ซิ่งทะลุมิติ – ตอนที่ 92.2

อ่านนิยายจีนเรื่อง ซิ่งทะลุมิติ ตอนที่ 92.2 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

SD:บทที่ 92.2  งานเลี้ยงวันเกิด (2)

 

เมื่อกลับมาสู่บ้านพัก ซูฉิวไป่ เห็นเหล่าบรรพบุรุษกำลังเล่น ซุปเปอร์มาริโอ กับ เฉาตั้วเฟย   ซูฉิวไป่ ไม่ได้เข้าไปทักทายพวกเขาและมุ่งตรงไปยังห้องของตัวเองแทน ในใจของเขายังคงคิดถึง เซี่ยเทียน  สุดท้ายเขาจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นและโทรหา กู่เทียน

ไม่กี่วินาทีถัดมาปลายสายก็ได้ยินเสียง กู่เทียน  เสียงของเขาฟังดูแปลกใจเล็กน้อย  การที่ ซูฉิวไป่ เป็นผู้ติดต่อเขาทำให้เขาคาดไม่ถึง

“คุณปู่กู่ ผมต้องการความช่วยเหลือจากคุณ”

หลังจากที่กล่าวทักทายเสร็จ ซูฉิวไป่ ก็เข้าตรงประเด็น

“โอ้?มีอะไรอย่างนั้นหรอ?บอกมาสิ!”

กู่เทียน ไม่ลังเล จากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เขาเข้าใจชัดเจนว่าความสามารถของ ซูฉิวไป่ นั้นเหมือนกับปีศาจ ยังมีอีกหลายอย่างที่ตะกูลกู่จะสามารถพึ่งพาเขาได้ในอนาคต

นอกจากนี้ กู่เทียน ต้องการที่จะจับคู่ ซูฉิวไป่ กับกู่เฉิงหยา ดังนั้นเขาจึงให้ความสำคัญกับ ซูฉิวไป่

“ คือแบบนี้…ผมมีเพื่อนชื่อ เซี่ยเทียน  เมื่อไม่กี่ปีก่อน..”

ซูฉิวไป่ พูดทุกสิ่งที่ เซี่ยเซี่ยวโม ได้พูดออกมา เมื่อเขาพูดเสร็จ กู่เทียน ก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย นอกจากกองทหารพิเศษ กองทัพอื่นๆที่อยู่ในเมืองตงไห่ต่างอยู่ภายใต้การดูแลของเขา สิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นภายใต้จมูกของเขาโดยที่เขาไม่รู้มันทำให้ กู่เทียน โกรธ เขาตกลงทันทีที่จะช่วย ซูฉิวไป่ ตรวจสอบเรื่องนี้เพื่อให้ความยุติธรรมต่อ เซี่ยเทียน!

ซูฉิวไป่ รู้สึกโล่งใจและขอบคุณหลังจากได้ยินคำพูดของ กู่เทียน  เมื่อเขากำลังวางสาย กู่เทียน ก็ดูเหมือนมีบางอย่างจะพูด

“น้องชายซูคืนพรุ่งนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของเฉิงหยา เธอเพิ่งหายจากอาการป่วยหนักดังนั้นพวกเราจึงวางแผนที่จะจัดงานวันเกิดให้กับเธอ ตอนแรกผมวางแผนที่จะเชิญคุณและสุภาพบุรุษเรานั้นเป็นการส่วนตัว แต่ตอนนี้คุณโทรมาพอดีดังนั้นผมจึงขอพูดเลยละกัน คุณต้องมานะ!”

หลังจากลาวจบ กู่เทียน ก็วางสายเขาไม่ได้ให้เวลา ซูฉิวไป่ ได้ตัดสินใจ เมื่อวางสายจาก กู่เทียน ซูฉิวไป่ ก็รู้ว่า กู่เทียน ต้องการให้เขาพาบรรพบุรุษที่กำลังเล่น ซุปเปอร์มาริโอ ในห้องนั่งเล่นไปกับเขาด้วย

หลังจากคิดอยู่สักครู่ ซูฉิวไป่ ต้องการที่จะโทรกลับทันที

มันไม่มีปัญหาถ้าคุณจะเชิญฉัน!แต่ถ้าคุณต้องการให้ฉันพาบรรพบุรุษเหล่านี้ไปด้วย…มันเสี่ยงเกินไป!

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาจะโทรกลับเขารู้สึกละอายเกินไป เขาไม่สามารถยกเลิกคำเชิญของ  กู่เทียน ได้นอกจากนี้เขาจึงรู้ว่าการที่ กู่เทียน เชิญบรรพบุรุษเหล่านี้ไปเพราะต้องการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขา ความสามารถของไป๋ฉีบนภูเขาหลิวหยุนทำให้เขาต้องตกตะลึง!

แต่….บรรพบุรุษเหล่านี้สนใจที่จะสร้างความสัมพันธ์กับคุณหรือเปล่า?

ซูฉิวไป่ รู้สึกปวดหัวอีกทั้งงานวันเกิดคือวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตามเขาได้ตกลงไปแล้วดังนั้นเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะเตือนไม่ให้บรรพบุรุษเหล่านี้พูดมากเกินไป

มันเป็นแค่การเดินทางไปกลับดังนั้นควรไม่มีปัญหาอะไร

เมื่อคิดอย่างนั้น ซูฉิวไป่ ก็ลงไปชั้นล่าง เขาขัดจังหวัดการเล่น ซุปเปอร์มาริโอ ในห้องนั่งเล่นและบอกพวกเขาเกี่ยวกับคำเชิญของ กู่เทียน เพื่อไปงานวันเกิดของกู่เฉงหยา ผลลัพธ์เป็นเหมือนกับที่เขาคาดเอาไว้ทุกคนตื่นเต้นมาก!

พวกเขาเดินทางมาสู่โลกอนาคตและมีหลายสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อนทำไมพวกเขาจะไม่อยากออกไปถ้าพวกเขามีโอกาส หากไม่ใช่เพราะ ซูฉิวไป่ สั่งพวกเขาไม่ให้ออกไปด้านนอกและขู่พวกเขาว่าจะไม่ส่งกลับไปบางทีคนเรานี้คงจะบุกไปที่สนามบินและลองขึ้นบินบนท้องฟ้า!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจงกิสข่านเตมูจินและเฉิงเหยาจิ้น เสื้อผ้าของเขามีการปริแตก จากกล้ามเนื้อของพวกเขา ซูฉิวไป่ เห็นดังนั้นสิ่งแรกที่เขาคิดคือ…ไปห้างกันเถอะ!

……………….

ในบ้านที่มีเพียง 60 ตารางเมตร  เซี่ยเทียน นั่งอยู่บนโซฟาและมองออกไปนอกหน้าต่าง ภรรยาของเขาเพิ่งพา ซินเอ๋อ ลงบันไดไปเพื่อซื้ออาหาร ไม่ใช่เพราะพวกเขาพูดถึงเรื่องทหารในช่วงอาหารกลางวันเขาคงลืมไปแล้วเกี่ยวกับชีวิตทหารในอดีตของเขา

3 ปี 3 ปีนับตั้งแต่ที่เขาออกจากกองทัพ

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเขาได้พยายามติดต่อกับสหายหลายคนเท่าที่จำได้แต่ไม่มีใครสามารถช่วยเขาต่อสู้เพื่อความยุติธรรมได้

ความรุ่งโรจน์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของเขาเช่นเดียวกับความใฝ่ฝันของเขาถูกบดขยี้เป็นเวลา 3 ปี

ตอนนี้เขาไม่มีความหวังอีกต่อไปแล้วแม้เขาจะใช้ชีวิตอยู่ก็เหมือนกับร้างไร้วิญญาณ แต่อย่างน้อยเขาก็ยังสามารถดูแลลูกสาวของเขาให้เติบโตอย่างสงบสุข..

ในขณะที่เขากำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันใดนั้นโทรศัพท์เขาก็ดังขึ้น เมื่อเขาได้ยินเสียงเรียกเข้าเขาตกตะลึงอยู่สักพักเขาไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเขาดังมานานแล้ว เพื่อนทั้งหมดของเขาพยายามหลีกเลี่ยง แต่ในตอนนี้ยังมีใครบางคนที่ต้องการคุยกับเขาอีกอย่างนั้นหรอ

ด้วยความคิดนี้ เซี่ยเทียน จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาในไม่ช้าสิ่งที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นจากปลายสาย

“ เซี่ยเทียน ใครบางคนจากเบื้องบนกำลังสืบสวนคดีของคุณ!และดูเหมือนว่าเป็นคนที่มีอำนาจไฟล์ทั้งหมดของคุณกำลังถูกนำออกไป!”

ผู้ที่โทรเข้ามาเป็นเพื่อนร่วมงานในอดีตของเขา ในการทำงานหนักทั้ง 3 ปีเขาได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่ เขาต้องการที่จะช่วย เซี่ยเทียน ในอดีตแต่เขาไม่มีอำนาจพอเขาจึงยอมแพ้ วันนี้เขาโทรหา เซี่ยเทียน โดยไม่คาดหมาย

เซี่ยเทียน ตกตะลึงอย่างสมบูรณ์แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าใครบางคนกำลังสืบสวนคดีของเขา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้รับข่าวในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา!

หลังจากยืนยันบางสิ่งเขาวางสายโทรศัพท์และนั่งอยู่บนโซฟาด้วยความไม่อยากจะเชื่อ

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง

“สวัสดี คุณคือ เซี่ยเทียน ใช่ไหม”

ไม่มีใครสามารถเข้าใจได้ว่า เซี่ยเทียน รู้สึกอย่างไรหลังจากที่วางหูโทรศัพท์โดยเฉพาะเมื่อเขาได้ยินคนที่โทรมาบอกเขาว่าเขาสามารถกลับสู่กองทัพได้ เขารู้สึกราวกับว่าตัวเองอยู่ในความฝัน

เขาเคยฝันเห็นฉากนี้หลายครั้งในอดีตแต่เขาไม่เคยคาดหวังว่ามันจะเป็นจริงในวันหนึ่ง นั่นเป็นการยืนยันเรื่องของเขาจากกองทัพในที่สุดเขาก็สามารถบอกทุกคนได้ว่า.. เขาถูกวางแผน!

ในขณะนั้นภรรยาของเขาก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับลูกสาวในอ้อมแขนของเธอ เธอรู้ทันทีว่าการแสดงออกของสามีของเธอผิดปกติ ก่อนที่เธอจะถามขึ้น เซี่ยเทียน ก็ตะโกนออกมาว่า

“ตอนนี้ผมสามารถกลับเข้ากองทัพได้แล้ว!”

หญิงสาวพูดอะไรไม่ออกและเบิกตากว้างและมองดูใบหน้าของ เซี่ยเทียน ที่เต็มไปด้วยความสุขมันทำให้เธอหลั่งน้ำตาออกมา

ในไม่ช้าทุกคนในครอบครัวก็รู้ข่าว พ่อแม่ของ เซี่ยเทียน กอดกันแน่นและร้องไห้ พ่อแม่ของเขาไม่ย่อท้อกับเรื่องที่ผ่านมาตลอดเวลาแต่ไม่สามารถระงับความโศกเศร้าและความรู้สึกผิดในใจได้

เมื่อ เซี่ยเซี่ยวโม ได้ยินข่าวเธออยู่ในห้องน้ำเป็นเวลานานก่อนที่จะออกมาพร้อมกับดวงตาแดงและบวมเป่ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง!

อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกค่อนข้างสับสน ทำไมข่าวดีถึงมาถึงในวันนี้!

ในขณะเดียวกันเธอก็จำขึ้นมาได้ว่าเธอสนทนาเรื่องนี้กับ ซูฉิวไป่ ที่ริมแม่น้ำ ทำให้เธอตกตะลึงอยู่สักพัก

เขาไม่ใช่คนขับรถแท็กซี่ใช่ไหม!

อย่างไรก็ตามเธอยกเลิกความคิดของเธอทันที คนคนนี้ดูไม่เหมือนคนขับรถแท็กซี่เลย !

เซี่ยเซี่ยวโม กำมือถือแน่นในขณะเดียวกันเธอไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง

กลับไปที่ เซี่ยเทียน หลังจากบอกครอบครัวเกี่ยวกับข่าวดีของเขาแล้วเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับเข้าร่วมกองทัพ แต่แล้ว…เขาก็จำความลับที่เขาปิดบังได้

ความตื่นเต้นและความสุขทั้งหมดของเขาหายไปทันทีในขณะเดียวกันความกลัวที่ไม่สามารถควบคุมได้กระตุ้นให้เขาเสียวสันหลัง

เขารู้ถึงผลกระทบความลับนี้ดีมันมีผลต่อกองทัพทั้งประเทศ แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันหลังจากผ่านมาหลายปีแต่เขาเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเขาถูกขับไล่ออกจากกองทัพเพราะเหตุนี้

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือการที่ปล่อยให้เขามีชีวิตอยู่ในโลกนี้คือความเมตตาที่ดีที่สุดแล้ว ฉะนั้นเขาจะกลับไปที่กองทัพจริงๆได้ไหม?ถ้าเขากลับไปที่กองทัพคนเหล่านั้นจะสังเกตเห็นเขาอีกครั้งและทำให้เกิดผลที่เลวร้ายยิ่งขึ้น!

หากสิ่งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่เขาออกจากกองทัพ  เซี่ยเทียน จะเลือกที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของเขา แต่ตอนนี้เขากลัวจริงๆ!เขามีครอบครัว

ฉันไม่ต้องการให้เกิดอันตรายต่อภรรยาและลูกสาวและทุกคนในครอบครัวของฉัน!

ด้วยความคิดนี้ เซี่ยเทียน อยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก!

…..

ซูฉิวไป่ ไม่รู้ว่าการโทรศัพท์ช่วยเหลือด้วยใจของเขาจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่อาจแก้ไขได้

เขาเพิ่งซื้อเสื้อผ้าให้กับบรรพบุรุษเหล่านั้น เห็นได้ชัดว่าคนเฟล่านี้มีกล้ามเนื้อที่หนาแน่น อีกทั้งการไปงานเลี้ยงวันเกิดพวกเขาจะต้องสวมเสื้อผ้าที่หรูหรา อย่างไรก็ตามไม่มีชุดสำเร็จรูปที่เหมาะกับพวกเขา สุดท้ายแล้วพวกเขาสามารถใส่เสื้อของผู้เล่นบาสเกตบอลได้เท่านั้น  ซูฉิวไป่ จึงมีชุดกีฬาสำหรับทุกคน

พูดตามตรงแล้วจักรพรรดิเหล่านี้ให้ความรู้สึกแตกต่างเมื่ออยู่ในชุดกีฬา หลังจากโกนเคราและตัดผมของพวกเขาทำให้พวกเขาดูสดใสและมีระดับ!  ซูฉิวไป่ ไม่เพียงรู้สึกพอใจเท่านั้นแต่บรรพบุรุษทั้งหลายอย่างรู้สึกพอใจด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ เฉาตั้วเฟย รู้สึกตื่นเต้น เขาเกือบจะย้อมผมให้กลับยูจิกง

หลังจากเรื่องเสื้อผ้าได้ถูกจัดการแล้วเรื่องต่อไปคือของขวัญ

ซูฉิวไป่ รู้สึกลังเลเพราะเขาไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี เขารู้สึกว่ามันธรรมดาเกินไปที่จะซื้ออะไรให้กับกู่เฉิงหยา เพราะเธอสามารถซื้ออะไรก็ได้ที่เธอต้องการ แล้วเธอยังจะขาดอะไรอีก

เขามีแหวนจากบรรพบุรุษไม่กี่วง แต่ของเหล่านี้เหมาะสมกับผู้ชายมากกว่านอกจากนี้มันคงไม่เหมาะสมหากเขาจะให้แหวนแก่เธอ…. ซูฉิวไป่ ยังไม่สามารถตัดสินใจได้หลังจากไตร่ตรองมานาน เขาเงยหน้าขึ้นและเห็นบรรพบุรุษกำลังเล่น ซุปเปอร์มาริโอ จากนั้นเขาก็มีความคิด!

……

เช้าวันรุ่งขึ้นทุกคนในตระกูลกู่เต็มไปด้วยความคึกคัก เย็นวันนี้เป็นวันเกิดของ กู่เฉิงหยา  ดังนั้น กู่เทียน จึงตัดสินใจจัดงานเลี้ยงให้กับหลานสาวสุดที่รักของเขา

ต้องรู้ว่าตระกูลกู่เป็นตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเมืองตงไห่!นอกจากนี้  กู่เทียน ยังมีพี่น้องหลายคนที่อยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจในด้านทางการเมืองและธุรกิจ ส่วนในรุ่นของกู่เซียนชาน  ก็ยังดำรงตำแหน่งที่สำคัญอีกด้วย สำหรับรุ่นของ กู่เฉิงหยา  เต็มไปด้วยผู้มีความสามารถ!

สามารถเห็นได้จาก กู่เฉิงหยา ที่คุ้นเคยกับสิ่งต่างๆมาตลอด ตระกูลกู่ได้รับการดูแลอย่างดีเสมอ ปาร์ตี้วันเกิดของ กู่เฉิงหยา เป็นครั้งแรกที่ตระกูลกู่ของเมืองตงไห่เปิดรับแขกภายนอก

หลังจากมีการแพร่กระจายข่าวออกไปตระกูลผู้มีอิทธิพลจากเมืองตงไห่และครอบครัวที่มีอำนาจที่อยู่ไม่ไกลไปจากเมืองเป่ยตูต่างส่งผู้คนมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดนี้

ที่สนามบินเป่ยตู ชายหนุ่มในชุดสูทพร้อมกับบอดี้การ์ดหลายคนเดินมาพร้อมกัน

“ที่นี่คือตงไห่รอ?ฮี่ฮี่  กู่เฉิงหยา คุณเป็นของผม!”

ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ทางเข้าสนามบินเขามองดูฝูงชนและพึมพำเบาๆ

ชายหนุ่มคนนี้คือ ฟางฮงไค่ หลานชายของตระกูลฟาง ในเป่ยตู เขามาร่วมงานวันเกิดของ กู่เฉิงหยา ในนามตระกูลของเขา แน่นอนว่าเขามาที่นี่เพื่อดูว่าผู้หญิงที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ของเมืองตงไห่นั้นมีลักษณะอย่างไร

ในอดีต กู่เฉิงหยา ป่วยหนัก แม้ว่ากองกำลังทั้งหลายจะรู้ว่าหญิงสาวคนนี้มีความสามารถ ก็ไม่มีใครคิดที่จะให้คนรุ่นหลังของพวกเขาเกี่ยวพันในอนาคตกับเธอ เพราะหญิงสาวสามารถตายได้ตลอดเวลา

แต่ตอนนี้มันแตกต่างกันออกไป  กู่เฉิงหยา หายจากการเจ็บป่วยแล้ว!

เธอเป็นคนมีความสามารถอีกทั้งตำแหน่งของ กู่เทียน และตระกูลกู่ทั้งหมดในตงไห่ไม่ใช่ธรรมดา หากใครบางคนได้แต่งงานกับ กู่เฉิงหยา จริงๆ คนคนนั้นจะเพียบพร้อมไปด้วยพลังและอิทธิพล

นั่นคือเหตุผลที่ตระกูลในเป่ยตูส่งคนมาที่ตงไห่ แม้ว่าพวกเขาจะแสดงออกถึงการมาร่วมงานวันเกิดแต่ในความจริงแล้วพวกเขาต้องการที่จะไล่ตาม กู่เฉิงหยา!

กู่เฉิงหยา ไม่รู้ตัวสักนิดว่ามีใครหลายคนจำนวนมากซึ่งต้องการจีบเธอมาถึงเมืองตงไห่แล้ว เนื่องจาก กู่เทียน บอกกับเธอว่า ซูฉิวไป่ จะมางานวันเกิดของเธอจึงทำให้เธอรู้สึกประหม่าเล็กน้อย

ในตอนแรกเธอปฏิเสธที่จะมีงานเลี้ยงเพราะเธอคิดว่ามันไม่จำเป็นแต่ตอนนี้เธอเริ่มมองหาใครบางคนในฝูงชนแล้ว

ในระหว่างงานแขกจำนวนมากเดินทางมายังเมืองตงไห่ ทำให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวามากกว่าปกติ

ในตอนเย็น ซูฉิวไป่ กำลังเดินทางไปงานเลี้ยง

ในตอนแรก เฉาตั้วเฟย แนะนำให้พี่น้องกลุ่มรถซิ่งไปส่ง ซูฉิวไป่ และเหล่าจักรพรรดิ์ แต่ ซูฉิวไป่ คิดว่ามันเวอร์เกินไป การที่เขานำบรรพบุรุษไปกับเขาสิ่งที่สำคัญทุกอย่างเขาต้องการทำให้ดูเหมือนคนปกติและไม่ให้ใครใส่ใจพวกเขามากนัก

พวกเขาจะกลับหลังจากรับประทานอาหารกับตระกูลกู่และ ไม่คุยกับคนอื่นและจะไม่ทะเลาะกัน

พวกเขาไม่มีทางเลือกเพราะบรรพบุรุษเหล่านี้ไม่แตกต่างไปจากระเบิด ดังนั้น ซูฉิวไป่ จึงเช่ารถบัสขนาดเล็กและขับไปบ้านของตระกูลกู่พร้อมกับบรรพบุรุษ

ประมาณ 18:00 น พวกเขามาถึงทางเข้าบ้านตระกูลกู่ เนื่องจากที่ตั้งงานปาร์ตี้นั้นอยู่ค่อนข้างไกลและมีรถมากขวางทางเข้าออกเป็นจำนวนมาก เพียงแค่เหลือบตามองก็รู้ว่ารถยนต์ทุกคันนั้นเป็นรถหรูหราที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านหยวน ทำให้ผู้คนที่ยากจนรู้สึกอับอายที่แวะมา อันที่จริงแล้วเมื่อจราจรติดขัดรถบัสของ ซูฉิวไป่ ทำให้แขกทุกคนจ้องมองอย่างสงสัย

แม้ว่ามีรถจำนวนมากและสถานการณ์ค่อนข้างเป็นระเบียบดังนั้นพวกเขาจึงมาถึงทางเข้าหลักของบ้านตระกูลกู่

ในที่สุดรถของ ซูฉิวไป่ ก็หยุดลงเขาถอนหายใจอย่างโล่งอกและบอกบรรพบุรุษให้ติดตามเขาลงไป รถบัสได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตอนนี้มีสายตาหลายคนจ้องมองไปยังพวกที่ลงจากรถ

อะไรน่ะ?

เมื่อเห็นคนในชุดกีฬาเดินลงมาจากรถบัสช้าๆแขกผู้มีเกียรติหลายคนต่างตกตะลึง

มาผิดงานหรือเปล่า?

——————————————————–

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด