Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 48

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 48 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 48: สถานการณ์ที่ไม่ปกติ

 

เมื่อเห็นช่างกวนปิงเสว่ขัดจังหวะเขาโดยไม่ยอมให้เขาพูดต่อ เฉินเหอยิ้มอย่างขมขื่นและส่ายหัวก่อนจะถอนหายใจและไปทํางาน

 

เห็นได้ชัดว่าเธอรู้ว่าเขาจะพูดอะไร อย่างไรก็ตาม ซ่างกวน ปิงเสว่ ไม่เพียงแต่ไม่สนใจเรื่องโรแมนติกใดๆ เท่านั้น แต่ถึงแม้เธอจะไว้วางใจ เฉินเหอ มากพอที่จะเรียกเขาว่าเพื่อนแต่เขาก็เป็นเพียงแค่นั้นเป็นแค่เพื่อน

 

ในท้ายที่สุด มิตรภาพของเขาคือสิ่งที่ช่างกวน ปิง เสว่ หวงแหน แต่ถ้าเขามองหามากกว่านั้นในตอนนี้เขาจะเจ็บก็ต่อเมื่อเขาฟังคําตอบของเธอเท่านั้น

 

สําหรับอนาคต? ที่ไม่มีใครรู้ เป็นเพียงการพิจารณาว่า ช่างกวน ปิงเสว่ และ เฉินเหอ ได้ใช้เวลาร่วมกันมากี่ปีแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ล้มเหลวที่จะเข้าไปในหัวใจของเธอ มันคงเป็นเรื่องยากสําหรับมิตรภาพเช่นนี้ที่จะกลายเป็นสิ่งที่มากกว่ามิตรภาพ

 

ในหอพักหญิง

 

“เยี่ยม คราวนี้พวกเรารอดแล้ว!” ลีน่า อุทาน ขณะที่เธอใช้มือทั้งสองข้างเพื่อปิดเสียงของเธอที่เปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นและปีติ

 

“เราจะรอด!” เกาหมิน และ ฟานอีกอดกัน ขณะที่พวกเธอร้องไห้สะอึกสะอื้นจนน้ําตาไหล

 

แม้แต่เกาหมุน ที่เป็นคนคิดบวกโดยทั่วไป ก็เริ่มหมดความหวัง หลังจากผ่านไปหลายวันโดยไม่ได้รับประทานอาหารที่เหมาะสมและถูกขังไว้ในที่ที่เหมือนกับคุกสําหรับพวกเธอ

 

“สาวๆ ดูสิ!” อู๋อี้จินสังเกตเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งพุ่งเข้าหาหอพักหญิงอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ ตาม เมื่อเธอต้องการชี้ให้เขาดูให้เพื่อนของเธอดู เขาก็หายตัวไปอย่างรวดเร็ว

 

“เร็วเข้า!” อู๋อี้จนรู้สึกประหลาดใจและแอบดีใจ

 

ยิ่งพิสูจน์ว่าบุคคลนี้มีพลังมากเท่าไร ข่าวดีสําหรับสาวๆ ที่หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือก็จะเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณเช่นกัน!

 

พวกเธอติดอยู่ในหอพักหญิง มองไม่เห็นโอกาสรอด หากไม่ตายจากความอดอยากหรือกระหายน้ํา พวกเธอก็จะตายจากการถูกซอมบี้กิน ด้วยความเป็นจริงที่โหดร้ายและทําลายล้างเช่นนี้ ถ้าหากไม่มีสาวๆ มาเชียร์กัน พวกเธอคงคลั่งไคล้ในทันที

 

เมื่อ 2-3 วันก่อน เมื่อพวกเขาเห็นการแสดงของเฉียวหลงที่ดูเหมือนมีพลังอยู่ยงคงกระพันพวกเขาเชื่อว่าในที่สุดความช่วยเหลือก็มาถึง อย่างไรก็ตาม แม้แต่ผู้ที่แข็งแกร่งราวกับยอดมนุษย์ก็ยังถูกบังคับให้ต้องล่าถอยอย่างน่าสมเพชโดยสิ่งที่ไม่รู้จัก

 

สาวๆทนไม่ไหวแล้วจริงๆ!

 

ในเวลาเดียวกันกับที่พวกเขากําลังฉลองเพื่อระบายอารมณ์ ซอมบี้ที่อยู่นอกประตูก็มุ่งหน้าไปยังหอพักของเด็กผู้หญิงและเริ่มโจมตีประตูอย่างรุนแรง

 

สาวหุบปากโดยไม่กล้าส่งเสียงอีก ไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัว ยืนอยู่ด้วยกันเงียบๆ จ้องมองไปที่ประตูด้วยความกลัว ในสายตาของพวกเธอ ประตูแสดงถึงคุกที่กักขังพวกเธอไว้ที่นี้ แต่ในขณะเดียวกัน ประตูก็เป็นตัวแทนของการหลบหนีและการอยู่รอดของพวกเธอ

 

ถ้าประตูฟัง พวกเธอรู้ดีว่าไม่มีทางรอด

 

ทันใดนั้นก็มีเสียงดังมาจากที่ไหนสักแห่งในอาคาร และซอมบี้ที่ทุบประตูหอพักก็หยุดลง

 

เด็กหญิงถอนหายใจด้วยความโล่งอก เมื่อรู้สึกว่าสัตว์ร้ายคํารามและเคลื่อนตัวออกไปในทิศทางตรงกันข้าม 4 สาวมองหน้ากันด้วยความกลัวและสัมผัสแห่งความหวัง ขณะนั่งบนเตียงโดยหันหน้าไปทางประตู

 

ตอนนี้สิ่งที่พวกเธอทําได้คือรอ

 

ไปเซหมินปรากฏตัวต่อหน้าประตูหอพักหญิงที่ปิดอย่างแน่นหนาและเปิดออก บังของประตูเหล็กที่เปิดออกกว้างก้องไปทั่วทุกหนทุกแห่งและเสียงก้องกังวานไปทั่วอาคารใกล้เคียง

 

เนื่องจากซอมบี้ในบริเวณใกล้เคียงถูกฟูเชี่ยเพิ่งและคนอื่น ๆ กําจัดไปก่อนหน้านี้แล้วจึงไม่มีสิ่งมีชีวิตใดปรากฏขึ้นอย่างไรก็ตาม ไปเชหมินไม่พอใจและขมวดคิ้วแน่น

 

ทําไมซอมบี้ตัวนี้ไม่ออกมากันล่ะ? ไปเซหมินคิดอย่างเงียบๆ

 

จนถึงตอนนี้ ตราบใดที่ยังมีเสียงรบกวนอยู่บ้าง ซอมบี้ก็จะเดินหน้าไปในทิศทางนั้นอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม แม้หลังจากทําให้เกิดความโกลาหลเช่นนี้แล้ว ซอมบี้ประหลาดที่เด็กหญิงหมิงซุยซุยคนนั้นเคยเห็นก่อนจะออกจากที่นี่ก็ไม่แสดงตัวออกมา

 

ความระมัดระวังของ ไปเซหมิน เพิ่มขึ้นอีกขั้น ในขณะที่เขาเดินเข้าไปภายในอาคารด้วยขั้นตอนที่ช้าและระมัดระวัง

 

แม้ว่าหมิงซุยซุยะบอกว่าเฉียวหลงได้เคลียร์ 2 ชั้นแรกก่อนที่จะต้องถอยไปที่ชั้น 3 ไปเซหมินไม่ไว้วางใจอะไรนอกจากสิ่งที่เขาเห็นด้วยตาของเขาเองในขณะนั้น

 

กลิ่นของเลือดหินและเนื้อเน่าโอบกอดจมูกของ ไปเซหมิน ทันทีที่เขาก้าวเข้าไปข้างใน ศพซอมบี้และผู้คนนอนอยู่ทุกหนทุกแห่ง สร้างฉากหายนะที่น่ากลัวพอที่จะทําให้ผู้ชายสามารถบ้าคลั่งได้มากที่สุดในโลก

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้สัมผัสและเห็นด้วยตาของเขาเอง ผู้คนจํานวนมากกําลังจะตายไปเซหมิน รู้สึกว่าอย่างน้อยเขาสามารถทนได้มากขนาดนั้น ดังนั้นหลังจากหยุดครู่หนึ่งเขาก็เดิน หน้าต่อไปอย่างช้าๆ

 

ชั้นล่างไม่มีวี่แววของชีวิต มีเพียงซากศพและความตายเท่านั้นที่สามารถเห็นได้ในบริเวณนั้น

 

เมื่อไปถึงชั้น 2 หลังจากขึ้นบันไดอย่างระมัดระวัง สิ่งที่ทักทายไปเซหมิน ก็เป็นภาพ เดียวกันกับที่เขาเคยเห็นบนชั้นกําปั้น และหากไม่ใช่เพราะเสื้อผ้าที่แตกต่างกันในแต่ละร่างหรือตํา แหน่งที่พวกเขาอยู่หลังจากตกลงไปตาย เขา อาจจะคิดว่าเขายังอยู่บนชั้นก่อนหน้านี้

 

เมื่อไปถึงชั้น 3 ในที่สุดไปเซหมินก็เห็นสัญญาณของการเคลื่อนไหว

 

ซอมบี้มากกว่า 50 ตัวกําลังค่อยๆ เคลื่อนตัวไปตามทางเดินไปยังทิศทางของบันได ซอมบี้ทั้งหมดเหล่านี้เป็นผู้หญิงที่ติดเชื้อ หลังจากถูกข่วนหรือกัดหรือกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่สนใจความตายอีกต่อไป หลังจากการมาถึงของบันทึกวิญญาณและมานาของโลกแห่งนี้เกิดขึ้น

 

ในขณะที่ซอมบี้ 50 ตัวไม่ได้ท้าทายอะไรเลยสําหรับคนอย่างไปเซหมิน เมื่อซอมบี้ทั้ง 50 ตัว นั้นเดินเข้ามาในพื้นที่ปิด ซึ่งแทบไม่มีที่ว่างให้เคลื่อนที่อย่างถูกต้อง สิ่งต่าง ๆและความยากก็ทวี คูณขึ้นอีกนับไม่ถ้วน

 

โชคดีสําหรับเขา ต้องขอบคุณเสื้อฟูลโค้ชขุมสมบัติระดับหายากของเขามันจึงไม่ยากอย่างที่ คิด ยิ่งไปกว่านั้น ต่างจากซอมบี้และสัตว์ที่ไม่ฉลาด มนุษย์สามารถคิดหาวิธีรับมือเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่พวกเขาต้องเผชิญได้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด