Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 29

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 29 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 29: ฟู เชี่ย เฟิง

 

“ที่นี่ยังมีผู้หญิง 2 คนที่กล้ายืนขึ้นเลย แล้วพวกคุณยังกล้าที่จะเรียกตัวเองว่าผู้ชายอีกเหรอ ไม่มีความกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้า?” ไป่เซหมินมองดูนักเรียนชายและแม้แต่ครูชายอย่างดูถูกเหยียดหยาม

 

เมื่อได้ยินคำพูดของเขา ผู้ชายทุกคนในที่เกิดเหตุไม่กล้าก้าวไปข้างหน้าพลางมีสีหน้าที่แดงมากจนดูเหมือนว่าเลือดในร่างกายของพวกเขาจะพุ่งไปที่หัวของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครกล้ามองย้อนกลับไป และแน่นอนว่าไม่มีใครกล้าก้าวไปข้างหน้า

 

ในทางกลับกัน นักเรียนชาย 2 คนที่กล้าก้าวไปข้างหน้าก็อดไม่ได้ที่จะยืดหลังให้ตรงขึ้นอีกนิด แม้แต่นักเรียนที่ใส่แว่นและผอมเล็กน้อยก็ยังมีความกล้ามากกว่าผู้ชายที่มีร่างกายเทอะทะ

 

ไป่เซหมินไม่ต้องเสียเวลากับคนเหล่านี้อีกต่อไป ในไม่ช้าพวกเขาจะเสียใจกับโอกาสที่พวกเขาพลาดไป

 

“ไม่เป็นไรใช่ไหม ถ้าเราจะออกไปหาของกินตอนนี้?” ไป่เซหมินมองไปที่ผู้นำอีก 3 คนและถาม

 

“ดีงั้นเราไปกันเลยไหม” เฉินเหอพยักหน้าและหยิบธนูขึ้น ขณะที่มองไปยังผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ เขา

 

ซ่างกวนปิงเสว่ ยืนขึ้นและเดินไปที่ทางออกโดยไม่พูดอะไร

 

สำหรับเหลียงเผิง เขาเพียงแต่พ่นเสียง ในขณะที่เขาหยิบค้อนขึ้นและเดินตามอีก 2 คนออกไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ เห็นได้ชัดว่ายังคงอารมณ์เสียกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

 

ไป่เซหมินมองไปที่คนทั้ง 4 คนที่ตัดสินใจติดตามเขาและพูดอย่างช้าๆ “คุณทั้ง 4 คนตามผมมา คุณไม่จำเป็นต้องพกอะไร แต่คุณควรเตรียมจิตใจให้พร้อมสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”

 

ทั้ง 4 คนพยักหน้าอย่างรวดเร็วแสดงว่าพวกเขาเข้าใจ เมื่อเห็นสิ่งนี้ ไป่เซหมินก็หันหลังกลับและเดินออกไปพร้อมกับนักเรียนทั้ง 4 คนที่อยู่ข้างหลังเขา

 

“ทุกคน โปรดติดตามกลุ่มของประธานซ่างกวนและคนอื่นๆ อย่างใกล้ชิด ฉันหวังว่าเราทุกคนจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเล็กน้อยเพื่อปรับปรุงชีวิตของทุกคน” ครูเจียเจียวปรบมือและพยายามปลุกจิตวิญญาณของทุกคน

 

* * *

 

กลุ่มที่นำโดย ไป่เซหมิน, เฉินเหอ, ซ่างกวนปิงเสว่ และ เหลียงเผิง เดินช้าๆและเต็มไปด้วยความระมัดระวัง ขณะที่พวกเขาพานักเรียนชายและหญิงกว่า 20 คนไปด้วย

 

การกำจัดผู้คนกว่า 100 คนและปกป้องพวกเขาทั้งหมดเป็นงานที่ยากอย่างเหลือเชื่อที่จะทำให้สำเร็จ ท้ายที่สุด อันตรายที่ไม่รู้จักซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมและซอมบี้ที่เชื่องช้าเป็นความกังวลน้อยที่สุดของผู้คนที่ดูดซับพลังวิญญาณของศัตรูและเพิ่มระดับอย่างต่อเนื่อง แต่อันตรายของสัตว์กลายพันธุ์ระดับสูงหรือแมลงที่วิวัฒนาการนั้นสูงกว่ามากและเป็นสิ่งที่แม้แต่พวกเขาไม่กล้ารับไปง่ายๆ

 

ดังนั้น เพื่อป้องกันการสูญเสียโดยไม่จำเป็นและเพื่อให้งานง่ายขึ้นสำหรับตัวเอง ทั้ง 4 คนจึงตัดสินใจนำคนมากกว่า 20 คนมาขนอาหารในโอกาสนี้

 

แน่นอน น้องใหม่ที่น่ารักและขี้อายไค จิงยี่ ได้เต็มใจที่จะออกไปทำงานแต่ไม่มีโอกาสในครั้งนี้ คนที่เต็มใจมานั้นสามารถกินได้อย่างอิสระและจะถูกระดมได้ในอนาคตอันใกล้นี้… ส่วนคนที่ไม่อยากทำงานก็กินได้เฉพาะที่จำเป็นเพื่อไม่ให้อดอาหาร

 

โลกได้เปลี่ยนไปและกฎเก่า ๆ ไม่ได้ใช้อีกต่อไป จะมีการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นอย่างช้า ๆ แต่แน่นอนว่าจะต้องดำเนินการเมื่อเวลาผ่านไป นี่เป็นเพียงครั้งแรกในหลาย ๆ เรื่องที่จะเกิดขึ้น

 

คนที่วิวัฒนาการทั้ง 4 คนถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วน แต่ละส่วนปกป้องด้านหนึ่งของรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ซึ่งมีคนมากกว่า 20 คนล้อมรอบ

 

เหลียงเผิง ซึ่งมีพละกำลังมหาศาล เป็นผู้รับผิดชอบแนวหน้า เมื่อซอมบี้เข้ามาใกล้ เขาจะพุ่งไปข้างหน้าและต้องการเพียงแค่เหวี่ยงค้อนของเขาเพื่อเปลี่ยนซอมบี้นั้นให้กลายเป็นเลือดนองเลือด

 

แม้ว่าวิธีการล่าของเขาจะทำให้นักเรียนหลายคนกลัว แต่ความจริงก็คือมันใช้ได้ผลดี

 

ซ่างกวน ปิงเสว่ มีความสามารถในการควบคุมน้ำแข็งและเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ ความแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อของเธอนั้นทำให้เธอได้รับผิดชอบในการปกป้องคนส่วนมาก เมื่อใดก็ตามที่ซอมบี้เข้ามาใกล้เกินไป แท่งน้ำแข็งจะปรากฏขึ้นเหนือหัวและเจาะสมองของมันอย่างเงียบๆ

 

วิธีการกำจัดของซ่างกวนปิงเสว่นั้นสวยงามมาก ไม่มีแม้แต่หยดเลือดที่ตกลงบนพื้นและเศษน้ำแข็งที่ลอยอยู่ในอากาศก็มีเสน่ห์อย่างยิ่ง ไม่มีซอมบี้แม้แต่ตัวเดียวที่สามารถแสดงสัญญาณของการบุกทะลวงการป้องกันของเธอได้

 

เฉินเหอซึ่งอยู่ด้านหลังกลุ่มน่าจะเป็นคนที่ผ่อนคลายที่สุดในขณะนี้ มือขวาของเขาถือลูกธนูและมือซ้ายจับคันธนูไว้แน่น

 

เมื่อซอมบี้หนีจากระยะของเหลียงเผิงด้วยความเร็วปกติ เฉินเหอก็ยิงธนูออกไปและศพเดินล้มลงกับพื้นโดยมีบาดแผลที่หน้าผาก

 

ไป่เซหมิน ซึ่งรับผิดชอบปกป้องด้านซ้ายของกลุ่ม มองดูอย่างเงียบ ๆ ขณะที่ซอมบี้ค่อยๆ คลานออกมาจากอาคารโดยลากเท้าเข้าหากลุ่ม

 

“พวกมันช้าจริงๆ…” เขาอดไม่ได้ที่จะส่ายหัวเบาๆ หลังจากการอัปเกรดสถานะความคล่องตัวของเขาหลายๆครั้ง ซอมบี้ก็เหมือนเต่าที่กำลังคลื่อนที่จากมุมมองของเขา

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสำหรับ ไป่เซหมิน พวกเขาช้าและไม่ได้ท้าทายมากนัก แต่จากมุมมองของผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ พวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวอย่างยิ่ง

 

เมื่อพวกเขาเห็นดวงตาที่ตายแล้วของซอมบี้และบาดแผลที่เปื้อนเลือดบนตัวของมัน รวมทั้งฟันสีเหลืองของมันเต็มไปด้วยเนื้อมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ติดอยู่ระหว่างนั้น ไม่สำคัญว่าจะเป็นชายหรือหญิง พวกเขาทั้งหมดสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว หลายคนถึงกับสะอื้นไห้เงียบๆ

 

อันที่จริง เสียงที่ได้ยินมากที่สุดในกลุ่มคือเสียงร้องไห้ของผู้คน พวกเขาอาศัยอยู่อย่างปลอดภัยเป็นเวลา 6 วันโดยไม่ต้องเห็นสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ ถูกบังคับให้จำอีกครั้งว่าโลกปัจจุบันไม่ใช่โลกที่พวกเขารู้จักอีกต่อไป

 

“ใครอยากไปก่อน” ไป่เซหมิน มองไปที่ ไคจิงยี่ และนักเรียนอีก 3 คน ในขณะที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ลึกล้ำ “ฉันจะตามล่าพวกเขาเพื่อคุณ คุณเพียงแค่ต้องให้พวกเขาโจมตีครั้งสุดท้ายและเพลิดเพลินไปกับผลประโยชน์ ง่าย ๆ อย่าปล่อยให้ฉัน ผิดหวัง โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาเสมอ”

 

แม้ว่าทั้ง 4 คนจะรวบรวมความกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าในขณะนั้น แต่เมื่อเผชิญหน้ากับซอมบี้ตัวต่อตัว มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะรู้สึกกลัว ดังนั้นหลังจากผ่านไปหลายวินาทีก็ไม่มีใครพูด

 

ขณะที่ใบหน้าของไป่เซหมินเริ่มดูน่าเกลียด นักเรียนคนหนึ่งค่อยๆ ยกมือขึ้นและถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ขอฉันทำก่อน”

 

เป็นเรื่องแปลกใจเล็กน้อยสำหรับ ไป่เซหมิน ที่เห็นว่าคนแรกเป็นนักเรียนที่ผอมบางที่ใส่แว่นจริงๆ ผู้ชายคนนี้มีค่าเฉลี่ยในทุกด้านและร่างกายของเขาอ่อนแอกว่าคนหนุ่มสาวทั่วไปโดยไม่พัฒนาผ่านการดูดซับพลังวิญญาณ อย่างไรก็ตาม ความกล้าหาญของเขาน่ายกย่อง

 

“คุณชื่ออะไร?” ไป่เซหมินมองมาที่เขาครู่หนึ่งแล้วถาม

 

“ชะ-ชื่อฟู่ เชี่ย เฟิง!” นักเรียนใส่แว่นรีบประกาศ ดวงตาของเขามองดูซอมบี้ที่เดินเข้ามาอย่างช้าๆ แต่แน่นอน แม้ว่าร่างกายที่อ่อนแอของเขาจะสั่นเทาด้วยความกลัว เขาก้าวไปข้างหน้าและถามด้วยเสียงต่ำ “พี่ใหญ่ไป่… ฉันขอถามอะไรคุณหน่อยได้ไหม? “

 

“โอ้?” ไป่เซหมินหรี่ตาลง เขาทำทุกอย่างที่ทำได้อยู่แล้ว แต่คนนี้ต้องการมากกว่านี้? อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ถามออกไปในทันทีและถามช้า ๆ ว่า “บอกฉันที เกี่ยวกับอะไร?”

 

ฟู่ เชี่ย เฟิง หายใจเข้าลึก ๆ และในขณะที่มองดูซอมบี้ก็พูดคำที่ทำให้ไป่เซหมินประหลาดใจ “ฉันหวังว่าคุณจะให้ฉันยืมดาบของคุณ แล้วปล่อยให้ฉันฆ่าซอมบี้ตัวนั้นด้วยมือของฉันเอง แค่นั้น!”

 

แม้ว่าเสียงของเขาจะค่อนข้างต่ำ แต่กลุ่มก็ไม่ใหญ่นัก หลายคนจึงได้ยินคำขอของเขา คนส่วนใหญ่มองเขาด้วยความตกใจและไม่เชื่อ คนอื่นๆ มองเขาด้วยความเฉยเมย และคนอื่นๆ มองเขาด้วยความสงสารราวกับว่าพวกเขากำลังดูคนตายอยู่แล้ว

 

ผอมเท่าไม้ไผ่แต่อยากอวดดีงั้นรึ? ผู้ชายหลายคนที่ถูกเยาะเย้ยโดยคำพูดของ ไป่เซหมิน รู้สึกว่าในที่สุดพวกเขาสามารถระบายกลิ่นเหม็นและแอบเยาะเย้ย

 

“เอาล่ะ ในเมื่อคุณมีความมุ่งมั่นและกล้าหาญมาก คุณจึงทำได้ทั้งหมดด้วยตัวเอง” ดวงตาของไป่เซหมินเป็นประกายแปลก ๆ และไม่พูดอะไรอีก เขายื่นดาบซวนหยวนให้ฟู่เชี่ยเฟิงเงียบๆ

 

“นี่… เหลือเชื่อ!” ฟู่ เชี่ย เฟิง สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในร่างกายของเขา หลังจากที่ดาบที่ล้อมรอบไปด้วยอักษรรูนแปลก ๆ สัมผัสมือของเขา

 

เขาผู้ซึ่งถูกมองว่าอ่อนแอที่สุดมาโดยตลอด ในขณะนี้รู้สึกว่าเขาสามารถหักกระดูกของนักเรียนที่แข็งแกร่งที่สุดได้!

 

ภายใต้การจ้องมองที่ประหลาดใจและหวาดกลัวของหลายๆ คน ฟู่ เชี่ย เฟิงสูดหายใจเข้าลึก ๆ และในขณะที่สังเกตซอมบี้ที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 10 เมตร เขาก็กำด้ามด้ามดาบให้แน่น

 

แม้ว่าค่า ความแข็งแกร่ง ของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากจากสมบัติในมือของเขา แต่ค่าสถานะที่เหลือทั้งหมดของเขาก็ยังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยและค่าเฉลี่ยอย่างดีที่สุด

 

นอกจากนี้ ความจริงที่ว่ารอยขีดข่วนเพียงอย่างเดียวคือสิ่งที่เขาต้องการเพื่อให้ชีวิตของเขาจบลง เป็นสิ่งที่เขารู้ดีอย่างสมบูรณ์

 

อย่างไรก็ตาม ฟู่ เชี่ย เฟิงกัดฟันจนเหงือและลิ้นของเขาเลือดออกก่อนจะก้าวไปข้างหน้า

 

ไป่เซหมินมองดูทั้งหมดนี้ด้วยแววตาวาววับ เขากำลังจะมอบดาบให้กับนักเรียนทั้ง 4 คนหลังจากล่าซอมบี้ แต่คำขอของ ฟู่ เชี่ย เฟิง นั้นเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้คาดหวัง

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด