เขยที่โดนทิ้ง (แท้จริงแล้วเป็นประธานบริษัท!?) – ตอนที่ 443 ความสามารถในการสืบพันธุ์ของหลิ่วอวี่เจ๋อกลับมา!

อ่านนิยายจีนเรื่อง เขยที่โดนทิ้ง (แท้จริงแล้วเป็นประธานบริษัท!?) ตอนที่ 443 ความสามารถในการสืบพันธุ์ของหลิ่วอวี่เจ๋อกลับมา! อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 443 ความสามารถในการสืบพันธุ์ของหลิ่วอวี่เจ๋อกลับมา!

เย่เฉินมองใบหน้าที่คุ้นเคย แต่ครั้งนี้กลับไม่ตื่นเต้น

เพราะคราวก่อนเขาโดนหลอกไปแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ไม่ใช่ฉินหงเหยียน แต่เป็นสาวหน้าศัลยกรรมคนนั้น!

ในเมื่อฉินหงเหยียนไปแล้วจะไม่ปรากฏตัวขึ้นง่ายอีกๆ นอกเสียจากว่าเย่เฉินจะเป็นฝ่ายหาตัวหล่อนเจอเอง

ต่อให้ฉินหงเหยียนปรากฏตัวขึ้น ไม่มีทางจะกลายเป็นหมอนวดแผนไทย

สาวน้อยแบบฉินเสี่ยวตั่ว ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าแบบนี้จะทำให้เย่เฉินประหลาดใจ แต่ฉินหงเหยียนอายุ 30 ปีแล้วไม่มีทางจะทำเรื่องแบบนี้

ดังนั้นเย่เฉินจึงรีบลุกขึ้นแล้วตำหนิหญิงสาวที่ศัลยกรรมหน้า“เป็นเธออีกแล้วนะยัยพลาสติก! อยากจะปลอมตัวเป็นฉินหงเหยียนแต๊ะอั๋งฉันหรือไง?”

วันนี้ตอนเช้า ในห้องซ้อมเต้นของพวกเด็กฝึก เย่เฉินก็โดนแม่ตัวปลอมคนนี้จุมพิตเข้า

หลังจากกลับไปถึงโรงแรมแล้ว เขารีบร้อนจัดการแปรงฟันทันที!

เมื่อก่อนผู้หญิงคนนี้เป็นแค่เด็กเอ็นที่ร้านคาราโอเกะ ไม่รู้ว่าเคยบริการผู้ชายมาแล้วกี่คน!

ทันที่คิดได้เย่เฉินก็ขยะแขยง ไม่รู้ว่าสวี่ฉู่หมิงเอาหล่อนลงไปได้อย่างไร

สาวคนนั้นลุกขึ้นจากพื้น ขาสองข้างก็ทรุดลงคุกเข่าตรงหน้าเย่เฉินแล้วอ้อนวอน

“คุณเย่คะ อย่าตัดทางทำมาหากินของฉันเลย ปล่อยให้ฉันได้เป็นดาราเถอะนะคะ ฉันไม่อยากเป็นเด็กเอ็นแล้วค่ะ ฉันอยากจะเป็นผู้หญิงที่ทำมาหากินได้ด้วยลำแข้งตนเอง”

เมื่อเย่เฉินหันมองหญิงสาวคนนั้น จู่ๆ ก็นึกถึงภาพที่ฉินหงเหยียนคุกเข่าให้เขาในครั้งแรกที่พบหน้ากัน

การคุกเข่าในครั้งนั้นเป็นเพราะว่าฉินหงเหยียนเคยจะตัดทางทำมาหากินของเย่เฉิน ต่อมาพอรู้ว่าเย่เฉินเป็นใคร ดังนั้นถึงได้คุกเข่าขอโทษเขา

พอลองมาย้อนคิดดูอย่างละเอียดแล้ว ก็รู้สึกเหมือนผ่านไปนานแสนนาน เป็นเรื่องที่เกิดตั้งแต่ปางก่อน…

มองหญิงสาวตรงหน้า เย่เฉินก็คิดว่าต่อให้ไม่ศัลยกรรม หน้าตาของหล่อนก็เหมือนฉินหงเหยียนมากทีเดียว

ในเมื่อทั้งสองคนหน้าตาเหมือนกัน ก็คงจะเป็นวาสนาอย่างหนึ่ง

เย่เฉินจึงกล่าว “คุณคิดถูกแล้ว ตอนนี้คุณได้มีหน้าตาเหมือนฉินหงเหยียนแล้ว ผมไม่อนุญาตให้คุณทำตัวเหมือนเมื่อก่อน ทำเรื่องสกปรกต่ำช้า ผมช่วยคุณได้ ช่วยให้คุณมีรายได้ที่ดีและมั่นคง แต่คุณต้องรับปากผมว่าต่อไปห้ามมีสัมพันธ์กับผู้ชายคนไหนทั้งนั้น ทำได้ไหม?”

ผู้ชายทุกคนล้วนเห็นแก่ตัว ในเมื่อผู้หญิงคนนี้หน้าตาเหมือนฉินหงเหยียน เย่เฉินย่อมไม่อยากให้หล่อนได้กับผู้ชายคนไหน ต่อให้หญิงสาวนนี้จะเป็นแค่ฉินหงเหยียนตัวปลอม

หญิงสาวคนนั้นพยักหน้า “ฉันทำได้ค่ะ! ฉันเบื่อผู้ชายมานานแล้ว! ขอแค่ฉันสามารถหาเงินได้อย่างสุจริตเพื่อให้คนที่บ้านฉันภูมิใจให้ตัวฉัน ชีวิตนี้ฉันไม่ต้องมีความรัก ไม่แต่งงานก็ได้ค่ะ!”

เย่เฉินกล่าว “ดีมาก เดี๋ยวผมจะให้เบอร์โทรศัพท์คุณ แล้วคุณโทรหาหลงอีเยี่ยน เซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัดชิงกั่ว แล้วผมจะให้หล่อนให้งานคุณ แต่ว่าเป็นงานที่จะไม่ได้โชว์หน้านะ เช่นใช้ขา มือหรือไม่ก็ผู้ช่วยผู้จัดการดาราอะไรพวกนี้แล้วกัน เพราะคุณมีหน้าตาเหมือนฉินหงเหยียน ผมจะยอมให้คุณเป็นดาราไม่ได้ เดี๋ยวเกิดคุณดังขึ้นมาจะส่งผลกระทบกับชีวิตของฉินหงเหยียน แล้วก็ชื่อในบัตรประชาชนก็แก้กลับเป็นชื่อเดิมเถอะนะ”

หญิงสาวคนนั้นพยักหน้ารับ “ขอบคุณค่ะคุณเย่!”

เย่เฉินจดเบอร์โทรศัพท์ของหลงอีเยี่ยนให้หล่อน หลังจากที่หญิงสาวคนนั้นรับมาแล้วก็ไม่ได้รีบร้อนจากไปแต่อย่างใด

แต่กลับเอ่ยถามเสียงหวาน “คุณเย่…คืนนี้จะให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนคุณไหมคะ? ฉันรู้ว่าคุณชอบคุณฉินมาก ตอนนี้คุณฉินหายตัวไปใช่ไหมคะ? คุณคงจะต้องคิดถึงหล่อนมากแน่เลยใช่ไหม?”

หญิงสาวคนนั้นทายถูก ตั้งแต่ที่ฉินหงเหยียนหายตัวไป เย่เฉินก็คิดถึงหล่อนทุกวันทุกคืน!

หญิงสาวคนนั้นกล่าว “ฉันเคยนอนกับคุณเหอเหอเหวินเจี้ยนและคุณสวี่สวี่ฉู่หมิง พวกเขาชมฉันไม่ขาดปาก แถมยังบอกว่าฉันเหมือนฉินหงเหยียนตัวจริงไม่มีผิดเพี้ยน ไม่งั้นคืนนี้ให้ฉันนอนกับคุณเพื่อคลายความคิดถึงที่คุณมีกับคุณฉินดีไหมคะ?!”

เย่เฉินมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างประเมินในที ท่าทางของหล่อนกลายเป็นฉินหงเหยียนอย่างสมบูรณ์ นี่จะต้องเป็นผลจากการอบรมของสวี่ฉู่หมิงแน่นอน

ทว่าเย่เฉินก็ยังไม่รู้สึกสนใจในตัวหญิงสาวนัก

เย่เฉินกล่าวกับหญิงสาวคนดังกล่าว “คุณฟังผมนะ ไม่ว่าคุณจะเหมือนฉินหงเหยียนเท่าไหร่ คุณก็จะไม่มีทางเปรียบกับฉินหงเหยียนได้เลยตลอดไป! ออกไป!”

ผู้หญิงคนนั้นไม่กล้าพูดอะไรอีก แล้วรีบร้อนเดินออกไป

“พู่ว…”

เย่เฉินถอนหายใจยาว “หงเหยียน คุณอยู่ที่ไหนกันแน่? ผมใกล้จะผ่านการทดสอบด่านธุรกิจหมดแล้ว จนใกล้จะรู้ความลับของตระกูลอยู่แล้ว จนถึงตอนนั้นผมก็จะได้เจอคุณแล้ว!”

……

ในเวลาเดียวกันในโรงพยาบาล ณ เทียนไห่

หลิ่วอวี่เจ๋อมาทำการตรวจร่างกายที่นี่ หลังจากตรวจร่างกายเสร็จแล้ว คุณหมอชาวอเมริกาผมขาว ดูผลตรวจร่างกายแล้วก็กล่าวด้วยภาษาอังกฤษ

“คุณหลิ่วอวี่เจ๋อ ยินดีด้วย ตอนนี้ระบบการสืบพันธุ์ของคุณเป็นปกติแล้วครับ!”

หลิ่วอวี่เจ๋อและหลิ่วเฟิงต่างก็ตื่นเต้นอย่างมาก!

“จริงเหรอ? น้องชายผมหายแล้วใช่ไหมครับ?” หลิ่วเฟิงคว้าหมอชาวอเมริกามาถาม

คุณหมอประเทศอเมริกา “ไม่ผิดแน่ หลังจากที่ใช้ยากับการรักษาไประยะหนึ่ง ผมแน่ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ อาการป่วยของคุณหลิ่วอวี่เจ๋อจะหายดีปลิดทิ้ง ก่อนหน้านี้เพราะร่างกายของเขาโดนฉีดยา ควบคุมการกำเนิดของเขา ตอนนี้พวกเราได้ชะล้างสารพิษออกหมดแล้ว”

ตั้งแต่หลังจากหลิ่วอวี่เจ๋อกับหวังเจียเหยา หลิ่วอวี่เจ๋อเอาแต่ตามหาคุณหมอทั่วโลก เพื่อให้ช่วยรักษาระบบสืบพันธุ์ของน้องชาย

คุณหมอชาวอเมริกาที่ชื่อบราวน์คนนี้คือคุณหมอแนวหน้าของประเทศอเมริกา

เขาใช้วิธีการต่างนานา เพื่อจะล้างพิษที่อยู่ในร่างกายของหลิ่วอวี่เจ๋อ

เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์นี้ หลิ่วอวี่เจ๋อลำบากลำบนไม่น้อย ร่างกายผ่ายผอมลงไปมาก ตอนนี้ดูแล้วเหมือนไม้เสียบผีผอมกระหร่อง

ทว่าร่างกายที่ผ่ายผอมลงไปนั้นไม่ได้ทำให้เขาแสนใจแต่อย่างใด ในตอนนี้เขาอยากจะฟื้นฟูความสามารถในการสืบพันธุ์ เขาได้กลับเป็นชายชาตรีใหม่อีกครั้ง!

และแล้วมือถือของเขาก็ดังขึ้น สายที่เข้ามาเป็นหนึ่งในแฟนสาวของเขาในตอนนี้

หลังจากหย่ากับหวังเจียเหยาแล้ว หลิ่วอวี่เจ๋อก็กลับมาเป็นผู้ชายเจ้าสำราญ ตอนนี้เขามีแฟนสามคน

“ฮัลโหล เธอว่าอะไรนะ? ตอนนี้ท้องเหรอ? เด็กเป็นลูกผมหรือเปล่า? สาบานมาเลย! ที่รัก อย่าหลอกผมนะครับ ถ้าช่วงนี้เธอมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น บอกผมมาตรงๆ เลย ผมจะไม่ว่าอะไรเลย ตอนนี้ผมอยากจะรู้ว่าตอนนี้ผมมีปัญญามีลูกแล้วหรือยัง! มีแค่ผมคนเดียวเหรอ? โห! สำเร็จแล้ว! ผมกลับมามีน้ำยาอีกครั้งแล้ว!”

หลิ่วอวี่เจ๋อกดตัดสาย แล้วหันไปกอดกับหลิ่วเฟิงอย่างดีใจ

คุณหมอบราวน์ปรบมือด้วยรอยยิ้ม “ยินดีด้วยนะ ดูแล้วคุณหลิ่วน่าจะหายเป็นหมันแล้วตั้งแต่ช่วงก่อน”

หลิ่วอวี่เจ๋อจับมือสองข้างของหมอแน่น “ขอบคุณมากเลยนะครับ คุณหมอบราวน์ คุณทำให้ผมกลายเป็นลูกผู้ชายจริงๆ อีกครั้ง!”จากนั้นหลิ่วอวี่เจ๋อก็เผยยิ้มโหดเหี้ยม

“เย่เฉินแกเห็นไหม? ตอนนี้ฉันกลับมามีลูกได้แล้ว! แกทำฉันเกือบมีลูกไม่ได้! ฉันจะไม่ปล่อยแกไปแน่!”

หลิ่วเฟิงเห็นเหตุการณ์นี้ ก็รีบร้อนกล่าวกับน้องชายอย่างเข้มงวด “อวี่เจ๋อ กลับมามีลูกได้ก็พอแล้ว อย่าไปหาเรื่องเย่เฉินเลย!”

หลิ่วอวี่เจ๋อกำหมัดแน่น เขาจะปล่อยผ่านไปได้ยังไง!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด