Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 65: เครื่องบินพิเศษ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 65 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 65: เครื่องบินพิเศษ

 

เดวิดไม่สามารถเข้าไปในโรงบำบัดของเสียได้ เขาใช้วิธีที่ง่ายและตรงที่สุด เขาทำลายระบบป้องกันความปลอดภัยของโรงบำบัดของเสียด้วย ‘ K2’

แม้ว่าโรงบำบัดของเสียจะเป็นองค์กรของเทศบาล แต่อาจเป็นเพราะที่นี่ไม่มีอะไรให้ขโมยหรืออาจเป็นเพราะเทศบาลขาดความเอาใจใส่และการป้องกันความปลอดภัยที่นี่ยังไม่รัดกุม

หลังจากล่าช้าเป็นเวลาสองนาที เดวิด ก็เสร็จสิ้นระบบความปลอดภัยของโรงงานกำจัดขยะและเข้าสู่ระบบการตรวจสอบ

ผ่านระบบตรวจสอบเขาเห็นรถของเจเรมี จอดอยู่ที่หน้าโกดังท้ายโรงบำบัดของเสีย

เดวิดไม่รีบร้อนเขารออย่างช้าๆจนกระทั่งเจเรมีออกจากโกดังในอีกหนึ่งชั่วโมงต่อมา

คราวนี้เดวิดไม่ได้ติดตามเจเรมีอีกต่อไป เขาตัดสินใจเข้าไปในโรงกำจัดขยะเพื่อค้นหาสาเหตุที่เจเรมีมาที่นี่

เดวิดขึ้นรถลอยการขนส่งสาธารณะเพื่อเลี้ยวไปรอบ ๆ พื้นที่อุตสาหกรรมและไม่ถึงเที่ยงเขาก็กลับไปที่โรงงานกำจัดขยะ

ในเวลานี้ผู้คนในโรงงานเริ่มออกเดินทางเป็นสองสามเท่าและกลิ่นของโรงงานกำจัดขยะก็อบอ้าวเล็กน้อยดังนั้นในตอนเที่ยงโรงงานเหล่านี้จะไม่รับประทานอาหารที่นี่ แต่ไปที่ร้านอาหารใกล้ ๆ

เมื่อเดวิดเข้ามาในโรงงานทางประตูด้านข้างคนในโรงงานก็หยุดพักและไปรับประทานอาหาร ไม่มีใครสังเกตว่าคนนอกเข้ามา

แน่นอนว่านี่เป็นการควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยของเดวิดด้วยเพื่อไม่ให้ไม่มีเขาอยู่ในระบบตรวจสอบมิฉะนั้นระบบรักษาความปลอดภัยที่หลวมจะพบว่าเขาเป็นคนแปลกหน้า

เดวิดมีผู้ดูแลเงาเฝ้าดูในอากาศหลีกเลี่ยงการติดต่อที่เป็นไปได้อย่างระมัดระวังและเข้าไปในโกดังได้อย่างราบรื่น

หลังจากมาที่นี่เดวิดต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าระบบรักษาความปลอดภัยของโรงบำบัดของเสียไม่เหมือนกับระบบรักษาความปลอดภัยของโกดังแห่งนี้

สิ่งนี้ทำให้เขาเดาได้ว่ามีความลับอะไรบ้างและเขาต้องการระบบรักษาความปลอดภัยสองชุดเพื่อปกป้องพวกเขา

เดวิดพยายามใช้ ‘ K2’ เพื่อส่งสัญญาณเพื่อพยายามเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยของคลังสินค้า

ไม่มีความสามารถในการเผชิญหน้าทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่เอื้ออำนวย แต่ในขณะนี้มันกำลังมีปัญหา

ระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้ในโกดังแห่งนี้สูงมากเกือบเทียบได้กับระดับทหาร

เขาสามารถทำลายเปิดได้อย่างแน่นอน แต่ราคาของการทำลายเปิดคือมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการแจ้งเตือนและการกระทำของเขาจะถูกค้นพบ

นี่ไม่ใช่ความคิดของเขา แต่เขาไม่ใช่แผนกมาตรการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่บริสุทธิ์เขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้ช่วยเงา

ผู้ดูแลเงาเดินผ่านโกดังและกะบังลมอันเดียวกันอยู่ตรงหน้าผู้ดูแลเงา แต่เดวิดผู้มีประสบการณ์ปล่อยให้ผู้ดูแลเงาลองอีกสองสามครั้งก่อนที่จะข้ามกระบังลม

โกดังมีขนาดใหญ่และว่างเปล่าไม่มีอะไรเลย

ผู้ดูแลเงา ยังไม่มีความสามารถในการเข้าและดู มันไม่สามารถทิ้งดาวิดไปสิบเมตรได้ ข้อ จำกัด นี้อนุญาตให้เคลื่อนที่ได้เฉพาะหน้าประตูเท่านั้น

เดวิดตัดสินรูปแบบการรักษาความปลอดภัยในคลังสินค้าด้วยวิสัยทัศน์ระดับมืออาชีพของแผนกมาตรการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์ของเขาผ่านวิสัยทัศน์ของผู้ดูแลเงา

ในไม่ช้าเขาก็ย้ายออกไปข้างนอกและผู้ดูแลเงาก็ย้ายเข้ามาในโกดังด้วยและมาถึงกำแพงที่ยื่นออกมา

ผู้ดูแลเงา แทรกซึมเข้าไปในนั้นซึ่งเป็นสมองแสงหลักของระบบรักษาความปลอดภัยและสมองแสงระดับทหารพิเศษ ไม่น่าแปลกใจที่ระดับความปลอดภัยที่นี่จะสูงมาก

นิ้วของผู้ช่วยเงาทำงานอย่างรวดเร็วบนสมองส่วนแสงหลัก ในระบบรักษาความปลอดภัยใด ๆ สมองส่วนแสงหลักจะถูกควบคุมให้กลายเป็นของเสียที่ไร้ประโยชน์ แน่นอนว่านี่มีไว้สำหรับแผนกตอบโต้อิเล็กทรอนิกส์ที่มีระดับสูงมาก

ภายในสามนาทีด้วยเสียงที่แผ่วเบาระบบรักษาความปลอดภัยของสมองส่วนแสงหลักก็ถูกบุกรุกอย่างสมบูรณ์ สมองส่วนแสงหลักที่ปิดสนิทนี้ยกเว้นผู้ที่ได้รับอนุญาตให้เชื่อมต่อเพื่อดูข้อมูลภายนอกมันเป็นไปไม่ได้จากแสงหลักที่ตรวจสอบโดยตรงที่สมองอำนาจของเดวิดในสมองส่วนแสงหลักแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะค้นพบ

คราวนี้เดวิดยืนอยู่หน้าประตูอีกครั้งประตูเปิดโดยอัตโนมัติและเดวิดก็เข้ามา

เดวิดควบคุมประตูให้ปิดและเขาก็ไม่ได้ถอนหายใจยาว ๆ ด้วยความโล่งอกจนถึงตอนนั้น แม้ว่าจะดูเรียบง่าย แต่ในความเป็นจริงการติดตามในวันนี้ทำให้เดวิดรู้สึกกังวลใจอย่างมาก

เขาซึ่งไม่เคยทำสิ่งนี้มาก่อนมักจะกังวลว่าเกิดอะไรขึ้นและปล่อยให้อีกฝ่ายค้นพบ

นอกจากนี้เขายังพอใจกับผลการติดตามในวันนี้และพบบ้านของ เจเรมี และห้องใต้ดินลับสุดแปลกในบ้านของเขา

เขายังค้นพบฐานลับขององค์กรที่ตั้งอยู่ในโรงงานกำจัดขยะและได้รับอำนาจของฐานลับ

เดวิดระวังตัวมาก แม้ว่าเขาจะมองเห็นทุกสิ่งรอบตัวได้ในพริบตา แต่เขาก็รู้ว่ามันไม่ง่ายเลยเพราะเขาพยายามสแกนโกดังแห่งนี้ด้วย “เครื่องสแกนขนาดเล็ก” มาก่อน แต่พบว่าโกดังแห่งนี้ถูกสแกนด้วยเครื่องสแกน ในจอแสดงผลไม่มีอะไรปรากฏขึ้น

ไม่สามารถสแกนสิ่งที่กล่าวถึงในที่นี้รวมถึงสมองส่วนแสงหลักของระบบรักษาความปลอดภัยที่ผู้ดูแลเงาพบได้

สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ารูปแบบแปลก ๆ บนผนังไม่เพียง แต่ขัดขวางการเข้ามาของ ผู้ดูแลเงา เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความลับที่ระบบสแกนอิเล็กทรอนิกส์สามารถสแกนได้ด้วย

เมื่อเดวิดได้ความลับจากองค์กรมากขึ้นสิ่งต่างๆก็แปลกมากขึ้น

ฉันไม่มีสร้อยข้อมือประจำตัว แต่ฉันใช้แท่นบูชาที่อธิบายไม่ได้ในการสื่อสารและรูปแบบที่แปลกประหลาดที่สามารถแยกการสแกนและมารยาทแปลก ๆ ทุกอย่างทำให้เดวิดรู้สึกราวกับว่าเขาได้สัมผัสกับความลับที่น่าเหลือเชื่อ

เพื่อค้นหาความลับของโกดังแห่งนี้เนื่องจากเขาไม่ต้องการให้เดวิดทำเองเขาจึงจัดการผู้ดูแลเงาให้บินไปรอบ ๆ โกดังเพื่อยืนยันว่าไม่มีอะไรอยู่ในโกดัง แต่เมื่อผู้ดูแลเงาพยายามบิน ลงมีการค้นพบครั้งใหญ่

เดวิดใช้ ” K2″ เพื่อเปิดสมองแสงนิรภัยหลักพบระบบควบคุมแล้วเปิดใช้งาน

จากนั้นพื้นดินตรงกลางโกดังถูกแบ่งออกทั้งสองด้านเผยให้เห็นส่วนใต้ดิน

เครื่องบินที่มีลวดลายแปลก ๆ ทั่วร่างกายของเขาปรากฏตัวต่อหน้าเดวิด ลวดลายบนพื้นผิวของเครื่องบินนั้นคล้ายกับลวดลายบนผนังโกดัง แต่มีความซับซ้อนกว่า

เช่นเดียวกับชั้นใต้ดินก่อนหน้านี้และคลังสินค้าปัจจุบันลวดลายบนผนังถูกทาสีด้วยสี แต่ลวดลายบนพื้นผิวของเครื่องบินถูกฝังด้วยวัสดุพิเศษคล้ายโลหะและความซับซ้อนนั้นมากกว่าขั้นตอนของลวดลายบน ผนัง.

เดวิดพยายามเชื่อมต่อระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ของเครื่องบินกับ ‘K2’ แต่ไม่มีการตอบสนองใด ๆ หลังจากส่งสัญญาณ

แม้แต่เขายังรู้สึกว่าเครื่องบินที่อยู่ตรงหน้าเขาไม่มีระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์เลย

นี่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ตามประสบการณ์การเรียนรู้ของ เอ็ดน่า หน่วยรบอิเล็กทรอนิกส์ แม้แต่เรือประจัญบานขนาดใหญ่ก็ควรมีระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ แต่ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ประเภทนั้นมีขนาดใหญ่และฉลาดกว่า

หากเครื่องบินขนาดเล็กดังกล่าวมีความกว้าง 10 เมตรและยาว 15 เมตรหากไม่มีระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสมองแสงการจัดการจะเป็นปัญหาอย่างมาก

“เป็นเพราะรูปแบบบนพื้นผิวมีผลต่อสัญญาณของ” K2 “หรือไม่? เดวิดกระซิบ

เขาจัดการผู้ดูแลเงาให้บินไปที่เครื่องบินและต้องการให้ผู้ดูแลเงาเข้าไป คราวนี้ผู้ดูแลเงาได้รับการต่อต้านอย่างมาก การต่อต้านครั้งใหญ่นี้ทำให้ผู้ดูแลเงาล้มเหลวหลายครั้ง

เมื่อมองไปที่เครื่องบินตรงหน้าเขาเดวิดรู้สึกหมดหนทาง

หากดาบระดับสองอยู่ในมือเขามีความคิดที่จะแยกเปลือกออก

เขารู้สึกว่าเครื่องบินที่อยู่ตรงหน้าเขามีค่ามากกว่าผีสีดำแห่งกาเลนเพราะเขาเข้าใจผีดำ แต่เขาไม่เข้าใจเครื่องบินที่อยู่ตรงหน้าเขา

เดวิดรู้สึกเหมือนยืนอยู่ข้างเป่าซาน แต่ไม่สามารถเข้าไปได้

ในสหพันธ์ดวงดาวยานบินเป็นยานพาหนะที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง แม้ว่าจะมีข้อกำหนดการอนุญาต แต่ผู้ขับขี่ต้องมีสิทธิ์ทางสังคมบางอย่าง แต่ก็เป็นความฝันของเกือบทุกคน

เช่นเดียวกับผีสีดำของ กาเลน คุณสามารถบินภายในดาวร็อคสตาร์ด้วยความเร็วสูงมาก แม้ว่าคุณจะพบกับ เซอร์ก ระดับสองความเร็วของมันก็สามารถกำจัดมันได้ไม่ต้องพูดถึงว่าผีดำมีความสามารถในการบินสู่อวกาศ

“เฮ้อ!” เดวิดถอนหายใจ หลังจากการทดลองหลายครั้งในที่สุดเขาก็ล้มเลิกความคิดที่จะเข้าเครื่องบินตรงหน้าของเขาเอง

เขาดูเวลาแล้ว เวลาพักเที่ยงกำลังจะผ่านไปเขาต้องออกเดินทาง

ในเวลานี้เขายังเข้าใจว่าทำไมผู้ฝึกสอนเจเรมีถึงมา นั่นคือการเตรียมความพร้อมสำหรับปฏิบัติการในคืนนี้และตรวจสอบสถานะของเครื่องบินล่วงหน้า

เป็นเพียงการที่เดวิดไม่รู้ว่าจุดขนส่งที่เรียกว่าอยู่ที่ไหนและต้องการเครื่องบินลำนี้เพื่อส่งมอบ

เขาปิดพื้นอย่างไม่เต็มใจเคลียร์ร่องรอยอย่างระมัดระวังจากนั้นออกจากโกดังอีกครั้งโดยใช้ความสามารถของผู้ดูแลเงาเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้คนงานออกจากโรงงานกำจัดขยะทางประตูด้านข้างที่เข้ามา

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด