Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 5: ความทรงจำ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 5 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดบทที่ 5: ความทรงจำ

 

ขณะที่มือของเดวิดตบเงาโปร่งแสงบนไหล่โปร่งแสงพลังงานแปลก ๆ ก็มาจากมือของเขาและเข้าสู่ร่างกาย

 

เช่นเดียวกับการแช่ในน้ำอุ่นเขาไม่สามารถช่วยรู้สึกผ่อนคลายทั่วร่างกายได้ค่อยๆเข้าสู่ห้วงนิทราด้วยความหวาดผวา

 

เดวิดหลับไปบนพื้นประตูห้องนั่งเล่น โชคดีที่มีเพียง เอ็มม่า แม่บ้านที่ฉลาดเท่านั้นที่อยู่ในบ้านทั้งหลังและ เอ็มม่า แม่บ้านที่ฉลาดจะไม่ควบคุมพฤติกรรมของเจ้าของบ้าน

 

เดวิดมีความฝัน ในความฝันเขาอาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่วัยเด็กประถมมัธยมต้นและมัธยมปลาย ในความฝันเขาเป็นออทิสติกเล็กน้อย เขามีเพื่อนไม่กี่คนยกเว้นแม่ของเขา

 

รูปของพ่อแทบไม่ปรากฏเลยจนกระทั่งวันหนึ่งพ่อของเขาแยกทางกับแม่และไม่นานหลังจากที่แม่จัดการทุกอย่างแม่ก็ฆ่าตัวตาย

 

ในความฝันเขามีความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตที่ดีและความเศร้าโศกจากการสูญเสียคนที่เขารัก เขาหัวเราะและร้องไห้

 

นี่คือชีวิตที่สมบูรณ์ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุสิบเจ็ดรวมถึงประสบการณ์และทุกอารมณ์ทั้งหมดที่นำเสนอในความฝันนี้

 

เดวิดถูกปลุกด้วยความหิวโหย เขาลืมตาขึ้น อย่างแรกเขารู้สึกถึงความแตกต่างรอบตัว

 

ในสายตาของเขาทุกสีมีความสดใสอย่างมากเช่นเดียวกับที่เขาใช้ในการใช้ความละเอียดทีวีธรรมดาเพื่อดูโลกและตอนนี้เขาใช้ความละเอียดทีวี 4K เพื่อดูโลก

 

เขาไม่รู้ว่าเหตุผลคืออะไร แต่เขารู้ว่ามันเกิดจากพลังงานที่ส่งผ่านเงาโปร่งแสงมาให้เขา

 

เขามองไปที่สร้อยข้อมือประจำตัวซึ่งเป็นนาฬิกาที่ข้อมือของเขา เป็นเวลาเก้าโมงเย็นแล้วซึ่งหมายความว่าเขานอนอยู่บนพื้นทั้งวัน

 

เมื่อนึกถึงทุกสิ่งในความฝันของเขาแล้วเปรียบเทียบกับความทรงจำที่เขาเคยนึกถึงมาก่อนเขารู้ดีว่าเขาได้ฟื้นความทรงจำทั้งหมดของร่าง

 

ชื่อของอดีตเจ้าของร่างนี้เรียกอีกอย่างว่าเดวิดซึ่งทำให้เขาสงสัยว่านี่เป็นการเลือกที่จะข้ามหรือมันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ

 

เดวิด เคอร์ นักเรียนมัธยมปลายอายุ 17 ปีกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอมฤดูหนาว

 

เขาอาศัยอยู่ตามลำพังในอาคารหลังนี้ แต่เขาไม่ใช่เด็กกำพร้า แต่พ่อผู้ให้กำเนิดของเขาได้ก่อตั้งครอบครัวอื่นขึ้นมาและเขาได้รับมรดกจากแม่ผู้ให้กำเนิดของเขาให้อยู่คนเดียว

 

ในตอนนี้เดวิดไม่สามารถบรรยายความรู้สึกของพ่อในร่างกายจากความทรงจำของเขาได้ ในหมู่พวกเขามีความเคารพความแค้นการต่อต้านและความรู้สึกที่หลากหลาย

 

บิดาผู้ให้กำเนิดของเขาชื่อฮันส์เคอร์ เขาเป็นวีรบุรุษในเมืองนี้และไม่เพียง แต่ในเมืองนี้เท่านั้น แต่ยังมีสถานะพิเศษในนามของ “ราชอาณาจักร” อีกด้วย

 

“ราชอาณาจักร” เป็นชื่อที่มีอันดับสูงสุดในบรรดาฮีโร่ต่อสู้ทั้งหมดและยังเป็นต้นกำเนิดของความเคารพของเดวิดที่มีต่อฮันส์

 

ฮันส์จ่ายเงินมากเกินไปเพื่อให้ได้มาซึ่งชื่อ “ราชอาณาจักร” รวมถึงการแยกจากแม่ของเดวิดที่ฆ่าตัวตายเนื่องจากโรคซึมเศร้ารวมถึงแขนซ้ายและขาซ้ายของฮันส์ขาดและสามารถพึ่งพาขาเทียมเท่านั้นในการเคลื่อนย้าย . นอกจากการบำบัดด้วยยีนแล้วเขายังอยู่ในสภาพอ่อนแอรวมถึงเดวิดลูกชายของเขาที่ไม่ยอมให้อภัย

 

ร่างของเดวิดได้รับการเลี้ยงดูจากการตายของแม่มาโดยตลอดและฮันส์แต่งงานใหม่และมีลูกอีกคน นี่คือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องแยกจากฮันส์ แน่นอนจากมุมมองทางกฎหมายฮันส์ยังคงเป็นผู้ปกครองของเขา

 

นอกจากนี้เขายังรู้ว่าดาวเคราะห์ที่เขาอาศัยอยู่เรียกว่า ดาวร็อคสตาร์ เป็นดาราจักรขนาดเล็กสองแห่งที่อยู่ห่างจากดาวแห่งการต่อสู้ในสนามรบ เซอร์ก ภายในอิทธิพลของ เซอร์ก มันยังเป็นดาวเคราะห์ในเขตสงครามที่มีอิทธิพลของ เซอร์ก

 

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ก็ไม่ปลอดภัยบนดาวเคราะห์หิน ตัวอ่อน เซอร์ก ที่ไม่สามารถควบคุมได้กระจัดกระจาย ในบางครั้งตัวอ่อนของ เซอร์ก จะเติบโตเป็น เซอร์ก ชั้นหนึ่งและยิ่งไปกว่านั้น เซอร์ก ที่ซ่อนอยู่อาจเติบโตเป็น เซอร์ก ชั้นสอง

 

ตัวอ่อนของ เซอร์ก สามารถจัดการได้โดยใช้อาวุธความร้อนธรรมดา แต่เมื่อตัวอ่อนของ เซอร์ก กลายเป็น เซอร์ก ชั้นหนึ่งแล้วมันก็ไม่ใช่สำหรับคนธรรมดาที่จะจัดการได้

 

วิธีเดียวที่จะจัดการกับ เซอร์ก ชั้นหนึ่งคือสวมชุดเกราะภายนอกถืออาวุธที่ทำจากฟัน เซอร์ก ชั้นหนึ่งและเคล็ดลับกรงเล็บและเพิ่มโลหะชั้นหนึ่งที่ทำด้วยโลหะจำนวนหนึ่งเพื่อเจาะทะลุชั้นป้องกันของ เซอร์ก ชั้นหนึ่ง

 

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงสถานการณ์ที่สัมพันธ์กัน ด้วยความยืดหยุ่นและความสามารถในการต่อสู้ของ เซอร์ก โดยทั่วไปจำเป็นต้องจัดการกับ เซอร์ก ระดับแรก มีชุดเกราะภายนอกไม่มากนักและผู้ที่แข็งแกร่งด้วยอาวุธชั้นหนึ่งไม่สามารถเอาชนะได้

 

และเพื่อให้สามารถสวมใส่เกราะภายนอกได้เงื่อนไขแรกคือการเป็นชุดเกราะที่ได้รับการรับรอง

 

ในช่วงเวลาหลายหมื่นปีของการต่อสู้กับ เซอร์ก สตาร์สหพันธ์ใช้เครื่องจักรสงครามขั้นสูงเพื่อต่อสู้กับ เซอร์ก และยังใช้ เซอร์ก เพื่อเสริมสร้างพลังการต่อสู้ของตนเอง

 

ในหมู่พวกเขาศพของ เซอร์ก เป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ฟันและเล็บของ เซอร์ก กระดูกที่แหลมคมที่สุดเหล่านี้จะกลายเป็นวัตถุดิบในการสร้างอาวุธที่แข็งแกร่งขึ้น

 

ซากศพของ เซอร์ก ส่วนใหญ่มีกล้ามเนื้อเรียวยาวสองมัดที่ด้านหลังเรียกว่าเนื้อเสริมซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับสหพันธ์ดาราที่มีนักรบที่ทรงพลัง

 

เดวิดยังรู้ว่าทำไมพ่อถึงยอมเสียสละเพราะพ่อต้องการไปมหาวิทยาลัยเคาอัน แต่เงื่อนไขของตัวเองไม่เป็นไปตามนั้นเขาจึงคิดหาทางลัด

 

เมือง อัน ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอัน เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ ร็อคสตาร์  ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของ ร้อคสตาร์ และได้รับการปกป้องโดยกองทัพที่แข็งแกร่งทำให้พื้นที่รอบเมืองอัน  อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 100 กิโลเมตร พื้นที่ที่มนุษย์สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

 

นี่เป็นที่ต้องการอย่างยิ่งสำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมือง เปอร์ริน ซึ่งเป็นพ่อของ ดาวิด ตราบใดที่พวกเขาเดินออกจากเมืองอาจมีอันตรายและแม้แต่ เซอร์ก ก็อาจปรากฏตัวในเมืองด้วยซ้ำ

 

แม้ว่าโอกาสในการเกิดขึ้นของ เซอร์ก ในเมืองจะมีน้อยมาก แต่ก็ทำให้พ่อของ ดาวิด ไม่ได้รับความรู้สึกปลอดภัยที่ตรงกันในเมือง เปอร์ริน

 

แม้ว่าเมือง อัน จะดี แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไปอยู่ที่นั่นและคุณต้องได้รับอนุญาตที่เหมาะสม

 

ในสหพันธ์ดวงดาวคุณไม่สามารถเดินทางไปยังเมืองอื่น ๆ ได้ตามต้องการหากไม่ได้รับอำนาจในระดับหนึ่ง

 

พ่อของดาวิดยังคงเป็นผู้เยาว์ไม่ต้องพูดถึงผู้มีอำนาจระดับใด

 

ผู้พิทักษ์ของเขาคือฮันส์พ่อของเขา ถ้าฮันส์พาเขาไปเขาสามารถไปที่เมืองใดก็ได้และดาวเคราะห์ดวงใดก็ได้ตามต้องการในนาม “อาณาจักร” ของฮันส์

 

แต่ร่างของเดวิดต่อต้านฮันส์มากและเขาไม่ต้องการถามฮันส์ เขาแค่ต้องการออกจากเมือง เปอร์ริน และฮันส์โดยเร็วที่สุด เมืองเปอร์รินเต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าเศร้าเกี่ยวกับร่างของเดวิด

 

วิธีเดียวที่เขาจะคิดออกจากฮันส์ได้คือเข้าเรียนในวิทยาลัย เขาไม่ง้อวิทยาลัยธรรมดา เขาไม่อยากเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาเหมือนเมืองนี้ในชีวิตของเขา เขาสามารถสมัครเดินทางได้ก่อนที่จะรอการอนุมัติเท่านั้น มีเพียงมหาวิทยาลัย อัน ใน ร็อคสตาร์ เท่านั้นที่เป็นโรงเรียนที่เขาหวังว่าจะไปมากที่สุด

 

นักศึกษาที่ได้รับการปลูกฝังจากมหาวิทยาลัย อัน เป็นผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการแข่งขันสำหรับทุกหน่วย ตราบใดที่พวกเขาเข้าสู่มหาวิทยาลัยนานพวกเขาจะมีเงินเดือนสูงที่มั่นคงและมีอำนาจทางสังคมสูงและกลายเป็นผู้อาศัยในเมืองอัน

 

เมืองอัน ยินดีต้อนรับผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย อัน เกือบจะตราบเท่าที่ผู้สำเร็จการศึกษาสมัครพวกเขาจะเห็นด้วยกับการตัดสินใจที่จะอยู่ในเมืองอัน

 

ความสามารถในการเรียนรู้ของร่างของเดวิดถือได้ว่าเป็นค่าเฉลี่ยเท่านั้นและความสำเร็จทางวัฒนธรรมของวิชาต่างๆที่โรงเรียนมัธยมร็อคในปัจจุบันอยู่ในระดับปานกลางหรือสูงกว่าเท่านั้น

 

ไม่ต้องพูดถึงมหาวิทยาลัยอัน สำหรับผลลัพธ์ดังกล่าวแม้แต่มหาวิทยาลัยอันดับสองก็ยากที่จะเข้าเรียน

 

ดังนั้นเขาจึงไม่มีความหวังที่จะได้รับ มหาวิทยาลัยอัน ที่มีความสำเร็จทางวัฒนธรรม เขาสามารถพิจารณาเข้ามหาวิทยาลัย อัน ด้วยพรสวรรค์ในการต่อสู้เท่านั้น

 

นอกเหนือจากการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่พลเรือนจำนวนมากแล้วมหาวิทยาลัยอัน ยังเป็นโรงเรียนสอนวิชาต่อสู้ที่ดีที่สุดในร็อคสตาร์อีกด้วย

 

ตามมาตรฐานการดำรงชีวิตของ ดาวิด เขาได้รับการเสริมด้วยตัวอ่อนของ เซอร์ก ทุกวัน ร่างกายของเขาแข็งแกร่งกว่านักเรียนของสามัญชนมาก

 

ในความเป็นจริงด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขาที่ 600 กก. แม้แต่ในหมู่นักเรียนปีเดียวกันที่โรงเรียนมัธยม เปอร์รินเขาก็สามารถติดอันดับหนึ่งใน 30 อันดับแรกหรือมากกว่านั้น

 

ไม่แน่ใจเรื่องชื่อเมืองแฮะ บางทีก็เมืองน่าน เมืองอัน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด