Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 32

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 32 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 32: ความแข็งแกร่งของ ไป่เซหมิน

 

ไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เนื่องจากความสนใจของทุกคนได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์ในการกระทำลึกลับของ ไป่เซหมิน และการหายตัวไปและการปรากฏตัวของ ซ่างกวน ปิงเสว่ อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ เหลียงเผิงยักษ์ตัวน้อยกำลังนอนอยู่บนพื้น นั่งบนพื้น ขณะมองดูด้วงยักษ์ด้วยความประหลาดใจ

 

“เกิดอะไรขึ้น?” ซ่างกวน ปิงเสว่ ทำลายความเงียบที่น่าอึดอัดใจและถามด้วยการขมวดคิ้วเล็กน้อย

 

เหลียงเผิงไม่ตอบเธอ แต่กลับกระโดดลงจากพื้น ในขณะที่เขาตะโกนเสียงดัง “ให้ตายสิ! กระดองของแมลงเต่าทองแข็งมากจนถึงแม้จะใช้แรงและค้อนของฉัน ฉันก็ทำลายมันไม่ได้!”

 

ผู้รอดชีวิตเหล่านั้นก็อดทนอดกลั้นที่จะหัวเราะออกมาไม่ไหว เมื่อเห็นเหลียงเผิงที่กำลังนั่งก้นจ้ำเบ้าบนพื้นหน้าซีด เมื่อได้ยินเรื่องนี้

 

เหลียงเผิงถูกมองว่าเป็นบุคคลที่มีพละกำลังมากที่สุดในกลุ่มโดยไม่รู้ตัว เพราะค้อนขนาดใหญ่ของเขาและความสะดวกในการใช้มัน อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เป็นหนึ่งในกลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุด แม้ว่าเขาจะไม่สามารถทำลายการป้องกันของด้วงตัวนี้ได้ และถึงจะไม่สามารถทะลวงแนวป้องกันของศัตรูได้ หมายความว่าในกรณีของการสู้รบ มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ก่อนที่เขาจะต้องล่าถอยด้วยความพ่ายแพ้หรือถูกฆ่า

 

จากนั้นหากสิ่งมีชีวิตในระดับด้วงยักษ์นี้ปรากฏขึ้น เหลียงเผิงอาจมีโอกาสหลบหนีที่ค่อนข้างสูง

 

อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดเป็นคนอ่อนแอด้วยสถิติเฉลี่ย หากพวกเขาถูกทิ้งให้อยู่ในชะตากรรมของพวกเขา มันจะเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่พวกเขาจะตายอย่างอนาถ

 

นักเรียนหญิงหลายคนอดไม่ได้ที่จะร้องไห้ออกมาอีกครั้ง โดยตระหนักว่าโลกนี้อันตรายเพียงใดและชีวิตมีค่าเพียงใดกัน

 

“ชายร่างใหญ่คนนั้นดูเหมือนจบการศึกษาจากวิทยาลัยของคนโง่” ลิลิธอดไม่ได้ที่จะหัวเราะคิกคักเบาๆ ขณะเล่นกับผมของเธอ

 

ไป่เซหมินขมวดคิ้วเล็กน้อยกับความกลัวที่เพิ่มขึ้นของผู้รอดชีวิต ในอัตรานี้ แผนการทั้งหมดของเขาจะบินออกไปนอกหน้าต่าง ก่อนที่พวกเขาจะถูกนำไปปฏิบัติจริงในสนามรบ

 

หลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ไป่เซหมิน ค่อย ๆ เดินไปหาเหลียงเผิง และเหยียดมือขวาออก ในขณะที่เขาพูดอย่างใจเย็นว่า “คุณขอยืมค้อนของคุณสักครู่ได้ไหม”

 

“นายต้องการมันไปเพื่ออะไร” เหลียงเผิงมองเขาด้วยความสงสัย ความประทับใจที่มีต่อ ไป่เซหมิน นั้นไม่ค่อยดีนักในจุดนี้ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ในโรงยิม

 

“แค่ดูว่าฉันจะทำลายการป้องกันของด้วงได้ไหม ไม่ต้องกังวล ฉันจะเอามันคืนให้คุณทันที” ไป่เซหมินมองดูเขาอย่างจริงจังและยืนยันกับเขาอีกครั้ง

 

เหลียงเผิงมองมาที่เขาราวกับว่าเขาเป็นคนงี่เง่าและกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง ทันใดนั้นก็มีความคิดแวบเข้ามาในหัวของเขา ด้วยรอยยิ้มแปลก ๆ เขายกค้อนขึ้นแล้วยื่นให้ ไป่เซหมิน “อ่ะนี่”

 

“ขอบคุณ” ไป่เซหมินพยักหน้าและยื่นมือไปข้างหน้า

 

เมื่อมือของ ไป่เซหมิน สัมผัสกับด้ามค้อน เหลียงเผิงก็เย้ยหยันและปล่อยมือของเขา อย่างไรก็ตาม ฉากของ ไป่เซหมิน ที่ถูกส่งลงไปที่พื้นด้วยน้ำหนักของค้อนก็ไม่เกิดขึ้น ไม่เหมือนกับที่เหลียงเผิงจินตนาการไว้ในใจของเขา

 

“เอ่อ?”

 

“ดูสิ ไป่เซหมิน ยังสามารถจับค้อนขนาดใหญ่ของเหลียงเผิงได้เลย!”

 

“ไม่ใช่แค่นั้น เขายกมันด้วยมือเดียว!”

 

บางคนเริ่มกระซิบเบา ๆ ท่ามกลางเสียงสะอื้น

 

เฉินเหอก็กะพริบตาด้วยความประหลาดใจที่ความแข็งแกร่งทางกายภาพของไป่เซหมิน ในทางกลับกัน นัยน์ตาสีฟ้าของซ่างกวน ปิงเสว่ เป็นประกายราวกับว่าในที่สุดเธอก็ได้ยืนยันทฤษฎีก่อนหน้านี้ของเธอแล้ว

 

[ค้อนทุบหัวกะโหลก(สมบัติชนิดธรรมดา): ค้อนยาวกว่า 2 เมตรที่สร้างด้วยโลหะที่เรียกว่า เอเทียม มันมีน้ำหนัก 300 กิโลกรัม และสามารถบดขยี้ยานพาหนะขนาดกลางได้อย่างง่ายดาย หากผู้ถือของมันมีพลังมากพอที่จะถือมัน เมื่อสวมใส่ ความแข็งแกร่ง +20]

 

ค้อนมีสีฟ้าสดใสและในขณะที่มันนำความแข็งแกร่งมาในปริมาณที่เท่ากันกับดาบซวนหยวนของไป่เซหมิน เห็นได้ชัดจากการอ่านคำอธิบายและเห็นความยากลำบากในการยกค้อน แต่ทว่าดาบของเขานั้นเหนือกว่าในทุกด้าน

 

ไป่เซหมินก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่เขายกค้อนด้วยมือเดียวที่แข็งแรงและหลังจากยกแขนขวาขึ้นเหนือศีรษะด้วยค้อนที่ชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า คะแนนของความแข็งแรงก็เพิ่มจนมีคะแนนมากถึง 85 อย่างเต็มที่ในขณะที่เขาทุบด้วยพลังทั้งหมดของเขาลง

 

น้ำหนักของค้อนรวมกับความแข็งแกร่งทั้งหมดของ ไป่เซหมิน เทียบเท่ากับคนปกติเกือบ 9 คนก่อนการวิวัฒนาการทำให้เกิดเสียงดังอันเป็นผลมาจากการเคลื่อนไหวอย่างกะทันหัน

 

ตู้มมม!

 

หลังจากเสียงดังและคลื่นกระแทกเล็ก ๆ นักเรียนหลายคนอดไม่ได้ที่จะล้มลงกับพื้นเนื่องจากสูญเสียการทรงตัวเมื่อพื้นดินใต้เท้าสั่นสะเทือนจากน้ำหนักมหาศาลของอาวุธและแรงที่ใช้

 

ทุกคนอดไม่ได้ที่จะสูดอากาศเย็นๆ โดยคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากการโจมตีนั้นตกลงมาที่พวกเขา พวกมันจะไม่ถูกบดให้เป็นฝุ่นผงงั้นหรือ? ลืมมันไปซะเถอะ แม้แต่บ้านธรรมดาก็พังได้!

 

ไป่เซหมินมองดูรอยแตกในเปลือกของด้วงช้างยักษ์และพยักหน้าอย่างพอใจ เขาหันไปมองเหลียงเผิงที่กำลังตะลึง เมื่อมองดูเปลือกที่แตกและพูดอย่างเป็นกันเองว่า “มันยากจริงๆ ดูเหมือนว่าฉันจะทำลายมันไม่ได้ ขอบคุณสำหรับค้อนของคุณที่นี่”

 

หลังจากหยิบค้อนขึ้นมา เหลียงเผิงก็อดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปแตะบริเวณที่ ไป่เซหมิน เพิ่งกระแทกไป

 

แกร๊ก… แกรก… ปัง!

 

ราวกับว่านั่นคือทั้งหมดที่จำเป็น เมื่อมือของเหลียงเผิงสัมผัสกับเปลือก เปลือกที่เป็นรอยแตกก่อนหน้านี้ที่มีขนาดมากกว่า 50 เซนติเมตรก็ตกลงสู่พื้นเผยให้เห็นเนื้อและรอยร้าวที่เปื้อนเลือดภายใน

 

“นี่… ไป่เซหมิน นายควรจะเป็นประเภทความคล่องตัวที่วิวัฒนาการมาไม่ใช่หรือ? นอกจากนี้ ความแข็งแกร่งของเขายังเหนือกว่าของเหลียงเผิงอีกเหรอ?” เฉินเหอตกตะลึงเมื่อมองดูพื้นแยกออกจากกัน น้ำหนักของแมลงปีกแข็ง น้ำหนักของค้อน และความรุนแรงที่ ไป่เซหมิน เพิ่งทำลงไป

 

“ใครจะไปรู้ แม้ว่าฉันก็ยังไม่ได้แสดงออกมาทุกอย่าง มาเถอะ มีความคิดดีๆเกิดขึ้นกับฉัน” ซ่างกวนปิงเสว่ส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะเดินไปทางไป่เซหมินและเหลียงเผิง

 

“ฉันเดาว่าทุกคนซ่อนความลับของตัวเองไว้อยู่แล้ว” เฉินเหอพยักหน้า เขาเดินตามซ่างกวน ปิงเสว่ และเมื่อเขามองดูเธอกลับมา เขาก็อดคิดไม่ได้ว่า “แต่ฉันก็มีความหวังว่าเธอจะเชื่อใจฉันมากพอที่จะไม่มีความลับ…”

 

 

“ถ้าอย่างนั้น…” ไป่เซหมินมองไปที่ซ่างกวนปิงเสว่และพูดด้วยน้ำเสียงค่อนข้างแปลกใจว่า “เธอต้องการให้เราใช้เนื้อด้วงเป็นอาหารเหรอ?”

 

ซ่างกวน ปิงเสว่ พยักหน้าอย่างเฉยเมยและพูดต่อ “พลังงานที่เรียกว่า มานา เสริมพลังให้กับสิ่งมีชีวิตในโลก จากนั้นจึงเป็นไปได้ที่เนื้อของด้วงยักษ์ยังมีมานาที่เหลืออยู่บางส่วน ฉันคิดว่าความน่าจะเป็นที่จะเป็นประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์สูงและเป็นแหล่งอาหารที่ดีอีกด้วย”

 

นอกเหนือจากผู้นำหลักทั้งสี่แล้ว ไค จิงยี่ก็ปรากฏตัวด้วย ในขณะที่เธอได้แสดงความคิดที่ดีในช่วงแรก ๆ ของการเปิดเผยวิวัฒนาการ ในขณะเดียวกัน ผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ อยู่ในร้านขายยาเพื่อค้นหาและจัดเก็บยาและเครื่องมือทางการแพทย์ให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ในโลกนี้ที่ความประหลาดใจที่ไม่ต้องการรออยู่ทุกมุมโลก ไม่น่าเป็นไปได้ที่ระเบียบสังคมจะถูกสร้างขึ้นในไม่ช้านี้ และห้องปฏิบัติการที่ดูแลการผลิตยาก็จะไม่ดำเนินการเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะได้รับมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ในขณะนี้ที่พวกเขามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้น

 

“ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดี” เฉินเหอเห็นด้วยโดยไม่ลังเล

 

ไป่เซหมินแอบเยาะเย้ย ในฐานะแฟนของ ซ่างกวน ปิงเสว่ เป็นเรื่องปกติที่ เฉินเหอจะเห็นด้วยกับสิ่งที่เธอพูด

 

เหลียงเผิง และไค จิงยี่ก็เห็นด้วยกับคำแนะนำของเธอเช่นกัน พวกเขาไม่เพียงแต่จะได้รับแหล่งอาหารเท่านั้น แต่ยังสามารถเสริมสร้างร่างกายด้วยการบริโภคเนื้อของสัตว์ประหลาด ท้ายที่สุดสาเหตุของการเปิดเผยไม่ใช่ไวรัส สาเหตุที่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเกิดจากมานา!

 

หลังจากปรึกษาหารือกัน ในที่สุด ทั้ง 5 คนก็ได้ข้อสรุปว่าพวกเขาควรรักษาสภาพแวดล้อมให้ดีเสียก่อน และรับเครื่องมือบางอย่างในการดูแลเนื้อด้วงช้าง ในระหว่างนี้ ร่างของสัตว์ประหลาดสามารถอยู่ที่นี่ได้เท่านั้น ไม่มีใครกังวลว่าเนื้อจะเสียในทันใดเพราะมานาทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นพลังงานได้ดี

 

30 นาทีต่อมา กลุ่มทั้งหมดก่อนหน้านี้ออกจากพื้นที่ที่เกือบจะพังทลายและเดินหน้าต่อไปในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แม้ว่ายาในร้านขายยาจะยังมีเหลืออยู่ แต่มีผู้รอดชีวิต 2 คนแบกเป้ใบใหญ่ๆ ละ 2 ใบและถุงพลาสติกบางใบเต็มไปด้วยยาทุกชนิด

 

จุดต่อไปที่กลุ่มมุ่งหมายคือร้านอาหารใกล้ ๆ เพื่อหาอาหาร เพราะที่นี่ไม่เพียงแต่ใกล้ที่สุด แต่ยังเป็นร้านที่มีอาคารล้อมรอบน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกัน ทำให้มองเห็นสิ่งรอบข้างได้ คล่องตัว และป้องกัน จากการติดกับดักในกรณีที่มีซอมบี้กลุ่มใหญ่ปรากฏขึ้นโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า

 

* * *

 

ภายในอาคาร 3 ชั้นที่เคยจัดชั้นเรียนในอดีต คน 2 คนซ่อนตัวอยู่ริมหน้าต่างมองออกไปที่ร้านอาหาร ซึ่งอยู่ห่างออกไป 50 เมตร

 

สิ่งปลูกสร้างนี้ที่เคยถูกใช้เพื่อจัดชั้นเรียนตอนนี้กลายเป็นขุมนรก คราบเลือดมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง โต๊ะและเก้าอี้พลิกกลับอย่างไม่ระมัดระวัง ประตูพัง… ทั้งสถานที่ราวกับพายุเฮอริเคนพัดผ่านในตอนกลางคืน และมีเพียง 2 คนที่ยังมีชีวิตอยู่เท่านั้น

 

3 วันผ่านไปตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้กินอะไรบางอย่างเข้าไป และในที่สุด ความหิวก็เริ่มเอาชนะความรู้สึกกลัวของพวกเขา

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด