Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 51

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 51 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 51: 1 vs 1: การต่อสู้ประชิดตัวที่อันตราย!

รู้สึกถึงอากาศที่พุ่งเข้ามาอย่างกะทันหันเข้าหาหลังของเขาด้วยความเร็ว ไป่เซหมิน ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย ในขณะที่ร่างกายของเขามีปฏิกิริยาก่อนที่สมองของเขาจะทํา

เมื่อหมุน 180 องศาและยกดาบขึ้นสูง จุดแข็ง 85 ของ ไป่เซหมิน ก็ระเบิดออกมาอย่างสมบูรณ์ ในขณะที่เขาฟันลงไปอย่างดุร้ายราวกับว่าเขาต้องการแยกศัตรูของเขาออกเป็น 2 ชิ้น

เกร้งงงงงง!

เสียงโลหะกระทบโลหะดังก้อง และไป่เซหมินรู้สึกว่าแขนขวาของเขาชาเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สถานะความแข็งแกร่งของเขาไม่ได้ต่ำ ณ จุดนี้ ดังนั้นเขาจึงไม่ถูกบังคับให้ต้องล่าถอย

“ในที่สุดเจ้าก็ออกมา เจ้าซอมบี้ตัวแสบ!” รอยยิ้มผุดขึ้นบนใบหน้าของ ไป่เซหมิน ขณะที่เขามองไปที่ศัตรูที่คาดหวังไว้

อันที่จริง คําอธิบายของหมิงซุยซุยนั้นขาดหายไปแต่ถูกต้อง

สัตว์ร้ายนั้นเป็นซอมบี้อย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม ไม่เหมือนกับซอมบี้ทั่วไปหรือซอมบี้อื่นๆ ที่ ไป่เซหมิน เคยเจอมา ซอมบี้ตัวนี้มีผิวสีน้ำเงินเข้มทั้งหมด ตาของซอมบี้เบิกกว้างและไม่เหมือนกับซอมบี้ที่เหลือ แสงสีเขียวในดวงตาของมันแสดงให้เห็นว่ามันมองเห็นอยู่ที่นั่น ต่างจากซอมบี้ทั่วไปที่มองไม่เห็นอะไรเลย แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือร่างกายของมันดูเหมือน ปราดเปรียวอย่างยิ่งและแทนที่จะมีแขน 2 ข้าง กลับมีแขนขาที่คล้ายดาบที่ดูแปลกตาและคมกริบ

“มาซะ!” ไป่เซหมินตะโกน ขณะที่เขากดน้ำหนักเต็มของร่างกายไปข้างหน้า ในขณะที่ใช้กําลังทั้งหมดของเขาบนดาบที่ชนกับดาบของซอมบี้ตัวหนึ่ง

น่าแปลกที่ซอมบี้ถูกบังคับให้ถอยหลังหลายก้าว นี่แสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งของมันนั้นด้อยกว่าของไป่เซหมิน อย่างไม่ต้องสงสัย!

กรร…

เสียงคํารามแปลก ๆ ออกมาจากปากของซอมบี้ และทันใดนั้น ร่างกายของมันก็เอนไปข้างหน้า หายไปจากที่ที่มันยืนอยู่เมื่อสักครู่นี้

เร็ว! ซอมบี้ตัวนี้เร็วมากอย่างไม่น่าเชื่อ!

รูม่านตาของไป่เซหมินขยายตัวมากขึ้น และในขณะที่เขากัดฟัน เขาก็ฟันไปทางด้านขวาด้วยสุดกําลังของเขาทันที

เคร้ง!

ปัง

หลังจากเสียงดังกราวจากโลหะอันทรงพลัง ซอมบี้ที่ว่องไวแต่เห็นได้ชัดว่าไม่มีพละกําลังสูงเป็นพิเศษก็ถูกส่งตัวลอยไปและกระแทกเข้ากับกําแพงของฝ่ายตรงข้ามอย่างแรง

อย่างไรก็ตาม ไป่เซหมิน อดไม่ได้ที่จะกลัวเล็กน้อย

หากไม่ใช่เพราะการทดลองก่อนหน้านี้ของเขาที่ใช้ทักษะการควบคุมเลือดเพื่อควบคุมและเพิ่มอะดรีนาลีนที่ไหลออก ปฏิกิริยาตอบสนองปกติของเขาก็คงไม่เพียงพอสําหรับเขาที่จะสามารถตอบสนองการโจมตีครั้งก่อนได้ทันเวลา… นี่หมายความว่าเขาจะต้องตายอยู่แล้ว!

ตายหลังจากการแลกเปลี่ยนเพียงครั้งเดียว!

นั่นเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากที่สิ่งมีชีวิตที่ก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งวิวัฒนาการอย่างเป็นทางการ! ยิ่งกว่านั้นซอมบี้ที่ต้องการบาดแผลเพียงครั้งเดียวเพื่อเปลี่ยนไป่เซหมิน ให้เป็นหนึ่งในสหายของมัน!

ไป่เซหมินฉวยโอกาส เมื่อซอมบี้ที่พัฒนาแล้วถูกส่งออกไปและเปิดใช้งานทักษะการจัดการเลือดของเขา เลือดที่เขาแพร่กระจายในทางเดินนี้กลายเป็นสายเลือด 10 สายในทันใด และภายใต้การควบคุมของเขา พวกมันก็พุ่งไปยังซอมบี้ที่วิวัฒนาการ

ตาสีเขียวของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วเป็นประกายอย่างเย็นชาและกระโดดขึ้นก่อนที่มันจะเริ่มเคลื่อนไหวในรูปแบบแปลก ๆ ด้วยความเร็วของมัน สิ่งมีชีวิตดังกล่าวสามารถหลบเลี่ยงสายเลือดหกสายได้ แต่มีทั้งหมด 4 สายที่ล้อมมันไว้จนถึงจุดที่ไม่ว่ามันจะพยายามหนีจากที่ใด มันคงเป็นไปไม่ได้

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคือสิ่งที่ ไป่เซหมิน ไม่คาดคิด

วิ้ว!

พลังงานเวทย์มนตร์แปลก ๆ พุ่งออกมาจากร่างของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วและบาเรียสีกึ่งโปร่งใสซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับไข่ที่ล้อมรอบร่างกายของผู้ติดเชื้อ โซ่เลือดทั้ง 4 กระแทกเข้ากับเกราะพลังงาน สร้างเสียงโลหะกระทบกัน ก่อนที่จะตกลงสู่พื้น

“อะไร?!” ดวงตาของ ไป่เซหมิน เบิกกว้างด้วยความตกใจ อย่างไรก็ตาม ซอมบี้ที่วิวัฒนาการแล้วก็หายไปจากตําแหน่งโดยไม่ให้เวลาเขาคิดมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น

“ไอ้บ้าเอ้ย!” ไป่เซหมินรีบหันกลับมาและยกดาบของเขาขึ้นในท่าป้องกันเพื่อป้องกันการโจมตีที่ไม่คาดคิด

เคร้ง!

ครั้งนี้เนื่องจากเขาถูกทําให้ประหลาดใจ ไป่เซหมินจึงถูกผลักถอยหลังไปประมาณ 5 เมตร ขณะที่เท้าของเขาลากไปบนพรมที่ประดับประดาพื้น

วิ้ว!

ซอมบี้ที่วิวัฒนาการขั้นสูงและฟันออกไป 2 ครั้งโดยใช้แขนทั้งสองเหมือนใบมีด

เคร้ง! เคร้ง!

ไป่เซหมินถูกบังคับให้เข้าสู่โหมดป้องกัน ในขณะที่เขาพยายามประมวลผลสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น

ทักษะที่ได้รับของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วนี้มีใบมีด 2 ใบบนร่างกายไม่ใช่หรือ ไป่เซหมิน ตกตะลึงและตระหนักอีกครั้งถึงเหตุผลที่ลิลิธ บอกเขาก่อนหน้านี้ ว่าเขาเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตไม่กี่ตัวในประวัติศาสตร์ของจักรวาลที่สามารถเอาชนะและสังหารศัตรูที่มีลําดับที่สูงกว่าได้สําเร็จ

สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน!

ถ้าสิ่งมีชีวิตระดับที่ 1 ที่วิวัฒนาการมานั้นทรงพลังอยู่แล้ว แล้วสิ่งมีชีวิตในขั้นที่ 2 จะแข็งแกร่งขนาดไหน? ที่แย่ไปกว่านั้น ลิลิธแข็งแกร่งแค่ไหน? และการดํารงอยู่ของลําดับที่ 6 ทั้งหมดเช่นเธอกันล่ะ?

ในตอนนี้เองที่ไป่เซหมินเข้าใจถึงเหตุผลว่าทําไมคนอย่างลิลิธ จึงแยกคนอย่างเขาและเธอออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ การดํารงอยู่ต่ำกว่าและการดํารงอยู่ที่สูงขึ้น ความแตกต่างระหว่างพวกเขาทั้งสองนั้นยิ่งใหญ่มาก

ในเมื่อเจ้ามีทักษะแปลกๆ เช่นนั้น ข้าจะตัดหัวเจ้าด้วยดาบของข้า! ไป่เซหมินกัดฟันและฟันไปข้างหน้าด้วยสุดกําลังของเขา

ซอมบี้ที่พัฒนาแล้วถูกส่งไปและกลิ้งไปมาบนพื้นหลายเมตรก่อนจะกระโจนไปที่เท้าของมัน อย่างไรก็ตาม ก่อนที่มันจะก้าวไปข้างหน้าและระเบิดออกด้วยความเร็วที่น่ากลัว ไป่เซหมิน ก็ปรากฏตัวต่อหน้ามันและโจมตีอีกครั้ง บังคับให้ซอมบี้ที่พัฒนาแล้วยกแขนทั้งสองเหมือนใบมีดเพื่อปัดป้องการโจมตี

ปัง!

ซอมบี้ที่พัฒนาแล้วถูกส่งออกไปอีกครั้ง และคราวนี้ร่างกายของมันก็กระแทกกับกําแพงห่างออกไป 20 เมตร ทําให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรงและทําให้ผนังแตกเป็นเสี่ยงๆ

ไป่เซหมินผู้ซึ่งเริ่มพุ่งทะยานทันที หลังจากส่งซอมบี้ที่วิวัฒนาการแล้วลอยออกไปได้ เขาปรากฎตัวต่อหน้าสิ่งมีชีวิตด้วยความเร็วสูงและฟันเป็นแนวทแยงมุมอีกครั้งด้วยความตั้งใจที่จะตัดหัวของมัน

“ฉันไม่เชื่อว่าฉันไม่สามารถฆ่าแกได้!” ดวงตาของเขาเปล่งประกายด้วยความหนาวเย็นอย่างไม่รู้จบ ในขณะที่เขามองดูดวงตาของสัตว์ร้ายของซอมบี้ที่อยู่ข้างหน้าเขา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด