Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 49

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 49 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 49: ซัคคิวบัสสาวพรหมจารี?

 

หลังจากคิดอยู่ครู่หนึ่งและพิจารณาว่ามีสิ่งมีชีวิตที่สามารถคุกคามชีวิตของเขาได้ไปเซหมินตัดสินใจที่จะเล่นอย่างปลอดภัยแทนที่จะพยายามอวดต่อหน้าลิลิธ

 

เขาถอยไปทางบันไดจนกระทั่งถึงชั้น 2 และรอซอมบี้ที่นั่น หลังของเขาเกือบจะแตะผนังด้านหนึ่งและด้านซ้ายของร่างกายของเขาอยู่ตรงมุมที่ผนังบันไดและผนังชั้นล่างมาบรรจบกันด้วยวิธีนี้เขาสามารถป้องกันการถูกโจมตีจากด้านหลังเขาสามารถหลีกเลี่ยงการถูกโจมตีด้วยมือที่เสียหายและในขณะเดียวกันเขาก็สามารถตอบโต้ด้วยมือขวาของเขาได้ทันทีในกรณีที่มีคนพยายามโจมตีเขาจากมุมเดียวที่เป็นไปได้

 

ในไม่ช้าซอมบี้ตัวแรกก็มาถึงบันไดและเริ่มลงมา อย่างไรก็ตาม ตามที่คาดไว้ พวกมันก้มหน้าขณะที่พวกมันกลิ้งลงมายังที่ที่ไปเซหมิน กําลังรอพวกมันอยู่ เนื่องจากซอมบี้ไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้อย่างเหมาะสม และเพราะพวกมันรู้วิธีบุกเป็นเส้นตรงเท่านั้น ขั้นบันไดจึงกลายเป็นหายนะของพวกมันเอง

 

ไปเชหมุนเหวี่ยงดาบขึ้นลงอย่างไม่ลดละครั้งแล้วครั้งเล่า หัวซอมบี้กลิ้งไปบนพื้นอย่างต่อเนื่องและเลือดก็เริ่มสะสมหลังจากการสังหารที่ทวีความรุนแรงขึ้นก่อตัวเป็นแอ่งสีแดงขนาดเล็กใต้เท้าของเขาเอง

 

แต่ไม่ใช่แค่ไปเซหมินที่ฆ่าซอมบี้

 

ซอมบี้ที่มาจากด้านหลังมักจะกระทืบซอมบี้ตัวอื่นจนตาย และซอมบี้อื่นๆ อีกจํานวนมากก็ล้มทับส้นเท้า คอหักหลังจากกระแทกพื้นอย่างแรง

 

2 นาทีต่อมา ซอมบี้ทั้ง 50 ตัวถูกกําจัดโดยไปเซหมิน ไม่มีซอมบี้แม้แต่ตัวเดียวที่จะตอบสนองได้ หลังจากที่ล้มลงก่อนที่ศีรษะของพวกมันจะกลิ้งลงกับพื้น

 

“นายใช้ดาบได้ดีขึ้นนิดหน่อย” ลิลิธยิ้มเล็กน้อย ขณะที่เธอมองลงไปที่เป้าของเขาและพูด ด้วยน้ําเสียงขี้เล่น “ฉันสงสัยว่านายจะใช้ดาบเล่มนั้นได้ดีขนาดนั้นหรือเปล่า”

 

มุมปากของไปเซหมิน หดตัว 2-3 ครั้ง อย่างไรก็ตามแทนที่จะเงียบเหมือนเดิม คราวนี้เขาตัดสิ้นใจถามคําถามที่กวนใจเขามาหลายวันแล้ว

 

“ลิลิธ เพราะเธอเป็นซัคคิวบัส เธอคงเคยนอนกับผู้ชายมาหลายคนตลอดชีวิตที่ผ่า นมาใช่ไหม?”

 

“นาย” ลิลิธลืมตาขึ้นด้วยความประหลาดใจเล็กน้อยกับคําถามที่ค่อนข้างกล้าแสดงออกอย่างไรก็ตาม เธอไม่รู้สึกละอายและตอบด้วยน้ําเสียงเรียบๆ ว่า “พวกมนุษย์มีจินตนาการที่ดุร้ายเกินไป”

 

“เธอหมายถึงอะไร?” ไปเซหมินถาม ขณะขึ้นบันไดอีกครั้ง เขาตัดสินใจคุยกับลิลิธเพื่อสงบสติอารมณ์และเพื่อล่อสิ่งมีชีวิตที่ซ่อนตัวอยู่

 

อันที่จริง มุกตลกของลิลิธมักจะทําให้อารมณ์หนักอึ้งของไปเซหมินผ่อนคลายลง และเธอก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทําไมเขาถึงยังคงมีสติสัมปชัญญะได้อย่างสมบูรณ์

 

“ถึงจะเป็นซัคคิวบัส แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องนอนกับผู้ชายถึงจะมีอํานาจ” ลิลิธเดินตามหลังเขาไป 2-3 ก้าวแล้วกลอกตา ขณะที่เธอพูดช้าๆ “มันชัดเจนแล้ว เช่นเดียวกับนาย การวิวัฒนาการต่อไปและมีพลังมากขึ้น ฉันต้องเอาชนะศัตรูที่มีพลังและดูดซับพลังวิญญาณจํานวนมหาศาล”

 

“เอ็ม?” ไปเซหมนอดไม่ได้ที่จะหันกลับมามองด้วยความแปลกใจเล็กน้อยบนใบหน้าของเขาและถามคําถามที่โง่เขลาที่สุดในชีวิตของเขา “แต่เธอไม่ใช่ซัคคิวบัสเหรอ?”

 

“อะไรของนาย! นี่นายโง่หรือเปล่า” ลิลิธอดไม่ได้ที่จะตบหัวเขาแล้วพูดด้วยน้ําเสียงจริงจังว่า “ในขณะที่พวกเราซัคคิวบีมีบางคนที่สําส่อน ฉันไม่ได้เป็นเช่นนั้น นายคิดว่าแค่เพราะฉันเล่นตลกกับนาย ฉันจะเคยนอนกับผู้ชายหลายๆคนมาแล้วงั้นเหรอ มันอาจจะดูเชื่อยาก ตลอดชีวิตขอ งฉัน ฉันไม่เคยยอมให้ผู้ชายเห็นร่างที่เปลือยเปล่าของฉันเลย”

 

ฝีเท้าของไปเซหมิน หยุดชะงักและเขาจ้องที่เธอด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความไม่เชื่อ

 

“บริสุทธิ์งั้นเหรอ?”

 

“มีอะไรผิดปกติล่ะ?” ลิลิธมองมาที่เขาด้วยรอยยิ้มเย้ายวนและพูดด้วยเสียงกระซิบว่า “นายอยากจะเอาความบริสุทธิ์ของฉันไปไหม ย้า เซมินน้อย นายมันคนบ้าง”

 

การหายใจของไปเซหมินเริ่มขาด ๆ หาย ๆ เมื่อได้ยินเสียงกระซิบของปีศาจ เขารีบส่ายหัวเสียใจที่ถามแบบนั้น

 

ลิลิธหยุดล้อเล่นเมื่อรู้ว่าชีวิตของไป เซมิน อยู่ที่นี่และเริ่มอธิบายบางสิ่งอย่างช้าๆ “สิ่งที่นายและมนุษย์จินตนาการและเรื่องราวที่นายสร้างขึ้นนั้นไม่ถูกต้องอย่างแน่นอน ตัวอย่างเช่นเราซัค คิว สวยด้วยธรรมชาติและเพศของเรา ดึงดูดใจได้สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่นั่นแหล่ะ เสน่ห์ของเราก็สูงขึ้น… แม้ว่าฉันอาจจะเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกและแม้กระทั่งในหมู่ผู้ดํารงอยู่ที่สูงขึ้นฉันก็ยังไม่พบผู้หญิงที่มีความสามารถเกินฉัน นายคงรู้สึกเป็นเกียรติใช่ไหมเซมินน้อย”

 

“ว้าว… ความอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอช่างเหลือเชื่อจริงๆ” ไปเซหมิน พูดติดตลก ในขณะที่ เขาฆ่าซอมบี้กลุ่มหนึ่งที่ออกมาจากห้องที่ประตูถูกเตะทิ้ง

 

“เฮ้ ฉันพูดจริงนะ!” ลิลิธเริ่มทําตัวเหมือนเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ถูกรังแก การกระทําที่ไร้เดียงสาของเธอน่ารักและน่าดึงดูดอย่างยิ่งสร้างความแตกต่างที่สวยงามให้กับร่างกายที่เย้ายวนของเธอ

 

“เข้าใจแล้วๆ” ไปเซหมินพยักหน้าอย่างไม่ตั้งใจ ในขณะที่เขายังคงฆ่าซอมบี้ต่อไป “ไม่ว่าเธอ จะว่าอย่างไรราชินีแสนสวยของข้า”

 

“ชิ” ลิลิธรู้ว่าไปเซหมินไม่เชื่อเธอ ดังนั้นเธอจึงเพียงแค่พลิกลิ้นของเธอและดวงตาของเธอก็ส่องประกายด้วยความลังเลใจ อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด เธอก็ได้แค่ส่ายหัวเบา ๆ และตัดสินใจ ที่จะไม่ทําในสิ่งที่เธอคิดหรือสิ่งต่างๆ อาจหลุดมือไป

 

ในทางกลับกัน ไปเซหมินได้กําจัดซอมบี้ไปแล้วกว่า 300 ตัวที่กระจัดกระจายไปทั่วชั้น 3 หอพักหญิงมีขนาดใหญ่เช่นเดียวกับหอพักชาย ท้ายที่สุดมหาวิทยาลัยที่มีขนาดใหญ่มาก และจํานวนนักศึกษาที่มากเกินไปจนนับไม่ถ้วน

 

แม้ว่าจริง ๆ แล้วไม่ใช่ทุกคนที่อยู่ในมหาวิทยาลัย แต่อย่างน้อย 40% ก็อยู่ หอพักชายและหอพักหญิงเป็นอาคารขนาดใหญ่สูงเพียง 4 หรือ 5 ชั้น แต่ขยายออกไปได้หลายหลา

 

[คุณได้รับพลังวิญญาณของซอมบี้ธรรมดาเลเวล 5]

 

โคุณเลื่อนระดับเป็น 21 แล้ว คุณได้รับคะแนนสถานะ 2 แต้มเพื่อแจกจ่ายอย่างอิสระ]

 

“ฟู ได้เวลาพอดี” ไปเซหมินเริ่มรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม หลังจากฆ่าซอมบี้ตัวที่ 500 แล้วข้อความแสนหวานที่บอกเขาว่าเขาเลเวลอัพก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเขา บรรเทาความอ่อนล้านั้นในทันที

 

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ในที่สุดไปเซหมินก็เคลียร์ทางขึ้นบันไดไปยังชั้น 4 ได้สําเร็จ

 

ตามเรื่องราวที่หมิงซุยซุยเล่า เฉียวหลงถูกซอมบี้แปลกหน้าขับไล่เมื่อไปถึงชั้น 3 และจนถึงตอนนี้ เกือบทุกอย่างที่เข้ากันกับไปเซหมิน ไม่สามารถมองเห็นซากศพที่ถูกทําลายโดยปืนใหญ่อากาศของทักษะของเฉียวหลง

 

แต่… แล้วซอมบี้นั่นอยู่ที่ไหน?

 

คําตอบของ ไปเซหมิน มาเร็วพอ เพราะทันทีที่เขาก้าวขึ้นไปบนบันไดขั้นบนสุดที่นําไปสู่ชั้น 4 ของอาคารความกดดันอันน่าสะพรึงกลัวได้ห่อหุ้มร่างกายของเขาราวกับว่ามันอยากจะกลืนกินเขาเป็นชิ้นเดียว

 

ความกดดันนี้รุนแรงมากจนไปเซหมิน รู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่คล้ายคลึงกันเพียงครั้งเดียวในชีวิตของเขาเท่านั้น

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด