รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก – ตอนที่ 20 ปาปารัสซี่ของเฉินตูช่างน่าทึ่ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง รันนิ่งแมนกับระบบครองโลก ตอนที่ 20 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เสียงร้องเพลงของลู่เฟยค่อยๆ จบลง ตามมาด้วยเสียงปรมมือดังทั่วห้องโดยสารชั้นหนึ่ง

 

“โว้วว”

 

“ว้าวว”

“แน่ล่ะ ดังชั่วข้ามคืนขนาดนี้ มันก็สมเหตุสมผลอยู่แล้ว ลู่เฟย คุณเก่งกว่าที่ผมคาดไว้เยอะเลย เก่งกว่าผม เก่งกว่าผมมาก” เติ้งเชาถอนหายใจ

“โคตรเจ๋ง โคตรแจ่ม นี่เป็นเพลงที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยฟังมาเลย แต่ผมไม่รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง น้องชายผมไม่เข้าใจภาษากวางตุ้ง” เฉินเฮ่อยิ้มพลางชมเชยไปด้วย

 

“ช่างน่าสะพรึงยิ่งนัก” หลี่เฉินยังต้องกล่าวชมเป็นภาษาโบราณ

“ลู่เฟยมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนรู้กันอีกนะคะ เขาเขียนเพลงไว้มากมายเลย เขียนด้วยตัวเองด้วยค่ะ” เบบี้เพ่งเล็งจังหวะโม้ให้ทุกคนฟัง

“ทำให้หัวเราะแล้ว ทุกท่านเป็นผู้อาวุโสของผมนะครับ ไม่ต้องสุภาพกับผมก็ได้ครับ” ลู่เฟยเอ่ยอย่างถ่อมตัว

“คนหนุ่มสาวเข้มงวดซะจริง น้องชายลู่เฟย ผมรู้แล้วว่าเหล่าผู้บริหารสถานีทีวีบางคนเขาหมายถึงอะไร ทำไมพวกเขาถึงอยากให้คุณเป็นแชมป์เดอะวอยช์นัก รวมทั้งเมนเทอร์ของคุณน่าหยิงที่ดูให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี นับถือคุณจริงๆ ตราบใดที่คุณยังเล่นตามปกติในการแข่ง ตำแหน่งแชมป์ก็ไม่น่าจะมีปัญหา พอได้แชมป์ความดังของคุณจะพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ” ผอ.เฉินแอบเผยความลับเบื้องบนแล้ว

“ได้ครับ ผมจะทำงานให้หนัก ขอบคุณผอ.เฉินครับ”

“อือ มาเถอะ ผมเชื่อว่าหลังจากที่คุณเข้าร่วมรายการ Running Man พอออกอากาศแล้ว เรตติ้งจะพุ่งขึ้นเป็นประวัติการณ์ แน่นอนว่าทุกคนต้องร่วมมือกันเต็มที่เพื่อให้รายการรันนิ่งแมนซีซั่นสองประสบความสำเร็จ”

 

สมาชิกทีมรันนิ่งแมนหลายคนต่างก็เป็นศิลปินภายใต้แบน Huayi Brothers

 

รายการนี้ก็เป็นการร่วมมือกันของ Huayi Brothers และ เจ้อเจียงสเตไลท์ทีวี อีกทั้งเฉิงซิงก็ถือว่าลู่เฟยเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ตำแหน่งของเขาในเจ้อเจียงทีวีอย่างน้อยๆก็อยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง

ณ เวลาบ่าย 3 โมง สมาชิกทีมรันนิ่งแมนทุกคนเดินออกจากสนามบินนานาชาติซวงหลิว คนกลุ่มนี้เดินไปที่ลานจอดรถด้านนอก แต่เจ้าหน้าที่สนามบินก็แน่นขนัดทันทีที่พวกเขามาถึง

“ว้าว นั่นไม่ใช่ทีมงานรันนิ่งแมนหรอ? พวกเขามาเฉินตู่ด้วยล่ะ ดูสิ เติ้งเชา เฉินเฮ่อ หวังซู่หลาน และลู่เฟย.. ลู่เฟย The Voice นี่” สมาชิกมาถึงล็อบบี้สนามบิน ผู้หญิงคนนั้นก็อุทานเสียงดัง คนอื่นๆ ก็มองหลังจากสิ้นเสียงของเธอ

 

“ใช่ นั่นกลุ่มนักวิ่ง พวกนักวิ่งอยู่นี่ เบบี้ก็อยู่นี่และลู่เฟยก็ด้วย ลู่เฟยจากเสียงจริงตัวจริงก็หล่อมั๊ก โอปป้าขายาวหล่อเกิ๊น กริ๊ดค่ะ”

“นั่นลู่เฟยนี่ นี่ก็พวกนักวิ่ง พวกเขามาเฉินตู ลู่เฟยเข้าร่วมซีซั่นสองงั้นหรอ?”

 

…….

 

…….

 

ฝูงชนหลายคนสูดหายใจ แล้วหยิบกล้องออกมาเพื่อถ่ายรูป ตอนนี้นักข่าวก็ใช้โอกาศนี้ถ่ายภาพ

 

ลู่เฟยและเหล่าทีมงานค่อยๆ เดินมาที่ลานจอดรถ แล้วก็มีเหล่าทีมงานอีกกลุ่มรอทักทายพวกเขาอยู่ด้านนอก ทีมงานเหล่านี้คือทีมของมาสด้า สาขาฉางอัน เป็นพาร์ทเนอร์กับรายการรันนิ่งแมน เพราะงั้นรถพวกนี้ทั้งหมดจึงเป็นรถมาสด้า

ทุกคนขึ้นรถแล้วมุ่งหน้าไปยังโรงแรม ลู่เฟยไม่คาดว่าเขาจะเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก เขาแอบมีความสุขเล็กๆ คาดไม่ถึงว่าอิทธิพลของเขาไม่ใช่น้อยเลย

กว่าครึ่งชั่วโมงต่อมา ทุกคนถูกจัดให้อยู่โรงแรมจินเจียงในเฉินตู ไม่นานหลังจากที่พวกเขาเช็คอินโรงแรม เว็บไซต์ข่าวในเฉินตูก็เริ่มรายงานข่าวที่น่าสนใจ โดยหัวข้อข่าวคือรันนิ่งแมนซีซั่นสองได้มาที่เฉินตูเพื่อเริ่มการถ่ายทำ นักร้องที่ป็อบที่สุดในรายการ The Voice of China ลู่เฟยได้เข้าร่วมซีซั่นสองแทนที่หวังเป่าเฉียง

 

ที่จริงแล้ว ข่าวนี้ถ่ายโดยนักข่าวที่สนามบิน จากนั้นนักข่าวก็ส่งข่าวกลับไปที่สำนักงานใหญ่ มีรูปถ่ายเป็นหลักฐาน ทีมนักวิ่งหลายคนก็ถูกถ่ายได้ นอกจากนี้ยังมีภาพของทีมผู้กำกับรายการกำลังออกจากสนามบิน

ทันทีที่เว็บไซต์ข่าวในเฉินตูเผยแพร่ข่าว สื่อในประเทศรายใหญ่อื่นๆ ก็เริ่มตีพิมพ์ข่าวใหม่กันรวมทั้งพวกเว็บไซต์หลักทั้งหลายด้วย มีคอมเม้นท์เกี่ยวกับลู่เฟยและทีมรันนิ่งแมนเยอะมาก

! ! !

พี่ชายเถียนเถียน : ว้าว ในที่สุดเขาก็เริ่มถ่ายรันนิ่งแมนซีซั่น 2 แล้ว อิอิ รอมานานแล้ว หวังว่าซีซั่น 2 จะถ่ายทำแล้วออกอากาศเร็วๆ ขนาดฉันไม่คาดหวังว่าลู่เฟยจะมาซีซั่นนี้ด้วย ฉันชอบลู่เฟยมากเลย เขาฮอตมากเลย เพลงก็แจ่ม ฉันติดเขามาตั้งแต่นั้นเลย หวังว่า The Voice จะมาเร็วๆ นะ อยากเห็นลู่เฟยเร็วๆ จัง

อี้จือหัว : ลู่เฟยหล่อมากจริงๆ หล่อกว่าโอปป้าขายาวที่เกาหลีอีก ทั้งหล่อทั้งเก่ง ตอนนี้เขายังมาร่วมรายการรันนิ่งแมนซีซั่น 2 ด้วย อิอิ สุดท้ายแล้วพอฉันได้ดูรายการนี้ก็จะเห็นเขาบนทีวีได้บ่อยๆ ฉันอยากคบกับเขาจุงเบย ก็ไม่รู้หรอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเบบี้เป็นไง แต่ถ้าเป็นแฟนกัน ฉันคงเศร้าแล้วไปร้องไห้ที่ห้องส้วมแน่ๆ ฉันหวังว่าเขาจะเป็นแค่เพื่อนสนิทกันจริงๆ

 

ผู้หญิงเลิศเลอ : ให้ลู่เฟย 32 ไลค์ จากนี้ไปฉันจะเป็นแฟนของลู่เฟย 5 5 เขาน่าจะเป็นแชมป์เสียงจริงตัวจริงนะ ตอนนี้เขากำลังเข้าร่วมรายการรันนิ่งแมนซีซั่น 2 ฉันอยากเห็นการแสดงของโอปป้าในรายการจริงๆ แล้วท่านเทพจะกลายเป็นไก่อ่ะป่าว? อิอิ… (ประมาณว่ากากอ่ะป่าว)

 

……

 

……

 

! ! !

มีความคิดเห็นชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก กว่าเป็นเป็นความคิดเห็นเกี่ยวกับลู่เฟย ทุกคนดูจะตื่นเต้นมาก ทั้งประหลาดใจและคาดหวัง ในไม่ช้าทีมงานรายการก็ได้ยินข่าวนี้ ผอ.เฉินซิงอดถอนหายใจไม่ได้ เฟสแม่วเอ๊ย ปาปารัสซี่ในเฉินตูน่ากลัวจริงๆ

ถึงจะมีข่าวอย่างไร ทีมงานรายการก็ตัดสินใจไม่ตอบรับเรื่องนี้ หลังจากอัดรายการเสร็จบางส่วนแล้ว พวกเขาถึงจะจัดงานแถลงข่าวและประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนทุกคนว่า ลู่เฟย จะเข้าร่วมรายการรันนิ่งแมนซีซั่น 2

 

=====================

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด