Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 53

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 53 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 53: เหรียญ 2 ด้าน

ปัง

พื้นแตกร้าวและบานหน้าต่างถูกคลื่นกระแทกที่เกิดจากการชนกันระหว่างดาบชวนหยวนกับใบมีดคม 2 เล่มของซอมบี้ที่วิวัฒนาการ

ในที่สุด เมื่อเห็นชายผู้กล้าที่จะเข้าไปในหอพักหญิงและผู้ที่ฆ่าใครที่รู้ว่ามีสัตว์อันตรายมาถึงที่นี่กี่ตัว กลุ่มเพื่อนทั้ง 4 คนก็แปลกใจเล็กน้อยที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่า 2 หรือ 3 ปี

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดคือ เมื่อพวกเธอเห็นว่าชายหนุ่มคนนี้มีกําลังพอที่จะต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่แปลกประหลาดและน่ากลัวอย่างซอมบี้ที่มีผิวสีฟ้าและดวงตาสีเขียว… ไม่จริง จากการแสดงออก ใบหน้าของเขาดูเหมือนว่าเขาจะมีความได้เปรียบ

อวู๋ยี่จุนและเพื่อนๆ ของเธออดไม่ได้ที่จะประหลาดใจ

แน่นอนว่าสิ่งที่ 4 สาวรู้สึกมากที่สุดคือความหวัง หวังว่าจะรอด หวังว่าจะได้รับการปล่อยตัวจากคุกที่เป็นสวรรค์ในที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นนรกสําหรับพวกเธอ

แต่ในความเป็นจริง ไป่เซหมินได้เปรียบในการต่อสู้ครั้งนี้ เกือบจะถึงจุดที่เอาชนะศัตรูของเขาได้

“นี่มันไม่อ่อนแอไปหน่อยเหรอ?” ในขณะที่ดาบปะทะกับซอมบี้ที่วิวัฒนาการ ไป่เซหมิน อดไม่ได้ที่จะกระซิบคําเหล่านี้ภายใต้ลมหายใจของเขา

เขาไม่ได้สนใจเพื่อนทั้ง 4 คนตรงหัวมุม ราวกับว่าตอนนี้เขามีความได้เปรียบอยู่อย่างหนึ่งที่พลาดพลั้งไปก็คือจุดจบของเขา

“ไม่ใช่ว่าสิ่งมีชีวิตนั้นอ่อนแอ ความจริงแล้วซอมบี้นั้นแข็งแกร่งมาก” ลิลิธตอบอย่างเกียจคร้าน “ปัญหาคือนายนั่นแหละ หลังจากนายเอาชนะ ด้วงไฟอันดับ 1 ได้ นายก็ได้พลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ ในบรรดาสิ่งมีชีวิตที่วิวัฒนาการแล้ว ยังมีความแตกต่างในด้านพลังและประเภท รวมถึงรูปแบบการต่อสู้ด้วย”

ไป่เซหมินพยักหน้าก่อนจะเตะซอมบี้ที่พัฒนาแล้วและทําให้มันเกือบจะหลุดออกจากหน้าต่าง ในที่สุดเขาก็ไปถึงเป้าหมายของเขาแล้ว ตอนนี้เขาต้องรอสักครู่ที่นั้น

แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวไม่ง่ายนัก เนื่องจากซอมบี้ที่พัฒนาแล้วนั้นเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและด้วยความว่องไวของมัน ทําให้ไป่เซมินปวดหัว

“อีกอย่าง ไป่เซหมิน” เสียงของลิลิธดังขึ้นอีกครั้ง “สภาพปัจจุบันของนาย… นายมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบจากการควบคุมการทํางานของร่างกายนายเอง”

“อะ” ไป่เซหมินกําลังจะถามว่าเธอหมายถึงอะไรจากคําพูดเหล่านั้น จู่ๆ สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปและเขาก็คํารามเล็กน้อย

เลือดหยดเล็กๆ ไหลออกมาจากมุมปากของเขา ทําให้เขาตกตะลึง

นี่มันเรื่องอะไรกัน…? ซอมบี้ที่พัฒนาแล้วไม่สามารถโจมตีเขาได้แม้แต่ครั้งเดียว จู่ๆ เขาก็เลือดออกได้อย่างไร? นอกจากนี้ เส้นเลือดของเขาเริ่มรู้สึกร้อนจัดราวกับว่าแทนที่จะเป็นเลือด ลาวาที่กําลังลุกไหม้กําลังวิ่งอยู่ภายในนั้น!

” ฉันบอกนายแล้ว” ลิลิธขมวดคิ้วและแววตากังวลปรากฏขึ้น “ขณะนี้นายใกล้จะสร้างทักษะที่ใช้งานได้แล้ว ต้องขอบคุณความรู้ตามธรรมชาติของนายเกี่ยวกับสรีรวิทยาของมนุษย์และทักษะการควบคุมเลือดของนาย แต่ดูเหมือนว่านายยังขาดอะไรบางอย่าง นายควรหยุดควบคุมอะดรีนาลีนที่ไหลผ่านเส้นเลือดของนายด้วยการควบคุมเลือดของนาย มิฉะนั้นความเจ็บปวดจะยิ่งแย่ลงและนายอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส

แม้ว่าอะดรีนาลีนจะมีประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ แต่สิ่งนี้ก็เป็นเช่นนั้นเมื่อร่างกายหลั่งไหลด้วยความเร็วปกติและร่างกายสามารถตอบสนองต่อสิ่งเร้าดังกล่าวได้ ร่างกายของ ไป่เซหมิน ได้รับการปรับปรุงหลายครั้งหลังจากดูดซับพลังวิญญาณจํานวนมาก ดังนั้นความเร็ว “ปกติ” ที่อะดรีนาลีนของเขาเคลื่อนไหวตามธรรมชาติจึงเร็วกว่าคนปกติหลายเท่า … อย่างไรก็ตาม ด้วยการควบคุมเลือดของเขาเอง ไป่เซหมินได้บังคับให้ความเร็วนั้นเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

ไป่เซหมินไม่ตอบสนอง แต่ดวงตาของเขาเป็นประกายและคําใบ้ของการแก้ปัญหาก็ปรากฎขึ้น

ถ้าเขาหยุดควบคุมอะดรีนาลีนของเขาตอนนี้จนสามารถไหลเวียนของเลือดได้แล้ว อะดรีนาลีนนั้นก็จะหายไปในไม่ช้าตั้งแต่ความน่ากลัวครั้งแรกที่เขารู้สึกว่าหายไปหลังจากเอาชนะซอมบี้ที่วิวัฒนาการแล้ว หากสารที่เพิ่มการตอบสนองและความเร็วในการตอบสนองของเขาหายไป ไป่เซหมิน ไม่มั่นใจในความสามารถในการหยุดการโจมตีของซอมบี้ที่พัฒนาแล้ว

ความเร็วของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วนั้นสูงเกินไปสําหรับไป่เซหมิน ปัจจุบัน และถ้าเขาไม่สามารถป้องกันตัวเองจากการโจมตีได้ ความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าของเขาก็ไร้ประโยชน์

นอกจากนี้เขามีแรงจูงใจอื่น … ไป่เซหมินแอบถอนหายใจ ในขณะที่มองไปทางลิลิธ

ทุกสิ่งทุกอย่างมีผลตามมา และเขายินดีที่จะทนทุกข์กับพวกเขาเพื่อบรรลุเป้าหมายของเขา บางครั้งชีวิตก็เป็นเช่นนั้น การสูญเสียและกําไรเป็นด้านของเหรียญเดียวกัน

ในขณะเดียวกัน ในอาคารที่อยู่ห่างจากหอพักหญิงไม่กี่10เมตร

เฉินเหอ และ ซ่างกวน ปิงเสว่ กําลังยืนอยู่ใกล้หน้าต่างบานใหญ่ที่ชั้นบนสุดของอาคาร เฉินเหอถือคันธนูด้วยมือซ้ายและสวมถุงมือยางที่มือขวาเพื่อจับเสาน้ำแข็งที่ซ่างกวน ปิงเสว่สร้างขึ้น แม้ว่าเธอจะควบคุมอุณหภูมิ แต่ก็สามารถเห็นได้ว่ามือของเขาสั่นเล็กน้อยเนื่องจากความหนาวเย็น

สายเคเบิลคาร์บอนไฟเบอร์ที่ติดอยู่กับเสาน้ำแข็งตกลงมาจากหน้าต่าง และห่างออกไปไม่กี่เมตรบนพื้น มองเห็นเหลียงเผิงจับปลายอีกด้านของสายเคเบิลด้วยมือทั้งสอง

ทั้ง 3 คนกําลังจ้องมองไปที่หน้าต่างชั้น 4 ของหอพักหญิง ราวกับว่าไป่เซหมิน บอกว่าเขาจะล่อซอมบี้ไปที่หน้าต่างบานใดบานหนึ่ง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกได้ว่ามันคือหน้าต่างไหน

“ตรงนั้น” ซ่างกวน ปิงเสว่ สังเกตเห็นบางอย่างแปลก ๆ และยกมืออันบริสุทธิ์ของเธอขึ้นเพื่อระบุตําแหน่งให้ เฉินเหอ

“เข้าใจแล้ว.” เฉินเหอพยักหน้าและรีบวางเสาน้ำแข็งไว้บนคันธนู ในขณะที่เขาใช้ท่ายิงแบบมืออาชีพที่เขาคุ้นเคยและสมบูรณ์แบบตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ซ่างกวน ปิงเสว่ เหลือบมองเขาครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้าและกระโดดออกไปนอกหน้าต่างเพื่อเตรียมต่อสู้ ในขณะที่เธอสามารถโจมตีจากระยะไกลได้ ยิ่งเป้าหมายของเธออยู่ไกลเท่าไร เธอก็ยิ่งต้องควบคุมการสร้างน้ำแข็งในอากาศนานขึ้นเท่านั้น และเนื่องจากความจริงที่ว่าเธอไม่มีพลังจิต เธอจึงต้องใช้มานาในปริมาณมหาศาล ดังนั้นเธอจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเข้าใกล้ให้มากที่สุด

สายตาของ เฉินเหอ เดินออกจากเป้าหมายครู่หนึ่งและมองไปที่ ซ่างกวน ปิงเสว่ ซึ่งดูเหมือนจะลอยอยู่ในอากาศและโฉบเฉียวราวกับนางฟ้าน้ำแข็งอมตะ

ในท้ายที่สุด เขาส่ายหัวและตั้งสมาธิอย่างรวดเร็ว

“อย่าขยับ…”

เขาพึมพําขณะหรี่ตาลง ในสายตาของเขาที่อยู่ห่างออกไปหลายเมตร เฉินเหอ สามารถมองเห็นด้านหลังของซอมบี้ผิวสีฟ้าแปลก ๆ ได้เช่นเดียวกับที่หมิงซุยซุยได้อธิบายไว้ เขายังสามารถเห็นร่างกายของ ไป่เซหมิน กระพริบอยู่ตลอดเวลา พัวพันกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการต่อสู้ที่เหนียวแน่นที่ดาบปะทะกันตลอดเวลา

“ฉันเข้าใจนายแล้ว” เฉินเหอกระซิบอีกครั้งโดยไม่ได้กล่าวถึงใครเป็นพิเศษ ดวงตาของเขาฉายแววเย็นชาก่อนจะปล่อยมือจากสายธนู

เสาน้ำแข็งได้กลายเป็นลูกศรที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงอย่างน่าประหลาดใจ และในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็ถึงเป้าหมายแล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด