Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 15:ใกล้เข้ามา

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 15 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดบทที่ 15:ใกล้เข้ามา

 

“อะไรนะแอ๊บบอตตายบน ร้อคสตาร์?” หัวหน้าของ ฟลอเรียนผู้บัญชาการกองพลทหารรับจ้างซิเรียสได้ยินข่าวจาก คร็อกเกอร์ ก็ลุกขึ้นยืนถามอย่างไม่น่าเชื่อ

นี่ไม่ได้หมายความว่ากัปตันฟลอแมนรู้สึกลึกซึ้งเพียงใดเกี่ยวกับแอ็บบอตแม้ว่าแอ็บบอตจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ที่สุดของเขาก็ตาม

ในคณะทหารรับจ้างซิเรียสแอ็บบอตเป็นคนที่โหดร้ายที่สุดเขารีบเร่งที่จะทำการฆาตกรรมทั้งหมด คุณควรรู้ว่าการปล้นในฐานะทหารรับจ้างเป็นเรื่องปกติ โดยส่วนใหญ่แล้วมีเพียงทหารรับจ้างที่ดุร้ายและมีชื่อเสียงที่สุดเท่านั้นที่ต้องการดังนั้นแม้ว่ากองทหารรับจ้างของซิเรียสจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็มีเพียงแอ็บบอตเท่านั้นที่ต้องการในกรณีร้ายแรง

สิ่งนี้ทำให้แอ๊บบอตไม่มีทางอื่นนอกจาก คณะทหารรับจ้างซิเรียส และยังทำให้เขากลายเป็นสมาชิกที่น่าเชื่อถือที่สุดของ ในหัวของฟลอแมน

ทหารรับจ้างแบบนี้ที่สามารถใช้ปืนได้นั้นหาไม่ได้ง่ายๆ ส่วนใหญ่ตราบเท่าที่มีการรายงานชื่อของแอ๊บบอตก็เพียงพอแล้วที่จะยับยั้งหลายคนที่ต้องการต่อต้าน

นอกจากนี้ในมือของ แอ๊บบอต ยังมีการอนุญาตที่สำคัญบางอย่างของ คณะทหารรับจ้างซิเรียส ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือช่องทางการขายสินค้าในมือของ แอ๊บบอต ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของ ฟลอแมน ใน แอ๊บบอต.

เมื่อ แอ๊บบอต จากไปครั้งนี้เขาได้นำของที่ขโมยมีค่าที่สุดที่ได้มาหลังจากการปล้นครั้งล่าสุดไปขาย

หลังจากขายของที่ขโมยมาแอ๊บบอตไม่ได้กลับไปที่กลุ่มทหารรับจ้างโดยตรง แต่ไปที่ ร็อคสตาร์ เพื่อพักผ่อน เขาไม่ได้คาดหวังว่าดาวเคราะห์ที่อยู่ห่างไกลจะทำให้แอ๊บบอตตาย

“หัวหน้านี่คือข้อมูลที่ฉันซื้อ” คร็อกที่ไม่แสดงออกส่งข้อความข่าวกรองไปยังสร้อยข้อมือประจำตัวของกัปตันฟลอแมน

“แน่ใจหรือว่าตำรวจไม่พบ T3 ในที่เกิดเหตุ” หัวหน้าฟลอแมนมองไปที่ข้อมูลลับและถามสิ่งที่พบในไม่ช้า

“ใช่ฉันยืนยันแล้ว!” คร็อก พยักหน้าอย่างเป็นบวก

“T3 จะไม่ถูกทำลายจากผลกระทบและการระเบิดเช่นนี้ดูเหมือนใครจะหยิบมันขึ้นมา!” ฟลอแมน ดูดีขึ้นเขาพูดด้วยน้ำเสียงทุ้ม

ในฐานะชายที่ซื่อสัตย์ที่สุดของแอ๊บบอตเขารู้ตำแหน่งทรัพย์สินของเขา

เนื่องจากเหตุผลของแอ๊บบอตทรัพย์สินทั้งหมดของเขาจึงถูกเก็บไว้ในลักษณะที่ไม่เปิดเผยตัวตนและรายได้จากการขายสินค้าที่ขโมยมาจะถูกชำระแบบไม่เปิดเผยตัวตนเพื่อไม่ให้ ตรวจพบ

ความมั่งคั่งเหล่านี้อยู่ในบัญชีที่ไม่ระบุตัวตนและมีเพียงชิปที่เกี่ยวข้องเท่านั้นที่สามารถเปิดบัญชีที่ไม่ระบุตัวตนและจัดการความมั่งคั่งในบัญชีเหล่านั้นได้

แอ๊บบอตเป็นชุดเกราะสไนเปอร์เขาวางชิปไว้ใน ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ คาดว่ามีเพียงไม่กี่คนยกเว้น ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ ที่ได้ศึกษาเป็นพิเศษในการเปิด ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ โดยไม่ต้องพูดถึงชิปที่อยู่ในนั้น

หากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบ ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ มีความหวังเพียงเล็กน้อยที่จะได้รับ ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ คุณต้องรู้ว่า คณะทหารรับจ้างซิเรียส หยิ่งแค่ไหนก็ไม่กล้าโจมตีรัฐบาล

แต่ ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ ไม่ได้อยู่ในมือของตำรวจดังนั้นสถานการณ์จึงแตกต่างออกไป

“ดูเหมือนว่าเรากำลังจะไปที่ ร็อคสตาร์!” กัปตันฟลอแมนกลับมานั่งที่ที่นั่งของเขาและพูดพร้อมกับแตะที่โต๊ะ

————————

สี่วันผ่านไปเป็นเวลา 21.00 น. แล้วเดวิดเพิ่งรวมลูกบอลแสงแห่งความรู้สองลูกสุดท้ายเข้าด้วยกัน แผงข้อมูลของเขาในเวลานี้แสดง:

ชื่อ: เดวิดเคอร์

ความแข็งแกร่ง: 2.52 (1)

ความคล่องตัว: 1.7 (1)

ร่างกาย: 2.1 (1)

วิญญาณ: 2.8 (1)

วรรณคดี (ความเชี่ยวชาญ 3%) คณิตศาสตร์ (ความชำนาญ 5%) ครอบคลุม (รายการ 51%) การผ่าตัดร่างกาย (เข้า 35%) ความเชี่ยวชาญดาบยาว (เข้า 5%)

ทั้งสองสาขาวิชาวรรณคดีและคณิตศาสตร์ล้วนประสบความสำเร็จและการผ่าตัดร่างกายก็ก้าวหน้าเพียงก้าวกระโดดในสองวันแรกโดยเพิ่มขึ้นถึงระดับ 35% และสองวันนี้ชะลอตัวลงอย่างเห็นได้ชัด

เมื่อเดวิดนึกถึงเรื่องนี้สิ่งนี้น่าจะเป็นพื้นฐานในการฝึกฝนร่างนี้มาหลายปีและได้รับแรงบันดาลใจอย่างสมบูรณ์จากบทบาททางวิญญาณที่ทรงพลังกว่าซึ่งทำให้เกิดการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว

หากต้องการปรับปรุงในอนาคตต้องใช้เวลาฝึกฝนนาน

ตามความรู้สึกของเดวิดการออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบของเขาไม่ได้หายไป แต่ทุกครั้งการรับรู้นั้นน้อยเกินไปที่จะเหมือนกับการปะทุครั้งก่อน

สี่วันนี้ดาวิดมีกำไรอื่น ๆ ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้น 0.02 และร่างกายของเขาเพิ่มขึ้น 0.1 แม้ว่าการเพิ่มขึ้นจะไม่มากนัก แต่ก็เป็นเพียงไม่กี่วันที่จะตระหนัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแผงคุณสมบัตินี้เขาสามารถเห็นการเติบโตของเขาได้อย่างชัดเจน

เป็นที่เชื่อกันว่าหลังจากหลอมรวมความรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดร่างกายแล้วความสามารถในการผ่าตัดร่างกายที่ดีขึ้นสามารถทำให้ความแข็งแกร่งของเขาแข็งแกร่งขึ้นได้เร็วขึ้น

แต่เดิมเดวิดต้องการรอสักพักและพัฒนาทักษะทางกายภาพของเขาผ่านการฝึกฝนของเขาเองจากนั้นจึงผสานความรู้ทางกายภาพทั้งสองเข้าด้วยกัน

แต่อันตรายที่ไม่รู้จักทำให้เขาต้องเร่งเพิ่มความแข็งแกร่ง แม้ว่าเขาจะรู้ว่ามันไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการผสานสองแสง ของความรู้ศิลปะร่างกายในเวลานี้เขาก็ไม่สามารถรอได้

การหลอมรวมแสงแห่งความรู้ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาทำให้เขาสามารถยืนยันความคิดก่อนหน้านี้ได้ แม้ว่าเขาจะไม่กล้าเสียความรู้ไปมากกว่านี้เพื่อทำการทดลองเพิ่มเติม แต่เขาก็ตัดสินใจว่าจะไม่มีปัญหาในการหลอมรวมแสงแห่งความรู้สองดวงทุกวัน

เนื่องจากคะแนนเครดิต 100,000 คะแนนที่ได้รับการชดเชยจากการโจมตีครั้งสุดท้ายของการระเบิดสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของเดวิดจึงดีขึ้นและเอ็มม่าแม่บ้านที่ชาญฉลาดสั่งเนื้อแข็งขึ้นในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา

ตอนนี้เดวิดกำลังนั่งอยู่ในห้องฟิตเนสชั้นใต้ดินและมีเนื้อสัตว์เสริมสิบอย่างอยู่ในกล่องอาหารตรงหน้าเขา นี่คือการเตรียมความพร้อมสำหรับการหลอมรวมความรู้เกี่ยวกับศิลปะร่างกาย

เมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดประเภทเขาจะมีความรู้สึกหิวอย่างมากและความต้องการทางร่างกายของเขาก็มีมากกว่าในอดีต

ทั้งหมดนี้อยู่ในความคาดหวังของเดวิด ครูในโรงเรียนได้อธิบายถึงศิลปะทางกายภาพทั้งสิบแปดประเภท ยิ่งมีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะทางกายภาพสูงก็ยิ่งต้องการพลังงานมากขึ้น

นี่เป็นสาเหตุที่นักเรียนจำนวนมากจากครอบครัวที่ด้อยโอกาสไม่สามารถพัฒนาการออกกำลังกายได้ แม้ว่าการออกกำลังกายทั้งสิบแปดประเภทจะปลอดภัยมากแล้ว แต่พลังงานที่ต้องใช้ก็เป็นภาระอย่างมากสำหรับครอบครัวทั่วไป

ในช่วงเวลาสั้น ๆ เดวิดเพิ่มขึ้นจาก 10% เป็น 35% ในการผ่าตัดร่างกาย การเปลี่ยนแปลงความต้องการพลังงานชัดเจนมากขึ้น เขากินเนื้อสัตว์พลังงานสามเท่าทุกวัน

โชคดีที่ได้รับค่าตอบแทนจากสถานีตำรวจเขาสามารถรองรับความต้องการล่าสุดของเขาในการเพิ่มการฝึกร่างกายได้ 18 วิธี

“ผู้ช่วยเงา ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดร่างกาย (เข้า 70%) เข้าสู่ร่างกายของฉัน!” เดวิดกดมือลงบนไหล่ของ ผู้ช่วยเงาจากนั้นก็ออกคำสั่ง

ครั้งนี้แตกต่างจากการหลอมรวมแสงแห่งความรู้ ของสาขาวิชาเหล่านั้นมาก่อน เขาไม่กล้าคิดฟุ้งซ่านเลยแม้แต่น้อย เขาต้องการหลอมรวมลูกบอลแสงแห่งความรู้ของศิลปะทางกายภาพให้อยู่ในสถานะที่ดีที่สุด เพื่อให้งานนี้เสร็จสมบูรณ์

การผ่าตัดร่างกาย (เข้า 70%) ลูกบอลแสงแห่งความรู้เปรียบเสมือนลูกไฟสีแดงตามแขนของเดวิดเข้าไปในร่างกายจากนั้นเขาก็ไม่มีเวลาดูแผงทรัพย์สินเขาเข้าสู่การเรียนรู้ที่นำโดยลูกบอลแสงแห่งความรู้ท่ามกลางภาพลวงตา

ซึ่งแตกต่างจากทรงกลมแสงแห่งความรู้ที่เข้าสู่ฉากการเรียนรู้ก่อนหน้านี้แสงของร่างกาย (การเข้า 70%) ทรงกลมแสงแห่งความรู้จะนำเขาเข้าสู่ร่างกายอย่างช้าๆในการทำงานของร่างกายในสิบแปดประเภทโดยไม่ต้องมีกระบวนการสอนใด ๆ ให้สัมผัสได้โดยตรงถึงข้อมูลเชิงลึกที่เกิดจากคนทั้งสิบแปด รูปแบบของการออกกำลังกาย

เขาไม่เคยสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของกล้ามเนื้อมาก่อนในขณะที่ร่างกายในภาพลวงตารับรู้อย่างช้าๆบนแผงคุณสมบัติที่เขาไม่สังเกตเห็นรายการผ่าตัดร่างกายก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน

เริ่มจาก 35%, 40%, 50% และ 60% ก็เพิ่มขึ้นเป็น 99% ก่อนที่จะหยุด

แม้ว่าเดวิดจะรู้เพียง 70% จากการออกกำลังกาย 18 ประเภทในภาพลวงตา แต่เมื่อเขาตื่นขึ้นร่างกายของเขาก็เหงื่อออกและกล้ามเนื้อทุกส่วนก็สั่นโดยไม่ได้ตั้งใจ

เขาสูดหายใจเล็กน้อยก่อนจะมองไปที่แผงทรัพย์สินที่อยู่ตรงหน้าเขา เมื่อเขาเห็นการผ่าตัดร่างกาย (รายการ 99%) เขาไม่สามารถแม้แต่จะสนใจเกี่ยวกับความเหนื่อยล้าของร่างกายทั้งหมด เขากระโดดขึ้นและพยายาม 99% แปดรูปแบบของการผ่าตัดร่างกายระดับเริ่มต้น

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาวางรูปแบบแรกร่างกายของเขาก็แกว่งไปมาชั่วขณะและในสถานะปัจจุบันของเขาเขาไม่สามารถทำการผ่าตัดร่างกายที่มีความต้องการสูงถึงสิบแปดรูปแบบนี้ได้

เดวิดส่ายหัวด้วยความตื่นเต้นและนั่งลงบนพื้นอีกครั้งเปิดกล่องอาหารตรงหน้าเขาหยิบชิ้นเนื้อเสริมแล้วใส่ปาก

ในขณะที่กินเนื้อเสริมเขากำลังคิดถึงคลังความรู้ที่สองของการหลอมรวมครั้งต่อไปและดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาใหญ่กับทักษะในการเข้าถึงระดับทักษะ

หลังจากพักครึ่งชั่วโมงเขาก็สั่งให้ ผู้ช่วยเงา ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดร่างกาย (รายการ 20%) เข้าสู่ร่างกายของเขาอีกครั้ง

เดวิดเข้าสู่กระบวนการเดียวกันรู้สึกถึงรูปแบบการออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบในร่างกาย แต่คราวนี้เทคนิคของร่างกายทั้งสิบแปดแบบไม่ได้รู้สึกแปลกใหม่เลยตั้งแต่ต้นจนจบโดยส่วนใหญ่จะทำให้ประสบการณ์ก่อนหน้านี้แข็งแกร่งขึ้น .

หลังจากที่เขาตื่นขึ้นเขาก็มองไปที่แผงคุณสมบัติตรงหน้าเขาทันที แน่นอนว่าความสามารถของทักษะร่างกายยังคงหยุดอยู่ที่การเข้า 99% และไม่ได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากการผสมผสานของลูกบอลแสงแห่งความรู้ของการผ่าตัดร่างกาย (เข้า 20%)

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด