Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 39

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 39 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 39: การฆ่าโดยไม่สำนึกผิด (ตอนที่ 2-สุดท้าย)

 

“นกน้อยบอกฉันว่าแกชอบเล่นกับซอมบี้ ฟังดูน่าสนใจนะ!”

 

เมื่อได้ยินคำพูดที่ไป่เซหมินเพิ่งพูด ฝูงชนในอาคารที่เฝ้าดูการต่อสู้อย่างเงียบ ๆ และผู้รอดชีวิตที่ได้รับคำแนะนำจากเหอ ยู่ หานอดไม่ได้ที่จะอ้าปากค้าง

 

ไป่เซหมินหมายถึงอะไร ‘เล่นกับซอมบี้‘? แน่นอนว่าทุกคนเข้าใจ! พวกเขาไม่เข้าใจเจตนาเบื้องหลังคำพูดเหล่านั้นได้อย่างไร ในขณะที่กลุ่มผู้รอดชีวิตที่นำโดยเฉียวหลงได้เห็นเขาขว้างคนเป็นๆ ไปที่ซอมบี้ กลุ่มที่นำโดยไป่เซหมิน และคนอื่นๆ เคยได้ยินเรื่องราวของเหตุการณ์เมื่อไม่ถึงชั่วโมงที่แล้ว!

 

ใบหน้าของเฉิน เหอเปลี่ยนไปเล็กน้อย เมื่อได้ยินเรื่องนี้ แม้แต่ตอนนี้เขาก็ไม่สามารถไปฆ่าคนได้โดยไม่ตั้งใจ เมื่อถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่มีพื้นฐานทางทหาร เฉินเหอเชื่อเสมอมาและตอนนี้ก็ยังเชื่อว่าอาชญากรควรเผชิญกับกฎหมาย

 

“นายบ้าไปแล้วเหรอ เขาล้อเล่นใช่มั้ย” เฉินเหอถามอย่างตกตะลึง

 

“ใครจะไปรู้…” ซ่างกวน ปิงเสว่ ตอบอย่างไม่สนใจและปัจจุบัน ความคิดของเธอเป็นอย่างอื่น

 

เกิดอะไรขึ้นเมื่อกี้? ทำไมเฉียวหลง ซึ่งแสดงพลังทั้งหมดเมื่อครู่ก่อน จู่ๆ ก็อ่อนแอราวกับแมลงและกระอักเลือดออกมาเต็มปาก? ซ่างกวน ปิงเสว่ พยายามค้นหาคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ขณะมอง ไป่เซหมิน ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย

 

”ปิงเสว่ เธอโอเคกับเรื่องนี้ไหม? ครอบครัวของเธอจะไม่ยอมรับเช่นกัน หากพวกเขารู้… พิจารณาว่ามีพยานอยู่ที่นี่กี่คน…” เฉินเหอลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะชี้ให้เธอเห็นจากมุมมองของเขา ทั้งที่จริงแล้วโลกได้เปลี่ยนไปแล้ว เป็นไปไม่ได้ที่กองทัพไม่สามารถเอาชนะซอมบี้ได้ เมื่อพิจารณาว่าพวกมันช้าแค่ไหน

 

มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติในระดับหนึ่ง และแม้ว่าโลกจะไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไป แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เฉินเหอจะบังคับใช้กฎหมาย

 

ซ่างกวน ปิงเสว่ มองเขาด้วยความโกรธเล็กน้อย เธอรู้ว่าเฉินเหอกำลังพูดคำเหล่านั้นเพื่อหยุดไป่เซหมินด้วยความเมตตา แต่ความเมตตาในโลกนี้ที่ไร้กฎเกณฑ์ค่อนข้างน่ารำคาญ

 

“แล้วนายอยากให้ฉันฆ่าเขาไหม” เธอถามอย่างสบายๆ ราวกับว่าการฆ่าคนไม่ใช่เรื่องยากเลย “ครอบครัวของฉันสนับสนุนฉัน แม้ว่าฉันจะฆ่าเขาต่อหน้าผู้คนมากมาย มันก็คงจะดี”

 

“อะไรนะ ฉันไม่ได้หมายถึงแบบนั้น แล้วเธอก็รู้ว่าฉันหมายถึงอะไร!” เฉินเหออดไม่ได้ที่จะมองดูเธอราวกับว่าเธอบ้าไปแล้ว

 

“ยังไงก็ตาม ไอ้ขยะนั่นจะต้องตายไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง” ซ่างกวน ปิงเสว่ ส่ายหัวก่อนที่จะมองไปที่เฉียวหลง ด้วยความรังเกียจและความเกลียดชัง “ไอ้คนเลวๆ แบบนี้…. นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ควรมีอยู่ตั้งแต่แรก”

 

เฉินเหอตกตะลึงเล็กน้อย เมื่อได้ยินคำพูดสุดท้ายของเธอ ในท้ายที่สุด เขาทำได้เพียงถอนหายใจเมื่อดวงตาฉายแสงด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน

 

* * *

 

ในทางกลับกัน ในขณะที่ผู้รอดชีวิตมองมาที่เขาด้วยความหวาดกลัว และในขณะที่เฉินเหอและ ซ่างกวน ปิงเสว่ มีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน ไป่เซหมิน กำลังลากเฉียวหลงไปบนพื้นราวกับว่าเขาเป็นเศษผ้า

 

“ปล่อยกูนะเว้ย ไอ้เจ้าบ้าเอ้ย!” เฉียวหลงคำรามอย่างโกรธจัดและพยายามใช้ทักษะของเขาเพื่อปลดปล่อยตัวเอง อย่างไรก็ตาม…

 

แค่ก!

 

เฉียวหลงรู้สึกว่าอวัยวะภายในของเขาแน่น ราวกับว่าพวกมันกำลังจะแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ในท้ายที่สุด เขาอดไม่ได้ที่จะกระอักเลือดเป็นครั้งที่ 2

 

“อะไร… เกิดอะไรขึ้น?” เฉียวหลงกลัว เจ็บมากจนแทบจะทนไม่ไหว!

 

-อ่านได้ที่ www.thai-novel.com-

 

“แกไม่สามารถเปิดใช้งานทักษะการควบคุมอากาศได้ใช่ไหม” ไป่เซหมินถามอย่างเฉยเมย ขณะที่เขาลากเฉียวหลงลงไปที่พื้น

 

มือของไป่เซหมินเป็นเหมือนคีมคีบเหล็กที่ไม่มีวันแตก ซึ่งเกาะแน่นกับหัวของเฉียวหลงอย่างไม่ยอมปล่อย

 

“อะไรนะ… แกรู้ชื่อทักษะของฉันได้อย่างไร” เฉียวหลงมองเขาราวกับว่าเขากำลังดูผีในเวลากลางวันแสกๆ

 

“อืม…เกี่ยวกับเรื่องนั้น…” ไป่เซหมินตอบอย่างไม่เร่งรีบ ขณะที่เขาหยุดและยิ้มเล็กน้อยให้กลุ่มซอมบี้ 10 ตัวที่ค่อยๆ เข้าใกล้

 

เนื่องจากเสียงของการต่อสู้ครั้งก่อน สิ่งมีชีวิตบางตัวจึงถูกดึงดูด ดังนั้นไป่เซหมินจึงไม่ได้เดินแม้แต่ 30 เมตรก่อนที่ซอมบี้กลุ่มหนึ่งจะเข้ามาดู

 

“ในขณะที่แกกำลังต่อสู้อยู่ ก่อนที่ฉันจะสังเกตว่าแกกำลังพยายามซ่อนทักษะของแกโดยใช้หมัดของแก” ไป่เซหมิน อธิบาย ในขณะที่เขาปล่อยมือจากเฉียวหลง

 

เฉียวหลงต้องการใช้โอกาสที่จะวิ่งหนี แต่ก่อนที่เขาจะทันโต้ตอบ ไป่เซหมิน ได้ทุบขาขวาของเขาไปแล้ว

 

“อ๊าก! ไอ้สารเลว! ฉันจะฆ่าแก! ฉันสาบานต่อพระเจ้า ฉันจะฆ่าแก!!!” เฉียวหลงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดในขณะที่เขารู้สึกว่ากระดูกที่ขาของเขาแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ดวงตาของเขาเบิกกว้างในขณะที่เขาจ้องไปที่ ไป่เซหมิน ในฐานะปีศาจกระหายเลือด

 

ไป่เซหมินไม่ตอบสนองต่อการคุกคามของเขาและเตะขาอีกข้างหนึ่งอีกครั้งด้วยสุดกำลังของเขา กระดูกของขาอีกข้างของเฉียวหลงก็ถูกบดขยี้เป็นชิ้นๆ นับไม่ถ้วน และเสียงร้องอันแหลมคมของความเจ็บปวดก็ก้องไปทั่ว

 

“อย่างที่ฉันบอกแกก่อนหน้านี้” ไป่เซหมินมองเขาด้วยรอยยิ้มและอธิบายว่า “แม้ว่าแกจะซ่อนทักษะของแกได้ดี แต่แกทำผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อแกเพิ่มความเร็ว นั่นคือตอนที่ฉันตระหนักว่าทักษะของแกคล้ายกับของฉัน”

 

ไป่เซหมินเพิกเฉยต่อความเกลียดชัง ความกลัว และความประหลาดใจบนใบหน้าของเฉียวหลง แต่เขามองลิลิธด้วยรอยยิ้มและพูดอย่างเป็นกันเองว่า “เห็นไหม แม้ว่าจะมีอากาศอยู่ในบรรยากาศทั้งหมดและทักษะของขยะก็แข็งแกร่งกว่าการควบคุมโลหิตของฉันในตอนแรก จะดีอะไรถ้าเขาไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ?”

 

“นาย…” ลิลิธมองเขาราวกับว่าเขาเป็นสัตว์ประหลาด

 

ไป่เซหมินไม่เพียงแข็งแกร่งกว่าระดับจริงของเขาหลายเท่า แต่เขาไม่ได้ถูกครอบงำด้วยความแข็งแกร่งนั้น และวิเคราะห์แต่ละสถานการณ์อย่างละเอียด ก่อนจะก้าวไปข้างหน้า นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างยิ่ง!

 

เพราะการดำรงอยู่ที่สูงขึ้นนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหนือกว่าการดำรงอยู่เบื้องล่างอย่างแม่นยำ ทุกคนจึงดูถูกพวกเขาและไม่ได้ให้ความสำคัญต่อพวกเขา อย่างไรก็ตาม ลิลิธลืมตาขึ้นอีกครั้ง ขณะที่เธอมองไปที่ความไม่แยแสในการจ้องมองของไป่เซหมิน

 

“ไป่เซหมิน ตอนนั้นนายได้ทักษะอะไรมาบ้าง?” ในที่สุดเธอก็อดไม่ได้ที่จะถาม

 

“นั่นเป็นความลับสำหรับตอนนี้” เขาตอบ ขณะที่มองดูซอมบี้ที่เดินเข้ามาทีละก้าว

 

“นายคงรู้ว่าพฤติกรรมของนายมันไม่ปกติใช่ไหม” ลิลิธขมวดคิ้วอย่างกังวลเล็กน้อย “ถ้าจำไม่ผิด นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่นายกำลังจะฆ่าคน แต่มือของนายก็ไม่กระตุกเลยแม้แต่วินาทีเดียว และสายตาของนายก็ไม่มีแม้แต่คลื่นในตัวของมันเอง… คิดว่าที่ผ่านมานายจะทำแบบนี้เหรอ?”

 

ไป่เซหมินรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เมื่อได้ยินเรื่องนี้และเขาก็ขมวดคิ้วเมื่อรู้ว่าลิลิธพูดถูก

 

อันที่จริงเขาไม่รู้สึกว่าเขากำลังทำอะไรผิดและไม่รู้สึกกลัวในสิ่งที่เขากำลังจะทำ นี่เป็นผลของสกิลหัวใจหิน หรือไม่? ไป่เซหมินวิเคราะห์สถานการณ์ อย่างไรก็ตาม เขาส่ายหัวเบาๆ และตอบอย่างเฉยเมยว่า “ไม่เป็นไร คนคนนี้ต้องการจะฆ่าฉันและแยกฉันออกจากคนที่ฉันรัก ดังนั้น ฉันจะฆ่าเขา นั่นมันจะผิดไหม?”

 

“ไม่… ไม่ผิดหรอก…” ลิลิธไม่รู้จะตอบอย่างไร

 

มันผิดหรือเปล่า? แน่นอนว่าไม่ผิด และเธอดีใจที่เขาเข้าใจ อย่างไรก็ตามความสุขของเธออดไม่ได้ที่จะลดทอนลงเมื่อตระหนักว่า ณ จุดนี้เขาเริ่มดูเหมือนเครื่องจักรคำนวณข้อดีและข้อเสียมากกว่ามนุษย์… จากมุมมองนี้ ไป่เซหมิน ในปัจจุบันไม่ใช่ แตกต่างจากการดำรงอยู่ที่สูงขึ้นมาก

 

เฉียวหลงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว เมื่อเขารู้สึกถึงความใกล้ชิดของซอมบี้และเสียงคำรามของพวกมัน เขาพยายามเปิดใช้งานทักษะการควบคุมอากาศ แต่ความพยายามทั้งหมดของเขาถูกบดขยี้ด้วยความเจ็บปวดอันน่าสะอิดสะเอียนที่เขารู้สึกทุกครั้งที่ไป่เซหมินเปิดใช้งานทักษะการจัดการเลือดของเขา

 

“ตราบใดที่มันเป็นเพื่อประโยชน์ของฉันและเพื่อคนที่ฉันรัก แม้ว่าฉันต้องฆ่าคนไปหลายร้อยคน ฉันก็ฆ่าได้โดยไม่สำนึกผิด” ไป่เซหมินพูดอย่างเฉยเมยและค่อยๆ เดินจากไปพร้อมกับพึมพำกับตัวเองราวกับจะตอกย้ำความคิดนั้นให้มากขึ้นไปอีก

———————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด