TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 89 มาถึงดาวหงซาน

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 89 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

TSLDB ราชันแห่งยุคดราก้อนบอล

 

บทที่ 89 มาถึงดาวหงซาน

 

ดาวหงซานมีเมฆบาง ๆ บนท้องฟ้า

 

เนื่องจากชาวไซย่ามากกว่า 10,000 คนถูกอพยพออกจากดาวเบจิต้าซาเดียและชาวไซย่าอีก 2-3 คนที่มาถึงก่อนจึงรีบนําคนบาดเจ็บไปยังห้องรักษาอย่างเร่งด่วน

 

และหลังจากนั้น 5 วันชาวไซย่าส่วนใหญ่ก็ออกจากห้องรักษาและได้รับการฟื้นฟูพร้อมกับแสงอาทิตย์ที่ส่องมายังร่างกายทําให้รู้สึกผ่อนคลาย

 

ด้วยการเพิ่มจํานวนชาวไซย่าจากดาวเบจิต้าสายเลือดของชาวไซย่าบนดาวหงซานจึงเข้มแข็งมากขึ้นและกลายเป็นชาวไซย่าเพียงกลุ่มเดียวในจักรวาล

 

ชาวไซย่าที่มาถึงบนดาวหงซานได้ทําความคุ้นเคยกับทุกสิ่งบนโลกเป็นครั้งแรก พวกเขาพบว่ามันเป็นดาวเคราะห์ดวงใหม่และยังไม่ได้รับการพัฒนา

 

นอกเหนือจากพื้นที่หลักที่เริ่มมีขนาดใหญ่แล้วพื้นที่อื่น ๆ ยังคงดําเนินการก่อสร้างเชื่อกันว่าอีกไม่นานเมืองใหญ่จะสร้างเสร็จ

 

ในพื้นที่ฝึกฝนซาเดียกําลังนําชาวไซย่าที่เพิ่งมาถึงเพื่อดูรอบๆ สิ่งอํานวยความสะดวกในพื้นที่ฝึก นี่คือสิ่งที่เขาทําทุกวันในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

 

ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่มีมากกว่า 50-60 คนหรือน้อยกว่า 20-30 คนเขาก็แนะนําสิ่งต่างๆบนดาวหงซานให้กับเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์ของเขา ไม่เพียงแต่รวมถึงระบบการจัดการชั่วคราวที่เตรียมโดยเซียร์ย่า ลุงอาดริและคนอื่น ๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ได้ดีขึ้น แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆที่มีอยู่ในดาวหงซานที่ใช้ในการฝึกฝนด้วย!

 

“ นี่คือเครื่องแรงโน้มถ่วงระดับพื้นฐานมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 350 ม. และสูง 220 ม. ขณะฝึกสามารถปรับแรงโน้มถ่วงมาตรฐานที่ 20x ได้และรองรับคนได้ราว ๆ 50 คนในเวลาเดียวกัน”

 

เมื่อมาถึงก่อนเครื่องแรงโน้มถ่วงขนาดใหญ่เอโร่ชาวเฟดาย่าชี้ไปที่เครื่องแรงโน้มถ่วงและแนะนํา

 

ขึ้นอยู่กับขนาดและหน้าที่ที่แตกต่างกันเครื่องแรงโน้มถ่วงจะแบ่งออกเป็นระดับพื้นฐานระดับกลางและเครื่องแรงโน้มถ่วงระดับสูง

 

เครื่องแรงโน้มถ่วงระดับพื้นฐานสามารถปรับได้สูงสุด 20% แรงโน้มถ่วง เครื่องแรงโน้มถ่วงที่พูดถึงส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ฝึกฝน ท้ายที่สุดชาวไซย่าส่วนใหญ่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นความรุนแรงของเครื่องแรงโน้มถ่วงระดับพื้นฐานเพียงพอสําหรับพวกเขาแล้ว

 

เครื่องแรงโน้มถ่วงระดับกลางและเครื่องแรงโน้มถ่วงระดับสูงยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง เป็นเครื่องสําหรับการฝึกในขั้นตอนที่ค่อนข้างสูง

 

ดังนั้นพื้นที่ภายในจึงลดลงยังไงก็ตามสามารถเข้าถึงแรงโน้มถ่วง 100x และแรงโน้มถ่วง 300x ในความเป็นจริงเครื่องแรงโน้มถ่วงเช่นเดียวกับที่เซียร์ย่าใช้ก่อนหน้านี้มีขีดจํากัดสูงสุดที่ 500x แรงโน้มถ่วงและอยู่ในระดับสูงสุด เครื่องแรงโน้มถ่วงดังกล่าวมีความซับซ้อนในการสร้างและใช้พลังงานมาก

 

“ เครื่องจักรแรงโน้มถ่วงเหล่านี้ช่วยยกระดับพลังรบของเราได้จริงหรอ” ชาวไซย่าบางคนถามอย่างสงสัย

 

ชาวไซย่าเหล่านี้ที่ไม่เคยเข้าเครื่องแรงโน้มถ่วง มาก่อนกําลังมองไปที่เครื่องจักรสูงๆที่ส่องแสงสีเงินตรงหน้า พวกเขาดวงตาของพวกเขาเปล่งประกายด้วยความอยากรู้อยากเห็นและคาดหวัง

 

“ แน่นอนมันทําได้” ชาวไซย่า 2-3 คนที่เพิ่งออกมาจากเครื่องแรงโน้มถ่วงกล่าว

 

เนื่องจากเครื่องแรงโน้มถ่วงสามารถเปลี่ยนขนาดของแรงโน้มถ่วงทําให้ชาวไซย่าที่เข้าไปข้างในรู้สึกได้หลายครั้ง ดังนั้นเพื่อต้านทานแรงดึงดูดของแรงโน้มถ่วงร่างกายของชาวไซย่าจะต้องผ่านความตึงเครียดและเมื่อแรงโน้มถ่วงเพิ่มขึ้นทีละขั้นเรื่อย ๆ มันจะเพิ่มพลังรบตามไปด้วย

 

หลักการเดียวกันนี้สามารถนําไปใช้กับแรงโน้มถ่วงของดาวหงซานได้เหมือนกัน มีแรงโน้มถ่วง 12 เท่าซึ่งมากกว่าดาวเบจิต้าเล็กน้อยดังนั้นการมีชีวิตอยู่บนนั้นเป็นเวลานานจะทําให้ชาวไซย่าเพิ่มพลังรบได้

 

ชาวไซย่าที่ถามคําถามก็เงียบไปชั่วขณะ หลังจากที่พวกเขามาถึงดาวหงซานได้ไม่นาน บางทีพวกเขายังไม่สามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจน ยังไงก็ตามในสถานการณ์แบบนี้พวกเขารู้สึกลําบากใจที่จะพูดตรงๆว่า “พลังรบของฉันยังไม่เพิ่มขึ้น” ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกที่จะเงียบ

 

แต่หลังจากได้ฟังเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้คนที่ได้ใช้มันจริงพวกเขาก็ไม่สงสัยเกี่ยวกับเครื่องแรงโน้มถ่วงอีกต่อไป

 

ถึงแบบนั้นพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ เครื่องจักรที่ดี แบบนี้ที่สามารถพัฒนาพลังรบได้ทําไมพวกเขาไม่พบมันก่อนหน้านี้ตั้งแต่แรก

 

เมื่อมองไปที่การแสดงออกของพวกเขา ซาเดีย โบกมือและยิ้มอย่างจริงใจ “ มันจะดีกว่าที่คุณจะได้สัมผัสด้วยตัวคุณเอง!”

 

ดังนั้นกลุ่มคนภายใต้การนําของซาเดียจึงเข้าสู่เครื่องแรงโน้มถ่วง พื้นที่ภายในเครื่องแรงโน้มถ่วงระดับพื้นฐานมีขนาดใหญ่มาก มันเป็นอุปกรณ์การฝึกที่ใช้สําหรับกลุ่มใหญ่และ ค่อนข้างเหมือนโรงยิม หลังจากกลุ่มคนเข้ามาพื้นที่ภายในก็ยังคงกว้างขวางมากอยู่ดี

 

ขั้นแรกตั้งค่าแรงโน้มถ่วงที่ 16x!”

 

เอโร่พยักหน้าจากนั้นเดินเข้าไปในห้องควบคุมและตั้งค่าพารามิเตอร์แรงโน้มถ่วงเป็น 16X แรงโน้มถ่วงมาตรฐาน จากนั้นทุกคนก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ทํางาน“ฮัม~~” แต่หลังจากได้ยินเสียงดูเหมือนจะไม่มีสถานการณ์พิเศษอะไรเกิดขึ้น

 

ทันทีที่ทุกคนเริ่มผ่อนคลายทันใดนั้นราวกับว่ามีแรงโน้มถ่วงอันทรงพลังกดลงที่ทุกคน พวกเขาสามารถรู้สึกได้เพียงร่างกายของพวกเขาถูกดึงขึ้นและลงโดยโซ่ที่มองไม่เห็นนับไม่ถ้วนทุกส่วนทุกอวัยวะและแม้แต่ทุกเซลล์ทนต่อผลของแรงโน้มถ่วงที่น่าอัศจรรย์

 

ชาวไซย่าทั้งหมดที่อยู่ข้างในกําลังหมอบอยู่โดยต้องใช้พลังงานมากขึ้นเพื่อชดเชยแรงโน้มถ่วงที่เพิ่มขึ้นในทุกเซลล์ของร่างกาย

 

“ เป็นยังไงบ้าง…ความรู้สึกของเครื่องแรงโน้มถ่วง…ตกใจไหม? ”

 

ซาเดียพูดติดอ่าง เขามักจะฝึกด้วยแรงโน้มถ่วง 15x แต่ ตอนนี้แรงโน้มถ่วง 16 เท่าในตอนเริ่มต้นเขาไม่สามารถทนได้

 

ร่างกายของทุกคนมีขีดจํากัดความอดทนเช่นเดียวกับฟางเส้นสุดท้ายสามารถหักได้ คนที่สามารถยกของหนักได้ถึง 120 แคตที่จะไม่สามารถยกเพิ่มได้อีกแม้ว่าจะเพิ่มขึ้นเพียง 1 แคตตี้ก็ตาม [1 แคตตี้ = 0.5 กก.]

 

พรสวรรค์แฝงของชาวไซย่าที่เพิ่งมาใหม่ส่วนใหญ่นั้นดีกว่ามากและความแข็งแกร่งของพวกเขาก็สูงกว่าซาเดียมากเช่ นกัน แต่เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแรงโน้มถ่วงที่รุนแรงอย่างกะทันหันร่างกายของพวกเขาก็ไม่สามารถปรับตัวได้ทันที หยดเหงื่อไหลออกจากแก้มของพวกเขาในขณะที่พลังงานของพวกเขาถูกใช้ออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ไม่ถึง 1 นาทีต่อมาแรงโน้มถ่วงก็ดับลงในเวลานั้นพวกเขา ทั้งหมดคุกเข่าอยู่บนพื้นและอ้าปากค้าง

 

“ ดีมาก…เป็นสิ่งที่ดีฉันรู้สึกราวกับว่าได้ผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือด”

 

“ การฝึกฝนในสภาพแวดล้อมแบบนี้เป็นที่แน่นอนว่าความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นมาก…”

 

“ อืมแรงโน้มถ่วงของดาวเบจิต้านั้นมากกว่าดาวเคราะห์ทั่วไป ซึ่งมีผลต่อร่างกายของชาวไซย่าด้วยเครื่องแรงโน้มถ่วงนี้เราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น!”

 

คนเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยเซียร์ย่าและอาดริไม่เพียงเพราะพวกเขามีความคิดที่เป็นเหตุเป็นผลหรือมีร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่ที่สําคัญกว่านั้นเพราะพวกเขาเป็นนักรบที่ทรงพลังซึ่งอยู่ในสนามรบมานาน

 

ชาวไซย่ามองไปที่เครื่องแรงโน้มถ่วงดวงตาของพวกเขาเปล่งประกายราวกับว่าพวกเขาพบคนรักที่พวกเขาไม่ได้เห็นมานานหลายปี

 

ในเวลานั้นมีข้อความมาจากเครื่องสื่อสาร หลังจากได้รับข้อความเอโร่มาถึงต่อหน้าซาเดียและคนอื่น ๆ  “ทุกคนตอนนี้ ฝ่ายสื่อสารได้ส่งข้อความมาท่านเชียร์ย่าและคุณอาดริกลับมาแล้ว ทุกคนรีบไปรวมตัวกันที่ลานกว้างทางฝั่งตะวันตกทันที”

 

“อะไรนะ? ท่านเซียร์ย่าและคุณอาดริกลับมาแล้วเหรอ?”

 

หลังจากผู้คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ยินก็มีการแสดงออกที่แตกต่างหันไป เมื่อซาเดียและคนอื่น ๆ ได้ยินว่าเซียร์ย่า และคนอื่น ๆ กําลังจะกลับมาพวกเขาก็แสดงสีหน้าประหลาดใจอย่างน่ายินดี

 

และเมื่อชาวไซย่าที่มาจากดาวเบจิต้าทราบข่าวการแสดงออกของพวกเขาก็เปลี่ยนไปอย่างรุนแรงก่อนที่พวกเขาจะเหลือบมองอีกฝ่ายด้วยความอยากรู้อยากเห็นและความคาดหวังยังมีความตื่นเต้นและประหม่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับบุคคลที่แข็งแกร่ง

 

ในที่สุดพวกเขาก็ได้เห็นผู้นําในตํานานของพวกเขาได้ พวกเขารู้สึกแปลกใจมากบนดาวเบจิต้าปกติพวกเขาทําตามคําสั่งของราชาเบจิต้าแต่ตอนนี้ที่ดาวหงซานผู้นําคนใหม่ของพวกเขาคือเซียร์ย่าทําให้พวกเขาสับสนไปชั่วขณะว่าจะทําตามใคร

 

ว่ากันว่าชีวิตของพวกเขาได้รับการช่วยชีวิตโดยผู้นําเชียร์ย่า และรักษาสายเลือดของชาวไซย่าไว้

 

ดังนั้นเกี่ยวกับเชียร์ย่าความรู้สึกของพวกเขาแปลกใจมากในขณะที่หัวใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นและอยากขอบคุณ!

 

นี่คือเหตุผลที่เซียร์ย่าเลือกพวกเขาเซียร์ย่าต้องการสร้างเผ่าพันธุ์ไซย่าขึ้นมาใหม่โดยชาวไซย่ามีนิสัยที่ดีและพลังรบที่แข็งแกร่งไม่ใช่ชาวไซย่าที่น่าอับอายและโหดร้ายซึ่งเป็นที่น่าหวาดกลัวไปทั่วจักรวาล

 

“ ท่านเซียร์ย่ากลับมาแล้วชาวไซย่าทั้งหมดรวมตัวกัน ที่ลานกว้างทางฝั่งตะวันตกของเมืองทันที!”

 

เสียงดังก้องไปทั่วทุกหนทุกแห่ง

 

ชาวไซย่าที่อยู่ในบ้านหรือในพื้นที่ฝึกหลังจากได้ยินพวกเขารีบทํางานในมือให้เสร็จแล้วรีบไปที่ลานกว้างทันที

 

ชาวไซย่าทีละคนทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าและในไม่ช้าท้องฟ้าก็ เต็มไปด้วยคนจํานวนมาก คนเหล่านี้เร็วมากและหายไปอย่างรวดเร็วในขอบฟ้า

 

ชาวไซย่าที่เพิ่งมาใหม่ยังนําโดยเอโร่ไปยังลานกว้างเปิดทางทิศตะวันตก

 

โชคดีที่ลานกว้างอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ไม่กี่นาทีต่อมาชาวไซย่าหลายคนลงมาบนพื้นกว้างขวางปูด้วยแผ่นหินอ่อน

 

ลานกว้างขนาดใหญ่ที่มีความยาวและความกว้างหลายร้อยเมตรก็คึกคักทันที

 

นอกจากชาวไซย่าที่ยังคงรักษาในห้องรักษาแล้วชาวไซย่า เกือบทั้งหมดในดาวหงซานก็รวมตัวกันที่นี่ พวกเขากระซิบกันและมองไปข้างหน้าเวทีสูงหลายสิบเมตรที่อยู่ใจกลางลานกว้าง

 

หลังจากนั้นไม่นานพายุหมุนก็มาโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า ทันใดนั้นชาวไซย่าทั้งหมดที่อยู่ด้านล่างก็เงียบลงและมองไปอย่างเงียบ ๆ พวกเขารู้ว่าเซียร์ย่าผู้นําของพวกเขาจะมาถึงในไม่ช้า

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นไม่นานกลุ่มเงาก็พุ่งลงมาจากท้องฟ้า และพร้อมกับการปรากฏตัวของร่างนั้นออร่าที่น่าสะพรึงกลัวกวาดไปทั่ว

 

บนเวที่สูงด้านหน้ามีเด็กหนุ่มชาวไซย่าสวมชุดเกราะสีขาวอายุของเขายังน้อย แต่เขาทําให้คนอื่นรู้สึกถึงความเป็นผู้นํา เซียร์ย่าและซีหลิงยืนอยู่เคียงข้างกันและข้าง ๆ พวกเขาคืออาดริ,บรุ๊คและบาร์ดัคตามด้วยชาวไซย่ารุ่นเยาว์เช่น ไมเออร์, ชาร์ค

 

เมื่อเห็นพวกเขาชาวไซย่าทุกคนที่อยู่ด้านล่างเวทีก็เงียบและรอ พวกเขาทุกคนมีประสบการณ์การต่อสู้มากมาย แต่ตอนนี้พวกเขาถูกทําให้สงบลงจากออร่าอันแข็งแกร่งที่ปล่อยออกมาจากชาวไซย่าหลายคนที่อยู่ด้านบนเวที

 

เชียร์ย่ามองไปด้านล่างด้วยสายตาที่แหลมคม เมื่อมองไปด้านล่างและเห็นผู้คนจํานวนมากเขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกถึงความสําเร็จในใจ หากชาวไซย่าเหล่านี้สามารถพัฒนาได้ดีในอนาคตเขาจะมีกองกําลังที่แข็งแกร่งได้!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด