Supreme Uprising – ตอนที่ 94: ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ถูกระงับ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ ตอนที่ 94: ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ถูกระงับ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย Supreme Uprising บทที่ 94: ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ถูกระงับ

ในตอนท้ายของทางเดินหินขนาดใหญ่เป็นวังขนาดใหญ่ เมื่อพวกเขาก้าวผ่านทางเดินทุกคนต่างก็ประหลาดใจ เมื่อเห็นสิ่งตรงหน้าพวกเขา

ท้องฟ้าสีฟ้า ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ถูกระงับต่อหน้าของพวกเขา! วังที่มีประกายระยิบระยับตั้งตระหง่านอยู่ใต้ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์

“ปรากฏว่าบันทึกเป็นจริงทั้งหมด” มีแววคลั่งในสายตาของนักวิจัยจินขณะที่เธอพูด “ทะเลแห่งปรอท และดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ทําจากไข่มุก!”

เมื่อเปรียบเทียบกับนักวิจัยจินที่ตื่นเต้นแล้ว หลิวหยุนหยางก็สงบนิ่งมาก เมื่อเขาจ้องมองที่ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ถูกระงับ
ในขณะที่เขากําลังฝึกฝนสองแผนผัง ล่าสุดของพิมพ์เขียวมังกรวานร เขาได้รับความเข้าใจพิเศษเกี่ยวกับพลังของดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ ดังนั้นร่างสวรรค์ทั้งสองจึงรู้สึกใกล้ชิดกับเขา

หลิวหยุนหยางลังเลเล็กน้อยก่อนที่เขาจะเผชิญหน้ากับไข่มุกที่เป็นตัวแทนของดวงจันทร์ จากนั้นเขาเดินตามปีศาจวานรกลืนจันทร์ และการกลืนอย่างตะกละตะกลามคําหนึ่ง

พลังงานเย็นอันบริสุทธิ์เข้ามาในท้องของหลิวหยุนหยางพร้อมกับคําพูดนี้ และกลืนเข้าไปในแหล่งกําเนิดพลังงานสีเงินภายในร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว

แหล่งกําเนิดพลังงานสีเงินขยายตัวขึ้น จนมีขนาดเป็นสองเท่าการดูดซับนี้ยิ่งใหญ่กว่าตอนที่หลิวหยุนหยางฝึกฝนมา 10 วัน

คุณลักษณะของพลังงานที่เยือกเย็นนี้ ดูเหมือนจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแหล่งกําเนิดพลังงานของเขา ไม่จําเป็นต้องมีการฝึกฝน ดังนั้นมันจึงถูกหลอมรวมโดยแหล่งกําเนิดพลังงานของเขา

หลิวหยุนหยางหันหน้าไปทางไข่มุกที่เป็นตัวแทนของดวงอาทิตย์อีกครั้ง และหายใจเข้าลึกอย่างไม่ลังเล คําหนึ่งของดวงอาทิตย์ที่บริสุทธิ์ พลังงานทําให้แหล่งกําเนิดพลังงานของเขาเติบโตขึ้นเช่นกัน

หากเขาไม่ได้ไปที่นั่นเพื่อช่วยเหลือซื้อหยาน เขาอาจจะแยกตัวเองเพราะนี่เป็นสถานที่ที่ดีสําหรับการฝึกฝนแบบส่วนตัว

“ดู! นั่นมันอะไร?” ถึงคําพูดของลู่ไทเฟิงจะฟังดูสงบ แต่หลิวหยุนหยางสามารถได้ยินเสียงของเขาด้วยความหวาดกลัว

เมื่อเขาทําตามทิศทางที่อู่ไทเฟิงชี้ หลิวหยุนหยางเห็นศพหลายชุดในเครื่องแบบทหารทุกประเภท

พวกเขาทั้งหมดนอนอยู่บนพื้นดินในตําแหน่งที่แตกต่างกัน แต่ยังไม่มีร่องรอยของการบาดเจ็บที่สามารถตรวจพบได้

แม้ว่าในตอนแรกทุกคนจะประหลาดใจกับวังขนาดใหญ่ แต่สีหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ความกลัวถูกปรากฎไปทั่วใบหน้าของทหารแต่ละคนในกองทัพทั้งแปด

“นี่มันบ้ามาก จาว เขา…เขาตายแล้วจริงๆ!” บางคนตะโกนด้วยความไม่เชื่อ

“นี่เจ้า พูดอะไรสักอย่างสิ! แค่คุยกับข้าสักนิด!”

ร่างกายที่ตายแล้วไม่ส่งเสียง เมื่อทหารมองไปที่ศพของสหายพวกเขาทั้งหมดรู้สึกหดหูใจมาก

“สถานที่นี้อันตราย!”“ชายชราที่ยืนอยู่ถัดจากนักวิจัยจินกล่าว โดยชี้ไปที่ที่นั่งหยกและทองคําที่ส่องประกาย”แต่ข้าเชื่อว่าคนที่เรากําลังค้นหาอาจต้องอยู่ข้างใน

นักวิจัยจินพยักหน้า ดวงตาของเธอพุ่งผ่านลานสาธารณะหลายครั้งก่อนที่เธอจะพูดว่า “หลุมฝังศพของซูหลงเต็มไปด้วยอันตราย เมื่อเราเข้าไปเราจะต้องระมัดระวังยิ่งขึ้น ถ้าเราทําอย่างไม่ระมัดระวังเราทุกคนจะตายที่นี่ ภารกิจของพันธมิตรอยู่บนบ่าของเรา เราไม่สามารถละทิ้งความกลัวได้ พวกเราไม่มีเวลาเหลีออีกแล้ว”

เมื่อเธอพูดถึงเวลาที่พวกเขาต้องจากไป นักวิจัยจินมีสีหน้าเศร้าโศก คําพูดของเธอชัดเจนและมีความหมายที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ลู่ไทเฟิง , เชียงเวิ่น และทหารคนอื่นๆต่างหันมามองหลิวหยุนหยาง

ถึงแม้ว่าหลิวหยุนหยางจะไม่ได้รับคําสั่งใดๆ แต่พวกเขาต่างก็เห็นว่าเขาเป็นหัวหน้าที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและสมควรได้รับ

หลิวหยุนหยางหันไปเผชิญหน้ากับนักวิจัยจิน “เจ้ามีวิธีตรวจจับเส้นทางที่ปลอดภัยผ่านจัตุรัสสาธารณะไหม?”

“เครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดของเราไร้ประสิทธิภาพที่นี่ เราสามารถสร้างการคาดเดาได้จากกลไกของมนุษย์โบราณที่เราค้นพบได้เท่านั้น” นักวิจัยจินมองไปที่หลิวหยุนหยางเมื่อเธอพูดเบาๆ ” จากข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับจัตุรัสสาธารณะนี้ ข้าได้คํานวณว่ามี 17 เส้นทาง ที่อาจเป็นไปได้ว่าปลอดภัย อย่างไรก็ตาม มีเพียงเส้นทางเดียวในหมู่พวกมันเท่านั้นที่มีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์”

ความกลัวปรากฏชัดบนใบหน้าทหาร จํานวนหนึ่งเมื่อพวกเขาได้ยินคําพูดของนักวิจัยจิน แม้ว่าพวกเขาจะต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่น่ากลัวในทุกปี และหลายคนสูญเสียชีวิตในกระบวนการ แต่ก็ยากสําหรับพวกเขาที่จะใจเย็นได้หลังจากที่ได้เห็น
ศพสหายของพวกเขา

“พวกเราใช้เวลา และประเมินเส้นทางไม่ได้เหรอ?” หลิวหยุนหยางถาม ผู้ที่เข้าใจความหมายของคําพูดของนักวิจัยจินทันที

“เครื่องมือการคํานวณไม่สามารถใช้ที่นี่ได้อีกต่อไป แม้ว่ามันจะใช้ได้ดีที่สุด ข้าก็สามารถกําจัดสามเส้นทางได้” นักวิจัยฉันพูดด้วยเสียงเศร้า “ความสามารถของข้ายังบกพร่องอยู่ เมื่อเทียบกับพ่อของข้า”

17 เส้นทาง … เมื่อมันปรากฏออกมา บางคนก็ยังต้องเสียชีวิตเพื่อกําหนดเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุด แม้ว่านี่จะเป็นวิธีในการเลือกเส้นทาง แต่มันก็เป็นวิธีที่ง่าย และโหดร้ายกว่า

“เจ้าไม่เก่งเรื่องการเอาออกหรอ เด็กน้อย เจ้าคิดว่าเส้นทางไหนปลอดภัยที่สุดในตอนนี้?” ชายชราพูดอย่างเยือกเย็นเมื่อเขามองดูหลิวหยุนหยาง

คําพูดของเขาชัดเจนว่าเป็นรูปแบบของการกระตุ้น ยิ่งไปกว่านั้นหลิวหยุนหยางยังรู้สึกถึงความอาฆาตพยาบาท

หลิวหยุนหยางได้พึ่งพาพลังจิตใจของเขาจนถึงตอนนี้ แต่ครั้งนี้สิ่งต่างๆแตกต่างออกไปจัตุรัสสาธารณะมีขนาดใหญ่ ดังนั้นพลังจิตของเขาจึงไม่มีวิธีที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดได้

“เจ้าไม่เคยคิด ไม่ช่วยอะไรเลยใช่ไหม?” การซักถามของชายชรานั้นรุนแรงยิ่งขึ้น

หลิวหยุนหยางจ้องที่ชายชราอย่างเย็นชา ชายผู้นั้นเล็งเขาอย่างชัดเจน

“หากข้าคิดผิด ฐานการฝึกฝนของเจ้าจะต้องเกินระดับผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับสองไปแล้ว ดังนั้นเจ้าจะต้องสามารถสร้างชุดเกราะได้?” หลิวหยุนหยางพูดออกมาดัง ๆ” ไม่น่าจะมีอันตรายอะไรที่เจ้าจะไม่สามารถรับมือได้ หากเจ้าสํารวจเส้นทาง 17 เส้นทางนี้ ”

สีหน้าของชายชรามืดมนในขณะที่เขาตะคอกอย่างเย็นชา “นั่นเป็นวิธีการของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นงั้นหรอ?”

นักวิจัยจินยกมือขึ้นห้าม “พวกเจ้าสองคนหยุดเถียงกันได้แล้ว ข้าจะทําการคํานวณต่อไปเพื่อดูว่าข้าสามารถค้นหาเส้นทางที่เหมาะสมได้ไหม”

ทหารทุกคนหันไปมองนักวิจัยจินอย่างเคร่งขรึม พวกเขารู้ดีว่าหากไม่พบเส้นทางที่ถูกต้องด้วยวิธีนี้ พวกเขาจะต้องเสียสละชีวิตเพื่อค้นหามัน

แม้ว่าพวกเขาจะไม่เต็มใจที่จะทําเช่นนั้น แต่พวกเขาก็เป็นกองกําลังของทั้งแปดกองทัพ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นในเรื่องนี้

พวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษที่กองทัพทั้งแปดได้รับ แต่พวกเขาก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบ

หมายจากกองทัพทั้งแปดเช่นกัน

ในขณะที่นักวิจัยจินจดจ่อที่จัตุรัสสาธารณะ หลิวหยุนหยางก็หันความสนใจของเขาไปยังพื้นที่นั้น

เขาได้เพิ่มคุณสมบัติจิตใจเป็น 150 ในทันที อย่างไรก็ตามแม้ว่าพลังจิตใจของเขาจะแข็งแกร่ง และความรู้สึกของเขาคมชัด แต่เขาก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเส้นทางใดปลอดภัยที่สุด

พื้นที่ที่พลังจิตของเขาสามารถปกปิดได้นั้นมันจํากัดมากเกินไป

อย่างไรก็ตามหลิวหยุนหยางสามารถรู้สึกถึงปัญหาที่มีอยู่สองสามอย่างในบางพื้นที่ภายในรัศมี 50 เมตรที่พลังจิตของเขาห่อหุ้มไว้ นอกจากนี้เขายังตระหนักว่าปัญหาที่หนักใจที่สุดคือ ความตั้งใจในการฆ่าที่ทรงพลังซึ่งชายชราได้มอบให้แก่เขา

สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายอยู่แล้ว ดังนั้นการมีนักสู้ระดับแนวหน้าที่แข็งแกร่งซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะฆ่าเขาจะไม่ทําให้ภารกิจของเขาง่ายขึ้น

“ไม่ ข้ายังไม่สามารถคํานวณได้!” นักวิจัยจินผลักคอมพิวเตอร์ออกไปข้างหน้าเธอ เธอหงุดหงิดอย่างชัดเจน

“อย่าโทษตัวเอง ใครจะรู้ว่าใช้ความเฉลียวฉลาดและสติปัญญาเท่าไรในการสร้างสุสานของซูหลง และพระราชวังขนาดใหญ่แห่งนี้ ความสามารถในการจํากัดเส้นทางนี้ให้เหลือ 17 เส้นทางนั้นก็เพียงพอแล้ว ”

ในขณะที่เขาพูดทั้งหมดนี้ ชายชราจ้องมองอย่างเศร้าโศกที่ศพที่นอนอยู่ข้างๆตัวเขา “พ่อของเจ้ายังจ่ายเงินค่อนข้างสูงเพื่อเข้ามา”

เช่นเดียวกับที่นักวิจัยจินกําลังจะอ้าปากพูด ชายชราก็เรียกหาหลิวหยุนหยาง “จากสิ่งที่ข้าเห็นเจ้า เจ้าไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ เจ้ามีความสามารถในการตอบโต้ที่ไม่ธรรมดาเลยแม้แต่น้อย

“แม้ว่าเจ้าจะเจอกับอันตรายบางอย่าง ข้ามั่นใจว่าเจ้าจะสามารถรับมือกับมันได้อย่างปลอดภัย แล้วกับเรื่องนี้ล่ะ? เราสองคนจะไปตามเส้นทาง 17 แห่งของจินน้อยและตรวจสอบพวกเขาทีละทาง! เจ้าเอาแปดและข้าจะได้เก้า เจ้าจะได้ไม่คิดว่าคนชราอย่างข้าจะพยายามรังแกเจ้า!”

หลิวหยุนหยางรู้สึกเหมือนทุกคําพูดที่ออกมาจากปากเพื่อนเก่านั่นคือดาบที่กระทบจุดสําคัญของเขา ไม่มีทางที่เขาจะซ่อนหรือหลบเลี่ยงได้ เนื่องจากแผนที่ชายชราแนะนํานั้นเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการดําเนินการต่อไป ถ้าหลิวหยุนหยางไม่เห็นด้วยก็จะดูเหมือนไร้มนุษยธรรม

การแสดงออกของลู่ไทเฟิง และสีหน้าของทหารคนอื่นเปลี่ยนไป ตอนนี้พวกเขารู้ถึงตัวตนของหลิวหยุนหยางแล้ว พวกเขาก็รู้ว่าทําไมผู้ยิ่งใหญ่เหล่านั้นจึงมีความคิดอย่างสูง

คําแนะนําของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นนั้นชัดเจน พวกเขาจะต้องเสียสละชีวิตของตัวเองก่อนที่จะให้หลิวหยุนหยางได้รับอันตรายในทางใดทางหนึ่ง หากมีอุบัติเหตุใดๆเกิดขึ้น พวกเขาจะไม่สามารถรับผลที่ตามมาได้

ขณะที่ลู่ไทเฟิงกําลังจะพูดบางอย่างเพื่อป้องกันสิ่งนี้ หลิวหยุนหยางตอบกลับหลังจากลังเลเล็กน้อยว่า “ฟังดูดีนี่!”

จางฮและคนอื่นๆมีประสบการณ์มาก ดังนั้นเมื่อพวกเขาเห็นความลังเลใจของหลิวหยุนหยาง พวกเขาสามารถบอกได้ทันทีว่าหลิวหยุนหยางมีความไม่มั่นใจมาก เขาเพิ่งถูกบังคับให้อยู่ในสถานการณ์เช่นนี้

ชายชราหัวเราะเบาๆอย่างซุกซน “เอาละเจ้าหนู! มันจะสนุก ข้าคือมู่ชิงเฮอจากศูนย์วิจัยซางภู่เจ้าควรจําไว้!”

ในขณะที่เขาพูด ชายชราดูดเข้าไปในอากาศและจุดไฟเริ่มที่จะมาบรรจบกัน ทั่วร่างกายของเขา ในชั่วพริบตาชุดเกราะสีเหลืองคล้ําก็ก่อตัวขึ้นบนร่างของชายคนนั้น

เมื่อพิจารณาจากความเร็วที่ชายชรา สร้างชุดเกราของเขา เขาไม่ได้เป็นแค่ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับสองเท่านั้น เขาต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับแรก หรือแม้แต่ผู้ที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ชั้นแนวหน้า

หลิวหยุนหยางไม่ได้พูดอะไรเลย ในขณะที่เขาเขียนแผนภาพลายมือจากนักวิจัยฉันแล้วเปิดดู

ใน 15 นาที หลิวหยุนหยางและชายชราได้แยกทางกันและเลือกเส้นทางของพวกเขา จากนั้นชายทั้งสองก้าวเท้าเข้าสู่จัตุรัสสาธารณะขนาดใหญ่ที่นําไปสู่พระราชวังขนาดใหญ่

ตอนนี้คะแนนคุณลักษณะทั้งหมดของเขารวมอยู่ในใจของเขาแล้ว พลังจิตใจของหลิวหยุนหยางทําให้เขาสามารถ สัมผัสทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วภายในรัศมี 50 เมตรของเขา อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่มีอันตรายใดๆในอีก 50 เมตรเขาก็ยังคงระมัดระวังอย่างมาก

สิ่งที่เขากําลังเผชิญหน้าไม่มีอันตราย ธรรมดาอะไร
ชายชราขยับอย่างระมัดระวัง แม้ว่าร่า งกายของเขาถูกล้อมรอบด้วยชุดเกราะ ที่สร้างขึ้นโดยแหล่งพลังงานของเขา แต่ชายชราก็ยังไม่เต็มใจที่จะเผชิญหน้า

ก้าวที่หนึ่ง ก้าวที่สอง ก้าวที่สาม …

ชายชราเดินไปข้างหน้าประมาณ 30 เมตร เมื่อเขาตระหนักว่าระยะทางระหว่างเขากับหลิวหยุนหยางนั้นสั้นลงเรื่อยๆ

ชายชราส่องประกาย หลิวหยุนหยาง เมื่อแสงสีเหลืองขุ่นเริ่มที่จะจดจ่ออยู่ที่ฝ่ามือของเขา

เขาจะโจมตีด้วยการใช้แหล่งพลังงานของเขา ชายชราตัดสินใจออกห่างจากหลิวหยุนหยางเพื่อไปยังสถานที่แห่งนี้

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขากําลังจะโจมตี หลิวหยุนหยางก็ร้องออกมาด้วยความตกใจและกระโดดขึ้นไปในอากาศ

ดาบในมือของเขาร่ายรําไปรอบๆอย่างรวดเร็วเมื่อหอกจํานวนหนึ่งพุ่งออกมาใส่ เขาเหมือนลูกธนูจากใต้พื้นดิน

ชายชรายิ้มอย่างมีเลศนัย นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการกําจัดหลิวหยุนหยาง

“อย่าหวาดกลัวไปหน่อยเลย!” ชายชราตะโกน จากนั้นเขาระเบิดกําปั้นไปในทิศทางของหลิวหยุนหยาง ลูกบอลแห่งพลังงานเป็นเหมือนกระสุนปืนใหญ่ที่มุ่งหน้าเข้าหาหลิวหยุนหยาง
อย่างไรก็ตามในขณะที่แหล่งพลังงานของเขาระเบิดออกมา เขารู้สึกถึงอันตรายร้ายแรงในหัวใจของเขา ความกลัวที่เขารู้สึกทําให้ร่างกายสั่นสะเทือน!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด