Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 22

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 22 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 22: ซ่างกวน ปิง เสว่

 

ในไม่ช้า ไป่เซหมินก็คร่าชีวิตซากศพเดินได้ กลุ่มที่ 2 อย่างง่ายดาย ปัญหาเดียวคือการใช้มานาของเขา ในปัจจุบัน ไป่เซหมินประสบปัญหาที่ยากพอสมควรที่เขาไม่สามารถควบคุมมานาของตัวเองได้ดี ท้ายที่สุดเขาไม่เคยใช้หรือควบคุมพลังดังกล่าว

 

ถ้าเขาต้องการใช้มานาของเขาในการโจมตีทั้งหมดโดยไม่สนใจผลที่ตามมา ก็ไม่มีปัญหา เพราะเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้มานาเช่นเดียวกับที่เขาทำกับด้วงเพลิงแห่งปฐมภาคี อย่างไรก็ตาม หากเป้าหมายของเขาคือการโจมตีที่อ่อนแอหลายครั้งและการใช้มานาก็น้อยลง ปัญหาก็จึงปรากฏขึ้น

 

เพื่อยุติชีวิตของซอมบี้ที่อ่อนแอทั้ง 15 ตัว ไป่ เซหมินได้ใช้มานาประมาณ 40 แต้ม ซึ่งถือว่าค่อนข้างมาก เนื่องจากตอนนี้มานาทั้งหมดของเขาอยู่ที่ 204 แต้ม

 

ดูเหมือนว่าวันนี้ไป่เซหมินจะโชคไม่ดี หลังจากที่จัดการซอมบี้กลุ่มนั้นออกไปได้ 5 ตัว ฝูงซอมบี้อีก 10 กลุ่มก็ปรากฏตัวขึ้นที่ทางเข้าและเริ่มเดินไปหาเขา ซอมบี้บางตัวสะดุดซากศพของพวกมันเองและพยายามดิ้นรนเพื่อลุกขึ้นยืน ในขณะที่คนอื่น ๆ ติดอยู่ที่ทางเข้าประตูจากการพยายามเข้าไปในกลุ่ม ปิดกั้นทางเข้าสำหรับผู้ที่อยู่ข้างหลังพวกเขา

 

ไป่เซหมินใช้คะแนนมานาทั้งหมด 15 แต้มเพื่อยุติชีวิตของผู้ที่เข้ามาและทิ้งชีวิตผู้ที่ติดอยู่ที่ทางเข้า ซึ่งขวางทางสำเร็จ

 

“แม้ว่าฉันจะฆ่าซอมบี้พวกนั้นได้ชั่วคราว แต่ถ้าสัตว์กลายพันธุ์หรือซอมบี้ที่วิวัฒนาการแล้วมาปรากฏขึ้นและปล่อยให้ซอมบี้กลุ่มนี้พุ่งเข้าหาที่นี่ ชีวิตเล็กๆ ของฉันอาจมีปัญหา” ไป่เซหมินขมวดคิ้วและรู้สึกหงุดหงิดอย่างไม่น่าเชื่อ

 

ลิลิธที่ทำได้เพียงมองแต่ไม่สามารถแสดงท่าทางได้ กำลังจะให้บางอย่างกับไป่เซหมิน เมื่อรอยยิ้มขี้เล่นผุดขึ้นบนริมฝีปากของเธอ และเธอพูดช้าๆ ว่า “เห็นได้ชัดว่านายน่าชื่นชมมากกว่าที่นายคิด”

 

เขามองเธอด้วยสายตาที่สงสัยและสับสน อย่างไรก็ตาม คำตอบที่เขากำลังมองหาไม่ได้มาจากลิลิธ แต่มาจากภายนอก

 

อุณหภูมิดูเหมือนจะลดลงหลายองศาในทันใด และบรรยากาศที่หนาวเย็นอยู่แล้ว เนื่องจากพายุโหมกระหน่ำก็ยิ่งเย็นลง เสียงของซอมบี้คำรามและร่างที่ตกลงมาที่พื้นทีละคนสามารถไปถึงหูของ ไป่เซหมินได้ แม้จะมีพายุอย่างต่อเนื่อง

 

หลังจากผ่านไปประมาณ 5 นาที ซอมบี้ที่ติดอยู่ก็ถูกบางสิ่งบางอย่างกระแทก และร่างกายของพวกมันก็ล้มลงกับพื้นจนไม่สามารถลุกขึ้นได้อีก ที่ด้านหลังศีรษะมีแผลเล็กๆ ขนาดเท่ากำปั้นของทารกที่แข็งและเต็มไปด้วยชั้นน้ำแข็งบางๆ

 

เมื่อเห็นซ่างกวน ปิง เสว่ในชุดขาวเดินเข้าไปในอาคารอย่างช้าๆ ราวกับเทพธิดาน้ำแข็ง การแสดงออกของไป่เซหมินก็ซับซ้อนเล็กน้อย

 

เธอมองดูเขาอย่างเงียบๆ เป็นเวลาหลายวินาทีและสังเกตอาการของเขาอย่างระมัดระวัง

 

หลังจากเกือบนาทีที่ทั้งสองสังเกตกันและกันด้วยความคิดที่แตกต่างกันซ่างกวน ปิง เสว่ ก็กัดฟันขาวมุกของเธอเบา ๆ และก้าวไปข้างหน้าราวกับว่าเธอกำลังต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่าง

 

ไป่เซหมินสังเกตทั้งหมดนี้ในความเงียบ เหตุผลที่เขาไม่กลัวว่าเธออยากจะทำอะไรกับเขา เพราะในการเคลื่อนไหวแปลก ๆ ครั้งแรก เขาสามารถจบชีวิตของเธอด้วยการทำลายเธอจากภายในสู่ภายนอกด้วยการควบคุมเลือดขั้นที่ 1 ของเขา แม้ว่าเธอจะแข็งแกร่ง แต่เธอก็ไม่สามารถมีสถานะที่สูงกว่าเขาได้อย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงพิสูจน์ว่าการระมัดระวังของเขาไม่จำเป็น เธอหมอบลงข้างเขาและไม่มีคำพูดใดสนับสนุนให้เขาลุกขึ้นยืน

 

ไป่เซหมินรีบหยิบกระเป๋าเป้สะพายหลังและถุงพลาสติก 2-3 ใบด้วยมือที่แข็งแรง เขาวางกระเป๋าเป้สะพายหลังไว้บนไหล่ขวาและถือกระเป๋าด้วยมือขวา ด้วยความช่วยเหลือของซ่างกวน ปิงเสว่ เขาค่อย ๆ ลุกขึ้นยืน อย่างไรก็ตาม เขาต้องกัดฟันจนถึงจุดที่ปากของเขาเริ่มมีเลือดออกจากความเจ็บปวดจากการโอบกอดและอาการคันที่ไม่สบายเท้า

 

เมื่อซ่างกวน ปิงเสว่ ขยับแขนซ้ายไปโอบคอห่านที่เรียวยาวของเธอเพื่อรองรับเขา ร่างกายที่เปียกฝนของเธอก็สั่นเล็กน้อยและดวงตาของเธอก็สั่นเบาๆ อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้พูดอะไรสักคำและค่อยๆ พาเขาไปที่ทางออก

 

หลังจากเอื้อมออกไปด้านนอกอีกครั้ง ไป่ เซหมิน ก็ตกใจที่เห็นซากศพกว่า 100 ศพกระจัดกระจายอยู่ทุกหนทุกแห่ง ซอมบี้ทั้งหมดเหล่านี้ถูกฆ่าตายด้วยการยิงที่สะอาดปราศจากเลือด และหัวของพวกมันมีเพียงบาดแผลเล็กๆ ที่ถูกแช่แข็งด้วยชั้นน้ำแข็งเล็กๆ ที่ป้องกันไม่ให้เลือดไหลออกจากภายใน

 

เห็นได้ชัดว่าการช่วยชีวิตเขา ซ่างกวน ปิง เสว่ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยุติชีวิตของซอมบี้กลุ่มใหญ่นี้ด้วยตัวเธอเอง อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ไป่เซหมินไม่เข้าใจก็คือทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่คนเดียวและอีก 2 คนไม่ได้มาด้วยหรือยังไง? ท้ายที่สุด ไป่เซหมินก็รู้ว่าเธอไม่ชอบเขา

 

อีกสิ่งหนึ่งที่รบกวนจิตใจเขาเล็กน้อยคือเหตุผลที่เธอมาที่นี่ตั้งแต่แรก ท้ายที่สุดแล้ว ข้อตกลงก็คือเขาจะมองหายาตามลำพังและไม่เข้าร่วมกับเธอ เฉินเหอ และกลุ่มของเหลียงเผิง ดังนั้นจึงไม่สมเหตุสมผลเลยที่เธอจะมาปรากฏตัวที่นี่ เมื่อเธอควรจะรออยู่ในสถานที่ที่ค่อนข้างปลอดภัย ซึ่งน้ำที่เย็นเยือกจะไม่สามารถไปถึงเธอได้

 

อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือการปรากฏตัวของซ่างกวนปิงเสว่ทำให้ไป่เซหมินหนีออกมาจากปัญหาใหญ่ที่ติดอยู่กับเขาในระยะยาวได้ ซึ่งมันอาจทำให้เขาเสียชีวิตได้

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะพูด เขาก็ไม่ได้พูดอะไรและมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนความเจ็บปวดที่เขารู้สึกในทุกย่างก้าวที่เขาทำ

 

เมื่อพวกเขาผ่านซากศพของด้วงยักษ์ไฟอันดับ 1 ซ่างกวน ปิง เสว่ ลังเลราวกับว่าเธอต้องการถามอะไรบางอย่าง แต่ในท้ายที่สุดดูเหมือนว่าเธอจะจดจ่อกับสิ่งอื่นมากเกินไป เนื่องจากฟันของเธอยังขบกันแน่นอยู่ เธอยังคงเดินหน้าต่อไปโดยไม่พูดอะไร

 

ทั้งสองเดินและพายุโหมกระหน่ำโจมตีพวกเขาอย่างไร้ความปราณี ทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไร ในขณะที่ทั้งคู่ดูเหมือนจะต่อสู้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันและพลังใจทั้งหมดที่พวกเขาดูเหมือนจะจดจ่ออยู่กับเป้าหมายเดียวในการก้าวไปข้างหน้า

 

สิ่งเดียวที่เกี่ยวกับสถานการณ์ตรงหน้าเขาทั้งคู่ทั้งหมดนี้คือ ความโชคดีที่หมอกจางลงเล็กน้อยนั่นเอง และต้องขอบคุณการจู่โจมของ ด้วงยักษ์เพลิงอันดับ 1 และเปลวเพลิงของมัน เพราะมันทำให้เขามองเห็นพื้นที่โดยรอบได้ชัดเจนมากกว่าเดิม

 

ทันใดนั้น กลุ่มซอมบี้ 15 ตัวก็เดินไปที่มุมหนึ่งและปรากฏตัวขึ้นก่อนที่จะขวางทาง อย่างไรก็ตาม ซ่างกวน ปิง เสว่ โบกมืออย่างสบาย ๆ และหอกน้ำแข็ง 15 อันก็ปรากฏขึ้น

 

ราวกับว่าพวกมันมีความคิดเป็นของตัวเอง หอกน้ำแข็งทั้ง 15 อันก็ลอยออกไปอย่างรวดเร็ว และในวินาทีต่อมาพวกมันก็ปรากฏตัวต่อหน้าซอมบี้ทั้ง 15 ตัว สิ่งมีชีวิตที่ไร้สติถูกโจมตีที่ศีรษะอย่างแม่นยำและทรุดตัวลงอย่างไร้ชีวิตในเวลาต่อมา

 

คนทั้งสองไม่ได้เดินเพิ่มขึ้นจากเดิม 20 ก้าว เมื่อสุนัขกลายพันธุ์ที่มีขนสีน้ำตาลปรากฏขึ้นจากที่ไหนซักแห่งและพุ่งเข้าหาพวกเขาอย่างโกรธจัด

 

ความเร็วของสุนัขกลายพันธุ์นั้นสูงมาก อย่างน้อย 30 หรือ 40 คะแนนที่พวกมันมีในตอนนี้ คนปกติจะไม่มีเวลา แม้แต่จะร้องไห้ ก่อนที่คอของพวกเขาจะถูกฉีกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

 

อย่างไรก็ตาม ซ่างกวน ปิง เสว่พูดเพียงคำเดียวเพื่อยุติการจู่โจม

 

“แช่แข็ง”

 

หลังจากเสียงเย็นชาของเธอลดลง ร่างของสุนัขกลายพันธุ์ก็หยุดการเคลื่อนไหว ซ่างกวน ปิงเสว่ได้ใช้น้ำใต้ฝ่าเท้าของมัน ร่างกายของสัตว์ร้ายเริ่มค่อยๆ แข็งตัวจนกลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งที่ไร้ชีวิต

 

เมื่อเห็น ไป่เซหมินไม่สามารถช่วยตนเองได้ เขาจึงรู้สึกอิจฉาเล็กน้อย ถ้าเขาสามารถควบคุมมานาได้สูง กว่าเธอ การใช้ชีวิตของเขาจะง่ายกว่าเดิมมาก และเขาจะไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียมานาทั้งหมดหลังจากการโจมตีหลายครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม เขาจดจ่ออยู่กับการโจมตีที่ทรงพลังและแม่นยำของเธอมาก จนเขาไม่ได้สังเกตว่าเสียงของเธอเป็นอย่างไร เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาพบเธอ เธอในตอนนี้สั่นเล็กน้อย เธอกัดฟันของเธออีกครั้งทันที ราวกับว่าคำพูดง่ายๆ นั้นทำให้เธอสูญเสียพลังงานทั้งหมดของเธอและยังคงสนับสนุนเขาอย่างช้าๆ

 

* * *

 

ไม่ว่าจะเป็นไป่เซหมินหรือซ่างกวนปิงเสว่ ทั้งคู่ต่างก็เปียกโชกตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า และหากไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาทั้ง 2 คนเป็นมนุษย์ที่วิวัฒนาการมาด้วยสถานะที่สูงกว่าระดับของพวกเขามากแล้ว นั่นอาจทำให้พวกเขาจะต้องป่วยอย่างแน่นอน

 

เนื่องจากอาการบาดเจ็บของไป่เซหมิน ทำให้ซ่างกวนปิงเสว่ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยฝีเท้าของหอยทาก และเมื่อถึงเวลาที่ทั้งสองกลับมาที่โรงยิม ก็ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงที่พวกเขาออกจากร้านขายยามาที่นี่

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด