรับจักรพรรดิฉินเขาเพียงกระตุกริมฝีปากและไม่พูดอะไรเลย แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจที่จะยอมรับแต่ความแข็งแกร่งและกล้าหาญของเจงกิสข่านนั้นแข็งแกร่งกว่าพวกเขาทั้งหมด

“ในเมื่อพวกเรามาถึงแล้วก็แข่งกันเถอะ” โดยไม่สนใจว่ามีผู้ชมหลายคนกำลังจ้องมองอยู่ จักรพรรดิฉินพูดขึ้นในขณะที่หันไปมองเหล่าจักรพรรดิคนอื่น

“สนามแข่งแห่งนี้เล็กเกินไป จะแข่งได้อย่างนั้นหรอ” จักรพรรดิเฉียนหลงหันไปมองรอบๆและบ่นขึ้น

ในความเป็นจริงทุกคนต่างมีความคิดเช่นเดียวกัน พวกเขาคิดเสมอว่าโลกใบนี้หมุนรอบตัวพวกเขา การแข่งขันม้าจะถูกจำกัดอยู่ในสถานที่เล็กๆเช่นนี้ได้อย่างไร?พวกเขาจะสนุกได้แค่ไหน?

เฉาตั้วเฟย มาถึงตรงจุดนั้นพอดีและเมื่อเห็นว่าบรรพบุรุษทั้งหลายไม่เป็นอะไรทุกคนต่างสบายดีมันทำให้เขารู้สึกโล่งอก จากนั้นเขาก็รู้สึกเสียใจอย่างฉับพลันที่แนะนำให้บรรพบุรุษเหล่านี้มาแข่งม้า ลูกพี่ของเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ดังนั้นเขาไม่รู้วิธีที่จะควบคุมคนเหล่านี้!

“ใครเป็นผู้รับผิดชอบที่นี่?บอกให้เขาเปลี่ยนสถานที่ที่ใหญ่กว่านี้ให้กับพวกเรา”

เฉาตั้วเฟย กำลังหอบหายใจอยู่นั้นจักรพรรดิฉินก็พูดกับเขาโดยตรง

มันทำให้ เฉาตั้วเฟย เกือบหายใจติดขัดอีกครั้ง เมื่อมองไปที่ดวงตาของเหล่าจักรพรรดิ เฉาตั้วเฟย พูดไม่ออก ในเวลานี้ผู้ชมที่อยู่บนสแตนก็เกิดอาการช็อคเช่นกัน แต่พวกเขายังคงปรบมือและให้กำลังใจ

ไมค์และจิมมี่เดินตามผู้เล่นท้องถิ่นกลับเข้าไปในกลุ่ม บุคคลที่รับผิดชอบสนามแข่งม้าและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายคนเดินออกมา

ทุกคนอยากรู้ว่าชายฉกรรจ์เหล่านี้มาจากไหน  เฉาตั้วเฟย ต้องอธิบายเป็นเวลานานก่อนที่ทุกคนจะเข้าใจว่าพวกเขาเหล่านี้มาที่นี่เพื่อแข่งม้า อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดทำให้ผู้ชมบางคนกระโดดลงจากอัศจรรย์และวิ่งไปหาพวกเขา บนสนามแข่งเริ่มวุ่นวาย

สำหรับพวกนักแข่งที่ได้ยินว่าชายฉกรรจ์ผู้แข็งแกร่งเหล่านั้นมาที่นี่เพื่อต้องการที่จะแข่งม้าความรู้สึกของเขาราวกับน้ำเดือด ไมค์และจิมมี่เองก็รู้สึกราวกับว่าตัวเองจะต้องดูการต่อสู้ไอดอลของพวกเขา

เมื่อระลึกถึงคำพูดของเขาก่อนหน้านี้ทำให้พวกเขารู้สึกเสียวสันหลัง ไม่น่าแปลกใจเลยที่โค้ชของพวกเขาเตือนอย่างต่อเนื่องว่าต้องระมัดระวังประเทศนี้เอาไว้  ประเทศจีนมักเป็นสถานที่มีเสือหมอบมังกรซ่อน

ในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจความหมายที่โค้ชของพวกเขาแนะนำแล้ว คนเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงมังกรหรือเสือแต่พวกเขาเป็นอะไรที่น่ากลัวยิ่งกว่า!

มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะแข่งขันในสถานการณ์นี้ ทำให้พวกบรรพบุรุษรู้สึกผิดหวังแต่ผู้จัดการสัญญาว่าพวกเขาจะทำสนามกีฬาทั้งหมดใหม่ในวันรุ่งขึ้นและเชื่อมต่อกับสนามอื่นๆด้านหลัง พวกเขายังให้ความมั่นใจอีกว่าจะไม่อนุญาตให้มีผู้เข้าชมเข้าร่วมเพื่อให้ทุกคนสนุกกับการแข่งขันเต็มที่!

ความจริงข้อเสนอของพวกเขามาจากสิ่งที่พวกเขาเห็นก่อนหน้านี้ มันเหมือนกับเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่สำหรับสนามแข่งหลิวหยวนแห่งนี้ สถานที่แห่งนี้สมควรเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับพวกเขา

สำหรับตารางการแข่งขันของคณะตัวแทนยุโรปถูกโยนทิ้งไป!ใครจะมีเวลาไปดูพวกเขา!

สำหรับ เฉาตั้วเฟย นั้นมีปัญหาแน่นอน เพราะรถตู้ที่ขวางทางบนสะพานก็ถูกเคลื่อนย้ายไปแล้วเพื่อที่จะมาแข่งขันที่สนามแข่งม้าแห่งนี้แต่ใครจะรู้ว่าจะเจออุปสรรคนี้แทนดังนั้นเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอธิบายสถานการณ์ให้คนเหล่านี้ฟังอยู่หลายครั้ง ในที่สุดพวกเขาก็ตอบตกลงที่จะแข่งขันในเช้าวันรุ่งขึ้น ทุกคนต่างถอนหายใจด้วยความโล่งอก

ผู้จัดการสนามแข่งกังวลว่าอาการเหล่านี้จะไม่สามารถรอได้ถึงเช้าพรุ่งนี้ ไมค์และจิมมี่ และโค้ชของพวกเขารู้สึกเป็นกังวล ในขณะที่ เฉาตั้วเฟย ก็รู้สึกเป็นกังวลว่าบรรพบุรุษเหล่านี้จะทุบตีชาวต่างชาติพวกนี้เขาจึงตัดสินใจที่จะไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไป  เฉาตั้วเฟย พากลุ่มคนขึ้นรถยนต์และมุ่งหน้ากลับบ้าน

สนามแข่งม้าหลิวหยวนกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ในทำนองเดียวกันก็เกิดข่าวลือแพร่กระจายออกไปอย่างเงียบๆ

“ไมค์คุณแน่ใจหรอว่าคนเหล่านั้นมีความสามารถถึงระดับนั้น” มีเสียงจากปลายสายโทรศัพท์มือถือ ไมค์และจิมมี่กำลังฟังเสียงของอีกฝ่ายด้วยความเคารพ

“ครับท่าน มันช่างน่ากลัวเหลือเกินจนน่าเหลือเชื่อ!”

คนที่อยู่อีกด้านเงียบเพราะคำพูดของพวกเขา

“ OK  พรุ่งนี้ฉันจะไปตงไห่เป็นการส่วนตัว  นอกจากนี้…ผู้อาวุโสของพวกคุณก็จะไปด้วย!”

เมื่อกันคุยโทรศัพท์สิ้นสุดลงไหมและจิมมี่ยังคงตกตะลึง

ในทำนองเดียวกันทีมชาติจีนก็พักค้างคืนอยู่ที่สนามแข่งหลิวหยวน คณะผู้แทนเยอรมันมาถึงเวลา 9.00 นในขณะที่คณะผู้แทนสเปนมาถึงอีก 10 นาทีต่อมา และคณะผู้แทนจากออสเตรเลียก็มาถึงภายในครึ่งชั่วโมงต่อมา…

ดังนั้นในคืนนี้เกิดการชุมนุมสมาคมนักขี่ม้านานาชาติรวมตัวกันที่สนามแข่งหลิวหยวนในเมืองตงไห่ ปรมาจารย์ 10 อันดับแรกของโลกและอีก 7 คนที่ปลอมตัวก็เดินทางมาถึงที่นี่ด้วยเช่นกัน

ชั่วครู่ต่อมาบนสนามแข่งหลิวหยวนกำลังมีการชุมนุมลับๆเกิดขึ้น!

——————————

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด