Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 45

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 45 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 45: คังลาน การรักษาบาดแผลขนาดเล็ก

 

“ฟู่เชี่ยเฟิง!” ไป่เซหมินตะโกนเสียงดังโดยไม่ต้องกังวลว่าจะดึงดูดสิ่งมีชีวิตอื่นหรือซอมบี้อีกอันที่จริงนั่นคือความผิด

 

ฟู่เชี่ยเฟิงเข้าหาเขาอย่างรวดเร็วและด้วยรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความรักและความกตัญญถามว่า ” พี่ใหญ่ไป พี่ต้องการอะไรไหม”

 

“เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ให้ไคจิงยี่, ซ่งเต๋อ และ คังลาน กลับไปพักผ่อน” ไป่เซหมินสั่งเสียงเข้ม

 

ซ่งเต๋อเป็นชายอีกคนที่ตัดสินใจติดตาม ไป่เซหมิน ร่างกายของเขาอยู่ในสภาพดีเนื่องจากเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมบาสเกตบอลสํารองของมหาวิทยาลัยในอดีต

 

สําหรับคังลาน เธอเป็นสาวแว่นที่ยืนขึ้นจากคําถามของไป่เซหมินเช่นกัน เธอเป็นคนสุดท้ายใน 4 คนที่กล้ายอมรับข้อเสนอที่เย้ายวนแต่อันตรายของไป่เซหมิน ในอดีตเธอเป็นคนขยันขันแข็งและโดยทั่วไปไม่ได้ทําให้ตัวเองโดดเด่นในสิ่งใดๆ อย่างไรก็ตาม ภายใต้รูปลักษณ์ที่เงียบงันของเธอเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญและหวงแหนมาก

 

เมื่อทั้ง 4 คนกลับมา คังลานก็มอบดาบซวนหยวนและเสื้อคลุมฟูลโค้ชให้กับ ไป่เซหมิน เธอเป็นคนสุดท้ายใน 4 คนที่ฆ่าซอมบี้

 

“พวกเธอแต่ละคนมีระดับไหนกัน?” ไป่เซหมินถาม ในขณะที่เขาได้รับทักษะที่พวกเขาได้รับหลังจากล่าซอมบี้ตัวแรก เพื่อให้คนที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเขาอยู่ภายใต้การควบคุมมากขึ้น เขาได้ขอให้ก่อนที่จะใช้ทักษะที่พวกเขาควรจะแสดงให้เขาเห็น นี่เป็นความคิดที่เขาคิดขึ้นมาหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับฟู่เชี่ยเฟิง

 

“ระดับของฉันคือ 5 ฉันกระจายคะแนนของฉันให้กับความคล่องตัว และ ความแข็งแกร่งอย่างเท่าเทียมกัน” ไคจิงยี่ประกาศขณะจ้องมองที่เขา

 

“ระดับ 5 ทางเลือกของฉันคือพละกําลังและความคล่องตัว” ซ่งเต๋อตอบด้วยน้ำเสียงจริงจังก่อนจะเงียบไป

 

”ระดับของฉันคือ 5 แต่ ” คังลานดูเหมือนจะต้องการพูดอะไรบางอย่างแต่ลังเลใจ อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด เธอค่อย ๆ อธิบาย ” ฉันยังไม่ได้แจกแต้มของฉัน ฉันเหลือ 10 คะแนน”

 

“โอ้?” ไป่เซหมินมองดูเธออย่างสับสนเล็กน้อยและถามช้าๆ “ทําไมถึงเป็นอย่างนั้นล่ะ?”

 

“ถ้าคุณดูทักษะที่ฉันได้รับ คุณจะเข้าใจ” คังลานชี้ไปที่ม้วนหนังสือที่เธอส่งให้ไป่เซหมิน

 

ไป่เซหมินไม่พูดอะไรและพยักหน้าเงียบๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มตรวจสอบม้วนคัมภีร์ทักษะ

 

[ บูสต์ความคล่องตัว (สกิลพาสซีฟไม่ได้จัดอันดับ) ระดับ 3: หลังจากเรียนรู้ทักษะนี้จะเพิ่มค่าความคล่องตัว +20 อย่างถาวร]

 

[ บูสต์พละกําลัง (สกิลที่ไม่ถูกจัดอันดับ) ระดับ 3: เพื่อเปิดใช้งานทักษะนี้ คุณต้องใช้คะแนนมานา 3 แต้ม หลังจากเปิดใช้งาน จะเพิ่มพละกําลัง +35 แต้มเป็นเวลา 5 นาที หลังจากเอฟเฟกต์เสร็จสิ้น สกิลจะมีเวลาคูลดาวน์ 20 นาที]

 

[การรักษาบาดแผลขนาดเล็ก (ทักษะระดับ 1) ระดับ 1: หากต้องการเปิดใช้งานทักษะนี้ ต้องใช้คะแนนมานา 10 คะแนน และผู้ใช้ต้องมีคะแนนเวทย์มนตร์อย่างน้อย 5 คะแนน มันสามารถรักษาบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ และการใช้อย่างต่อเนื่องสามารถเร่งการหายของกระดูกหักได้ พลังเวทย์มนตร์ส่งผลต่อการรักษา สามารถใช้ได้วันละ 2 ครั้ง]

 

บูสต์ความคล่องตัว ได้มาโดย ไคจิงยี่

 

บูสต์พละกําลัง ได้มาโดย ซ่งเต๋อ

 

… และ การรักษาบาดแผลเล็กๆได้มาโดย คังลาน

 

สําหรับ 2 ทักษะแรก ปฏิกิริยาของ ไป่เซหมิน ค่อนข้างธรรมดา อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นทักษะที่ได้รับจากคังลาน เขาก็อดไม่ได้ที่จะแปลกใจ

 

แม้ว่าฟู่เชี่ยเฟิงจะทําให้ซอมบี้ไร้ความสามารถ แต่คังลานก็ได้รับทักษะที่ดีเช่นนี้ นี่คือสิ่งที่ไปเซหมิน ไม่คาดคิด

 

ตามที่ลิลิธบอกเขาเมื่อ 2-3 วันก่อน แม้ว่าพวกเขาจะล่ามอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งกว่า พวกเขาก็จะได้ทักษะรับแบบเดียวกับที่พวกเขาจะได้รับในกรณีที่ฆ่าซอมบี้ เนื่องจากบันทึกวิญญาณดูเหมือนจะสามารถแยกแยะได้ เมื่อบุคคลได้รับความช่วยเหลือจากภายนอกและ เมื่อพวกเขาทําอะไรด้วยตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองที่ ไป่เซหมิน ไม่ได้มองหามอนสเตอร์ที่มีพลังมากขึ้น

 

เขาไม่ค่อยคาดหวังว่าคังลานจะได้รับทักษะที่มีคุณภาพเช่นนี้ แม้ว่าเธอจะไม่มีประโยชน์ในการต่อสู้ไม่ว่าด้วยวิธีใด แต่ด้วยทักษะนี้ ตราบใดที่มีคนปกป้องเธอ เธอสามารถรักษาการรักษาจากด้านหลังได้! แน่นอนว่าสําหรับสิ่งนี้ที่จะเป็นไปได้ ทั้งลานจําเป็นต้องมีมานาจํานวนมาก และยิ่งมีเวทมนตร์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น

 

แม้ว่าหนทางยังอีกยาวไกล ไป่เซหมิน ก็อดไม่ได้ที่จะมองดูหญิงสาวที่สวมแว่นราวกับว่าเธอเป็นสมบัติบางอย่าง

 

บางทีเมื่อรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในสายตาของเขา คังลานก็อดไม่ได้ที่จะสะดุ้งเล็กน้อย ขณะที่เธอหน้าแดง

 

“คังลาน สถานะปัจจุบันของคุณเป็นอย่างไรบ้าง” ไป่เซหมินถามหลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง

 

“นี่” ดวงตาของคังลานขยับ ขณะที่เธอมองไปที่หน้าต่างสถานะส่วนบุคคลที่มีเพียงเธอเท่านั้นที่มองเห็นและพูดอย่างระมัดระวังว่า “ความแข็งแกร่ง 4/ ความว่องไว 5 / ความแข็งแกร่ง 8/ มานา 20 / เวทมนตร์ 35… นั่นคือสิ่งที่ระบบกล่าวไว้ที่นี่

 

ดวงตาของ ไป่เซหมิน เป็นประกายและเสียงของลิลิธก็ดังขึ้นข้างๆเขา “โอ้? ผู้หญิงคนนี้มีพลังเวทย์มนตร์พอสมควร”

 

ในความเป็นจริง แม้ว่าเธอจะไม่น่าประทับใจนักเมื่อเทียบกับ ไป่เซหมิน และในขณะที่สถิติที่เหลือของเธอนั้นอยู่ในระดับปานกลาง แต่คังลาน มีมานาอย่างน้อย 2 เท่าของที่คนทั่วไปจะได้รับหลังจากการถือกําเนิดของบันทึกวิญญาณและพลังเวทย์มนของเธอ ก็ยังอยู่ในระดับอัจฉริยะของมนุษย์

 

“เข้าใจแล้ว” ไป่เซหมิน ภายนอกยังคงสงบโดยไม่ปล่อยให้ความประหลาดใจที่เขารู้สึกปรากฏบนใบหน้าของเขา และพูดช้าๆ ว่า “จัดสรรคะแนนทั้งหมดของคุณในมานาและเวทมนตร์ คุณเป็นผู้ตัดสินใจในการแจกจ่ายเรื่องนั้น ”

 

“ไม่เป็นไรค่ะ” คังลานพยักหน้าทันทีก่อนที่จะจัดสรร 10 แต้มให้กับทั้งสองสถานะ

 

เธอยังเข้าใจเจตนาของ ไป่เซหมิน และแอบดีใจ แม้ว่าพลังการต่อสู้ของเธอจะต่ำมากเมื่อเทียบกับไคจิงยี่ และคนอื่น ๆ หากเธอสามารถใช้ทักษะเวทย์มนตร์ที่ใช้งานได้ พลังของเธอก็พุ่งทะลุหลังคากลายเป็นปลาที่กระโดดผ่านประตูจนกลายเป็นมังกรได้ นอกจากนี้ตราบใดที่ไป่เซหมินอยู่ที่นั่น คังลานรู้ว่าความปลอดภัยและสวัสดิภาพของเธอจะได้รับการประกันอย่างแน่นอน

 

แต่ถ้าว่าไป่เซหมินตาย? จากนั้นทั้งลานก็ไม่มีความหวังที่จะเอาชีวิตรอดจากศัตรูที่สามารถเอาชนะเขาได้ ดังนั้นเธอจึงไม่กังวลกับปัญหาที่เธอไม่มีทางแก้ไข

 

“คุณแต่ละคนเรียนรู้ทักษะของตนเอง” ไป่เซหมินส่งม้วนทักษะคืนก่อนที่จะมองไปที่คังลานและสั่ง “คังลาน ใช้ทักษะของคุณทางซ้ายมือของฉัน”

 

ม้วนหนังสือในมือของเธอกลายเป็นอนุภาคแสงสีขาวจํานวนนับไม่ถ้วนที่เข้าสู่ร่างกายของเธอลึกลงไปในจิตวิญญาณของเธอ รูนสีใสที่มีเส้นสีขาวแปลก ๆ ก่อตัวขึ้น

 

คังลานเหยียดมือทั้งสองไปข้างหน้าและราวกับว่าเธอทํามันมาตลอดชีวิตเธอก็เปิดใช้งานทักษะ แสงสีขาวซีดจาง ๆ ส่องประกายในมือของเธอและห่อหุ้มมือที่หักของ ไป่เซหมิน

 

ใบหน้าของคังลานซีดเล็กน้อยหลังจากสูญเสียมานาสํารองของเธอไปครึ่งหนึ่งอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็น ไป่เซหมิน ยังคงจ้องมองที่เธอ เธอกัดฟันและเปิดใช้งานทักษะของเธออีกครั้ง ซึ่งใช้มานาทั้งหมดของเธอภายในเวลาไม่กี่วินาที

 

ไป่เซหมิน รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในทันที เนื่องจากเขารู้สึกได้ชัดเจนว่าข้อมือที่รักของเขากําลังได้รับการซ่อมแซม และเสียงของกระดูกที่กระทบกันอีกครั้งก็ชัดเจนมาก ส่งผลให้กระดูกสันหลังของทุกคนสั่นสะท้าน

 

ขอบคุณที่สนับสนุนการแปลค่ะ

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด