The Marvelous Dragon Balls – MVDB : ตอนที่72 ควินเจ็ท

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Marvelous Dragon Balls ตอนที่ 72 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่72 ควินเจ็ท

คนเดียวที่มีทั้งการป้องกันและการโจมตีหนักหน่วงคือ เจสสิก้า เธอมีพลังมากกว่า 100 และยังรวดเร็วพอที่จะหลบการโจมตีได้ด้วย อย่างไรก็ตามด้วยตัวเธอเองไม่ค่อยได้รับการฝึกฝนมาดีมากนัก ลีสามารถจัดการเธอลงได้อย่างง่ายดาย

แล้วงั้นจะเหลือใครอีกหล่ะ?

“สำหรับตอนนี้ ผมหายตัวได้จริงๆ! ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกดีแบบนี้!”

แต่ยังไงก็ตาม ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ก็ยังมีอีกสองเหตุการณ์ใหญ่ๆที่เกิดขึ้นนอกร้านของลี

อย่างแรกคือ หน่วยชิลด์ได้บุกถล่มเดอะแฮนด์ครั้งที่สอง โดยในครั้งนี้พวกเขาไม่ได้จัดการผู้ก่อตั้งทั้งห้า แต่จัดการกับองค์กรของเดอะแฮนด์โดยตรง

แต่ชิลด์ก็ทำได้ไม่สำเร็จ ในเวลาภายในสองสัปดาห์ พวกเขาโจมตีเดอะแฮนด์ไปได้ 90% ของทั้งฐานเล็กและฐานใหญ่ ส่วนพวกเด็กๆที่ถูกจับตัวได้ก็ถูกส่งไปชะล้าง เริ่มต้นใหม่

ส่วนเหตุการณ์ที่สองนั้นคือลีได้ช่วยเหลือผู้คนที่เกือบโดนลูกหลงในเหตุการ์ชิลด์ปะทะเดอะแฮนด์ จึงทำให้ลีได้ชื่อเสียงมาอย่างมาก

จนเขาได้ฉายามาว่า โกลเด้นบอย!

….

ในวันที่ 15 ตามที่ตกลงไว้กับนิค ฟิวรี่ ลีก็ตรงไปยังศูนย์บัญชาการหน่วยชิลด์ทันที ในร่างของโกลเด้นบอย เมื่อไปถึงเขาก็พบกับคอลสันที่รออยู่ และคอลสันก็พาตรงไปยังลานเก็บพาหนะจนพบกับเครื่องบินเจ็ทพิเศษ

มันต่างจากเครื่องบินเจ็ททั่วไปมากเพราะว่าปีกมันเชิดขึ้นเหมือนกันนก และนี่ก็คือควิทเจ็ท+

ลีนึกออกไปทันทีว่า เครื่องบินเจ็ทแบบนี้แหล่ะที่ดีที่สุดของหน่วยชิลด์ ซึ่งมันมีประสิทธิภาพสูงที่สุดในโลก จนกระทั่งในอนาคต สตาร์คยังเอาควินเจ็ทนี้ไปพัฒนาจนเป็นยานของอเวนเจอร์

สำหรับแฟนคลับมาเวลอย่างลี เมื่อเขาได้เห็นครั้งแรกเขาก็ตื่นเต้นมากเหมือนกับเด็กเห็นเครื่องบินในงานวันเด็ก “นี่คือควินเจ็ท ที่สามารถบินขึ้นลงตรงๆเหมือนกับเฮลิคอปเตอร์ใช่ไหม? ว้าวว”

“…” คอลสันมองด้วยท่าทางแปลกๆ

ทั้งสองเดินตรงไปยังประตูของควินเจ็ททันที และที่นั่งผู้ช่วยคนขับก็มีคู่หูของคอลสันนั่งอยู่ และนี่ก็คือ เมลินดา เม!!

เมื่อเห็นเมนั่งอยู่ ลีก็ตะลึงเองเหมือนกับตอนที่เห็นควินเจ็ทครั้งแรก ลีจึงจ้องมองและถามทันที “ว้าว คุณเรียนรู้การใช้พลังกิแล้วใช่ไหม?”

“ก็ต้องขอบคุณ.. คุณเหมือนกัน” เมตอบกลับทันที “ถ้าหากคุณไม่ลองช่วยให้ฉันสัมผัสพลังกิได้ ฉันก็คงจะเรียนรู้ได้ไม่สำเร็จ ต้องขอบคุณมากจริงๆ”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด