The Marvelous Dragon Balls – MVDB : ตอนที่13 โจมตีกะทันหัน

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Marvelous Dragon Balls ตอนที่ 13 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่13 โจมตีกะทันหัน

ลีวางมีดลงทันที หยิบเครดิตจากลอวหน้าและเดินไปหน้าเค้าเตอร์ แล้วก็ทำเหมือนกับที่เคยทำกับแดนนี่ เขารูดด้วยราคา 10000ดอล หลังจากนั้นก็เดินหาจอย “แล้ว คุณมีชัม มีอะไรรึเปล่า?”

จอยหยิบบัตรเครดิตคืนเก็บใส่กระเป๋าแล้วก็พูดต่อ “คุณลี แค่อยากจะถามอะไรสักหน่อยหน่ะ!”

ลีนึกถึงเงิน 1หมื่นดอลแล้วก็ตอบกลับ “ว่ามาสิ”

“ถ้าหากสิ่งที่แดนนี่บอกฉันมันเป็นความจริง งั้นก็แสดงว่าบริษัทแรนด์ มีปัญหาแล้วล่ะ! ฉันเกรงว่าแดนนี่และฉันจะไม่สามารถหยุดปัญหานี้ไว้ได้ ฉันต้องการให้หวอดอยู่ข้างเดียวกับพวกเรา ถ้าหากว่าพวกเราช่วยกันล่ะก็ สามารถผ่านอุปสรรคนี้ไปได้แน่นอน แต่อย่างไรก็เถอะ ถ้าหากว่าเราไม่มีหลักฐานหวอดก็จะไม่ช่วยเรา ได้โปรดช่วยไปทำให้เขาเห็นที”

“คุณมีชัม ผมไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัวตนให้คนอื่นรับรู้หน่ะสิ ผมแค่อยากให้คุณและแดนนี่รับรู้ถึงพลังกิ แต่ดูที่พวกคุณขอให้ผมช่วยนี่สิ…” ลีเริ่มโมโหหลังจากนั้นก็ผลักจอยลงพร้อมกับตะโกนขึ้น “หมอบไปส้ะ!”

ด้วยการที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน จอยก็ล้มลงจนกระแทกกับพื้น เธอกรีดร้องเสียงดัง ไม่มีเวลาให้เจ็บปวด แต่เมื่อเธอลองหันไปมองดีๆกระจกตรงปะตูข้างหลังเธอนั้นถูกทำลายออกแตกเป็นเสี่ยงๆด้วยขวานสีดำที่กำลังหมุนใส่เธอ จริงๆแล้วการที่ถูกลีผลักล้มลงมันเป็นการช่วยชีวิตเธอ

“ระวังตัวไว้!” ขณะที่จอยกำลังกรีดร้อง ลีก็คว้าขวานที่ลอยมาอยู่กลางอากาศเอาไว้ในมือ

“ใครกันหน่ะ?”

ลีมองออกไปข้างนอกร้านทันที และพบชาวหัวล้าน6คน เป็นชาวเอเซียที่กำลังถือขวานอยู่ จากรอยสักแล้วดูเหมือนว่าจะเป็นสมาชิกของแก็งจีน

“แก็งขวานซิ่งงั้นหรอ? พวกเขามาอยู่ในโลกนี้ด้วยอย่างงั้นหรอ?”

ลีไม่มีเวลาที่จะคิด หันไปบอกจอย “หมอบเอาไว้นะ ไม่ต้องลุกขึ้นมา คอยโทรเรียกตำรวจเอาไว้” หลังจากนั้นเขาก็หันหน้าไปหาลอวน่า “ลอวน่า พาปีเตอร์เข้าไปหลบหลังร้านส้ะ”

เมื่อเคลียตรงนี้เสร็จลีก็เขวี้ยงขวานออกไปนอกร้านทันที และลีก็ไม่ถอย เขาวิ่งตามขวานออกไปข้างนอกทันที ขณะที่พวกขวานหัวโล้นนั่นกำลังหลบอยู่ ลีก็ไล่ต่อยพวกมัน

ลีใช้เพียงแค่ พลังหมัดค้อนเท่านั้น และถ้าหากสังเกตดีๆก็จะเห็นว่ามีออร่าสีฟ้าครอบมือของลีอยู่ และนั่นคือ พลังกิ!

สำหรับคนแรกที่โดนลีต่อยนั้นก็บาดเจ็บอย่างมาก ซี่โครงหัก เลือดพุ่งออกมา

เหลืออีก 5 คน.!

ลีมองศัตรูที่เหลืออยู่หลังจากนั้นก็เบ่งพลังกิออกมาให้มากกว่าเดิม ทั่วทั้งหมัดครอบคลุมไปด้วยสีฟ้า

การที่ลีทำแบบนี้มันก็จะให้เขาเหนื่อยล้าอย่างมาก สำหรับระดับของลีในตอนนี้เขายังมีพลังไม่มากพอที่จะปล่อยพลังกิออกมาได้เป็นจำนวนมากและนานขนาดนี้

แต่ตราบใดที่ตำรวจนิวยอร์คมาถึง ลีก็จะปลอดภัย ดังนั้นตอนนี้ลีจึงถอยหลังกลับไป ไม่พุ่งเข้าใส่ศัตรูต่อ

และลีก็รู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ และรู้ว่าพวกหัวโล้นพวกนี้มาทำไม แต่ที่ลีต้องออกไปป้องกันพวกหัวโล้นไม่ให้เข้ามาข้างในก็เพราะกลัวว่าลอวน่าจะสติแตกและปล่อยพลังอย่างบ้าคลั่ง

หัวโล้นทั้ง5คนที่เหลือมองเพื่อนของพวกเขาที่นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น สิ่งเดียวที่คิดออกก็คือ นี่ต้องเป็นกำลังภายในอะไรสักอย่างแน่

“ลุย!” หลังจากยืนอึ้งกว่า 10วิ พวกเขาก็ชูขวานขึ้นและสั่งลุย “ข้าจะสับหัวเจ้า!!”

“แกคือคนต่อไปสินะ!” ลีโยกหลบขวานที่บินเข้ามา พร้อมกับปล่อยหมัดขวาใส่ศัตรูเข้าที่หน้าอก จนตัวลอยปลิว ล่วงลงก้นกระแทกพื้น

และหลังจากจัดการคนที่สองไปแล้ว ลีก็ไม่พุ่งเข้าใส่คนอื่นต่อ ยืนจ้องมองพวกที่ยังเหลือ รอให้พวกเขาเป็นฝ่ายบุกเข้ามาโจมตี

สำหรับศัตรูที่เห็นเพื่อนของตัวเองโดนต่อยจนกระอักเลือดในหมัดเดียวไปถึงสองครั้ง ก็ไม่มีใครกล้าจะพุ่งเข้าใส่ลี ทุกคนที่เหลือจึงเลือกที่จะกระโดดเข้าไปข้างในทางกระจก เพื่อโจมตีคนที่อยู่ข้างในอย่างเสือที่หิวกระหาย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด