Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 14: ข้อมูล

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 14 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดบทที่ 14: ข้อมูล

 

กลับบ้านสิ่งแรกของ เดวิด คือการตรวจสอบข้อมูลของรถติดตาม

หลังจากเปิดข้อมูลรถติดตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บ๊อบ ส่งมาเดวิดก็อดไม่ได้ที่จะขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจบ็อบ

ข้อมูลที่แสดงบนสร้อยข้อมือประจำตัวของ เดวิด รวมถึงเจ้าของรถปีที่ผลิตรถบันทึกการซื้อและแม้แต่ประวัติการละเมิดและบันทึกการซ่อมของรถในช่วงสองปีที่ผ่านมา

แนบมากับข้อมูลของตัวติดตามการขับขี่ในปัจจุบันรวมถึงรูปถ่ายชื่อที่อยู่ข้อมูลการทำงานและอื่น ๆ

แม้ว่าข้อมูลส่วนใหญ่จะไม่เป็นประโยชน์กับเขา แต่ข้อมูลดังกล่าวก็ต้องผิดกฎหมาย เดวิดไม่ใช่คนในระบบตำรวจและผู้มีอำนาจทางสังคมของเขายังไม่บรรลุนิติภาวะซึ่งเทียบเท่ากับอะไรเลย ข้อมูลส่วนบุคคลประเภทนี้จะต้องไม่เปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่คนรู้จัก

แต่เจ้าหน้าที่บ็อบให้ข้อมูลทั้งหมดนี้กับเดวิดและเดวิดก็เป็นหนี้บุญคุณแบบนี้

ในฐานะคนที่ทำงานในระบบตำรวจมา 20 ปีเจ้าหน้าที่ บ๊อบ รู้วิธีที่จะเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดและเช่นเดียวกันกับความสัมพันธ์ของมนุษย์

เจ้าของรถติดตามเป็นคนเดียวกับผู้ติดตาม ชื่อของเขาคือ อโมส และเขาเป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของ สเติร์นโฮเทล

“ สเติร์นโฮเทล!” เดวิดบ่นพึมพำกับตัวเอง

โรงแรมแห่งนี้มีชื่อเสียงมากในเมือง เปอร์ริน และเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในเมือง

ไม่ใช่เรื่องง่ายเกินไปที่จะสามารถเปิดโรงแรมในเมือง เปอร์ริน ได้เนื่องจากโรงแรมต้องการส่วนผสมจำนวนมากและเนื้อสัตว์ที่กินได้ของ เซอร์ก และส่วนที่กินได้ของแมลงบางส่วนเป็นวัตถุดิบที่จำเป็นสำหรับโรงแรมขนาดใหญ่

สิ่งนี้จำเป็นต้องมีความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับกองกำลังที่สามารถออกไปล่าสัตว์ได้และกองกำลังที่สามารถออกไปล่าสัตว์ได้ต้องมีชุดเกราะที่เป็นทางการและแม้แต่โรงแรมหลายแห่งก็มีนักล่าสัตว์เหล่านี้เป็นรากฐานของโรงแรม มีไม่กี่คนที่กล้าดูถูกเจ้าของโรงแรม

อโมส ผู้อำนวยการรักษาความปลอดภัยของ สเติร์นโฮเทลจะติดตามเขาได้อย่างไรหรือคนที่ต้องการทำร้ายเขาเกี่ยวข้องกับคนจากโรงแรม?

ยิ่งเดวิดนึกถึงเรื่องนี้เขาก็ยิ่งกังวลมากขึ้น เขาเป็นเพียงคนธรรมดาที่ไม่สามารถธรรมดาได้อีกต่อไป ไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาไม่เพียงมาที่โลกที่อันตรายนี้ แต่ยังต้องเผชิญกับโอกาสในการโดนฆ่าที่ไม่รู้จักอีกด้วย

“ฉันจะอยู่รอดในโลกนี้!” แต่ในไม่ช้าเขาก็หมดความกังวลและกล่าวว่าเป้าหมายแรกของเขาในโลกนี้

หลังจากมาสู่โลกนี้เงื่อนไขของร่างนี้ของดาวิดทำให้เขารู้สึกมีความสุข เขามีบ้านสไตล์วิลล่าที่เป็นอิสระมีรถที่ดีมีรายได้ที่มั่นคงและมีญาติดูแล สิ่งเหล่านี้ทำให้เขามีแนวคิดในการใช้ชีวิตเช่นนี้

แม้ว่าจะรู้ถึงความสามารถของผู้ดูแลเงาแล้วเขาก็แค่ต้องการปกป้องตัวเองและไม่มีความคิดอื่น ๆ

ในเวลานั้นเขาคิดเพียงว่า เจเรมี ต้องการทำร้ายเขาตราบใดที่เขาอยู่ห่างจาก เจเรมี

ตอนนี้ศัตรูที่ไม่รู้จักทำให้เขารู้สึกเร่งรีบมากขึ้นและเขาก็มีเป้าหมายของตัวเองและเขาก็จะต้องแข็งแกร่งเพื่อปกป้องตัวเอง

เดวิดเปิดข้อมูลอีกชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับแอ๊บบอตที่เจ้าหน้าที่บ็อบมอบให้ ข้อมูลของ แอ๊บบอต เป็นข้อมูลเกี่ยวกับอาชญากรรม

กลุ่มทหารรับจ้างซิเรียสที่เป็นสมาชิกนั้นไม่เพียง แต่เป็นงานรับจ้างเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโจรแขกเป็นครั้งคราวด้วย แอ๊บบอตเป็นคนที่ฆ่าคนตายมากที่สุดในกลุ่มทหารรับจ้างซิเรียส

ไม่นานมานี้ ทหารรับจ้างซิเรียส ได้ปล้นเรือสำราญระหว่างดวงดาว เพื่อที่จะให้แขกบนเรือสำราญระหว่างดวงดาวสละทรัพย์สมบัติเขาจึงสังหารแขกที่ดื้อรั้นไปจำนวนหนึ่ง

ในบรรดาเหยื่อเหล่านี้มีบอดี้การ์ดสองคนและกลุ่ม ที่ได้รับการคุ้มครองซึ่งเป็นต้นกำเนิดของรางวัลใหญ่เช่นกัน

เดวิดยังเห็นเนื้อหาเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของแอ๊บบอตที่เขาให้ความสำคัญมากที่สุด แอ๊บบอตเป็นเกราะมือปืนที่ดี นิสัยที่โหดเหี้ยมและก้าวร้าวของเขาไม่สามารถซ่อนความแข็งแกร่งในการซุ่มยิงได้

นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าจุดเริ่มต้นของลูกแก้วความรู้ (ความชำนาญ 20%) เป็นผลมาจากการเสียชีวิตของแอ๊บบอต

จากสิ่งที่ครอบครัวของเหยื่อพูดในสถานีตำรวจรวมถึงข้อมูลจากแอ๊บบอตโดยพื้นฐานแล้วเดวิดสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ดูแลเงาได้สูดดมลูกบอลความรู้หลังจากการเสียชีวิตของเหยื่อจากการระเบิด

มีเพียงผู้คนจำนวนมากที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่มีลูกบอลแสงแห่งความรู้เพียงสิบห้าลูก แม้ว่าแต่ละคนจะเสียชีวิตในเวลานั้นก็ไม่ได้มีเพียงลูกบอลแสงแห่งความรู้นี้เท่านั้น

ทันใดนั้นเขาก็คิดว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดของขอบเขตความรู้คือทรงกลมแห่งความรู้สีแดงซึ่งหมายความว่าอย่างน้อยก็ต้องมีความรู้ระดับเริ่มต้นเพื่อสร้างทรงกลมแห่งความรู้และถูกผู้ดูแลเงาดูดซับ

ทั้งหมดนี้คือการคาดเดาของเขาทุกคนต้องมีโอกาสทดสอบ แต่โอกาสนี้ไม่สามารถพบได้ทำได้เพียงรอ

สิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้คือการรวมลูกบอลแสงแห่งความรู้ไว้ในร่างของผู้ดูแลเงาและเพื่อปรับปรุงความสามารถในการสอบเข้าวิทยาลัยซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญในชีวิตของเขาเพื่อไปสู่บันไดที่ดีขึ้นสำหรับอนาคตของเขา

“เอ็มม่าเปิดระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมด!” หลังจากอ่านทั้งสองข้อความที่เจ้าหน้าที่บ็อบมอบให้เดวิดสั่งไปยังเอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะทันที

ในเวลาปกติระบบความปลอดภัยเหล่านี้จะไม่เปิดอย่างสมบูรณ์ดังนั้นเดวิดเองก็ไม่สะดวกนักสัญญาณเตือนความปลอดภัยมีความไวมากและจะถูกกระตุ้นด้วยการเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

สิ่งนี้จะรบกวนเขาอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเทียบกับความปลอดภัยของตัวเองดาวิดก็ค่อนข้างจะประสบปัญหาเช่นนี้

ด้วยคำสั่งของเขาเซ็นเซอร์ทั้งหมดทั้งภายในและภายนอกอาคารจึงถูกเปิดใช้งานและเอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะยังใส่พลังคอมพิวเตอร์ 50% ในการคำนวณการวิเคราะห์ข้อมูลเซ็นเซอร์ทั้งหมด

เดวิดรู้สึกขอบคุณ แคธี แม่ที่ตายไปแล้ว เป็นเพราะความรู้สึกไม่ปลอดภัยของ แคธี ที่ทำให้เธอสร้างระบบความปลอดภัยที่มีฐานความปลอดภัยสูงกว่าบ้านมาตรฐาน

ระบบรักษาความปลอดภัยทำให้เขารู้สึกปลอดภัย เขาเดินเข้าไปในทำงานนั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานเปิดสมองที่สว่างและม่านแสงเสมือนจริงก็ปรากฏขึ้นบนโต๊ะทำงาน

แม้ว่าวินัยทางวรรณกรรมของเขาจะสูงถึงระดับเริ่มต้นถึง 69% แต่สิ่งเหล่านี้อยู่ในความทรงจำเขาจำเป็นต้องตรวจสอบความเชี่ยวชาญในปัจจุบันเพื่อเปรียบเทียบว่าระดับเริ่มต้น 69% ประเภทใด

เขานึกถึงข้อสอบวรรณกรรมที่เขาไม่ได้ทำจากสมองที่มีแสงตั้งเวลาทดสอบมาตรฐานและเขาก็เริ่มตอบกระดาษ

เอกสารการสอบระดับสูงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเดวิดไม่รู้สึกลำบากมากนักเขาสามารถตอบประเด็นความรู้สำหรับคำถามส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

ใช้เวลาเพียงชั่วโมงครึ่งในการทำข้อสอบสูงซึ่งเร็วกว่าเวลาสอบปกติครึ่งชั่วโมง

การแก้ไขอัตโนมัติได้รับการคัดเลือกสำหรับเอกสารทดสอบที่สมบูรณ์และ จะตัดสินผลโดยอัตโนมัติ

ในไม่ช้าเขาก็เห็นคะแนนของเขา 125 คะแนนซึ่งค่อนข้างมากเมื่อเทียบกับข้อสอบที่มีคะแนนสมบูรณ์ 150 คะแนน

แต่จากการเปรียบเทียบเพื่อนร่วมชั้นของเดวิดคุณจะรู้ได้ว่า 125 คะแนนสามารถติดอันดับหนึ่งในห้าของชั้นเรียนได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้หัวข้อวรรณกรรมของเขามีความเบี่ยงเบนพอสมควรในชั้นเรียนและเป็นความโชคดีที่สามารถสอบได้ 90 คะแนน

เขาตัดสินผลนี้ จากความคืบหน้าในปัจจุบันของการเข้าเรียน 69% เขาคาดเดาว่าหากผลงานถึง 100% ก็ควรจะสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในชั้นเรียนหรือแม้แต่ทั้งโรงเรียน

นั่นคือการเข้าเรียนเป็นจุดสุดยอดที่นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาส่วนใหญ่สามารถทำได้ เมื่อพวกเขาไปถึงระดับความสามารถมันเป็นระดับอัจฉริยะแน่นอน

ตามขอบเขตความรู้ปัจจุบันของผู้เข้าร่วมที่เป็นเงาไม่ใช่ปัญหาที่จะบรรลุความเชี่ยวชาญในสาขาวรรณกรรมและคณิตศาสตร์สองสาขาของเขา สาขาวิชาที่ครอบคลุมสามารถเข้าถึงระดับเริ่มต้นได้มากที่สุดเท่านั้น

เมื่อเทียบกับความรู้นี้ เดวิด ให้ความสำคัญกับทักษะทางกายภาพการควบคุมขวานหนักและการซุ่มยิง

แม้ว่าเทคนิคทางกายภาพคือการดูดซับและหลอมรวมความรู้ทั้งหมดของเทคนิคทางกายภาพและยังไม่สามารถเข้าถึงระดับความสามารถได้ แต่เขาก็รู้ว่าความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคทางกายภาพของเขานั้นแตกต่างกันในตอนนี้อย่างน้อยในแง่นี้เขาก็มีศักยภาพในการเป็นอัจฉริยะ

ควบคู่ไปกับความรู้ทั้งสองด้านของการผ่าตัดร่างกายเขามั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จในระดับทักษะของการผ่าตัดร่างกายด้วยความพยายามของเขาเอง

เซียนขวานหนัก (เข้า 33%) บอลแสงความรู้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการแทนที่ปรมาจารย์ดาบยาวของเขา (เข้า 5%) เขาไม่เข้าใจว่าทำไมร่างนี้ของเขาถึงยอมทิ้งอาวุธหนักและเลือกดาบยาว ร่างนี้ชอบใช้ดาบยาวเพราะดูดี

แต่วันนี้เดวิดคิดว่าดาบยาวดูฉูดฉาดเล็กน้อยเพราะโรงเรียนมักจะสนับสนุนให้นักเรียนเรียนรู้อาวุธหนักให้มากที่สุดซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับการเป็นนักสู้

ในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้ายฝ่ายตรงข้ามของชุดเกราะส่วนใหญ่เป็น เซอร์ก และมีเพียงอาวุธหนักเท่านั้นที่สามารถต่อสู้กับ เซอร์ก  ได้ดีกว่า

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด